Masteri West Heights và phong cách sống "Tây" phía Tây Thủ đô: Lý do người ngoại quốc nên thuê căn

      Masteri West Heights và phong cách sống "Tây" phía Tây Thủ đô: Lý do người ngoại quốc nên thuê căn hộ của dự án này

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/05/2024
      Khám phá khu căn hộ cao cấp Masteri West Heights trong bài viết này, không gian sống lý tưởng cho người ngoại quốc thuê ở tại Hà Nội.

      Masteri West Heights là dự án đô thị thông minh nằm ở phía Tây Hà Nội. Nổi bật với những tiện ích và phong cách sống “Tây”, nơi đây đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người nước ngoài sinh sống. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của Masteri West Heights trong bài viết này.

      Tổng quan về dự án Masteri West Heights 

      Vị trí dự án

      Masteri West Heights nằm ở Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, trong khu vực đắc địa của Vinhomes Smart City, dự án đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa này, Masteri West Heights đã tạo nên một cơn sốt trong thị trường bất động sản thủ đô trong năm 2021.

      Masteri West Heights sở hữu một vị trí đắc địa trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: VnExpress)

      Dự án Masteri West Heights nằm trên trục đường chính rộng 52m trong dự án dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông chính của thành phố và tiện ích của khu đô thị và thủ đô. Ngoài ra là  dự án còn nằm trên tuyến giao thông quan trọng, giúp cư dân kết nối với các con đường quan trọng như Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long và đường vành đai 3.5.

      Từ Masteri West Heights, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị BigC và đường vành đai 3 thông qua Đại lộ Thăng Long. Hơn nữa, cư dân có thể di chuyển một cách nhanh chóng đến trung tâm thành phố qua các con đường như Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi. Vị trí của Masteri West Heights có thể được coi là trung tâm kết nối của khu đô thị. 

      Quy hoạch, cảnh quan dự án

      Dự án có tổng diện tích 3,1ha nằm dọc theo trục đường chính có chiều rộng 52m2. Theo quy hoạch được phê duyệt, dự án bao gồm 4 tòa căn hộ, gồm 2 tầng hầm và 39 tầng nổi. Trong số đó, có 2 tòa căn hộ được thiết kế theo hình chữ U, với tầm nhìn trực tiếp ra công viên trung tâm và 2 tòa hình chữ Z, nằm ở hai cạnh của dự án.

      Hai tòa căn hộ hình chữ U nằm gần mặt đường có tầm nhìn trực tiếp ra công viên và hồ trung tâm có diện tích 10,2ha. Đây là một tổ hợp tiện ích lớn nhất trong khu đô thị, nổi bật là công viên trung tâm có diện tích 4,8ha, lớn hơn diện tích của cả dự án Masteri West Heights. Hồ nước với cát trắng mịn tạo ra một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.

      Hồ nước với cát trắng tạo ra cảnh quan tuyệt vời cho Masteri West Heights (Nguồn: VnExpress)

      Tiện ích dự án

      Masteri West Heights được thiết kế và quy hoạch một cách đồng bộ, tạo ra một không gian sống đẳng cấp và độc đáo cho cư dân. Ngoài việc tận hưởng tất cả các tiện ích của khu đô thị thông minh, cư dân còn được trải nghiệm một hệ thống tiện ích nội khu cao cấp dành riêng cho họ.

      Ở trung tâm của 4 tòa căn hộ Masteri West Heights là một bể bơi ngoài trời rộng lớn lên đến 1000m2. Ngoài ra, dự án còn có nhiều sân tập thể thao cho các môn khác nhau như sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng bàn. Chủ đầu tư cũng đã xây dựng nhiều khu công viên nhỏ trải rải khắp dự án.

      Các cư dân nhỏ tuổi tại Masteri West Heights sẽ có cơ hội thỏa sức vui chơi tại các khu vực riêng dành cho trẻ em. Những khu vực này được thiết kế với những trò chơi vận động phong phú nhằm giúp trẻ tránh xa sự hạn chế của việc sử dụng smartphone. Từ đó các bé có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

      Khu vui chơi cho trẻ em (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra, mọi nhu cầu mua sắm thiết yếu và giải trí của cư dân cũng được đáp ứng đầy đủ với chuỗi cửa hàng chân đế và khu vực mua sắm Downtown ngay dưới tòa căn hộ. Ở đây cung cấp một loạt siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng thời trang.

      Với một vị trí trong một khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam, cư dân của Masteri West Heights sẽ được hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của dự án này và trở thành những những khách hàng được tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo vào cuộc sống hàng ngày.

       

      Phong cách sống “Tây” tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Hà Nội luôn là một trong các lựa chọn để người nước ngoài, đặc biệt là các chuyên gia đến sinh sống và làm việc lâu dài. Trong đó, dự án Masteri West Heights ở khu vực phía Tây là một trong những nơi lý tưởng để người nước ngoài an cư với không gian xanh, tiện ích nổi bật và cộng đồng văn minh.

      Điểm hội tụ cộng đồng quốc tế ở Hà Nội

      Hiện nay, xu hướng di cư của người ngoại quốc đến phía Tây Hà Nội đang gia tăng, tìm kiếm các khu vực có chất lượng sống tốt và hạ tầng tiện ích phát triển. Số lượng chuyên gia và nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam ngày càng tăng, và họ thường muốn sống gần nhau và ổn định trong một cộng đồng trong thời gian dài.

      Cộng đồng văn hóa phù hợp với người nước ngoài tại khu đô thị (Nguồn: Tạp chí Lao động và Công đoàn)

      Masteri West Heights nổi lên như một nơi hoàn hảo cho người nước ngoài sinh sống với đầy đủ những điều kiện nổi trội đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn sống của những cư dân nước ngoài như chính tại quê hương của họ. Điều này tạo thành một cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại đây với các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu.

      Phong cách sống và môi trường ở Masteri West Heights

      Masteri West Heights mang lại những tiêu chí cho một phong cách sống Tây, tiện nghi và an toàn. Yếu tố đầu tiên là hệ thống an ninh đáng tin cậy, để đảm bảo an toàn tối đa. Ngoài ra, khu vực sinh sống có không gian xanh, sạch sẽ và dịch vụ chuyên nghiệp, cùng với một cộng đồng cư dân văn minh với sự độc đáo và đa dạng để tạo cảm giác hứng thú hàng ngày.

      Phong cách sống tiện nghi, hiện đại ở Masteri West Heights (Nguồn: Đông Đô Land)

      Với việc sở hữu một vị trí trong Vinhomes Smart City cư dân cũng được tận hưởng môi trường và các tiện ích trong khu đô thị này. Và họ rất hài lòng với môi trường sống xanh và lành mạnh tại đây. Với bộ 3 công viên liên hoàn rộng 16,3 ha, dọc suốt 3km, cung cấp không gian xanh cho cư dân và hệ thống tiện ích đầy đủ để đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao của mọi lứa tuổi với các hoạt động thể thao như tennis, cầu lông, bóng rổ, sân patin, thiền, bóng bàn, chạy bộ và đạp xe.

      Bên cạnh môi trường sống xanh và lành mạnh, cư dân cũng được trải nghiệm các tiện ích nổi bật trong hệ sinh thái tiện ích bao gồm bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học Vinschool, và Vincom Mega Mall. Ngoài việc tạo ra môi trường sống hiện đại, chủ đầu tư cũng đặt mục tiêu xây dựng một cộng đồng dân cư đoàn kết và thân thiện thể hiện thông qua việc thiết lập các phòng sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ thể thao và sự trao đổi thông tin hàng ngày. 

      Tại sao người ngoại quốc nên thuê căn hộ tại Masteri West Heights?

      Với tất cả những ưu điểm và tiêu chuẩn sống sang trọng, Masteri West Heights là nơi rất phù hợp cho người nước ngoài sinh sống và làm việc lâu dài.

      Khi lựa chọn thuê nhà Masteri West Heights, cư dân nước ngoài sẽ được tham gia vào cộng đồng lớn và văn minh của những người ngoại quốc đang sinh sống tại đây để có thể giao lưu, kết nối. Ngoài ra, những tiện ích cao cấp và môi trường tại đây sẽ làm hài lòng những nhu cầu sống hàng ngày của họ.

      Ngoài ra, với một vị trí đắc địa ở phía Tây Hà Nội, việc tiếp cận trung tâm thành phố rất thuận lợi tạo điều kiện làm việc tuyệt vời cho các chuyên gia và nhà đầu tư nước ngoài.

      Vị trí thuận lợi mang tới nhiều thuận lợi khi đi chuyển (Nguồn: Vinhomes)

      Nếu đang có nhu cầu muốn thuê nhà tại Masteri West Heights, có thể tham khảo OneHousing, đơn vị đại lý chiến lược hàng đầu trong khu vực miền Bắc, đại diện cho chủ đầu tư Masterise Homes trong nhiều năm. Với vị trí số 1 trong việc phân phối các dự án như Masteri Waterfront, Masteri West Heights, OneHousing đã xây dựng một nguồn khách hàng và nhà đầu tư đáng kể.

      Với một quỹ căn hộ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu. Khi khách hàng lựa chọn thuê căn hộ tại Masteri Waterfront thông qua OneHousing, bạn không chỉ có cơ hội thuê trải nghiệm, mà khi có nhu cầu sở hữu căn nhà tại đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ chọn căn hộ cho đến các thủ tục sang tên và chuyển nhượng. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách thuê nhà. 

      Chương trình với nhiều ưu đãi cho khách thuê nhà (Nguồn: OneHousing)

      Tóm lại, với những ưu thế vượt trội phù hợp với tiêu chuẩn sống “Tây”, Masteri West Heights trở thành một nơi thu hút khách hàng ngoại quốc và trở thành một điểm sáng trong thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

      Xem thêm

      Bạn đã lập kế hoạch tài chính dài hạn đúng hướng và đúng cách chưa?

      Không kiểm soát được tài chính cá nhân, cô gái trẻ phải nhận bài học đắt giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương