Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 2PN block T1 dự án Masteri Thảo Điền

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 2PN block T1 dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Bạn muốn tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 2PN tòa Block T1 dự án Masteri Thảo Điền. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về các căn hộ hướng view ra sông Sài Gòn tại Block T1 của dự án.

      Những căn hộ 2PN block T1 của dự án Masteri Thảo Điền có hướng view sông Sài Gòn luôn là những căn hộ được nhiều khách hàng săn đón. Không chỉ có thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi mà với hướng view ra sông Sài Gòn đắt giá đã làm cho giá trị các căn hộ này được tăng cao. Cùng tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 2PN tòa Block T1 trong bài viết này. 

      Vị trí của khu đô thị Masteri Thảo Điền quận 2

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền tọa lạc tại số 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM. Vị trí dự án được đánh giá đắc địa khi kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông chính của thành phố, nằm ngay trung tâm Thảo Điền, quận 2. Dự án cũng tiếp giáp với mặt tiền xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-2pn-block-t1-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Vị trí của dự án Masteri Thảo Điền nằm gần sông Sài Gòn (Nguồn: Rever)

      Vị trí của Masteri Thảo Điền nằm ở trung tâm khu Thảo Điền, quận 2 và tiếp giáp mặt tiền xa lộ Hà Nội, tuyến đường chính của khu vực. Điều này giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Ngoài ra, dự án còn kết nối trực tiếp với ga Metro số 7 và số 1 giúp cư dân tiết kiệm thời gian và chi phí khi di chuyển đến trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận. Cư dân tại Masteri Thảo Điền quận 2 có thể di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng:

      • Chỉ mất 7 phút để đi đến quận 1
      • 17 phút di chuyển ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
      • 30 phút di chuyển đến thành phố Biên Hòa
      • 40 phút đi đến tỉnh Bình Dương

      Đặc biệt, với vị trí của dự án chỉ cách sông Sài Gòn 200m mang đến môi trường sống trong lành và không gian thoáng đãng cho cư dân.

      Cập nhật giá thuê, giá bán căn hộ 3PN tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Đọc tiếp

      Những căn hộ 2PN block T1 dự án Masteri Thảo Điền hướng view ra sông Sài Gòn

      Lợi ích từ những căn hộ có hướng view ra sông Sài Gòn

      Các căn hộ có hướng ra sông Sài Gòn mang lại nhiều lợi ích cho cư dân. Trước tiên, căn hộ sẽ được hưởng gió mát từ sông giúp làm mát không gian sống và giảm sử dụng năng lượng điện. Đồng thời, tầm nhìn từ căn hộ sẽ rộng mở và đẹp mắt với view nhìn ra sông Sài Gòn và thành phố.

      Ngoài ra, căn hộ hướng sông còn mang lại lợi ích tốt về mặt phong thủy, thu hút vượng khí tốt từ sông đồng nghĩa với việc mang lại may mắn, tài lộc và sự an khang cho gia chủ.

      Sở hữu căn hộ hướng ra sông Sài Gòn mang lại lợi ích về không gian mát mẻ, tầm nhìn thoáng đãng và phong thủy tốt giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống viên mãn, may mắn.

      Lý do những căn hộ có hướng view ra sông Sài Gòn thường có giá đắt hơn các căn hộ khác

      Các căn hộ có view sông, hồ thường có giá trị cao hơn so với các căn khác, giá trị của căn hộ phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

      • Vị trí đẹp: Các căn hộ view sông, hồ thường được tọa lạc ở vị trí đẹp, gần trung tâm hoặc khu vực có giá trị cao. Điều này tạo ra sự thu hút và tăng giá trị cho căn hộ.
      • Môi trường sống tốt: Cư dân sống tại các căn hộ này được tận hưởng không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và trong lành từ sông, hồ. Điều này không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn có lợi cho sức khỏe và tinh thần.
      • Phong thủy tốt: Căn hộ view sông, hồ thường có phong thủy tốt, được coi mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Điều này làm tăng giá trị tâm linh và hấp dẫn nhiều người mua.
      • Sự khan hiếm: Các căn hộ view sông, hồ thường hiếm, khó tìm kiếm do được nhiều người săn đón. Lợi ích mà gia chủ có được từ việc sống gần khu vực sông, hồ là không thể phủ nhận và làm tăng sự mong muốn sở hữu căn hộ này.

      Nhìn chung, các căn hộ có view sông, hồ thường có giá trị cao hơn nhờ vị trí đẹp, không gian sống tốt, phong thủy tốt và sự khan hiếm. Đây là lý do khiến nhiều người săn đón và sẵn sàng trả giá cao để sở hữu.

      Căn hộ 2PN block T1 phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 2PN tòa T1 tại dự án Masteri Thảo Điền có diện tích khá rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt còn có những căn hộ hướng ra sông Sài Gòn xanh mát, đón gió trời tự nhiên mang lại môi trường sống mát mẻ cho cư dân. Căn hộ 2PN tại dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-2pn-block-t1-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Căn hộ view sông tại dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng (Nguồn: Resviet)

      • Gia đình trẻ: Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ với không gian sống rộng rãi và tiện nghi đủ cho cả gia đình.
      • Người làm việc tại quận 2 hoặc các quận lân cận: Vị trí thuận lợi giúp tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi làm việc.
      • Người yêu thích cuộc sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng: Tiêu chuẩn cao cấp, tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp.
      • Người thích thưởng thức cảnh đẹp và thiên nhiên: Tầm nhìn đẹp, gần sông Sài Gòn mang đến không gian sống xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 2PN tòa T1 của dự án Masteri Thảo Điền

      Những căn hộ có hướng view ra sông Sài Gòn tòa Block T1 được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là những căn hộ hướng view sông cực đẹp tại Block T1 của dự án. 

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-2pn-block-t1-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Không gian căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có view sông thoáng mát (Nguồn: Rever)

      Mã căn hộ

      Loại hình căn hộ

      Hướng view

      Giá bán tham khảo

      09

      1PN - 51,35m2

      View sông, công viên

      3,6 tỷ

      01

      2PN - 64m2

      View sông xanh mát

      4,1 tỷ

      02

      2PN - 66,45m2

      View sông, TTTM

      4,12 tỷ

      04

      2PN - 66,45m2

      View sông, TTTM

      4,15 tỷ

      03

      3PN - 86,8m2

      View sông, hò bơi, công viên

      5,9 ty

      06

      3PN - 87,21m2

      View sông, Thảo Điền

      6 tỷ

      (Nguồn giá tham khảo tại: canhoccquan2, tháng 7/2023)

      Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, view sông tại dự án là nhu cầu của nhiều khách hàng. Dạng căn hộ này thường khan hiếm vì được nhiều người săn đón. Không chỉ có thiết kế độc đáo mà các căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Thảo Điền, thuộc chủ đầu tư Masterise Homes còn mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân. Đây xứng đáng là nơi an cư lý tưởng để cư dân có thể an tâm lập nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cư dân Masteri Thảo Điền tìm dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín ở đâu?

      Sống đẳng cấp tại Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương