Tận hưởng không gian sống xanh bao quanh các căn hộ dự án Masteri Centre Point

      Tận hưởng không gian sống xanh bao quanh các căn hộ dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Dự án Masteri Center Point gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi không gian sống xanh bao quanh trong lành và thoáng đãng. Hãy cùng khám phá cụ thể hơn qua bài viết bên dưới đây của OneHousing!

      Bên cạnh vị trí địa lý, không gian sống tại các dự án chung cư cũng là điều nhận được nhiều sự quan tâm, xem xét từ khách hàng. Trong đó, dự án Masteri Centre Point quận 9 ngay từ khi ra mắt đã gây được ấn tượng lớn với không gian xanh, mang đến sự trong lành, thoáng đãng khi an cư. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về không gian này qua bài viết sau đây. 

      Thông tin chung về dự án Masteri Centre Point quận 9

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 là một phần của khu đô thị hiện đại Vinhomes Grand Park với 10 blocks căn hộ chung cư. Dự án có vị trí tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ của quận 9, phía Đông, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa của mình, đây là một nơi tuyệt vời để an cư và tận hưởng cuộc sống. Một trong những điểm đặc biệt khác thu hút khách hàng là tầm view của dự án với khu nhà, trường học, đại lộ mua sắm thấp tầng, sông Đồng Nai, sông Tắc hay đường Vành đai 3 vô cùng thoáng đãng.

      Masteri Centre Point được phát triển theo mô hình quốc tế, mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng nhiều phân khúc căn hộ khác nhau. Dự án có mật độ xây dựng với 25% khối đế và 23% căn hộ. Đây là sản phẩm bất động sản hoàn hảo khi kết hợp vị trí chiến lược cùng tiện ích hiện đại. An cư tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với không gian sống xanh, tiện ích vượt trội.

      tan-huong-khong-gian-song-xanh-bao-quanh-cac-can-ho-du-an-masteri-centre-point-onehousing-1

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 (Nguồn: CafeLand)

      Dự án Masteri Centre Point có địa chỉ chính xác tại đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của Masteri Centre Point

      Masterise Homes là chủ đầu tư của dự án chung cư Masteri Centre Point. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với hơn 15 năm kinh nghiệm. 

      Masterise Homes tập trung vào những dự án mang lại giá trị sống đẳng cấp cho cư dân và cộng đồng. Với tầm nhìn và mục tiêu dài hạn, tập đoàn cam kết từng dự án đều đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và hệ thống tiện nghi.

      tan-huong-khong-gian-song-xanh-bao-quanh-cac-can-ho-du-an-masteri-centre-point-onehousing-2

      Chủ đầu tư của Masteri Centre Point (Nguồn: Dragon Pearl)

      Masterise Homes đã và đang phát triển các dự án căn hộ chung cư cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nổi bật như:

      • Dự án Masteri Thảo Điền.
      • Dự án Masteri Millennium.
      • Dự án Lumiere Riverside.
      • Dự án Masteri Centre Point.
      • Dự án Masteri Waterfront.
      • Dự án Masteri West Heights.
      • Dự án Lumiere Boulevard,....

      Đặc biệt, trong tháng 7/2023 vừa qua, Masterise Homes đã bàn giao những căn hộ đầu tiên của dự án Masteri Waterfront. Từ thiết kế đến chất lượng, dự án đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ khách hàng.

      Tổng quan về các tiện ích nội, ngoại khu tại Masteri Centre Point

      Với mục tiêu trở thành khu đô thị xanh, tạo một cuộc sống năng động cùng cộng đồng cư dân văn minh, chủ đầu tư đã trang bị chuỗi tiện ích đẳng cấp ngay tại nội khu của dự án. 

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 đem lại cho cư dân chuỗi tiện ích có 1-0-2 khi nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park – một siêu phẩm đến từ tập đoàn Vingroup. Các hạng mục tiện ích dịch vụ nổi bật bao gồm:

      • Công viên xanh có diện tích rộng 36ha
      • Hệ thống công viên với 15 chủ đề đa dạng
      • Vincom Mega Mall
      • Bệnh viện Vinmec
      • Trường học liên cấp của tập đoàn Vinschool
      • Chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị Vinmart
      • Vườn BBQ với nhiều điểm nướng 
      • Khu vực quảng trường trung tâm
      • Khu vực hồ bơi đẳng cấp
      • Khu vực tập luyện thể thao, phòng gym, sân tennis, khu vực đường dạo bộ cho cư dân,…
      • Bến du thuyền cùng đại lộ ánh sáng

      tan-huong-khong-gian-song-xanh-bao-quanh-cac-can-ho-du-an-masteri-centre-point-onehousing-3

      Chuỗi tiện ích có 1-0-2 khi nằm ngay trong Masteri Centre Point Quận 9 (Nguồn: The One Land)

      Nhờ vị trí tọa lạc thuộc trung tâm của Vinhomes Grand Park và ngay cạnh công viên có diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Cư dân của dự án sẽ dễ dàng tiếp cận tới các tiện ích trong khu vực như:

      • Hệ thống trường học với đầy đủ các cấp như trường THPT Nguyễn Văn Tăng, trường Đại học Giao Thông Vận Tải, THPT Nguyễn Huệ,…
      • Hệ thống phòng khám, bệnh viện như Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông, Phòng khám Hoàn Hảo,…
      • Hệ thống siêu thị, chợ như Long Thạnh Mỹ, Centre Mall Đông Sài Gòn, BigC,…
      • Khu du lịch như Suối Mơ và Suối Tiên,…

      tan-huong-khong-gian-song-xanh-bao-quanh-cac-can-ho-du-an-masteri-centre-point-onehousing-4

      Tiện ích ngoại khu của Masteri Centre Point Quận 9 (Nguồn: Vinhomescitys)

      Có những loại hình căn hộ nào tại dự án Masteri Centre Point?

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 cung cấp cho thị trường bất động sản đa dạng các loại hình sản phẩm từ 1 – 3PN với diện tích dao động từ 50 – 97m2. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các loại căn hộ như sau:

      • Căn hộ 1PN+1: Diện tích dao động từ 50 – 55m2
      • Căn hộ 2PN: Diện tích dao động khoảng 73m2
      • Căn hộ 2PN+: Diện tích dao động khoảng 76m2
      • Căn hộ 3PN: Diện tích dao động từ 90 – 97m2

      Các căn hộ tại dự án Masteri Centre Point có phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế, tận dụng tối đa không gian tự nhiên. Thiết kế thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ phòng khách rộng rãi đến những không gian đa chức năng riêng biệt. Đồng thời, các căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp, mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân.

      Chất lượng căn hộ tốt với thiết kế sang trọng không chỉ đáp ứng nhu cầu sống của cư dân mà còn tạo ra giá trị bền vững. Đây cũng chính là điều thu hút được sự quan tâm và tin tưởng từ người mua và nhà đầu tư, tạo ra tiềm năng tăng giá trong tương lai cho căn hộ.

      tan-huong-khong-gian-song-xanh-bao-quanh-cac-can-ho-du-an-masteri-centre-point-onehousing-5

      Căn hộ tại dự án Masteri Centre Point (Nguồn: batdongsan)

      Tận hưởng không gian sống xanh bao quanh các căn hộ dự án Masteri Centre Point

      Đại công viên rộng hàng đầu Đông Nam Á

      Với triết lý nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cư dân, dự án Masteri Centre Point đã sử dụng công nghệ tiên tiến, tạo ra một môi trường sống bền vững và mang “hơi thở của thiên nhiên”. Các khu vườn tại đây được thiết kế theo hình dáng độc đáo, mang đến không gian bóng mát với mái vòm hình chiếc lá.

      tan-huong-khong-gian-song-xanh-bao-quanh-cac-can-ho-du-an-masteri-centre-point-onehousing-6

      Đại công viên rộng hàng đầu Đông Nam Á (Nguồn:shelter)

      Đại công viên rộng hàng đầu Đông Nam Á với diện tích 36ha tại Masteri Centre Point là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát.:

      • Diện tích rộng lớn: Với diện tích lên đến 36ha, công viên mang đến cho cư dân không gian rộng rãi, thoáng đãng để thư giãn và tận hưởng sau những giờ làm việc căng thẳng. 
      • Tiện ích bên trong đa dạng: Công viên được chủ đầu tư trang bị nhiều hệ thống tiện ích và hoạt động giải trí như vườn hoa, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân chơi thể thao, khu vực văn phòng,...
      • Thiết kế độc đáo: Đại công viên được thiết kế tinh tế và hài hòa với thiên nhiên, mang đến một cảm giác thư thái và hài lòng cho khách hàng.
      • Sự tương tác giữa các thế hệ: Công viên không chỉ cung cấp không gian sống xanh mát và cảm giác thư thái mà còn tạo điều kiện cho các gia đình và cộng động sự tương tác, vui chơi với nhiều hoạt động đa dạng.

      tan-huong-khong-gian-song-xanh-bao-quanh-cac-can-ho-du-an-masteri-centre-point-onehousing-7

      Sân chơi thể thao (Nguồn: shelter)

      Công viên ánh sáng được lấy ý tưởng từ Grand The Bay của Singapore

      Bên cạnh đó, tại dự án Master Centre Point, cư dân còn được tận hưởng không gian sống xanh bởi công viên ánh sáng được lấy ý tưởng từ công viên Grand The Bay của Singapore. 

      tan-huong-khong-gian-song-xanh-bao-quanh-cac-can-ho-du-an-masteri-centre-point-onehousing-8

      Công viên ánh sáng được lấy ý tưởng từ Grand The Bay của Singapore (Nguồn: shelter)

      • Công viên bao gồm 15 cây ánh sáng có chiều cao từ 16 – 25m, cùng tiểu khu đèn lồng được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư EDSA (Hoa Kỳ).
      • Các dịch vụ tiện ích như: Khu vườn Nhật, bãi cỏ tại quảng trường, sân chơi dành cho trẻ em, đảo tình yêu, khu nướng BBQ, khu thể thao,…
      • Sân Golf mini theo nhiều chủ đề độc đáo. Tại đây, cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm môn thể thao dành cho giới thượng lưu này.
      • Công viên thể thao ngoài trời với hơn 700 máy tập. Đây là nơi mà cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, tái tạo năng lượng cuộc sống mỗi ngày.
      • Công viên ven sông như một “lá phổi” xanh của đại đô thị. Đây là điểm hẹn lý cho cư dân với bầu không khí trong lành, mát mẻ, giúp mọi người thư giãn khi thời tiết Sài Gòn oi bức.
      • Ngoài ra còn có những công viên với chủ đề: Cánh đồng ánh sáng, Con đường tình yêu, Artwork bồ công anh,…
      • Vinhomes Grand Park còn trang bị hơn 150 sân thể thao đa dạng như sân bóng đá mini, tennis, cầu lông, bóng rổ,... với 11 bể bơi ngoài trời cùng 60 sân chơi trẻ em khắp khu đô thị.

      tan-huong-khong-gian-song-xanh-bao-quanh-cac-can-ho-du-an-masteri-centre-point-onehousing-9

      Khu nướng BBQ (Nguồn: shelter)

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn khám phá không gian sống xanh bao quanh các căn hộ dự án Masteri Centre Point. Với môi trường, không gian, tiện ích mà dự án mang lại, Masteri Centre Point quận 9 hứa hẹn sẽ là điểm an cư lý tưởng với bất kỳ ai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thời gian dự kiến bàn giao các căn hộ tại Masteri Centre Point là thời điểm nào?

      Dự án Masteri Centre Point cách Đầm sen Tam Đa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương