Tận dụng siêu chính sách của Vinhomes, nhà đầu tư liên tục "đón đầu" tăng trưởng

      Tận dụng siêu chính sách của Vinhomes, nhà đầu tư liên tục "đón đầu" tăng trưởng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/04/2024
      Với các chính sách ưu đãi từ Vinhomes, nhiều nhà tài chính đầu tư đã chủ động mua sản phẩm của dự án để “đón sóng” thị trường.

      Thị trường bất động sản ở khu vực phía Đông của Hà Nội đang trải qua những biến động tích cực liên quan đến thanh khoản. Cú tăng tốc này được thúc đẩy bởi chính sách bán hàng mới có những ưu đãi hấp dẫn mà Vinhomes đã triển khai. Chính sách của Vinhomes đã thúc đẩy các nhà đầu tư bất động sản đã chủ động xuống tiền mua nhà tại dự án để “đón đầu” tăng trưởng trên thị trường. 

      Bất động sản bước vào giai đoạn bùng nổ

      Tổng kết nhận định về thời điểm lý tưởng để đầu tư bất động sản, TS.Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), cho rằng quý I/2024 là thời điểm "vàng" cho các nhà tài chính đầu tư có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, để gom hàng tốt và đầu tư dài hạn. Ông Đính nhận định rằng từ quý III/2024, thị trường bắt đầu phục hồi, đây là thời điểm khó có thể mua được bất động sản giá tốt ở đáy của chu kỳ tăng giảm 10 năm của bất động sản.

      Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực miền Nam của Batdongsan cũng chia sẻ quan điểm tương tự. Ông Tuấn nhấn mạnh rằng thời điểm khó khăn nhất đã qua và vào giai đoạn phục hồi, giá bất động sản sẽ tăng mạnh trở lại. Do đó, người đang có dòng tiền nên tìm kiếm ngay các sản phẩm có vị trí đẹp và tiềm năng tăng giá tốt, để tránh việc không thể mua được bất động sản tốt với giá phải chăng khi thị trường phục hồi.

      Thực tế ghi nhận trong hơn một tháng trở lại đây, thị trường bất động sản đã có những dấu hiệu tích cực, với sự quan tâm và thanh khoản tăng mạnh tại nhiều thị trường lớn. Đặc biệt, tại Vinhomes Ocean Park 2, một trong những dự án tâm điểm của Ocean City, đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến săn tìm và sở hữu các sản phẩm bất động sản có tiềm năng phát triển.

      tan-dung-sieu-chinh-sach-cua-vinhomes-nha-dau-tu-lien-tuc-don-dau-tang-truong-onehousing-1

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 là điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản (Nguồn: CafeF)

      Vinhome đang thúc đẩy tiềm năng đón đầu thị trường bất động sản thông qua chính sách bán hàng “Mua nhà sang – An tâm tài chính”, chính sách này mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường. Khách hàng có thể sở hữu sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2 chỉ với 30% giá trị căn nhà, phần còn lại trả góp trong 15 năm với lãi suất cố định từ 6 - 8%/năm.

      Trong trường hợp vay ngân hàng, khách hàng nhận lãi suất 0% trong 36 tháng và nhiều ưu đãi khác như ưu đãi thanh toán sớm, tiến độ thường và lãi suất 7%/năm cho thanh toán từng đợt. Khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi tiền thuê 2 năm lên tới 600 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

      Chiến lược bán hàng đa kênh của Vinhomes, bao gồm đội ngũ tự doanh, đại lý bán hàng và Vinhomes Market, mang lại thông tin minh bạch và kịp thời, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp tại Vinhomes Ocean Park 2.

       

      Nhà đầu tư chốt căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2 để “đón sóng” thị trường

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 2, được xem như một "Quận Kinh đô" đẳng cấp hàng đầu, mang đến cho người mua và nhà tài chính đầu tư bất động sản một trải nghiệm sống đỉnh cao với hệ thống tiện ích all-in-one hiếm có. Với môi trường xanh toàn diện, kết hợp các tiện ích mặt nước, công viên nội khu và công viên chuyên đề độc đáo, nơi đây thực sự là nơi lý tưởng cho cuộc sống và công việc.

      tan-dung-sieu-chinh-sach-cua-vinhomes-nha-dau-tu-lien-tuc-don-dau-tang-truong-onehousing-2

      Với tiện ích đa dạng, “quận kinh đô” luôn có sức hút lớn với các nhà đầu tư từ khi mới ra mắt (Nguồn: Dân Trí)

      Các tiện ích đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm một con đường dạo bộ xanh dài hơn 3km tại công viên Silk Park, các hoạt động thể thao cao cấp như tennis, golf tại công viên trung tâm Empire Park, cùng với các tiện ích giải trí tại VinWonders Hà Nội Wave Park.

      Ngoài ra, sự hút dân của Vinhomes Ocean Park 2 còn đến từ các tiện ích 5 sao như Vinmec, Vinschool và Vincom Mega Mall. Đặc biệt, Vinmec Medical Resort dự kiến hoạt động từ năm 2025, với 18 căn biệt thự tổng thống - phòng an dưỡng cho người bệnh, mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp trong một môi trường thiên nhiên xanh mát và đẳng cấp.

      Cư dân sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt 

      Với hệ thống giáo dục của Vinschool, cư dân tương lai được đào tạo trong một môi trường quốc tế và đa văn hóa, giúp chuẩn bị cho thế hệ trẻ trở thành công dân toàn cầu.

      Các khu thương mại như Grand World, Center Point và TTTM Vincom Mega Mall cung cấp một tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc, tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và tạo nên một không gian sống sôi động.

      Kết hợp với chính sách bán hàng vượt trội từ chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là nơi sống đẳng cấp mà còn là một tài sản tiềm năng, giúp chủ nhân sở hữu một nơi an cư hoàn hảo và đón đầu chu kỳ phát triển mới của thị trường bất động sản.

      Mua nhà Vinhomes với chính sách ưu đãi tại OneHousing

      Với chính sách ưu đãi từ Vinhomes, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã xuống tiền để sở hữu các sản phẩm tại dự án để đón sóng thị trường. Hiện tại, các nhà tài chính đầu tư bất động sản có thể mua các sản phẩm tại Vinhomes với nhiều ưu đãi qua OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. 

      tan-dung-sieu-chinh-sach-cua-vinhomes-nha-dau-tu-lien-tuc-don-dau-tang-truong-onehousing-3

      Mua nhà Vinhomes với chính sách ưu đãi tại OneHousing (Nguồn: VnExpress)

      OneHousing đã lựa chọn dự án phân phối với các tiêu chí nghiêm ngặt từ chủ đầu tư, vị trí, hạ tầng đến cảnh quan và tiện ích, đồng thời hợp tác mạnh mẽ với các tập đoàn lớn như Vingroup, Masterise Group. Một số dự án đáng chú ý mà OneHousing đang phân phối bao gồm: Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Times City, Ocean City.

      Với công cụ phân tích và so sánh bất động sản hiện đại, khách hàng có thể dễ dàng nắm được mức giá chi tiết của từng sản phẩm Vinhomes trên website của OneHousing. Từ đó giúp khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp với tài chính của mình. 

      Đầu tư bất động sản Vinhomes trong thời điểm hiện tại giúp các nhà tài chính đầu tư “đón sóng” thị trường. Sở hữu nhà ở tại Vinhomes không chỉ giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống mà các sản phẩm nhà ở tại đây còn mang lại tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Xem thêm:

      Ở Vinhomes Ocean Park 2 có văn phòng đại diện bán hàng của OneHousing không?

      Tậu nhà Vinhomes Ocean Park 2 ở tuổi 26 đâu là bí quyết?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương