Tại sao nói mô hình compound Masteri Centre Point là "miếng bánh vàng" trong mắt giới đầu tư?

      Tại sao nói mô hình compound Masteri Centre Point là "miếng bánh vàng" trong mắt giới đầu tư?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/07/2023
      Vì sao mô hình compound của dự án Masteri Centre Point được xem là "miếng bánh vàng" trong mắt giới đầu tư? Cùng OneHousing khám phá những ưu điểm của mô hình compound Masteri Centre Point qua bài viết sau.

      Dự án Masteri Centre Point được quy hoạch và phát triển theo mô hình compound. Điều này đã mang lại sự lựa chọn đầy hấp dẫn cho thị trường bất động sản, đặc biệt là với các nhà đầu tư. Với việc sở hữu nhiều yếu tố đặc biệt và tiềm năng phát triển, dự án này đã chứng minh vị thế vững chắc và hấp dẫn của mình. Masteri Centre Point không chỉ mang lại một không gian sống hiện đại và tiện nghi, mà còn tạo ra một môi trường sống đáng mơ ước. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và thiết kế thông minh, dự án này đáng xem là một lựa chọn đáng giá cho cho những ai quan tâm đến thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh.

      Tìm hiểu chung về mô hình compound

      Định nghĩa về mô hình compound

      Compound là thuật ngữ tiếng Anh, chỉ một loại hình bất động sản mới với quy mô đặc biệt, gồm dãy nhà biệt thự và nhà phố nằm liền kề nhau, và có quy trình xây dựng tân tiến.

      Điểm đáng chú ý trong mô hình compound là phong cách thiết kế và kiến trúc đồng nhất của các ngôi nhà, cùng với việc kết hợp các tiện ích hàng đầu như khu vui chơi, nhà hàng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...

      tai-sao-noi-mo-hinh-compound-masteri-centre-point-la-mieng-banh-vang-trong-mat-gioi-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Mô hình compound sẽ tích hợp nhiều tiện ích quan trọng (Nguồn: Masterise Homes)

      Tất cả những yếu tố này tạo nên một thành phố nhỏ, mang lại sự đẳng cấp và ý nghĩa đặc biệt. Mô hình compound phục vụ mọi nhu cầu sống, giáo dục và giải trí của cư dân mà không cần phải di chuyển xa.

      Hiện nay, mô hình compound nhà ở đã được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Do đó, không khó để tìm kiếm và lựa chọn một ngôi nhà biệt lập sang trọng cho gia đình, với đầy đủ các ưu điểm và giá trị nổi bật mà mô hình compound mang lại.

      Sự phát triển của mô hình compound hiện nay

      Trên toàn cầu, mô hình compound đã trở thành một xu hướng nổi tiếng từ nhiều năm trước thông qua các khu đô thị khép kín dành riêng cho giới thượng lưu như Beverly Hills Gateway và Malibu Cove Colony ở Los Angeles, cũng như khu Pudong ở Thượng Hải với những khu biệt thự xa hoa. Ở khu vực Đông Nam Á, xuất hiện nhiều khu compound cao cấp khác nhau như Tengah ở Singapore và Mon’t Kiara ở Malaysia.

      Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, mô hình compound có những ưu điểm vượt trội bằng việc đảm bảo an ninh cho cư dân và góp phần tạo ra một cộng đồng văn minh và môi trường trí thức. Mô hình này không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi và sang trọng mà còn tạo ra sự đồng nhất về đẳng cấp với phong cách sống của cư dân.

      Đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao về một tổ ấm chất lượng, đầy đủ tiện nghi và có sự kết nối, mô hình compound đã được phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới. Các nhà đầu tư tại Việt Nam cũng nhanh chóng phát triển mô hình này để đáp ứng nhu cầu của cư dân trong nước. Trong cuộc sống sôi động của thời đại 4.0, nhiều người trẻ thành đạt tìm kiếm không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên và có khoảng cách nhất định với trung tâm thành phố đông đúc và thiếu không gian xanh. Đây là lý do một số nhà phát triển uy tín và giàu kinh nghiệm như Masterise Homes, Vingroup đã chọn các quận xa trung tâm để phát triển dòng sản phẩm cao cấp này

      tai-sao-noi-mo-hinh-compound-masteri-centre-point-la-mieng-banh-vang-trong-mat-gioi-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Masterise Homes, Vingroup đã phát triển mô hình compound tại Việt Nam (Nguồn: Dapitale)

      Mặt bằng tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Đọc tiếp

      Mô hình compound Masteri Centre Point - “Miếng bánh vàng” trong mắt giới đầu tư

      Tọa độ vàng của Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point có vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, nằm tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Vùng này đã có sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây. 

      Quận 9 có lợi thế kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông thông qua hầm Thủ Thiêm, đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây và tuyến cao tốc Xa lộ Hà Nội. Đặc biệt, tuyến đường sắt metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sắp đi vào hoạt động cũng đang được hoàn thiện gấp rút.

      Ngoài ra, cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính như đường vành đai 2, đường vành đai 3, Nguyễn Xiển, Phước Thiện, tuyến Metro số 1, tuyến Bến xe miền Đông mới, trung tâm hành chính Quận 9, sân bay quốc tế Long Thành, Làng Đại học Quốc Gia, khu công nghệ cao Quận 9 và các tỉnh thành khác thông qua mạng lưới giao thông đường thủy, đường bộ, đường sắt và đường hàng không.

      Masteri Centre Point mang đến lợi thế giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích toàn diện trong đại đô thị Vinhomes, bao gồm:

      • Công viên trung tâm rộng 36 hecta và hồ cát trắng nhân tạo lớn đầu tiên tại TP.HCM.
      • Vincom Mega Mall - Trung tâm thương mại quy mô lớn.
      • Khu đường mua sắm và giải trí Manhattan.
      • Vinschool - Hệ thống trường học liên cấp quốc tế.
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec.
      • Manhattan Glory - Bến du thuyền sang trọng.
      • Tháp văn phòng cao cấp với chiều cao 45 tầng.

      tai-sao-noi-mo-hinh-compound-masteri-centre-point-la-mieng-banh-vang-trong-mat-gioi-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Masteri Centre Point nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Facebook - Page: Masteri Centre Point)

      Sự bảo đảm an ninh tối đa của Masteri Centre Point

      Với tư duy tiên phong và mong muốn mang lại một mô hình compound hoàn thiện, Masterise Homes đã tạo ra một cộng đồng khép kín, đảm bảo an toàn và riêng tư tối đa. Dự án Masteri Centre Point được bảo vệ bởi hai lớp an ninh: một là cổng an ninh của khu đô thị Vinhomes Grand Park và hai là cổng an ninh riêng của toàn khu Masteri Centre Point.

      Từ những giai đoạn đầu tiên của xây dựng, Masterise Homes đã đặt con người là trọng tâm của dự án, đảm bảo mọi tiêu chuẩn về xây dựng và thiết kế được chăm chút tỉ mỉ thông qua sự kết hợp giữa tiềm lực nội tại và hợp tác với các đối tác quốc tế danh tiếng. Mục tiêu là tạo ra những giá trị tinh thần và chất lượng sống cao. Một trong những điểm đáng chú ý của dự án là hệ thống tiện ích nội khu mang phong cách nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu hàng ngày về sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí, bao gồm phòng gym, spa và bể bơi được thiết kế tinh tế. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh 24/24 với camera giám sát toàn khu vực, giúp đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân.

      tai-sao-noi-mo-hinh-compound-masteri-centre-point-la-mieng-banh-vang-trong-mat-gioi-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Centre Point được bảo vệ bởi hai lớp an ninh (Nguồn: Facebook - Page: Masteri Centre Point)

      Tính thanh khoản cao của Masteri Centre Point

      Trên thực tế, việc tạo ra một không gian sống hoàn hảo, nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp về cả công năng và thiết kế, là mục tiêu quan trọng nhằm tạo sự gắn kết mạnh mẽ cho cộng đồng cư dân hiện đại và tinh hoa. Mặc dù mô hình compound đã quá quen thuộc trong các quốc gia phát triển trên toàn cầu, nhưng tại Việt Nam, số lượng nhà phát triển thành công mô hình này không nhiều.

      Sự xuất hiện của dự án Masteri Centre Point với mô hình compound đúng chuẩn đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong việc sinh sống, làm việc và giải trí, đồng thời kết hợp các yếu tố định vị của phân khúc hạng sang. Điều này đã đóng góp quan trọng vào việc nâng cao giá trị và tính thanh khoản của bất động sản, bất kể là để ở hay đầu tư.

      tai-sao-noi-mo-hinh-compound-masteri-centre-point-la-mieng-banh-vang-trong-mat-gioi-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Mô hình compound đã góp phần vào việc nâng cao giá trị và tính thanh khoản của Masteri Centre Point (Nguồn: Facebook - Page: Masteri Centre Point)

      Giới thiệu đôi nét về dự án Masteri Centre Point 

      Masteri Centre Point, một dự án căn hộ compound đẳng cấp hàng đầu, thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park, đang được phát triển bởi tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam - Masterise Homes. Dự án này tọa lạc trên một diện tích rộng 7,7 hecta và bao gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng. Masteri Centre Point được chia thành hai phân khu chính mang tên Riviera và Gardenia.

      Masteri Centre Point hưởng lợi từ sự hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trên thế giới, bao gồm Tange Associates (Nhật Bản) - chịu trách nhiệm về thiết kế kiến trúc, Studio HBA (Mỹ) - chịu trách nhiệm về thiết kế nội thất, Land Sculptor (Thái Lan) - chịu trách nhiệm về thiết kế cảnh quan, và Mace (Anh) - cung cấp dịch vụ tư vấn và giám sát xây dựng. Nhờ đó, cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm không gian riêng tư độc đáo cùng với tiêu chuẩn sống đạt chuẩn quốc tế, tại trung tâm của một đại đô thị lớn nhất phía Đông Thành phố.

      tai-sao-noi-mo-hinh-compound-masteri-centre-point-la-mieng-banh-vang-trong-mat-gioi-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Masteri Centre Point hưởng lợi từ sự hợp tác của nhiều đối tác uy tín (Nguồn: Masterise Homes)

      Với những tiêu chí nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, Masteri Centre Point tự hào là một sản phẩm đột phá về thiết kế đẹp mắt, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp và tinh tế. Hai phân khu Riviera và Gardenia tạo nên một cảnh quan sống độc đáo, hài hòa và độc đáo, nơi mà cư dân có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích và dịch vụ ngay tại ngưỡng cửa nhà: từ trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học quốc tế đến bệnh viện hàng đầu.

      Tuy nhiên, Masteri Centre Point không chỉ là một công trình kiến trúc đẳng cấp trong thành phố, mà còn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống "hiện đại giữa thiên nhiên" với không gian xanh Vườn tiện ích được thiết kế bởi đội ngũ tư vấn cảnh quan hàng đầu từ Thái Lan - Land Sculptor. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và giá trị bền vững của thiên nhiên, Masteri Centre Point dành hơn 70% diện tích xây dựng cho cảnh quan và khu vườn xanh tươi, tạo ra một không gian sống yên bình và thư thái, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

      Như vậy, mô hình compound của dự án Masteri Centre Point thực sự là một "miếng bánh vàng" trong mắt giới đầu tư với những ưu điểm và tiềm năng phát triển vượt trội. Từ vị trí đắc địa đến tiện ích đa dạng, từ thiết kế thông minh đến không gian sống hiện đại, dự án này hứa hẹn mang đến những lợi ích lớn cho nhà đầu tư. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiềm năng sinh lời và chất lượng cuộc sống đẳng cấp tạo nên giá trị độc đáo cho Masteri Centre Point. Đó chính là lý do tại sao Masteri Centre Point được xem là một trong những cơ hội đáng giá và hấp dẫn trong thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá một số hình ảnh mới nhất về chất lượng bàn giao dự án Masteri Centre Point

      Mặt bằng tòa B phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương