Tại sao nói khu thương mại dịch vụ Lumière Shops là tâm điểm kinh doanh sôi động bên ngoài, nghỉ dư

      Tại sao nói khu thương mại dịch vụ Lumière Shops là tâm điểm kinh doanh sôi động bên ngoài, nghỉ dưỡng bên trong?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Khám phá lý do tại sao khu thương mại dịch vụ Lumière Shops trở thành tâm điểm kinh doanh sôi động bên ngoài và điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng bên trong. 
      Đọc tiếp

      Khu thương mại dịch vụ Lumière Shops không chỉ là địa điểm mua sắm và kinh doanh đẳng cấp, mà còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh, thiết kế tinh tế cùng các tiện ích đa dạng, Lumière Shops trở thành điểm đến hấp dẫn cho cả du khách và cư dân. Hãy cùng khám phá lý do tại sao nơi này thu hút sự quan tâm và trở thành tâm điểm kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây nhé.

      Tổng quan về Lumière Shops - Lumière Riverside

       Lumière Shops tọa lạc tại khối đế của  Lumière Riverside - khu căn hộ hạng sang, sở hữu hàng loạt ưu điểm độc đáo:

      • Tận hưởng sức hấp dẫn và sự sôi động của khu phức hợp cao cấp nhất Thảo Điền.
      • Hội tụ cộng đồng cư dân thượng lưu, là địa điểm giải trí của các chuyên gia và khách du lịch quốc tế.
      • Hưởng lợi từ lối sống "sang và xanh" trong hệ sinh thái của Lumière Riverside.
      • Thiết kế tối ưu, đa chức năng, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như mua sắm, giải trí, ẩm thực... Với vị trí ngay sát tuyến Metro số 1 và nằm trong trung tâm Thảo Điền, Lumière Shops hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân tinh hoa cùng khách hàng cao cấp, nơi tận hưởng cuộc sống, làm việc, giải trí đẳng cấp.

      tai-sao-noi-khu-thuong-mai-dich-vu-lumiere-shops-la-tam-diem-kinh-doanh-soi-dong-ben-ngoai-nghi-duong-ben-trong-OneHousing-1

      Thiết kế độc đáo của Lumière Shops (Nguồn: VnExpress)

      Lumière Shops mang trong mình thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ "gân lá”, gợi nhớ đến lối sống đặc biệt của cộng đồng cư dân quốc tế tại khu vực Thảo Điền. “Theo ý tưởng này, chiếc gân lá truyền tải năng lượng tự nhiên vào không gian sống. Từ chính cánh cửa đầu tiên, cư dân đã có thể trải nghiệm sự thanh bình, nhẹ nhàng thông qua thiết kế mang phong cách sống xanh tự nhiên", theo đại diện của Masterise Homes.

      Lumière Shops là một phần của dự án phức hợp, mang đến cho cư dân nội khu và cộng đồng Thảo Điền hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp. Với các cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng và văn phòng hạng A, đây là nơi lý tưởng để vui chơi, mua sắm, làm việc. 

      Sở hữu vị trí đắc địa tại Thảo Điền và tiếp giáp hạ tầng kết nối của thành phố Thủ Đức, Lumière Riverside mang đến một không gian lý tưởng cho cư dân để cân bằng giữa công việc và cuộc sống. 

      Tận hưởng tầm nhìn "triệu đô" bao trọn sông Sài Gòn tại Lumière Riverside

      Lumière Shops - Tâm điểm kinh doanh sôi động

      Khu chung cư hạng sang Lumière Riverside mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hiện đại với căn hộ cao cấp, không gian xanh và khu thương mại dịch vụ Lumière Shops ngay dưới khối đế. Trong đó, khu thương mại dịch vụ này được thiết kế tối ưu hóa diện tích, phục vụ nhiều loại hình kinh doanh như thời trang, nhà hàng, cà phê, showroom, trung tâm thể dục thể thao... 

      Lumière Riverside kết hợp cả hai yếu tố sôi động và nghỉ dưỡng mà không phải dự án nào cũng có. Điều này mang lại lợi ích khác biệt cho cư dân tương lai, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và thưởng thức ẩm thực đa dạng.

      tai-sao-noi-khu-thuong-mai-dich-vu-lumiere-shops-la-tam-diem-kinh-doanh-soi-dong-ben-ngoai-nghi-duong-ben-trong-OneHousing-2

      Lumière Shops là lựa chọn lý tưởng để đầu tư và kinh doanh (Nguồn: VnExpress)

      Không chỉ tận dụng vị trí đắc địa trong khối chung cư cao cấp Lumière Riverside, Lumière Shops còn được thiết kế thông tầng linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đa dạng:

      • Tầng trệt: Thích hợp cho kinh doanh hoặc cho thuê. 
      • Tầng trên: Có thể sử dụng làm văn phòng tư vấn hoặc khu tiếp đón khách.

      Thiết kế thông tầng giúp Lumière Shops tận dụng tối đa không gian của tòa nhà, đem lại hiệu quả và tiết kiệm diện tích. Đồng thời, điều này cũng tạo nên điểm nhấn độc đáo cho khu thương mại này. Các cửa hàng có thể tận dụng không gian để trưng bày sản phẩm, thu hút sự chú ý của khách hàng

      Ngoài ra, thiết kế này còn mang lại sự đa dạng về diện tích cho kinh doanh và đầu tư tại Lumière Shops. Các cửa hàng có diện tích từ nhỏ đến lớn, phù hợp với nhiều ngành nghề và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Điều này tạo ra sự linh hoạt và đa dạng cho các nhà đầu tư.

      Chất sống nghỉ dưỡng như resort với không gian xanh đẳng cấp nội khu

      Lumière Riverside quận 2 đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân mà không cần phải đi xa. Khi sở hữu căn hộ Lumière Riverside, bạn sẽ được trải nghiệm tiện ích đẳng cấp và độc đáo. Với mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư tạo ra một không gian tiện ích hoàn chỉnh, nơi gắn kết cư dân và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc bận rộn.

      Chuỗi 40 tiện ích xa hoa mang phong cách nghỉ dưỡng chỉ có duy nhất tại Lumière Riverside Thảo Điền, cụ thể:

      • Hồ bơi đẳng cấp với diện tích mặt nước 1500 m2, bao gồm một hồ bơi nhiệt đới và một hồ bơi vô cực tại tầng 08. 
      • Phòng tập gym, yoga hiện đại, được thiết kế thông minh và đặt ở vị trí trung tâm, phục vụ nhu cầu sức khỏe của tất cả cư dân.
      • Điểm nổi bật tạo nên không gian đẳng cấp và hiện đại của Lumière Riverside là hệ sinh thái xanh chiếm hơn 60% diện tích với mật độ cây xanh lớn bao phủ xung quanh tòa nhà. Đây là khuôn viên lý tưởng cho trẻ em sáng tạo, cho gia đình tụ họp và cho người cao tuổi thư giãn.

      tai-sao-noi-khu-thuong-mai-dich-vu-lumiere-shops-la-tam-diem-kinh-doanh-soi-dong-ben-ngoai-nghi-duong-ben-trong-OneHousing-3

      Hệ sinh thái xanh tại Lumière Riverside (Nguồn: Thanh Niên)

      Khu thương mại dịch vụ Lumière Shops không chỉ là tâm điểm kinh doanh sôi động bên ngoài, mà còn là không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bên trong. Với chuỗi tiện ích đa dạng, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân và khách hàng. Để khám phá thêm về Lumière Shops và các ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu thương mại dịch vụ Lumiere Shops của Lumière Riverside thích hợp kinh doanh gì?

      Trải nghiệm sống chuẩn “resort” ngay nơi mình ở tại dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương