Tại sao nhiều người bán được nhà trong thời gian ngắn?

      Tại sao nhiều người bán được nhà trong thời gian ngắn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/04/2024
      Khám phá bí quyết bán nhà nhanh chóng qua loạt kinh nghiệm bán nhà từ những người thành công trước đây qua bài viết sau!

      Trong thị trường bất động sản sôi động hiện nay, việc bán được nhà nhanh chóng là một loại nghệ thuật. Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa những người bán nhà thành công chỉ sau vài tuần và những người phải mất vài tháng hoặc thậm chí vài năm? Bí quyết không chỉ nằm ở việc sở hữu một căn nhà đẹp và vị trí thuận lợi, mà còn nằm ở kinh nghiệm và chiến lược bán nhà. Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về việc tại sao không thể bán nhà trong thời gian ngắn; đồng thời cung cấp cho bạn bí quyết giúp việc bán nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Tại sao nhiều người bán được nhà trong thời gian ngắn? 

      Vì sao nhiều người bán được nhà nhanh chóng (Nguồn: Homedy) 

      Nhiều người có thể bán được nhà nhanh chóng và thành công, trong khi có người lại không, điều này không chỉ phụ thuộc vào “duyên” hay “mát tay” mà còn là quả ngọt của sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tiếp thị thông minh. Thực chất việc bạn có thể bán được nhà trong thời gian ngắn hay không phụ thuộc vào cách thức chuẩn bị và tiến hành bán nhà của chính bạn. 

      Điều này không phải chỉ dựa trên may mắn, mà còn phụ thuộc vào các yếu tố như: chuẩn bị hoàn thiện nhà trước khi rao bán, không che giấu khuyết điểm, xem xét các yếu tố có thể cản trở việc bán nhà, chú trọng hình ảnh và thông tin trong bài đăng, lựa chọn kênh rao bán phù hợp.

       

      Một số bí quyết giúp bạn bán được nhà trong thời gian ngắn

      Đọc tiếp

      Dưới đây là một số cách tổng hợp giúp cho quy trình rao bán nhà của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn: 

      Kinh nghiệm bán nhà trong thời gian ngắn (Nguồn: SmartLand) 

      Hoàn thiện nhà trước khi rao bán 

      Việc chuẩn bị hoàn thiện nhà trước khi rao bán tạo ấn tượng tốt với những khách hàng tiềm năng có thể mua nhà, giúp bạn tăng cơ hội bán được với giá cao. Điều này bao gồm việc sửa chữa các nơi hỏng hóc, làm mới không gian sống và đảm bảo ngôi nhà của bạn trông thật gọn gàng sạch sẽ. Chú ý không nên rao bán nhà trong trường hợp ngôi nhà vẫn còn đang tình trạng sửa chữa trang hoàng dở dang, điều này có thể làm giảm độ uy tín và giảm khả năng tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. 

      Minh bạch về các khuyết điểm

      Thay vì che giấu vì muốn bán được giá cao, hãy thẳng thắn chia sẻ với khách hàng về các khuyết điểm hiện có của ngôi nhà, chẳng hạn như vị trí diện tích hoặc các tiện ích xung quanh. Việc không che giấu khuyết điểm không chỉ giúp tạo dựng lòng tin với người mua, khiến cho quá trình đàm phán của bạn được diễn ra nhanh chóng hơn mà còn giảm thiểu rủi ro pháp lý về sau này. 

      Kiểm tra các yếu tố cản trở

      Bạn cũng nên xem xét đến các yếu tố có thể cản trở việc bán nhà của mình như vị trí không thuận lợi hay thị trường đang xuống, từ đó điều chỉnh các kế hoạch cho phù hợp với thực tế. Môi trường xung quanh cũng có thể ảnh hưởng đến mức giá bán ngôi nhà của bạn, hãy luôn tham khảo mức giá thị trường tại các khu vực lân cận để đưa ra được một mức giá bán phù hợp nhất. 

      Chú trọng hình ảnh và thông tin trong bài đăng 

      Hình ảnh bắt mắt và thông tin rõ ràng luôn là hai yếu tố đầu tiên thu hút các khách hàng quan tâm đến ngôi nhà mà bạn rao bán. Thông tin chính xác minh bạch giúp bạn tạo dựng lòng tin với khách hàng, hình ảnh minh họa thực tế sắc nét giúp cho khách hàng dễ dàng hình dung ngôi nhà mà họ mong muốn. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý không nên chỉnh sửa ảnh quá khác so với ngôi nhà thực tế hoặc cung cấp nhiều lợi ích không hoàn toàn chính xác, điều này có thể khiến khách hàng thất vọng với ngôi nhà mà bạn rao bán. 

      Lựa chọn kênh rao bán phù hợp 

      Cuối cùng việc lựa chọn kênh rao bán phù hợp là rất quan trọng. Bạn có thể lựa chọn rao bán từ các trang web bất động sản uy tín cho đến các trang mạng xã hội hoặc nhờ sự quen biết của người khác. Mỗi kênh rao bán sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và tăng cơ hội bán được nhà của bạn. 

      Hãy nhớ rằng mỗi bước trong quy trình này đều rất quan trọng và cần thực hiện một cách chi tiết chỉn chu để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho bạn. 

      Bí quyết giúp quy trình bán nhà của bạn trở nên nhanh chóng tại OneHousing 

      Để tăng tốc quy trình bán nhà, việc định giá chính xác và tiếp thị hiệu quả là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian và kinh nghiệm để thực hiện các quy trình phức tạp này. Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam gặp khó khăn, OneHousing cung cấp một giải pháp bán nhà nhanh, giúp chủ nhà giảm áp lực tài chính và thủ tục pháp lý. 

      Bí quyết bán nhà nhanh chóng với OneHousing (Nguồn: OneHousing) 

      Chỉ cần cung cấp thông tin nhà trên website của OneHousing, chủ nhà có thể nhận đề xuất giá trong 10 phút và hoàn tất giao dịch trong vài tuần.

      Quy trình bán nhà trở nên đơn giản với ba bước: nhận đề xuất giá, xác minh thông tin bất động sản, và thẩm định để nhận giá cuối cùng. Sau khi đã hoàn tất các thủ tục, bạn sẽ được chốt thoả thuận trong 48h và được tiến hành rao bán nhà. Đặc biệt giải pháp của OneHousing mang đến cho bạn dịch vụ có tính thanh khoản nhanh, đảm bảo hoàn tất quá trình bán nhà của bạn chỉ trong 7 đến 14 ngày. 

      Như vậy bài viết trên đã giải đáp đến bạn thắc mắc liên quan đến việc tại sao nhiều người có thể bán nhà nhanh chóng trong thời gian ngắn. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm một số kinh nghiệm và bí quyết để áp dụng vào việc rao bán nhà cho chính mình.  

      Xem thêm

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Giới trẻ chọn mua nhà với mức giá phù hợp với khả năng thanh toán

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương