Tại sao nhà đầu tư Mega Grand World Hà Nội không cần lo nguồn khách thuê?

      Tại sao nhà đầu tư Mega Grand World Hà Nội không cần lo nguồn khách thuê?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      07/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá những yếu tố vàng đảm bảo nguồn khách hàng thuê cho Mega Grand World Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      Trong thị trường bất động sản đa dạng và cạnh tranh, Mega Grand World Hà Nội ngay từ khi khởi công đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Dự án được định hướng trở thành “thương cảng” sầm uất bậc nhất miền Bắc với quy mô hoành tráng và đặc biệt là không cần lo về nguồn khách thuê. OneHousing sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về Mega Grand World Hà Nội và phân tích một số lý do tại sao nhà đầu tư “đổ xô” xuống tiền vào dự án này.

      tai-sao-nha-dau-tu-mega-grand-world-ha-noi-khong-can-lo-nguon-khach-thue-onehousing-1

      Dự án Mega Grand World Hà Nội đã gây sốt thị trường bất động sản về quy mô hoành tráng (Nguồn: Bất động sản)

      Vị trí đắc địa với nguồn khách hàng dồi dào

      Mega Grand World Hà Nội là tổ hợp thương mại - dịch vụ nằm giữa khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên) và Vinhomes Ocean Park 3 (xã Tân Quang, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Dự án được chủ đầu tư xây dựng theo mô hình “Thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc. 

      Dù mới khởi công từ quý I/2023, nhưng đến tháng 9/2023 dự án đã hoàn tất xây dựng và sẽ chính thức mở cửa đón khách vào đầu tháng 12 năm nay.

      Tổng diện tích dự án là 12,2ha được chia làm 2 phân khu The Venice và K-Town. Chúng được nối với nhau bởi cầu Đông Tây, bắc qua đường Tô Quyền (vành đai 3.5). Đây là cây cầu đi bộ có chiều dài lớn nhất tại Hà Nội hiện tại và được thiết kế theo lối kiến trúc Gothic hoa lệ.

      • Phân khu The Venice: nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, kế cận 2 phân khu Phố Biển, Vịnh Thiên Đường và nằm cách Vịnh biển thiên đường Paradise Bay 150m.
      • Phân khu K-Town: nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tiếp giáp với phân khu San Hô, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và nằm cách công viên Royal Wave Park 150m.

      Với 2 phân khu tọa lạc tại 2 vị trí đắt giá trong các khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, 3  hứa hẹn sẽ mang tới cho các nhà đầu tư “nhịp” kinh doanh thịnh vượng nhờ vào nguồn cư dân đông đúc tại thành phố biển Ocean City (khoảng đến từ 320.000 cư dân). Cộng hưởng hơn 30 triệu cư dân tại các tỉnh thành lân cận và 10 triệu lượt khách du lịch từ trong và ngoài nước đến ghé thăm mỗi năm.

      Ngoài ra, Mega Grand World Hà Nội còn tạo ra "lực hấp dẫn mạnh mẽ" trong việc phát triển hạ tầng và giá trị đầu tư trong tương lai. Dự án tiếp giáp với 2 trục đường huyết mạch là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 5A. Điều này mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương, kinh doanh hàng hóa. 

      Từ Mega Grand World Hà Nội, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều địa điểm trong thời gian ngắn. Chỉ mất 2 phút tới Vinhomes Ocean Park 2, 20 phút đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, 30 phút vào trung tâm thành phố Hà Nội. Thuận tiện kết nối đến các quận, huyện của Hà Nội như: Thanh Trì, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Mê Linh. Ngoài ra, dự án cũng chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút di chuyển qua quốc lộ 5B.

      Ngoài ra, Grand World Hà Nội cũng nằm gần 3 nhánh sông Bắc Hưng Hải, mang lại sự thịnh vượng và tài lộc. Các cây cầu quan trọng như cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo và cầu Ngọc Hồi cũng giúp dự án tận hưởng lợi ích từ những công trình quan trọng này.

      Với hạ tầng nội tại của Ocean City và vị trí gần các tuyến đường lớn, Mega Grand World Hà Nội sẽ thúc đẩy giá trị của quần cư đô thị và khu nghỉ dưỡng. Hệ thống giao thông đồng bộ cũng sẽ là cầu nối giúp cư dân từ các khu vực xung quanh đến và giao thoa các luồng văn hóa. Điều này sẽ tạo ra sự sôi động chung cho nơi đây. Kết quả là các sản phẩm bất động sản như shophouse, condotel và boutique hotel ngày càng thu hút khách hàng, nhà đầu tư và đều có tiềm năng tăng giá vượt trội.

      tai-sao-nha-dau-tu-mega-grand-world-ha-noi-khong-can-lo-nguon-khach-thue-onehousing-2

      Mega Grand World Hà Nội sở hữu giá trị kinh doanh – đầu tư vượt trội nhờ lượng khách hàng tiềm năng từ Ocean City (Nguồn: Sao Vàng Holdings)

      Mega Grand World Hà Nội do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      “Vũ trụ giải trí” với hệ thống tiện ích độc đáo

      Mega Grand World Hà Nội mang đến mô hình vui chơi - mua sắm - giải trí cao cấp quốc tế, nơi hội tụ văn hóa Á - Âu.

       

      Khu phố The Venice (Ý)

      Khu phố The K-Town (Hàn Quốc)

      Quy mô

      - Diện tích 12.2ha, mật độ xây dựng 35%, là phân khu mở bán đầu tiên.

      - Gồm 481 căn shophouse chia thành 6 dãy phố. Mặt tiền 6 - 7m, cao 4 - 5,5 tầng. Diện tích 235 - 770m2.

      - Chúng trải dài 2 bên bờ sông Venice mô phỏng Con đường tơ lụa sầm uất, giao thương tấp nập. 

      - Diện tích 6.5ha, mật độ xây dựng 44,5%.

      - Gồm 343 căn shophouse tái hiện các khu phố Gangnam, Itaewon, Hongdae, Myeongdong.

      - Chúng chia thành 2 khu: khu K Legend (truyền thống) và khu K Street (hiện đại). 

      Cảnh quan - tiện ích

      - Quảng trường, tháp đồng hồ, cầu biểu tượng, đường dạo ven sông, các bức tượng nghệ thuật mang cảm hứng châu Âu.

      - Dòng sông Venice chạy dọc trong lòng khu phố với các con thuyền Gondola qua lại dập dìu trên mặt nước thật êm đềm.

      - Cầu biểu tượng Venice ngắm trọn hoàng hôn thơ mộng trên sông.

      - Các khu phố và tiểu cảnh mang âm hưởng Hàn Quốc, quảng trường trung tâm 1.2ha, phố đi bộ dài 173m, đài phun nước 5 trụ cao tới 24m.

      - Cầu Đông Tây nối bờ Đông K-Town Ocean Park 2 với bờ Tây Venice Ocean Park 3; băng qua đường vành đai 3.5.

      Với phân khu The Venice, du khách có thể chèo thuyền Gondola ngắm kiến trúc Venice với hàng trăm căn shophouse rực rỡ, nghe những âm thanh opera cao vút đầy ngẫu hứng và hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp 2 bên bờ. Đặc biệt, dòng sông Venice dài gần 1km đã được lắp đặt hệ thống nhạc nước, máy trình chiếu mapping và ánh sáng hiện đại biến nơi đây trở thành sân khấu cho show trình diễn đặc sắc mang tên "The Grand Voyage – Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa".

      Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Dương Mai Việt Anh, show diễn nghệ thuật này sẽ tái hiện lại khung cảnh buôn bán tấp nập trên bến dưới thuyền của thương cảng lâu đời và sầm uất bậc nhất thế giới.

      3 cây cầu điểm nhấn đậm chất Ý cũng đã hoàn thành, là điểm đến tuyệt vời để du khách chụp ảnh check-in, dạo bước ngắm hoàng hôn lãng mạn và thu trọn cảnh vật đầy thơ mộng vào tầm mắt.

      Đi qua cây cầu Đông Tây, bước vào phân khu K - Town du khách sẽ được “du hành” qua con phố ẩm thực Itaewon nhộn nhịp; tới Hongdae với tiểu cảnh, triển lãm, cụm artwork đầy nghệ thuật và khám phá khu phố thượng lưu Gangnam với những khu thẩm mỹ, thời trang xa xỉ, hòa mình vào những bữa tiệc âm nhạc sôi động.

      Cùng với bộ đôi Royal Wave Park và Vịnh biển thiên đường Paradise Bay kế cận và hàng loạt trò chơi mới mẻ hấp dẫn như Magic Bike, Balloon Tower, Sky Drop của VinWonders, Mega Grand World Hà Nội sẽ mở ra "một vũ trụ" vui chơi - giải trí đầy hứng khởi cho người dân phía Bắc. 

      Với hệ thống cảnh quan tiện ích đa dạng như vậy, dự án không chỉ thu hút khách hàng địa phương mà còn du khách sinh sống tại các quận huyện ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tới vui chơi và sử dụng dịch vụ, tạo ra tiềm năng kinh doanh lâu dài và gia tăng giá trị đầu tư.

      tai-sao-nha-dau-tu-mega-grand-world-ha-noi-khong-can-lo-nguon-khach-thue-onehousing-3

      Mega Grand World Hà Nội là siêu điểm đến sôi động với những trải nghiệm đầy mới lạ (Nguồn: OneHousing)

      Triển khai hàng trăm chuyến xe bus miễn phí

      Để du khách thuận tiện hơn trong việc kết nối tới Mega Grand World Hà Nội nói riêng và quần thể đô thị biển Ocean City, bên cạnh các tuyến xe bus điện công cộng của thành phố là E01, E02, E03 chủ đầu tư đã triển khai 115 xe VinBus vận hành 24/7.

      Trong đó, có 2 tuyến di chuyển từ Mỹ Đình (OCP5) và Hồ Tây (OCP6) đến Mega Grand World Ocean City (tần suất 15 phút/chuyến). Đến tháng 12, khi dự án khánh thành, chủ đầu tư sẽ bổ sung 2 thêm tuyến đón khách từ các tỉnh Bắc Ninh (OCP7) và Hải Dương (OCP8) và có thêm tuyến E10 trợ giá cho người dân kết nối từ sân bay Nội Bài đến thẳng Ocean City.

      Như vậy, người dân và du khách trong và ngoài nước có thể tới Mega Grand World Hà Nội mua sắm, vui chơi, giải trí và ăn uống mà không phải lo lắng về vấn đề di chuyển. Điều này mở ra cơ hội kinh doanh ngày càng lớn nhờ lượng khách đông đảo, nhất là cuối tuần hay dịp lễ Tết.

      Quản lý cho thuê và vận hành bởi “ông lớn ngành bán lẻ” Vincom Retail cùng với nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn

      Sự hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư Vinhomes và Vincom Retail hứa hẹn thu hút đa thương hiệu lớn từ nhiều ngành hàng khác nhau về Mega Grand World Hà Nội, mang đến những trải nghiệm mua sắm – ẩm thực – giải trí – thư giãn vượt ngoài sự mong đợi. Ngoài ra, sự tham gia của Vincom Retail còn mang lại niềm tin và đảm bảo cho các nhà đầu tư về chất lượng quản lý và tiềm năng sinh lời của dự án. Đồng thời mang tới nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn:

      • Hỗ trợ lãi suất cố định 5% trong 30 tháng
      • Ân hạn nợ gốc trong 30 tháng
      • Cam kết lợi nhuận tiền thuê cho các nhà đầu tư 5% trong 30 tháng
      • Quà tặng hoàn thiện nội thất tầng 1 từ chủ đầu tư, tương đương 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng (khách hàng nhận bàn giao nhà đã bao gồm gói hỗ trợ nội thất tầng 1 được thi công bởi chủ đầu tư hoặc bên thứ 3 theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư)
      • Đối với khách thuê kinh doanh, Vincom Retail đồng hành cùng khách thuê kinh doanh, hỗ trợ miễn phí 1 năm tiền thuê.

      (Nguồn: Phụ nữ Việt Nam)

      Với chính sách này, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu 30% giá trị là đã sở hữu một bất động sản tạo ra dòng tiền ngay lập tức.

      tai-sao-nha-dau-tu-mega-grand-world-ha-noi-khong-can-lo-nguon-khach-thue-onehousing-4

      Chính sách bán hàng tại Mega Grand World Hà Nội cực kỳ có lợi cho các nhà đầu tư bất động sản (Nguồn: Fanpage Vinhomes Ocean Park 2)

      Quy hoạch ngành hàng ưu việt

      Không gian gian hàng tại Mega Grand World Hà Nội được bố trí khoa học, hợp lý, dự kiến quy hoạch theo tỷ lệ: 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng thời trang - mua sắm và 20% ngành hàng dịch vụ với trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau. Điều này vừa giúp các thương hiệu không bị cạnh tranh về nguồn khách, vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất.

      Một số thương hiệu nổi tiếng đang trong quá trình thương thảo để đặt gian hàng tại đây như: Starbucks; El Gaucho; Pizza 4P; Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel,...

      Phố thương mại Flagship với mặt tiền kinh doanh lớn, phân bố tại các trục đường chính

      Mega Grand World Hà Nội phát triển theo mô hình tổ hợp shoppertainment - phố thương mại Flagship đúng nghĩa với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách trong và ngoài nước.

      Các căn shophouse tại phân khu Venice được thiết kế độc đáo với 2 mặt tiền thông nhau, nằm tại các trục đường chính, giao thông thuận tiện, giúp tối ưu hóa cho mục đích kinh doanh. Đặc biệt, mỗi mặt tiền rộng 6 - 7m, rộng hơn rất nhiều so với các shop thương mại - dịch vụ thông thường. Khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy và nhận biết từ cả 2 hướng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, việc có 2 mặt tiền còn giúp mở rộng không gian trưng bày sản phẩm và tiếp đón khách.

      tai-sao-nha-dau-tu-mega-grand-world-ha-noi-khong-can-lo-nguon-khach-thue-onehousing-5

      Với mặt tiền kinh doanh rộng rãi, giao thông liền mạch các căn shophouse dễ dàng tiếp cận khách hàng (Nguồn: Fanpage Vinhomes Ocean Park 2)

      Với những ưu điểm kể trên đã lý giải được tại sao nhà đầu tư bất động sản khi xuống tiền vào Mega Grand World Hà Nội không cần lo về nguồn khách thuê? Với lợi thế nằm ở tâm điểm của thành phố điểm đến Ocean City - nơi có tốc độ tăng trưởng cư dân nhanh chóng. Cùng với đó, dự án tích hợp nhiều công trình, tiện ích và hoạt động trải nghiệm hấp dẫn nên ngày càng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và đảm bảo sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy hoạch ngành hàng tại Mega Grand World Hà Nội có gì đặc biệt?

      Bộ 3 tầm view "hút tài lộc" cho các cửa hàng kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương