Tài chính 4 - 6 tỷ đồng có thể mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa West B - Masteri West Heights hay không?

      Tài chính 4 - 6 tỷ đồng có thể mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa West B - Masteri West Heights hay không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      Làm cách nào để mua được căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Masteri West Heights với tài chính từ 4 - 6 tỷ đồng? Xem ngay bài viết dưới đây nếu bạn có ý định mua căn hộ tòa West B!
      Đọc tiếp

      Dự án Masteri West Heights là một dự án chung cư cao cấp nằm trong khu vực đắc địa của thành phố, và tòa West B được đánh giá là một lựa chọn hấp dẫn. Nhiều khách hàng quan tâm liệu mức tài chính từ 4 - 6 tỷ đồng có đủ để sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ tại West B - Masteri West Heights hay không? Hãy tìm hiểu thêm để khám phá cơ hội này.

      Dự án Masteri West Heights Weight - sự lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc cao cấp

      Masteri West Heights là một dự án chung cư đầy tiềm năng, được phát triển bởi Masterise Group tại vị trí Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu tổng quy mô lên đến 3.1ha, với chủ đầu tư là Masterise Homes và công ty xây dựng Delta đảm nhận vai trò thi công.

      Được đánh giá là “dự án bất động sản cao cấp nhất phía Tây Hà Nội”, dự án bao gồm tổng cộng 3.599 căn hộ với diện tích đa dạng từ 30m2 đến 142m2. Masteri West Heights cung cấp một loạt các sản phẩm căn hộ đa dạng. Từ Studio cho đến căn hộ 3 phòng ngủ, mỗi căn hộ được thiết kế thông minh và hiện đại để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Ngoài ra, dự án còn có các căn hộ Duplex và các cửa hàng tầng trệt dịch vụ thương mại.

      tai-chinh-4-6-ty-dong-co-the-mua-can-ho-3-phong-ngu-toa-west-b-masteri-west-heights-hay-khong-onehousing-1

      Không gian xanh tại Masteri West Heights (Nguồn:  Masteri West Heights)

      Điểm nổi bật là hầu hết mọi không gian đều được bao trùm bởi công viên, cây xanh tạo nên trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên cho cư dân ở đây. Xung quanh dự án là các công viên, hồ nước lớn với tổng diện tích lớn hơn nhiều mặt bằng xây dựng, tạo cho khu vực nơi đây một không khí thoáng đãng, xanh mát và sự dễ chịu cho khách hàng.

      Tòa West B - một trong những tòa có sức hút nổi bật

      Tòa West B tại Masteri West Heights là một trong những tòa nhà cực kỳ thu hút và tạo được sức hút lớn đối với khách hàng. Đây là một trong những tòa được đánh giá là những lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước.

      Vị trí vàng của tòa West B

      Với vị trí đắc địa, tòa West B tại Masteri West Heights sở hữu một vị trí cực kỳ thuận lợi và đáng mơ ước. Nằm trực diện công viên trung tâm Central Park, cư dân tại đây có thể tận hưởng tầm nhìn trực tiếp ra hồ trải cát trắng rộng lớn, tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      Tòa West B nằm trực diện với trục đường rộng 52m thuộc khu Vinhomes Smart City, nhờ có lợi thế này mà cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các trục đường lớn như quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với thời gian chưa đến 10 phút.

      tai-chinh-4-6-ty-dong-co-the-mua-can-ho-3-phong-ngu-toa-west-b-masteri-west-heights-hay-khong-onehousing-2

      Vị trí tòa West B trên bản đồ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Cư dân West B chỉ mất ít hơn 1 phút để kết nối với đường Lê Trọng Tấn - một trong những trục đường kết nối dễ dàng với các quận Thanh Xuân, Hà Đông và những con đường lớn như đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và các trục đường khác. Đây cũng là lợi thế lớn khi di chuyển sang các con đường trong trung tâm thành phố, giảm được sự ùn tắc giao thông.

      Tiện ích nổi bật trong tòa West B

      Tòa West B thuộc trong khu đô thị Vinhomes Smart City và sở hữu các tiện ích nổi bật dành riêng cho cư dân của dự án Masteri Height Weights. Nhiều khu vực tiện ích nội khu hấp dẫn khách hàng như vườn Nhật Zenpark rộng đến 6,1ha và tạo nên không gian xanh mát cho toàn thể khu vực phía Tây của thủ đô. Ngoài ra, một số tiện ích đi kèm khi mua chung cư tại tòa West B bao gồm như sự hiện diện của lễ tân và sảnh Lounge, công viên thể thao Sportia Park phục vụ nhu cầu sức khỏe cho cư dân, phòng không khí tươi, phòng đọc sách ngoài trời, Không gian làm việc ngoài trời và những loại tiện ích dành riêng cho cư dân khu chung cư Master West Heights.

      tai-chinh-4-6-ty-dong-co-the-mua-can-ho-3-phong-ngu-toa-west-b-masteri-west-heights-hay-khong-onehousing-3

      Bể bơi trong khu chung cư Masteri West Height (Nguồn: Masteri West Heights)

      Mặt bằng tòa West B

      West B là một trong 2 tòa thiết kế theo dạng hình chữ U, với tổng số lượng tầng lên đến 39 tầng và mật độ các căn hộ là 30 căn/mặt sàn. Như vậy, tòa West B sở hữu 1120 căn hộ và lắp đặt có 12 tháng máy được phân chia thành 2 sảnh, giúp cư dân tiện lợi di chuyển và tránh tình trạng ùn tắc.

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ của tòa West B - Masteri West Heights

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights là những căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi. Mỗi căn hộ có diện tích từ 72.84m2 đến 79.37m2,

      Điểm nổi bật của toàn bộ các căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án West B - Masteri West Heights đều là căn góc, và vì vậy sở hữu được lợi thế riêng về không gian thoáng đãng cùng với ánh sáng tự nhiên từ ban công.

      Thuộc trong dự án Vinhomes Smart City, các căn hộ trước khi bàn giao đều sẽ được bố trí nội thất cao cấp bao gồm smart TV, hệ thống máy lạnh, máy giặt và một số nội thất cơ bản khác. Đặc biệt, lớp kính Low - E được sử dụng để xây dựng cho toàn bộ mặt ngoài của căn hộ, vừa tiết kiệm được năng lượng vừa có thể tôn lên sự sang trọng cùng lúc.

      tai-chinh-4-6-ty-dong-co-the-mua-can-ho-3-phong-ngu-toa-west-b-masteri-west-heights-hay-khong-onehousing-4

      Thiết kế ấm cúng của căn hộ 3 phòng ngủ tòa West B (Nguồn:  Masteri West Heights)

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights được thiết kế với bố cục hợp lý và tối ưu công năng sử dụng. Bên trong căn hộ, có sự phân chia rõ ràng với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 2 phòng vệ sinh. Phòng khách và phòng bếp được nối liền, tạo ra một không gian mở rộng và thoáng đãng. Phòng bếp được thiết kế theo dạng góc hình chữ L, tạo nên không gian tiết kiệm và thông thoáng. Đây là một sự sắp xếp linh hoạt, cho phép tận dụng tối đa không gian để nấu nướng và lưu trữ đồ dùng gia đình. Sự kết hợp này không chỉ tăng tính tiện nghi mà còn mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cư dân.

      Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với đối tượng nào?

      Với diện tích dao động từ 70m2 trở lên, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông con hoặc có từ 4 - 6 thành viên. Không gian rộng rãi, thoáng đãng sẽ tạo điều kiện thuận lợi sinh hoạt cho từng thành viên trong gia đình. Các căn hộ 3 phòng ngủ thường có 2 mặt thoáng, cho phép ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành thấm vào từ nhiều hướng.

      Bên cạnh đó, với bố cục các phòng được chia ra sẵn như 3 phòng ngủ, mỗi thành viên có thể đồng thời tận dụng không gian riêng của mình để làm việc. Thiết kế căn hộ vuông vắn giúp tối ưu hóa việc bố trí các phòng, không góc chết và tận dụng tối đa diện tích sử dụng và bố cục này đáp ứng nhu cầu về không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình

      tai-chinh-4-6-ty-dong-co-the-mua-can-ho-3-phong-ngu-toa-west-b-masteri-west-heights-hay-khong-onehousing-5

      Không gian rộng rãi bên trong căn hộ 3 phòng ngủ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Liệu tài chính 4 đến 6 tỷ có khả năng mua căn hộ 3 phòng ngủ West B - Masteri West Heights hay không?

      Hiện tại Masteri West Heights đang sở hữu hai căn hộ chung cư trực thuộc tòa West A với diện tích lần lượt là căn hộ 72.84m² thuộc nội khu có 2 mặt thoáng và hướng ban công phía Tây Nam kết hợp nội thất đi kèm và căn hộ 62.99m² có vị trí nằm ở góc nhưng lại có hướng nhìn ra hồ cảnh quan phù hợp để làm việc và thư giãn.

      Mức giá từ 4 - 6 tỷ đồng là một phân khúc giá hợp lý để có thể mua được một căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa West B - chung cư Masteri West Heights Weights. Theo khảo sát từ OneHousing, các căn hộ sẽ dao động từ 5 - 6 tỷ đồng, đây cũng là một trong những mức giá khá ưu đãi so với thị trường và hoàn toàn có thể xứng đáng để mua.

      Khách hàng có thể cân nhắc trên phương diện đầu tư ở hiện tại vì trong tương lai với thiết kế các căn hộ 3 phòng ngủ được đánh giá đầy tiềm năng như dự án Masteri West Heights sẽ tiếp tục tăng lên và tạo được lợi nhuận cho khách hàng.

      Với diện tích đa dạng, thiết kế thông minh và không gian sống thoáng đãng, căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người và gia đình đa thế hệ. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian riêng tư và tiện nghi, căn hộ này còn mang đến một môi trường sống trong lành và thoải mái. Với những ưu điểm vượt trội và khả năng tạo dựng không gian sống đa thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights xứng đáng để mua và trở thành tổ ấm hoàn hảo cho mọi gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 3 - 4 tỷ đồng có thể mua căn hộ 2 phòng ngủ West B - Masteri West Heights hay không?

      Tài chính 2 - 3 tỷ đồng có thể mua căn hộ 1PN+ West B - Masteri West Heights hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương