Tài chính 3 tỷ nên mua căn hộ 3PN tại Athena Complex Pháp Vân hay A1 CT2 Linh Đàm?

      Tài chính 3 tỷ nên mua căn hộ 3PN tại Athena Complex Pháp Vân hay A1 CT2 Linh Đàm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/09/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tài chính 3 tỷ nên mua căn hộ 3PN chung cư A1 CT2 Linh Đàm hay chung cư Athena Complex Pháp Vân.

      Nhu cầu tìm chung cư để an cư hay đầu tư ngày càng trở nên phổ biến, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Vậy tài chính 3 tỷ nên mua căn hộ 3PN chung cư A1 CT2 Linh Đàm hay chung cư Athena Complex Pháp Vân. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về hai dự án tiêu biểu này qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Tổng quan thông tin dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân

      Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân được đầu tư bởi Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Xây dựng 379. Dự án đã chính thức bàn giao vào Quý II năm 2020. Dự án này cung cấp khoảng 400 căn hộ, có thể đáp ứng nhu cầu an cư của những gia đình có mức thu nhập trung bình.

      Đây là dự án nhà ở cho cán bộ chiến sĩ Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công An với tổng diện tích 46.980m2. Trong đó, diện tích xây dựng của chung cư là 1.833m2, diện tích dịch vụ là 400m2 và diện tích khuôn viên, cây xanh là 3.855 m2. 

      Dự án có quy mô gồm 27 tầng nổi và 2 tầng hầm. Ngoài ra còn có 4 tầng trung tâm thương mại và văn phòng. Diện tích sàn để xe là 10.050m2 cùng mật độ xây dựng 36,7%.

      Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân (Nguồn: CDN)

      Vị trí dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân

      Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân có vị trí tại khu đô thị Tứ Hiệp, ngay giao điểm của đường Pháp Vân - Cầu Giẽ và quốc lộ 1A - Giải Phóng.

      Ngoài ra, dự án được bao quanh bởi không gian xanh với Công Viên Yên Sở và khu đô thị Tứ Hiệp Hồng Hà dầu khí. Ngoài ra, KĐT Gamuda Garden và Linh Đàm cũng nằm gần dự án.

      Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân có vị trí tại khu đô thị Tứ Hiệp (Nguồn: chungcuhn24h)

      Tiện ích chung cư Athena Complex Pháp Vân

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân bao gồm: Tại 3 tầng khối đế là khu vực bể bơi, siêu thị, phòng tập gym, spa,... Bên cạnh đó, các tiện ích như nhà hàng, quán ăn, ngân hàng, nhà trẻ cũng có thể đáp ứng nhu cầu thư giãn, vui chơi hay học tập cho cư dân.

      Khu vực bể bơi tại dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Căn hộ 3PN tại dự án Athena Complex Pháp Vân

      Căn hộ 3PN tại Athena Complex Pháp Vân có diện tích từ 90.5 - 181m2, gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và khu vực ban công. Cửa chính hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc giúp tận dụng ánh sáng và luồng gió tự nhiên. Ngoài ra, ban công hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc mở ra không gian ngoại vi rộng.

      Căn hộ 3PN tại dự án Athena Complex Pháp Vân (Nguồn: Nhà Today)

      Theo cập nhật tại OneHousing tháng 9/2023, căn hộ 3PN Athena Complex Pháp Vân đang được bán với giá từ 21,1 - 24,38 triệu đồng/m2 (tương đương 1,93 - 3,87 tỷ đồng).

      Công ty nào là chủ đầu tư của dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin dự án chung cư A1 CT2 Linh Đàm

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm nằm trong khu đô thị Linh Đàm do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đầu tư. Dự án tọa lạc tại Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. 

      Dự án A1 CT2 có quy mô gồm 21 tầng trên tổng diện tích 915.7m2 và được bàn giao vào tháng 12/2016 với tổng vốn 710 tỷ đồng.

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm (Nguồn: HUD)

      Vị trí cụ thể của dự án chung cư A1 CT2 Linh Đàm

      Dự án chung cư A1 CT2 được xây dựng tại khu đất CT2 Khu Đô Thị Tây Nam Hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Các căn hộ chung cư A1 CT2 có vị trí và tầm nhìn hướng ra bán đảo Linh Đàm. 

      Bên cạnh đó, dự án được bao quanh bởi các tòa cao tầng, gần trường học, siêu thị, sân tennis... Dự án cũng gần các trục đường lớn như Giải Phóng, Ngọc Hồi, vành đai 3, bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm… Từ đây, cư dân có thể di chuyển vào trong khu vực nội thành hoặc các tỉnh thành lân cận.

      Tiện ích chung cư A1 CT2 Linh Đàm

      Chung cư A1 CT2 cung cấp các tiện ích nội khu ngay dưới sảnh như bể bơi ngoài trời, khu vườn thư giãn, sân chơi trẻ em,.. Với vị trí nằm ở cửa ngõ phía Nam thủ đô, dự án chỉ cách 1,5km để tới bến xe phía Nam Hà Nội, 4km đến bệnh viện Quân Y 103 và khoảng 1,6km đến vành đai cao tốc Nguyễn Xiển. 

      Với những khoảng cách này, cư dân có thể tiếp cận đế sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh thành lân cận.

      Chung cư A1 CT2 sở hữu nhiều tiện ích nội khu (Nguồn: sotaychungcu)

      Căn hộ 3PN tại chung cư A1 CT2 Linh Đàm

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm thiết kế với mô hình gồm:

      • 1 tầng hầm dùng làm bãi đỗ xe rộng 1504,3m2.
      • Tầng 1 để xây dựng trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê.
      • 140 căn hộ nằm tại từ tầng 2 đến tầng 21. 

      Các căn hộ có diện tích từ 75,18 - 134m2, chia thành hai loại hình là 2PN và 3PN. Hầu hết các căn hộ chung cư quận Hoàng Mai A1 CT2 Linh Đàm đều có phòng ngủ hướng đón ánh sáng và gió.

      Bên cạnh đó, thiết kế không gian phòng khách kết hợp với bếp mang đặc trưng phong cách phương Tây. Tất cả các căn hộ đều có phòng ngủ lớn với phòng tắm riêng, phù hợp với các cặp vợ chồng.

      Căn hộ 3PN chung cư A1 CT2 Linh Đàm (Nguồn: Bất động sản Nhà ở Ngay)

      Theo cập nhật tại OneHousing tháng 9/2023, căn hộ 3PN chung cư A1 CT2 Linh Đàm đang được bán với giá từ 31,87 - 38,45 triệu đồng/m2 (tương đương 3,33 - 4,86 tỷ đồng).

      Phương án mua căn hộ 3PN chung cư A1 CT2 Linh Đàm và Athena Complex Pháp Vân

      Hiện nay, phần lớn các ngân hàng chỉ hỗ trợ vay vốn tối đa khoảng 70% trị giá căn hộ. Vì vậy với tài chính 3 tỷ, khách hàng có thể mua được căn hộ 3PN chung cư A1 CT2 Linh Đàm và chung cư Athena Complex Pháp Vân với hình thế chấp ngân hàng. 

      Việc mua căn hộ dưới hình thức vay thế chấp ngân hàng sẽ có một số ưu và nhược điểm sau:

      • Không bị áp lực tài chính ban đầu: Phương án trả góp giúp khánh hàng tránh áp lực phải thanh toán số tiền lớn trong một lần, từ đó tài chính cá nhân ổn định hơn.
      • Tận dụng các cơ hội đầu tư khác: Bạn có thể sử dụng số tiền còn lại để đầu tư vào dự án hay cơ hội khác mà mình quan tâm.
      • Tổng chi phí cao hơn: Với phương án trả góp, bạn thường phải trả thêm tiền dưới dạng lãi suất nên tổng số tiền phải trả sau khi thanh toán có thể cao hơn.
      • Có sự ràng buộc tài chính trong thời gian dài: Bạn sẽ phải đảm bảo mình có đủ tài chính để trả góp hàng tháng trong một khoảng thời gian dài.

      Khi lựa chọn phương án thanh toán vay thế chấp ngân hàng, bạn nên xem xét tình hình tài chính, mục tiêu đầu tư và kế hoạch cá nhân để đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

      Công cụ phân tích và so sánh của nền tảng OneHousing

      Nhằm giúp người mua có đủ thông tin chính xác để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất, OneHousing vào tháng 6 vừa qua đã cho ra mắt tính năng so sánh bất động sản. Ở thời điểm ra mắt, kho dữ liệu của tính năng đã phân phối tới gần 400 dự án tại thành phố Hà Nội và Hưng Yên.

      Công cụ phân tích và so sánh của nền tảng OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Theo đó, tính năng so sánh bất động sản đưa ra 24 trường dữ liệu với mỗi dự án,  bao gồm đầy đủ các thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu của người giao dịch như  khoảng giá, lịch sử biến động, phân khúc, vị trí, tiện ích nội, quy hoạch, chính sách pháp lý,… 

      Đặc biệt, công cụ so sánh bất động sản OneHousing còn có khả năng cấu trúc thông tin thông minh để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm chỉ trong một trang hiển thị. Công cụ phân tích và so sánh bất động sản của nền tảng protech OneHousing có khả năng hiển thị số liệu đồng bộ, tích hợp trên công cụ phân tích & so sánh bất động sản.

      Người dùng có thể nhận được kết quả ngay lập tức chỉ với vài thao tác đơn giản và trên mọi thiết bị trực tuyến. Người dùng sẽ nắm bắt được thông tin của nhiều dự án chỉ trên một trải nghiệm mà không cần phải tốn công sức tra cứu trên nhiều kênh khác nhau.

      Trên đây là những thông tin về dự án cư quận Hoàng Mai A1 CT2 Linh Đàm và Athena Complex Pháp Vân. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có các trường THCS nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương