Gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có các trường THCS nào? | OneHousing

      Gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có các trường THCS nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/07/2023
      Tìm hiểu các tiện ích giáo dục và hệ thống trường THCS gần chung cư Athena Complex Pháp Vân qua bài viết sau của OneHousing. 

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân là một dự án có vị trí đắc địa với kết nối tiện ích thuận lợi tại thị trường chung cư Hoàng Mai. Bên cạnh các thông tin về vị trí, quy mô thì tiện ích giáo dục cũng là một trong vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về dự án chung cư này. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có các trường THCS nào nhé. 

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư Athena Complex Pháp Vân

      Vị trí đắc địa kết nối giao thông thuận tiện

      Athena Complex Pháp Vân là một dự án do Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Xây dựng 379 đầu tư phát triển. Dự án có tổng mức đầu tư ước tính khoảng 469 tỷ đồng và được xây dựng trên lô đất HH-II.5.1 thuộc Khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp. Dự án nằm trong ngõ 161 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội: 

      • Phía Nam giáp với Khu dân cư ngõ 161 Ngọc Hồi, 
      • Phía Bắc giáp với Tòa BT3 KĐT Pháp Vân - Tứ Hiệp. 
      • Phía Đông giáp với đường cao tốc Pháp Vân và công viên Yên Sở. 
      • Phía Tây giáp với trục đường Ngọc Hồi - Giải Phóng.

      Athena Complex Pháp Vân được đặt tại một vị trí thuận tiện gần các trục đường giao thông quan trọng ở phía Nam thành phố như QL1A (Ngọc Hồi - Giải Phóng), Đường Vành đai 3, Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Đây là tuyến đường giao thông quan trọng giúp kết nối dự án với trung tâm thành phố và các tỉnh, thành phía Nam Hà Nội. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần tuyến đường sắt Bắc - Nam mang lại tiện lợi cho cư dân khi di chuyển bằng tàu hỏa.

      gan-chung-cu-athena-complex-phap-van-quan-hoang-mai-co-cac-truong-thcs-nao-onehousing-1

      Phối cảnh tổng quan của dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân (Nguồn: Gamuda City)

      Quy mô và loại hình căn hộ đa dạng 

      Dự án Athena Complex Pháp Vân được xây dựng trên một khu đất rộng 6.088 m2 gồm một tòa chung cư cao 27 tầng với 2 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 4 là khu trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng, tầng 5 đến tầng 27 là khu căn hộ với tổng cộng 400 căn. Ngoài ra, dự án còn bao gồm 8 thang máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm. Mật độ căn hộ trên mỗi sàn là 18 căn. Tỷ lệ mật độ xây dựng chung của dự án là 36,7%.

      Dự án Athena Complex Pháp Vân cung cấp 7 loại căn hộ với diện tích trung bình từ 65,5m2 đến 92 m2, có 2-3 phòng ngủ. Trong số đó, các căn hộ có diện tích từ 65,5 m2 đến 69 m2 chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số các loại căn hộ. Giá bán của các căn hộ này dao động từ 1.82 - 2.35 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing vào ngày 16/07/2023)

      gan-chung-cu-athena-complex-phap-van-quan-hoang-mai-co-cac-truong-thcs-nao-onehousing-2

      Mặt bằng căn hộ chung cư Hoàng Mai - Athena Complex Pháp Vân (Nguồn: Tuyến Mai BĐS)

      Tiện ích cho cư dân đầy đủ tiện nghi 

      Chủ đầu tư của dự án cũng đặc biệt quan tâm đến không gian sống và hệ thống tiện ích để phục vụ cư dân. Dự án bao gồm các tiện ích như nhà sinh hoạt cộng đồng, khu thương mại dịch vụ trên 4 tầng, khu đọc sách, cafe ngoài trời ở tầng một, và trường mầm non nội khu trên 3 tầng. Dự án cũng có một bể bơi ngoài trời với diện tích hơn 500m2, đáp ứng nhu cầu thư giãn và rèn luyện sức khỏe của cư dân. Chủ đầu tư đã dành gần 70% diện tích đất để xây dựng hệ thống cảnh quan, với những hàng ghế đá xen kẽ với vườn hoa và cây xanh bốn mùa, tạo không gian sống xanh mát cho cư dân Athena Complex - Pháp Vân.

      Nằm trong khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Athena Complex - Pháp Vân được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện và các tiện ích xã hội xung quanh trong khu vực.

      gan-chung-cu-athena-complex-phap-van-quan-hoang-mai-co-cac-truong-thcs-nao-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích đa dạng cho cư dân chung cư Athena Complex Pháp Vân (Nguồn: Đất Xanh miền Bắc)

      Gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có trường THPT nào không?

      Đọc tiếp

      Các trường THCS nằm gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai 

      Trường THCS Tứ Hiệp

      Trường THCS Tứ Hiệp là một trường trung học cơ sở nằm gần chung cư Hoàng Mai - Athena Complex Pháp Vân. Trường cung cấp chương trình giảng dạy theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cam kết mang đến một môi trường học tập chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của học sinh. Nhà trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đam mê giảng dạy, luôn nỗ lực tạo ra những bài học chất lượng. 

      Ngoài chương trình học chính, Trường THCS Tứ Hiệp cũng đảm bảo đáp ứng các hoạt động ngoại khóa và văn hóa, tạo điều kiện cho học sinh phát triển các kỹ năng xã hội, văn hóa và thể chất. Trường có các câu lạc bộ học thuật, văn hóa, thể thao và các hoạt động ngoại khóa khác như âm nhạc, mỹ thuật, thể dục, diễn họa, v.v. Những hoạt động này giúp học sinh khám phá sở thích và tài năng cá nhân, tăng cường sự tự tin và sự hài lòng với quá trình học tập.

      Trường THCS Tứ Hiệp cách  chung cư Athena Complex Pháp Vân chỉ 1,6km trên cung đường dễ dàng di chuyển. Từ chung cư, cư dân đi về hướng Nam lên P. Trần Thủ Độ về phía đường Ngọc Hồi khoảng 600m, đi qua Nguyễn Bặc 500m nữa rồi rẽ trái vào đường Tứ Hiệp đi khoảng 500m nữa là đến trường. 

      Trường THCS Hoàng Liệt

      Trường THCS Hoàng Liệt nằm tại ngõ 2, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một trong những trường trung học cơ sở hàng đầu trong khu vực, đáp ứng nhu cầu giáo dục của học sinh từ lớp 6 đến lớp 9. Trường THCS Hoàng Liệt tập trung vào việc cung cấp một môi trường học tập chất lượng và đa dạng, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho học sinh. Nhà trường có đội ngũ giáo viên chất lượng và nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn học sinh trong quá trình học tập. Chương trình giảng dạy theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được thiết kế nhằm phát triển các kỹ năng toàn diện cho học sinh, bao gồm kiến thức học thuật, kỹ năng xã hội và kỹ năng sống. 

      Khoảng cách từ chung cư Athena Complex Pháp Vân đến THCS Hoàng Liệt chỉ khoảng 2,6km, rất thuận tiện cho các bố mẹ đưa con em đến trường. Từ chung cư, cư dân có thể đi theo cung đường sau: Ngọc Hồi (1,5km) -> Giải Phóng (500m) -> Tại vòng xuyến vòng ngược lại vào Hoàng Liệt đi tiếp 600m đến ngõ 2 Hoàng Liệt. 

      Trường THCS Nam Từ Liêm 

      Trường THCS Nam Từ Liêm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012. Đây là một trường cấp 2 công lập hàng đầu Hà Nội. Qua quá trình hoạt động và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục, trường đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận là trường chất lượng cao vào tháng 9/2015.

      THCS Nam Từ Liêm có cơ sở vật chất hiện đại và đầu tư với diện tích 8.617m2, bao gồm sân trường rộng 1.400m2 và sân khấu ngoài trời rộng 120m2. Trường có 28 phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, các phòng chức năng và phòng thực hành cho môn học. Khuôn viên còn có thư viện diện tích 210m2 và khu giáo dục thể chất với phòng tập đa năng diện tích 1.100m2 và bể bơi trong nhà diện tích 1.100m2. Tất cả các tiện ích này tạo điều kiện tốt cho học sinh học tập và rèn luyện. 

      Trường nằm trong khu đô thị mới Xuân Phương, có vị trí cách chung cư Athena Complex Pháp Vân chỉ khoảng 2,7 km, trên tuyến đường thuận lợi cho việc di chuyển và cũng ít tắc đường. Từ chung cư, cư dân có thể đi theo đường Trịnh Văn Bô 1 quãng đường dài 1,6km sau đó rẽ phải vào đường Thị Cấm đi tiếp 1,1km nữa là đến. 

      gan-chung-cu-athena-complex-phap-van-quan-hoang-mai-co-cac-truong-thcs-nao-onehousing-4

      Các trường THCS nằm gần chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai (Nguồn: Toplist)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu những thông tin tổng quan về chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai và hệ thống các trường trung học cơ sở gần dự án. OneHousing hi vọng rằng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích và các tiện ích giáo dục chất lượng cho bạn đọc tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương