Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Trường Đại học Sài Gòn, quận 3 hay khô

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Trường Đại học Sài Gòn, quận 3 hay không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Vì sao nên thuê trọ gần Trường Đại học Sài Gòn? Giá thuê căn hộ chung cư quận 3 gần Trường Đại học Sài Gòn là bao nhiêu? Bài viết này sẽ đem đến những thông tin chi tiết.

      Những dự án chung cư gần Trường Đại học Sài Gòn thường thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ những nhà đầu tư mà còn là đối tượng học sinh, sinh viên và người lao động. Những căn hộ này có lợi thế bởi vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng và giá thành phải chăng. Vậy giá thuê căn hộ chung cư quận 3 gần Trường Đại học Sài Gòn là bao nhiêu? Thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng tại khu vực này thì được hưởng những lợi ích gì? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Tổng quan về khu vực quận 3

      Vị trí quận 3

      Nằm giữa trung tâm sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 3 tự hào là một trong những điểm nút quan trọng, đóng góp vào sự phát triển vượt bậc của thành phố. Với diện tích khoảng 4.92km2, quận 3 có vị trí đắc địa và sự đa dạng trong các hoạt động và tiện ích.

      Vị trí chiến lược của Quận 3 thể hiện qua việc giáp ranh với nhiều quận quan trọng: 

      • Phía Đông giáp Quận 1, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại và tài chính quan trọng.
      • Phía tây giáp Quận 10 và Quận Tân Bình, hai khu vực đang phát triển mạnh mẽ.
      • Phía nam tiếp giáp Quận 1 và Quận 10, tạo thành một vùng hội tụ của nền văn hóa đa sắc màu.
      • Phía bắc giáp Quận Phú Nhuận và Quận 1, mở ra cơ hội liên kết đa chiều trong các hoạt động kinh tế và xã hội.

      Thị trường cho thuê bất động sản quận 3

      Quận 3 không chỉ sở hữu vị trí trung tâm và thuận lợi về giao thông, tiện ích và dịch vụ, mà còn là điểm đến hấp dẫn trong thị trường bất động sản với tiềm năng phát triển vượt bậc. Việc mua chung cư hay thuê chung cư tại đây cho thấy sự linh hoạt và tầm nhìn sâu rộng của người dân trước sự biến đổi của thị trường.

      Thị trường bất động sản căn hộ chung cư Quận 3 đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn tiềm năng tăng giá trong tương lai. Với vị trí trung tâm và sự đầu tư liên tục vào cơ sở hạ tầng, các dự án chung cư ở đây đang thu hút sự quan tâm của cả người dân địa phương và người nước ngoài.

      Giá bất động sản tại Quận 3 khá cao vì vậy việc thuê chung cư trở thành lựa chọn hợp lý đối với nhiều người dân. Mức giá thuê căn hộ chung cư Quận 3 dao động từ 3 - 10 triệu đồng/tháng, phản ánh đúng với tình hình thị trường hiện tại.

      Thị trường bất động sản tiềm năng tại khu vực Quận 3. (Nguồn: Rever)

      Đôi nét về Trường Đại học Sài Gòn

      Trường Đại học Sài Gòn, trước đây là Trường Cao đẳng Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 2007 và nằm tại số 273 đường An Dương Vương, phường 3, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Trường có 3 cơ sở đào tạo, gồm cơ sở chính tại Quận 5 và hai cơ sở phụ tại Quận 1 và Quận 3. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở vật chất hiện đại, nhà trường tạo điều kiện tốt cho sinh viên tham gia các hoạt động học tập và nghiên cứu.

      Về hệ thống ngành học, Trường Đại học Sài Gòn cung cấp đa dạng khối ngành bao gồm Kỹ thuật, Kinh tế, Quản trị, Sư phạm, Ngôn ngữ và Công nghệ thông tin. Việc tuyển sinh năm 2023 với gần 5000 chỉ tiêu phân bổ cho các khối ngành này thể hiện cam kết của nhà trường đối với việc đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của các học sinh.

      Khuôn viên Trường Đại học Sài Gòn. (Nguồn: Soha)

      Hiện tại trường chưa đưa ra mức điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023. Tuy nhiên theo số liệu từ các năm 2021, 2022, mức điểm trúng tuyển dao động từ 16 - 27 điểm phụ thuộc vào từng ngành đào tạo. Từ đó, nhà trường có thể lựa chọn được những thí sinh dựa trên khả năng học tập và đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng nhất.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Sài Gòn, Quận 5?

      Đọc tiếp

      Vì sao nên thuê căn hộ chung cư gần Trường Đại học Sài Gòn?

      Việc lựa chọn thuê căn hộ gần trường đại học Sài Gòn mang đến nhiều lợi ích thú vị và tiện nghi đối với học sinh, sinh viên và người lao động. Dưới đây là một số điểm nổi bật khi bạn chọn lựa thuê căn hộ gần trường đại học Sài Gòn:

      Tiết kiệm thời gian di chuyển: Căn hộ gần Trường Đại học Sài Gòn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển hàng ngày. Không cần mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc vào việc di chuyển, từ đó có thể trú tâm hơn cho việc học tập, làm việc và thư giãn.

      Tiện nghi và dịch vụ: Nhiều căn hộ gần Trường Đại học Sài Gòn được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ thiết yếu. Học sinh, sinh viên và người lao động có thể dễ dàng tiếp cận các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê và các tiện ích khác mà không cần phải đi xa.

      Không gian học tập tốt: Sinh sống gần Trường Đại học Sài Gòn có thể mang lại môi trường học tập tốt hơn. Học sinh, sinh viên có thể nhanh chóng tiếp cận thư viện, phòng đọc và các tài liệu học tập. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ bạn bè cùng trường một cách thuận lợi.

      An ninh và an toàn: Các căn hộ gần trường thường được quan tâm đến an ninh hơn với nhiều biện pháp bảo vệ đa lớp như hệ thống camera hay thang máy sử dụng thẻ từ. Điều này giúp bạn yên tâm về việc sinh hoạt hàng ngày và bảo vệ tài sản cá nhân.

      Tài chính 2 - 5 triệu thuê được những căn hộ chung cư nào gần Trường Đại học Sài Gòn?

      Căn hộ giá thuê từ 2 - 5 triệu đồng/tháng gần Trường Đại học Sài Gòn

      Dưới đây là một số dự án cho thuê căn hộ giá 2 - 5 triệu đồng/tháng ở Quận 3 mà OneHousing đã chọn lọc, bạn có thể tham khảo:

      Tổng hợp những dự án chung cư cho thuê căn hộ tài chính 2 - 5 triệu đồng/tháng:

      • Dự án chung cư Trương Định (81 Đường Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3). Căn hộ cho thuê tại dự án này có diện tích từ 25 - 58m2 với giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng. Bên trong căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh với đầy đủ trang thiết bị cơ bản.
      • Dự án chung cư CV Lê Văn Tám (Đường Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3). Những căn hộ tại đây có vị trí thuận lợi gần mặt đường, được trang hệ thống thang máy chịu tải cao và các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng hàng tháng. Theo cập nhật 8/2023, căn hộ tại đây có diện tích 32m2 với giá thuê là 3,5 triệu đồng/tháng.
      • Dự án chung cư 23 Lê Quý Đôn (23A, Đường Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3). Căn hộ tại chung cư có diện tích rộng từ 44 - 52m2 với đầy đủ thiết bị từ điều hòa, nóng lạnh, máy giặt, bếp, tủ đến hệ thống an ninh đảm bảo 24/7. Giá cho thuê những căn hộ này là từ 4,5 - 5 triệu đồng/tháng. 

      (Giá cho thuê cập nhật vào tháng 8/2023, theo trang Bất động sản)

      Một số chung cư khác gần Trường Đại học Sài Gòn

      Ngoài ra, nếu sở hữu nguồn tài chính dư giả, bạn có thể thuê các căn hộ sang trọng để được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi hơn. Bạn cũng có thể thuê căn hộ theo nhóm để chia sẻ tài chính. Một số dự án cao cấp cho thuê căn hộ chung cư quận 3 gần Trường Đại học Sài Gòn:

      Dự án chung cư

      Loại phòng

      Diện tích

      Giá thuê

      Terra Royal Q3

      2PN

      58 - 80m2

      12,5 - 15 triệu đồng/tháng

      Screc Tower

      2PN, 3PN

      75 - 90m2

      13 - 19 triệu đồng/tháng

      509 CMT8

      2PN, 3PN

      80 - 110m2

      14 - 18 triệu đồng/tháng

      Sông Đà Tower

      3PN

      90 - 120m2

      14 - 16,5 triệu đồng/tháng

      (Giá cho thuê cập nhật vào tháng 8/2023, theo trang Bất động sản)

      Như vậy, sở hữu tài chính 2 đến 5 triệu đồng, bạn đã có thể thuê căn hộ chung cư gần Trường Đại học Sài Gòn, quận 3, đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản trong sinh hoạt hàng ngày. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các dự án tại khu vực quận 3, vui lòng liên hệ với OneHousing để được giải đáp và tư vấn cụ thể.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Học viện Cán bộ TP.HCM, quận 3

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương