Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Nhạc viện TP.HCM, Quận 1 hay không?

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Nhạc viện TP.HCM, Quận 1 hay không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Với tài chính từ 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Nhạc viện TP.HCM Quận 1 hay không, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư gần Nhạc viện TP.HCM, Quận 1 với mức giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng? Đừng lo lắng, bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình, cùng tìm hiểu ngay.

      Thông tin tổng quan về Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh

      Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh là một trường đại học công lập chuyên đào tạo về âm nhạc, được thành lập vào ngày 12 tháng 4 năm 1956 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nhạc viện hiện có 11 khoa đào tạo với hơn 1.000 sinh viên đang theo học.

      Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trường đại học âm nhạc hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ giảng viên là những nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà giáo dục âm nhạc có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Trường cũng có cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng học, phòng tập nhạc, phòng thu âm, thư viện âm nhạc,...

      Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh đào tạo các chuyên ngành âm nhạc như: Piano, Violin, Violoncello, Viola, Flute, Oboe, Clarinet, Saxophone, Trumpet, Trombone, Tuba, Harp, Percussion, Singing, Composition, Music Education.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-nhac-vien-tphcm-quan-1-hay-khong-OneHousing-1

      Tổng quan Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, nằm tại trung tâm Quận 1 (Ảnh: Nhạc viện TP.HCM)

      Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh tuyển sinh năm 2023 theo các phương thức sau:

      • Xét tuyển thẳng theo như quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
      • Xét tuyển dựa vào kết quả điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia
      • Xét tuyển dựa vào kết quả thi năng khiếu âm nhạc

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3 hay không?

      Đọc tiếp

      Đôi nét nổi bật về Quận 1

      Quận 1 là một khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh với sự sôi động và năng động trong thị trường bất động sản. Với vị trí đắc địa, an ninh đáng tin cậy và hạ tầng hiện đại, Quận 1 đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người khi muốn tìm nơi an cư và bắt đầu sự nghiệp.

      Nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1 được bao quanh bởi các con sông Sài Gòn, tuyến đường Võ Văn Kiệt, cảng Bạch Đằng và gần kề với các quận phát triển khác như quận 3, Quận 10, quận 2, quận 4 và quận 5. Quận 1 nổi bật với những điểm đặc biệt, là trung tâm sầm uất tập trung nhiều cư dân với cuộc sống cao cấp và trình độ văn hóa cao, cùng với nhiều cơ quan chính quyền và tập đoàn lớn.

      Không chỉ vậy, Quận 1 còn đầu tư mạnh mẽ vào các tiện ích và hạ tầng đô thị, mang đến môi trường sống tiện nghi và hiện đại. Nơi này thu hút nhiều du khách tham quan, cũng như là lựa chọn cho việc định cư hay công tác. Do đó, nhu cầu mua và thuê căn hộ chung cư tại Quận 1 ngày càng tăng, tạo ra một thị trường chung cư sôi động và chưa bao giờ “hạ nhiệt”.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-nhac-vien-tphcm-quan-1-hay-khong-OneHousing-2

      Quận 1 - một trong những khu vực sôi động hàng đầu tại TP.HCM (Ảnh: Nice Office)

      Mặc dù là một thị trường có giá trị bất động sản cao cùng mức phí sinh hoạt đắt đỏ nhưng việc mua bán và cho thuê căn hộ chung cư Quận 1 vẫn luôn diễn ra đều đặn.

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Nhạc viện TP.HCM, Quận 1 hay không?

      Dưới đây là danh sách giá thuê căn hộ chung cư Quận 1, gần Nhạc viện TP.HCM, từ 2 đến 5 triệu đồng:

      • Căn hộ phòng ban công Quận 1 gần công viên 23/9, phố Bùi Viện, chợ Bến Thành và phố đi bộ Nguyễn Huệ: Diện tích 25m2, đầy đủ nội thất sang trọng, máy giặt sấy tại tầng trệt, giờ giấc tự do, không chung chủ, ban công cửa sổ thoáng mát sạch sẽ. Giá thuê 4.8 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ/phòng chung cư giá rẻ ở Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1: Diện tích 30m2, sát chợ Bến Thành, thuận tiện di chuyển trong mọi nơi trong thành phố, ngay trạm xe bus Bến Thành. Phòng riêng tại lầu 6 với đầy đủ nội thất. Giá thuê 3 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ nguyên căn tầng 2 chung cư 158 Pasteur Quận 1 có nội thất: Miễn phí phí quản lý, có bảo vệ 24/24, điện nước giá nhà nước. Có tủ quần áo, tủ lạnh, máy giặt, có gác phù hợp ở 1 - 2 người. Giá thuê 4 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn: Theo batdongsan vào T8/2023)

      Ngoài ra, có những căn hộ khác nhau với giá cao hơn, phù hợp cho những bạn sinh viên muốn sống chung để chia tiền thuê nhà và giảm chi phí:

      • Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ dự án The One Saigon, với diện tích 40m2. Nội thất trong căn hộ này được thiết kế cao cấp và có tầm nhìn ra tòa nhà Bitexco. Giá thuê là căn hộ là 16 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ dự án Central Garden, với diện tích 82m2. Mặc dù nội thất trong căn hộ này đơn giản, nhưng tầm nhìn từ đây ra Quận 4 rất đẹp. Giá thuê căn hộ này là 12 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Golden River, có diện tích 53m2. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và có tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Giá thuê căn hộ này là 15 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn: Theo batdongsan vào T8/2023)

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-nhac-vien-tphcm-quan-1-hay-khong-OneHousing-3

      Căn hộ chung cư 1PN tại Vinhomes Golden River được thiết kế hiện đại (Ảnh: rever)

      Ưu điểm khi sinh viên sống tại căn hộ chung cư

      Dưới đây là một số ưu điểm khi sinh viên sống tại căn hộ chung cư:

      • Tiện nghi: Căn hộ chung cư thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho sinh viên như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, máy giặt, tủ lạnh,… Điều này giúp sinh viên không phải lo lắng về việc tìm kiếm nơi ở có đầy đủ tiện nghi.
      • An ninh: Căn hộ chung cư thường được bảo vệ 24/24 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Điều này giúp sinh viên yên tâm về vấn đề an ninh và tài sản của mình.
      • Giao thông thuận tiện: Căn hộ chung cư thường được xây dựng ở những vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại của sinh viên. Sinh viên có thể dễ dàng di chuyển đến trường học, nhà hàng, quán xá, trung tâm thương mại,…
      • Giá cả hợp lý: Căn hộ chung cư thường có giá thuê hợp lý hơn so với các loại hình nhà ở khác như nhà trọ, ký túc xá. Điều này sẽ giúp sinh viên tiết kiệm chi phí sinh hoạt.
      • Ngoài ra, khi sống tại căn hộ chung cư, sinh viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn bè mới. Điều này giúp sinh viên học hỏi thêm nhiều điều mới và mở rộng các mối quan hệ xã hội.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp vấn đề về tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Nhạc viện TP.HCM, Quận 1 hay không. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 hay không?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Nhạc viện TP HCM, quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương