Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 7

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 7 hay không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn muốn tìm thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng gần Đại học Tài chính - Marketing? Đọc ngay bài viết sau!

      Khu vực xung quanh Đại học Tài chính - Marketing có rất nhiều căn hộ chung cư quận 7 với nhiều mức giá, chất lượng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của lượng lớn khách hàng trên thị trường. Bạn muốn thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng gần Đại học tài chính Marketing? Giá thuê căn hộ chung cư quận 7 là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của OneHousing nhé!

      Tổng quan về Đại học Tài chính - Marketing

      Môi trường học tập chất lượng cao

      Đại học Tài chính - Marketing (UFM) là một trong những trường đại học hàng đầu về lĩnh vực kinh tế, quản lý và marketing tại Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Trường có nguồn gốc từ Trường Cán bộ Vật giá Trung ương, được thành lập năm 1976 và chuyển sang là trường công lập năm 2009. Trường có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có kỹ năng thực hành tốt và có tư duy sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của xã hội và doanh nghiệp.

      Đại học Tài chính - Marketing (UFM) có 6 cơ sở giảng dạy, trong đó trụ sở chính nằm ở Quận Phú Nhuận, cơ sở Quận 7 dành cho các chương trình chất lượng cao và quốc tế, cơ sở Thành phố Thủ Đức dành cho các chương trình đào tạo đại trà, cơ sở 2C dành cho các chương trình đào tạo tiên tiến, và hai cơ sở khác là cơ sở thực hành máy tính. Các cơ sở đều được xây dựng và trang bị hiện đại, có các phòng học, phòng thực hành, thư viện, hội trường, khu vực tự học, khu vực giải trí và khu ký túc xá phục vụ cho sinh viên.

      Trường hiện có 14 ngành với 28 chuyên ngành thuộc các khoa: Marketing, Tài chính - Ngân hàng, Thương Mại, Thẩm định giá - Kinh doanh bất động sản, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Lý luận chính trị và Ngôn ngữ Anh. Trường cũng có 4 loại chương trình đào tạo: 

      • Chương trình đào tạo đại trà
      • Chương trình đào tạo đặc thù
      • Chương trình đào tạo chất lượng cao 
      • Chương trình quốc tế. 

      Các chương trình đều được thiết kế có tính ứng dụng cao và được cập nhật liên tục theo xu hướng mới.

      Đại học Tài chính - Marketing (UFM) có mối quan hệ hợp tác rộng khắp với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ sinh viên để phát triển kỹ năng mềm và khả năng giao tiếp của sinh viên. Sinh viên của trường có cơ hội việc làm rất cao sau khi ra trường, có thể làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau như marketing, kinh doanh, kế toán, ngân hàng, du lịch, dịch thuật…

      Đại học Tài chính - Marketing (Nguồn: Dân trí)

      Chương trình tuyển sinh 2023

      Hiện trường đã bắt đầu triển khai chương trình tuyển sinh năm 2023 - 2024. Đại học Tài chính - Marketing tiếp nhận đăng ký với tất cả các ngành, chương trình đào tạo theo các phương thức:

      • Sử dụng điểm thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển
      • Sử dụng kết quả học tập THPT kết hợp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế
      • Sử dụng kết quả Kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học quốc gia

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Đại học Tài chính Marketing - Cơ sở Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận?

      Đọc tiếp

      Khu vực quanh Đại học Tài chính Marketing có gì đặc biệt?

      Trường Đại học Tài chính - Marketing sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực sầm uất của quận 7. Sinh viên của trường, người dân cũng như khách thuê cư trú tại khu vực này có thể tận hưởng đa dạng tiện ích như: 

      • Giao thông thuận tiện: có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm, sân bay, bến xe hay các tỉnh lân cận nhờ hệ thống đường cao tốc, đường vành đai và cầu vượt.
      • Giáo dục chất lượng: trường Đại học Tài chính - Marketing, một trong những trường đại học hàng đầu về kinh tế và quản trị, quận 7 còn có nhiều trường học quốc tế, mầm non và trung tâm ngoại ngữ uy tín.
      • Mua sắm và giải trí: khu vực có các trung tâm thương mại lớn như Crescent Mall, SC VivoCity hay Lotte Mart, công viên Phú Mỹ Hưng, bờ sông hay khu vui chơi giải trí như Sky Garden, Starlight Bridge hay Artinus 3D Art Museum.
      • An ninh và y tế: hệ thống an ninh hiện đại và chặt chẽ, nhiều bệnh viện và phòng khám chất lượng cao như bệnh viện FV, bệnh viện Tim Tâm Đức hay bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ.

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Tài chính - Marketing, quận 7 hay không?

      Hiện mức giá thuê căn hộ chung cư quận 7 khá đa dạng với nhiều loại hình chung cư, sản phẩm sẵn sàng phục vụ mọi phân khúc khách hàng. Theo thông tin từ trang Bất động sản (8/2023), với mức tài chính 2 đến 5 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn một số căn hộ như: 

      • Căn hộ dịch vụ studio 1 phòng ngủ - duplex gần Lotte, Đại học Tôn Đức Thắng, RMIT: Căn hộ có diện tích 40m2, nội thất đầy đủ, sạch sẽ, thoáng mát. Căn hộ nằm trong khu dân cư an ninh, yên tĩnh, gần các trường đại học, siêu thị và công viên. (Giá thuê: 5 triệu đồng/tháng).
      • Căn hộ dịch vụ cao cấp Phú Mỹ Hưng gần ĐH Tôn Đức Thắng, RMIT, chợ Tân Mỹ, trung tâm thương mại Crescent Mall, ViVo City: Căn hộ có diện tích 27m2, nội thất sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Căn hộ nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, gần các tiện ích như trường học, chợ, trung tâm thương mại và khu vui chơi. Căn hộ có bảo vệ 24/24, dịch vụ dọn phòng hàng tuần và máy giặt chung. (Giá thuê: 5 triệu đồng/tháng).
      • Chính chủ cho thuê căn hộ dịch vụ, chung cư giá rẻ tại Phú Mỹ Hưng, sát bên trường ĐH Tôn Đức Thắng, RMIT: Căn hộ có diện tích 35m2, nội thất đầy đủ, sạch sẽ, thoáng mát. Căn hộ nằm trong khu dân cư an ninh, yên tĩnh, gần các trường đại học. Giá thuê đã bao gồm phí giữ xe nhưng chưa bao gồm chi phí điện, nước. (Giá thuê: 4.5 triệu đồng/tháng).

      Một số căn hộ khác giá cao hơn, phù hợp với các bạn sinh viên sống chung với nhau, share tiền phòng để giảm bớt chi phí: 

      • Căn hộ Sky Garden 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Diện tích: 75m2, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, nội thất đầy đủ, view công viên. (Giá thuê: 10 triệu đồng/tháng).
      • Căn hộ Hưng Vượng 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Diện tích: 77m2, 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, nội thất đầy đủ, lầu cao. (Giá thuê: 10 triệu đồng/tháng).
      • Căn hộ Sky Garden 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Diện tích: 72m2, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, nội thất đầy đủ, nhà mới đẹp. (Giá thuê: 11 triệu đồng/tháng).
      • Căn hộ Lavida Plus Quận 7. Diện tích: 65m2, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, nội thất cao cấp, mới decor xong. (Giá thuê: 13 triệu đồng/tháng).

      Căn hộ quận 7 có đa dạng mức giá cho thuê (Nguồn: Hoozing)

      Một số ưu điểm khi sinh viên sống tại căn hộ chung cư cao cấp

      Sinh viên sống tại căn hộ chung cư có nhiều ưu điểm như:

      • Tiện ích đa dạng: Căn hộ chung cư thường được trang bị đầy đủ các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, phòng tập gym, hồ bơi,…  giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển đến các địa điểm khác.
      • An ninh đảm bảo: Các căn hộ chung cư thường được trang bị hệ thống an ninh hiện đại như camera giám sát, bảo vệ 24/7,… giúp sinh viên yên tâm về an ninh.
      • Giao lưu kết bạn: Sống tại căn hộ chung cư giúp sinh viên có cơ hội giao lưu kết bạn với nhiều người khác, từ đó mở rộng mối quan hệ xã hội và tăng cường kỹ năng giao tiếp.
      • Không gian sống thoải mái: Căn hộ chung cư thường được thiết kế thông minh với diện tích phù hợp và nội thất tiện nghi giúp sinh viên có không gian sống thoải mái và tiện nghi.
      • Vị trí thuận tiện: Căn hộ chung cư thường được xây dựng ở các vị trí trung tâm, gần các trường đại học, siêu thị,… giúp sinh viên di chuyển thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi có thể thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng quận 7 gần Đại học Tài chính Marketing hay không cũng như danh sách một số căn hộ chung cư bạn có thể cân nhắc. Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về giá thuê cũng như sẽ tìm được căn hộ chung cư quận 7 phù hợp nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3 hay không?

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương