Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 9 hay k

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 9 hay không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/08/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật căn hộ chung cư quận 9 gần Đại học Nguyễn Tất Thành phù hợp với những bạn sinh viên có tài chính từ 2 - 5 triệu đồng.

      Đối với những sinh viên phải học tập xa nhà, việc tìm kiếm một nơi ở phù hợp với tài chính là điều quan trọng hàng đầu. Bạn đang chuẩn bị nhập học tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành và có nhu cầu tìm kiếm các căn hộ chung cư quận 9 nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc về vấn đề tài chính? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu giá thuê căn hộ chung cư quận 9, đồng thời giúp bạn đưa ra được kết luận thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng/tháng ở quận 9 có khả thi hay không?

      Thông tin về trường Đại học Nguyễn Tất Thành quận 9

      Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là trường tư thục nằm dưới sự quản lý của Nhà nước và có nguồn gốc là một trường công lập. Trong suốt gần 20 năm hình thành và phát triển, trường đã không ngừng đổi mới và sáng tạo, tạo nên một môi trường học tập tích cực và đầy trải nghiệm cho sinh viên. 

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-9-hay-khong-OneHousing-1

      Trường Đại học Nguyễn Tất Thành quận 9 với thiết kế hiện đại và sang trọng (Nguồn: Tuyển sinh Nguyễn Tất Thành)

      Với hơn 30.000 sinh viên và học viên, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cung cấp 51 ngành nghề đào tạo cấp bậc đại học và nhiều ngành thạc sĩ, tiến sĩ, tập trung vào 16 lĩnh vực chủ chốt như: Sức khỏe, Công nghệ kỹ thuật, Kinh doanh và Quản lý, Nghệ thuật, và nhiều lĩnh vực khác. Đội ngũ giảng viên gồm 1.179 thành viên, trong đó có nhiều thạc sĩ và tiến sĩ, mang đến chất lượng giảng dạy cao.

      Hướng tới tương lai với tầm nhìn trở thành một trường đổi mới sáng tạo, trường Đại học Nguyễn Tất Thành luôn cố gắng phấn đấu và phát triển từng ngày. Mục tiêu của trường là có thể đáp ứng yêu cầu của Cách mạng công nghiệp 4.0 và đào tạo nguồn nhân lực tri thức đạt chuẩn. Với tầm nhìn kiên định duy trì tiêu chuẩn chất lượng, Đại học Nguyễn Tất Thành không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là ngôi trường hình thành những tương lai đầy triển vọng cho lứa sinh viên Việt Nam.

      Thông tin tuyển sinh của trường Đại học Nguyễn Tất Thành năm 2023

      Năm 2023, trường Đại học Nguyễn Tất Thành tuyển sinh với 8500 chỉ tiêu đào tạo bậc Đại học cho 51 ngành nghề. Trường tuyển sinh với phạm vi cả nước và cung cấp đa dạng phương thức xét tuyển như: Xét kết quả thi THPT, xét tuyển học bạ, xét tuyển thẳng và xét tuyển bằng kết quả đánh giá năng lực.

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 hay không?

      Đọc tiếp

      Thông tin về vị trí xung quanh trường Đại học Nguyễn Tất Thành quận 9

      Trường Đại học Nguyễn Tất Thành quận 9 còn được biết đến với tên gọi khác là trường Đại học Nguyễn Tất Thành Khu Công nghệ Cao. Đây là dự án được xây dựng nhằm tạo nên một không gian đào tạo và nghiên cứu khoa học hiện đại và quan trọng. Tại đây bao gồm nhiều viện khoa học, viện nghiên cứu. viện tin học và môi trường cũng nhiều phòng thí nghiệm khác. Điều này nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội, đồng thời tạo tiềm năng thu hút các chuyên gia hàng đầu về phát triển công nghệ cao.

      Nằm ở khu Công nghệ cao quận 9 trên đường Xa lộ Hà Nội, trường Đại học Nguyễn Tất Thành dễ dàng tiếp cận đến các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Samsung, Intel, Nidec. Bên cạnh đó, khu vực này cũng là nơi được đầu tư phát triển với hệ thống các tiện ích đa dạng và phong phú. Ngoài các căn hộ cao cấp, nhà ở, trường học quốc tế, gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành còn có các siêu thị, khu vui chơi giải trí hấp dẫn như khu du lịch Suối Tiên, trung tâm thương mại Sense City, Aeon, Vincom,...

      Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ, Khu công nghệ quận 9 được Nhà nước chủ trương xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng. Điều này mang đến lợi thế kết nối và di chuyển cho những ai đang học tập và làm việc trong Khu công nghệ, kể cả sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Vì vậy, sinh viên của trường không chỉ tiếp cận được môi trường tri thức có trình độ dân trí cao mà còn sở hữu tiềm năng di chuyển nhanh chóng đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

      Giá thuê căn hộ chung cư quận 9 cập nhật hiện nay mới nhất

      Cập nhật tại website Bất động sản vào tháng 8/2023, giá thuê căn hộ chung cư quận 9 dao động trong khoảng từ 2.5 - 17 triệu đồng/tháng. Nhìn chung, mức giá thuê của các căn hộ chung cư tại đây vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ sinh viên, nhân viên văn phòng, nhà nghiên cứu, các gia đình trẻ... Tùy thuộc vào nhu cầu về không gian sống, cũng như ngân sách tài chính riêng biệt của bản thân mà khách hàng có thể tìm kiếm căn hộ chung cư phù hợp nhất dành cho mình.

      Tài chính từ 2 - 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành được không?

      Như những thông tin đã được đề cập, việc thuê một căn hộ chung cư với giá thuê từ 2 - 5 triệu đồng/tháng hoàn toàn là điều khả thi. Vì thế, các bạn sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành với nguồn tài chính hạn chế vẫn có thể tìm được một nơi ở phù hợp với ngân sách của mình. 

       tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-9-hay-khong-OneHousing-2

      Căn hộ chung cư là nơi an cư đảm bảo sự an toàn, tiện nghi và hiện đại cho các bạn sinh viên (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Dưới đây là thông tin một vài nơi ở có giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng/tháng gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành, được cập nhật tại website Bất động sản vào tháng 8/2023:

      Dự án

      Vị trí

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Nội thất

      Giá thuê

      Vinhomes Grand Park cách trường 6.7km

      Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 

      1 phòng ngủ

      35m2

      Nội thất căn bản

      3.8 triệu đồng/tháng

      1 phòng ngủ

      34m2

      Nội thất căn bản

      4 triệu đồng/tháng

      1 phòng ngủ

      39m2

      Không nội thất

      4.2 triệu đồng/tháng

      1 phòng ngủ

      47m2

      Nội thất đẹp

      4.3 triệu đồng/tháng

      1 phòng ngủ

      43m2

      Nội thất cơ bản

      4.5 triệu đồng/tháng

      1 phòng ngủ

      59m2

      Không nội thất

      5 triệu đồng/tháng

      Vinhomes Grand Park Quận 9 là dự án khu đô thị hiện đại và nổi bật được triển khai đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Được phát triển theo mô hình thành phố thông minh, dự án là điểm hội tụ hàng loạt các ưu điểm nổi bật, mang đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng, tiện nghi và hiện đại bậc nhất. 

      Dự án Vinhomes Grand Park được xây dựng với tổng diện tích hơn 271ha và được phân chia thành nhiều phân khu đa dạng, bao gồm 71 tòa tháp căn hộ với độ cao từ 25 - 35 tầng. Tại Vinhomes Grand Park Quận 9 có nhiều dòng sản phẩm với đa dạng loại hình, diện tích. Nhờ thế, mọi khách hàng với những nhu cầu khác nhau vẫn có thể tìm được cho mình một nơi an cư lý tưởng. Ngoài ra, chủ đầu tư Vinhomes còn có nhiều tòa tháp thuộc phân khúc bình dân, thích hợp với các bạn sinh viên muốn tìm kiếm một nơi ở an ninh, tiện nghi, thời thượng mà vẫn đảm bảo phù hợp với ngân sách của mình.

      tai-chinh-2-den-5-trieu-dong-co-the-thue-can-ho-chung-cu-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-9-hay-khong-OneHousing-3

      Quy mô xây dựng rộng lớn của dự án Vinhomes Grand Park quận 9 (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, các bạn sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành cũng có thể lựa chọn các căn hộ chung cư rộng rãi hơn có từ 2 - 3 phòng ngủ với giá thuê cao hơn. Với không gian rộng rãi, các bạn sinh viên có thể sống chung với nhau và cùng chia khoảng tiền thuê nhà. Điều này giúp các bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời vẫn đảm bảo nơi ở được tiện nghi, hiện đại và an ninh.

      Một vài căn hộ chung cư có từ 2 - 3 phòng ngủ với giá thuê thích hợp cho các bạn sinh viên cùng chi trả gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành như (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).

      Dự án

      Vị trí

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Nội thất

      Giá thuê

      Topaz Home 2 cách trường 5.1km

      Đường 154, Phường Tân Phú

      2 phòng ngủ + 1 nhà vệ sinh

      56m2

      Không nội thất

      5 triệu đồng/tháng

      Centum Wealth cách trường 5.6km

      Đường Phan Chu Trinh, Phường Hiệp Phú

      2 phòng ngủ + 2 nhà vệ sinh

      68.5m2

      Nội thất đầy đủ

      5 triệu đồng/tháng

      Flora Fuji cách trường 6.3km

      Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B

      2 phòng ngủ + 1 nhà vệ sinh

      55m2

      Nội thất đầy đủ

      5.5 triệu đồng/tháng

      Vinhomes Grand Park cách trường 6.7km

      Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      3 phòng ngủ + 2 nhà vệ sinh

      82m2

      Không nội thất

      7 triệu đồng/tháng

      Vinhomes Grand Park cách trường 6.7km

      Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      2 phòng ngủ + 2 nhà vệ sinh

      69m2

      Nội thất đầy đủ

      8.5 triệu đồng/tháng

      Những ưu điểm khi sinh sống tại căn hộ chung cư đối với các bạn sinh viên

      • Tiện nghi nội khu: Các căn hộ chung cư thường được trang bị nhiều tiện nghi nội khu như phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ và có thể có cửa hàng tiện lợi. Điều này giúp các bạn sinh viên có nhiều lựa chọn giải trí và thư giãn ngay tại nơi ở mình.
      • An ninh và an toàn: Các chung cư thường có hệ thống an ninh chặt chẽ, bao gồm camera an ninh, bảo vệ 24/7 và hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn. Điều này đặc biệt quan trọng cho các bạn sinh viên sống một mình hoặc chưa quen với môi trường mới.
      • Giao thông thuận tiện: Các căn hộ chung cư thường được xây dựng ở các khu vực thuận tiện di chuyển. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng, giúp tiết kiệm thời gian và linh hoạt trong việc di chuyển.
      • Tiết kiệm thời gian: Sinh viên thường phải dành nhiều thời gian cho việc học tập và công việc part-time. Sống tại căn hộ chung cư gần trường có thể giảm thời gian di chuyển, giúp bạn có thêm thời gian cho các hoạt động khác.

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật giá thuê căn hộ chung cư quận 9 mới nhất, đồng thời cung cấp thông tin về nơi ở gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành có giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng/tháng. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sinh viên có thể giải đáp mọi thắc mắc và tìm được cho mình nơi ở phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Kỹ nghệ II, quận 9

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Sư phạm TP.HCM, quận 3 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương