Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4 hay k

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4 hay không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4 hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thời điểm năm học mới đang dần bắt đầu, nhiều bạn sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang loay hoay đi tìm thuê trọ. Tuy nhiên, một số bạn vẫn chưa nắm rõ giá và thông tin các căn hộ chung cư cho thuê. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật thông tin một số căn hộ chung cư quận 4 gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành đang cho thuê với giá từ 2 - 5 triệu đồng/tháng.

      Giới thiệu về trường Đại học Nguyễn Tất Thành và chương trình tuyển sinh năm 2023

      Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có cơ sở chính đặt tại số 300A đường Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những trường đại học tư thục lớn tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1999. Trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, trường đã đào tạo ra được thế hệ nhân lực tri thức dồi dào cho sự phát triển của thành phố ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Với tầm nhìn đến năm 2035, trường Đại học Nguyễn Tất Thành hướng đến là ngôi trường đổi mới sáng tạo, đa lĩnh vực có tính hội nhập cao, đào tạo ra những nhân lực đáp ứng nhu cầu của cách mạng công nghiệp 4.0, đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế.

      Năm 2023, trường Đại học Nguyễn Tất Thành ra thông báo tuyển sinh theo 4 phương thức ở nhiều ngành học khác nhau như: Sức khỏe, Nghệ thuật, Nhân văn, Khoa học xã hội, Báo chí - Truyền thông, Kinh doanh và quản lý, Pháp luật, Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Sản xuất, Kiến trúc - Xây dựng, Giáo dục, Du lịch - Khách sạn,... Bên cạnh đó, Nhà trường còn có nhiều suất học bổng giá trị dành tặng cho những sinh viên có điểm thi xuất sắc ở mỗi ngành khác nhau.

      Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tại quận 4 (Nguồn: Đại học Nguyễn Tất Thành)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4

      Đọc tiếp

      Một số địa điểm cho thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng/tháng gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 4

      Với vị trí thuận lợi và giao thông khu vực kết nối đến trung tâm thành phố chỉ trong vài phút, quận 4 đến nay vẫn là địa điểm được nhiều nhà đầu tư bất động sản săn đón. Không chỉ phát triển nhà đất, thị trường căn hộ chung cư tại đây đang ngày càng được mở rộng, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp. 

      Nằm ở khu vực phía Đông thành phố, cư dân tại quận 4 có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1, quận 7, quận 2 và quận 5. Ngoài ra, với hạ tầng cơ sở phát triển đồng bộ, người dân tại đây có thể kết nối đến các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm tại quận 4 một cách nhanh chóng.

      Sở hữu hạ tầng đồng bộ kết hợp với nhiều khu dân cư hiện hữu phát triển sầm uất, thị trường bất động sản tại quận 4 diễn ra vô cùng sôi động. Bên cạnh đó, quận 4 còn là nơi tập trung nhiều các công ty lớn và trường đại học danh tiếng như: Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh,... Do đó, thị trường chung cư và cho thuê căn hộ dịch vụ tại khu vực này thu hút nhiều sinh viên, người đi làm đến thuê trọ.

      Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 4 (Nguồn: Cafeland)

      Một số căn hộ cho thuê 2 - 5 triệu đồng/tháng gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      Hiện nay, đa phần các bạn sinh viên lựa chọn thuê căn hộ chung cư hoặc căn hộ dịch vụ thay vì việc thuê nhà hoặc ở trọ truyền thống. Bởi các căn hộ này có không gian thoải mái, cung cấp đầy đủ nội thất và các tiện ích cơ bản, đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống. Theo cập nhật website Batdongsan tháng 08/2023, dưới đây là một số căn hộ chung cư quận 4 cho thuê với giá 2 - 5 triệu đồng/tháng mà các bạn sinh viên có thể tham khảo:

      Địa chỉ căn hộ 

      Loại hình và tiện ích căn hộ

      Diện tích

      Giá thuê

      Số lượng người ở 

      Đường Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4

      Căn hộ studio, đầy đủ nội thất, có cửa sổ rộng

      40m2

      5 triệu đồng/ tháng

      1 - 2 người

      Đường Tôn Thất Thuyết, phường 18, quận 4

      Căn hộ studio, đầy đủ nội thất, có tivi, có ban công rộng

      30m2

      5 triệu đồng/ tháng

      1 - 2 người

      Đường Đoàn Văn Bơ, phường 14, quận 4

      Căn hộ studio, đầy đủ nội thất, không có cửa sổ

      15m2

      4 triệu đồng/ tháng

      1 - 2 người

      Đường Đoàn Như Hài, phường 13, quận 4, 

      Căn hộ nhỏ, có cửa sổ, đầy đủ nội thất cơ bản

      25m2

      3,5 triệu đồng/ tháng

      1 - 2 người

      Giá thuê căn hộ chung cư quận 4 (Batdongsan tháng 08/2023)

      Ngoài các căn hộ chung cư mini có giá thuê từ 2 - 5 triệu đồng/tháng, các bạn sinh viên có thể lựa chọn thuê căn hộ chung cư quận 4 ở mức giá cao hơn. Một số căn hộ chung cư có giá thuê dao động từ 12 - 15 triệu đồng/tháng với diện tích từ 80 - 90m2 (cập nhật tại website Batdongsan, tháng 08/2023), được bố trí gồm 3 phòng ngủ có thể là sự lựa chọn phù hợp. Các bạn sinh viên thuê các căn hộ này ở ghép cùng 4 - 5 bạn để vừa tiết kiệm chi phí vừa có không gian sinh hoạt rộng rãi.

      Căn hộ studio cho thuê tại quận 4 (Nguồn: Bất động sản)

      Lợi ích khi thuê căn hộ chung cư gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      Có thể nói, việc thuê căn hộ chung cư quận 4 mang lại nhiều lợi ích cho các bạn sinh viên nói chung và cho sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành nói riêng. Không những dễ dàng và thuận tiện trong di chuyển, thuê căn hộ chung cư mang đến những trải nghiệm tiện ích hiện đại, an ninh đảm bảo và tránh được khói bụi ô nhiễm từ môi trường, cụ thể như:

      • Sở hữu nhiều tiện ích hiện đại: Đa số các căn hộ chung cư hiện nay đều được trang bị hệ thống tiện ích giúp cư dân có trải nghiệm sống thoải mái nhất. Một số tiện ích phổ biến có thể kể đến như: thang máy tốc độ cao, cửa thoát hiểm, cảnh báo cháy nổ, phòng sinh hoạt chung, phòng tập gym, siêu thị, khuôn viên xanh, khu vui chơi giải trí,...
      • Vị trí thuận tiện: Các căn hộ chung cư quận 4 được đặt ở những vị trí đắc địa, gần khu vực trung tâm, có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển. Do đó, khi thuê căn hộ, sinh viên có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện,... 
      • An ninh được đảm bảo: Khi thuê căn hộ chung cư quận 4, các bạn sinh viên sẽ được đảm bảo an ninh 24/7 nhờ hệ thống camera kết hợp với đội ngũ bảo vệ túc trực liên tục tại tòa nhà. Bên cạnh đó, một số chung cư cần có thẻ từ dành riêng cho cư dân để di chuyển bằng thang máy, sẽ tránh được tình trạng có kẻ lạ đột nhập.
      • Tránh được khói bụi từ môi trường đông dân cư: Được thiết kế với cảnh quan thiên nhiên bao bọc, mỗi căn hộ chung cư tại quận 4 đều mang lại không gian vô cùng thoáng mát, hạn chế tối đa khói bụi từ xe cộ và khí thải từ những khu công nghiệp.

      Lợi ích khi thuê căn hộ chung cư quận 4 (Nguồn: Nhà Tốt)

      Bài viết trên OneHousing đã tổng hợp thông tin về giá thuê căn hộ 2 - 5 triệu đồng/ tháng gần trường Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4 dành cho các bạn sinh viên tham khảo. Hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích khi lựa chọn thuê căn hộ tại khu vực này trong thời điểm năm học 2023 - 2024 đang dần bắt đầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 hay không?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương