Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/08/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật tới người đọc những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ studio quận 4 gần khu vực Đại học Nguyễn Tất Thành.

      Đại học Nguyễn Tất Thành là một trong những trường đại học nổi tiếng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Vì vậy, việc tìm kiếm một căn hộ chung cư quận 4 gần trường là điều mà nhiều sinh viên quan tâm. Hiện nay, giá thuê căn hộ studio quận 4 đã có những cập nhật mới. Cùng OneHousing tìm hiểu để có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất.

      Giới thiệu thông tin về Đại học Nguyễn Tất Thành và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Đại học Nguyễn Tất Thành là một trong những trường đại học tư thục uy tín và chất lượng tại Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam. Trường có trụ sở chính tại số 300A Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập vào năm 2005, tiền thân là Cao đẳng Nguyễn Tất Thành. Trường có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực sáng tạo và đổi mới, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

      Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với quy mô đào tạo hơn 30.000 sinh viên, học viên gồm 21 khoa, 52 chương trình đào tạo bậc đại học, 10 ngành trình độ thạc sĩ, 4 ngành trình độ tiến sĩ, 1 CTĐT liên kết quốc tế tập trung vào 16 lĩnh vực mũi nhọn như Sức khỏe, Kỹ thuật, Công nghệ kỹ thuật, Sản xuất và Chế biến, Máy tính và Công nghệ thông tin, Kinh doanh và Quản lý, Nghệ thuật, Nhân văn, Báo chí và thông tin, Khoa học xã hội và hành vi, Pháp luật, Khoa học sự sống, Môi trường và Bảo vệ môi trường, Kiến trúc và xây dựng, Du lịch, Khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên.

      Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Trường có tổng diện tích sàn là 100.000m2 gồm các phòng học lý thuyết, phòng thực hành máy tính, phòng thí nghiệm khoa học tự nhiên và y dược, phòng thực hành âm nhạc và mỹ thuật, phòng thực hành kỹ năng mềm và ngoại ngữ. Ngoài ra, đơn vị còn có thư viện với hàng ngàn đầu sách trong - ngoài nước, phòng sinh hoạt cộng đồng sinh viên, khuôn viên cây xanh và bãi đỗ xe rộng rãi.

      Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng được biết đến với chất lượng giảng dạy cao cấp và uy tín. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, trong đó có nhiều tiến sĩ, giáo sư trong - ngoài nước. Đồng thời, trường áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại theo chuẩn quốc tế, kết hợp lý thuyết và thực hành để rèn luyện kỹ năng cho sinh viên. Hơn hết, đơn vị cũng có nhiều chương trình liên kết với các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước để mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên.

      Thông tin tuyển sinh mới nhất 2023 Đại học Nguyễn Tất Thành được công bố trên website tuyển sinh của trường. Theo đó, trường tuyển sinh dựa theo 4 phương thức sau: 

      • Xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023 theo tổ hợp môn: 40%.
      • Xét tuyển kết quả học bạ THPT theo các tiêu chí quy định: 40%.
      • Xét tuyển kết quả thi kiểm tra đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP. HCM và Đại học Quốc gia Hà Nội; Xét tuyển thẳng, ưu tiên: 20%.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-4-onehousing-1

      Giới thiệu thông tin về Đại học Nguyễn Tất Thành và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023. (Nguồn: ĐH Nguyễn Tất Thành)

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4

      Quận 4 là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, diện tích chỉ 4 km2 nhưng lại có lượng dân cư đông đúc với hơn 175.000 người. Đặc biệt, quận 4 có vị trí đắc địa khi nằm giữa quận 1 và quận 7, là hai khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao nhất thành phố. Đồng thời, quận 4 cũng có bốn mặt giáp sông Sài Gòn, tạo nên không gian thoáng mát và thơ mộng. 

      Đặc biệt, quận 4 còn là nơi có nhiều di tích lịch sử và văn hóa như Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bến Nhà Rồng, Nhà thờ Xóm Chiếu, Chợ Xóm Chiếu. Quận cũng là nơi sở hữu nhiều tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi giải trí. Hơn hết, quận 4 cũng có nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp và hiện đại, thu hút nhiều người thuê nhà, đặc biệt là sinh viên và người đi làm.

      Một trong những loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm tại quận 4 là căn hộ studio. Loại hình căn hộ này có diện tích nhỏ, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi. Đồng thời, căn hộ studio thường bao gồm một không gian chung cho phòng khách, phòng ngủ và bếp, và một phòng tắm riêng biệt. Căn hộ studio chung cư quận 4 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tiết kiệm chi phí thuê nhà nhưng vẫn có một không gian riêng tư, thoải mái và an toàn. 

      Đặc biệt, giá thuê căn hộ Studio quận 4 gần Đại học Nguyễn Tất Thành hiện đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Theo thông tin cập nhật tại website Bất động sản 14/8/2023, giá thuê căn hộ tại khu vực này dao động này dao động từ 12 - 22 triệu đồng/tháng. Đồng thời hiện đang có nhiều tin cho thuê loại hình căn hộ chung cư quận 4 này, bạn có thể tham khảo như:

      • Căn hộ Studio 36m2 (The Tresor, 39, đường Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4), mức giá thuê 12 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ Studio 33m2 (The Tresor, 39, đường Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4), mức giá thuê 10 -14 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ Studio 50m2 (đường Đoàn Như Hài, phường 13, quận 4), mức giá thuê 10 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ Studio 30m2 (The Tresor, 39 - 39B, đường Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4), mức giá thuê 11,5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ Studio 35m2 (đường Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4), mức giá thuê 8 triệu đồng/tháng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-4-onehousing-2

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio quận 4 gần Đại học Nguyễn Tất Thành. (Nguồn: Homedy)

      Căn hộ Studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành phù hợp với ai?

      Căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành là một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều đối tượng khác nhau, từ những người muốn đầu tư đến thuê để ở. Căn hộ studio có nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý và bố trí nội thất, tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái.

      Đối tượng quan tâm đến căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, có thể nói sinh viên là một nhóm khách hàng rất tiềm năng. Loại hình bất động sản này thường phù hợp với sinh viên độc thân hoặc cặp đôi trẻ trong trường đại học. 

      Sinh viên thường có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống nhỏ gọn, thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn với việc thuê căn hộ lớn. Căn hộ studio cũng giúp các sinh viên có sự riêng tư và tự lập, cũng như không phải chia sẻ phòng với nhiều người khác.

      Ngoài ra, căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành cũng có lợi thế về vị trí. Sinh viên có thể dễ dàng đi lại giữa căn hộ và trường học, chỉ mất khoảng 5 đến 15 phút đi xe máy. Sinh viên có thể tận dụng nhiều tiện ích trong khu vực quận 4 như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, nhà hàng, quán cà phê,... Ngoài ra, sinh viên cũng có thể dễ dàng kết nối với các quận khác trong thành phố qua các tuyến đường chính như Bến Vân Đồn, Nguyễn Tất Thành, Khánh Hội,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-4-onehousing-3

      Căn hộ Studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành phù hợp với ai? (Nguồn: Richhome)

      Qua bài viết, OneHousing đã cung cấp cho người đọc những cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ studio quận 4 gần Đại học Nguyễn Tất Thành. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về thị trường căn hộ chung cư quận 4 gần trường, để có thể tìm được nơi thuê phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương