Tài chính 2-3 tỷ mua được căn hộ mấy phòng ngủ ở chung cư Udic Riverside?

      Tài chính 2-3 tỷ mua được căn hộ mấy phòng ngủ ở chung cư Udic Riverside?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/09/2023
      Bạn đang muốn tìm mua căn hộ tại chung cư Udic Riverside với tài chính khoảng 2 - 3 tỷ đồng? Tìm hiểu cùng One Housing xem căn hộ mấy phòng ngủ là phù hợp nhé!

      Chung cư Udic Riverside là một trong những dự án nổi bật ở phía Đông Nam của Hà Nội. Nơi đây được đánh giá tiềm năng trong tương lai trở thành một chung cư dịch vụ và thương mại cực kỳ sầm uất. 

      Hãy cùng One Housing đi tìm hiểu tài chính 2 - 3 tỷ mua được căn hộ mấy phòng ngủ tại chung cư quận Hai Bà Trưng Udic River.

      Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán căn hộ Udic Riverside

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư Udic Riversider khoảng 25.83 - 45.24 triệu đồng/m2 (Batdongsan, cập nhật 21/9/2023). Tài chính từ 2 - 3 tỷ đồng bạn có thể mua căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Udic Riversider. Nếu muốn sở hữu căn hộ 3PN chung cư Udic Riverside thì tài chính phải từ 3.25 - 5.31 tỷ đồng/căn. 

      Hiện nay có các phương án có thể mua căn hộ Udic Riverside là mua trả toàn bộ hoặc mua trả góp. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán tùy vào tài chính của mình.

      tai-chinh-2-3-ty-mua-duoc-can-ho-may-phong-ngu-o-chung-cu-udic-riverside-onehousing-1

      Cập nhật giá bán của căn hộ dự án Udic Riversider (Nguồn: Onehousing)

      Phương thức mua chung cư Udic Riverside trả toàn bộ 

      Khách hàng sẽ thanh toán 100% giá trị căn nhà ngay sau khi ký hợp đồng mua nhà.  Nếu tài chính của bạn dư dả và không có ý định đầu tư vào các nơi khác thì đây là lựa chọn ưu tiên. 

      Bởi vì khi thanh toán toàn bộ bạn sẽ nhận chiết khấu từ chủ đầu tư. Đồng thời, các vấn đề thủ tục và giấy tờ được giải quyết nhanh gọn.

      Phương thức thanh toán khi mua chung cư trả góp

      Với phương thức thanh toán trả góp bạn có thể lựa chọn nhiều cách thanh toán khác nhau. Dòng tiền của bạn không cần dồn vào một nơi mà có thể đem tiền đầu tư nhiều dự án khác nhau hoặc gửi tiết kiệm. 

      Bạn chỉ cần thanh toán theo từng giai đoạn, theo từng tháng nếu có sự hỗ trợ từ ngân hàng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu lãi suất khi thanh toán thành nhiều đợt nhỏ khác nhau. Điều này cần phải cân nhắc dựa vào điều kiện và tài chính của bạn.

      Chung cư Udic Riverside có những loại hình căn hộ nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan vị trí dự án chung cư Udic Riverside

      Dự án chung cư Udic Riverside nằm ở 122 Vĩnh Tuy có vị trí địa lý thuận lợi, dễ dàng đi đến các khu vực trung tâm trong thành phố Hà Nội. Đây được đánh giá là chung cư nổi bật nhất quận Hai Bà Trưng, trở thành nơi thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và cư dân. 

      tai-chinh-2-3-ty-mua-duoc-can-ho-may-phong-ngu-o-chung-cu-udic-riverside-onehousing-2

      Tổng quan về vị trí của dự án căn hộ Udic Riversider (Nguồn: Hiwin)

      Vị trí có phong thủy tốt, tầm view đẹp

      Chung cư Udic Riverside có vị trí nằm gần ngay sông Hồng nên có tầm view đẹp. Địa điểm chung cư ở đây có phong thủy tốt, mang vận khí dồi dào cho cư dân sinh sống. 

      Mỗi sáng sớm thức dậy có thể đón bình minh với toàn cảnh nhìn ra sống. Bạn cũng có thể ngắm nhìn dễ dàng cầu Vĩnh Tuy - một trong những cây cầu dài và hiện đại bậc nhất của thủ đô Hà Nội.

      Vị trí thuận tiện cho việc đi lại

      Dự án Udic Riverside nổi bật với vị trí nằm tọa lạc ngay nút giao giữa đường Nguyễn Khóa và tuyến đường Vĩnh Tuy. Nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ. Cư dân có thể di chuyển sang các khu vực Vincom Center Bà Triệu, TimesCity, Vincom Mega Mall, Dreamland Trương Định, …

      Vị trí của dự án chung cư căn hộ Udic Riverside có thể kết nối đến các khu vực như quận Đống Đa, quận Hoàng Mai, quận Long Biên, … nên rất thuận lợi. Dự án chung cư Udic Riverside nằm tiếp giáp đường vành đai 2, đường đê để kết nối với trung tâm Hà Nội chỉ mất có 10 phút lái xe. 

      Đây sẽ là một ưu điểm nổi bật để các nhà đầu tư, cư dân khi lựa chọn dự án này. Việc thuận tiện đi lại sẽ giúp cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tận hưởng các dịch vụ mua sắm, vui chơi, … ở các quận lân cận.

      Dự án có đầy đủ các tiện ích

      Vị trí của dự án chung cư Udic Riverside nằm gần ngay các trung tâm mua sắm, bệnh viện lớn và trường học các cấp. Điều này đảm bảo đáp ứng được tốt các nhu cầu của cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây.

      Chủ đầu tư tích hợp hàng loạt chuỗi tiện ích hiện đại nằm ngay trong dự án. Mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, tập luyện thể dục thể thao cho cư dân không cần phải đi xa. Tiện ích nội khu bao gồm như: Phòng gym - spa, Khu vui chơi trẻ em, Công viên cây xanh, Trung tâm thương mại, Bể bơi hiện đại, Khu sinh hoạt cộng đồng, …

      Đầu tư sinh lợi nhuận trong tương lai

      Dự án này thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng - Đây là yếu tố làm gia tăng cho giá trị của dự án trong tương lai. Các nhà đầu tư có thể sinh lợi nhuận khi lựa chọn đầu tư vào dự án này. 

      Đây là một trong những xu thế được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây của nhiều nhà đầu tư. Với dự án chung cư Udic Riverside được đánh giá về mọi mặt mang đến ưu thế cực kỳ nổi bật và hấp dẫn mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm.

      Trên đây, One Housing đã cập nhật thông tin mới về giá bán chung cư Udic Riverside dành cho bạn. Với những ưu điểm nổi bật đến từ vị trí của dự án cùng với các tiện ích đi kèm có thể giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa. 

      Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết gì về dự án căn hộ Udic Riversider hãy liên hệ với One Housing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ 2PN chung cư Udic Riverside và Thăng Long Garden

      Gần chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng có các trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương