So sánh căn hộ 2PN chung cư Udic Riverside và Thăng Long Garden

      So sánh căn hộ 2PN chung cư Udic Riverside và Thăng Long Garden

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Hai dự án Udic Riverside và Thăng Long Garden đang được đông đảo cư dân quan tâm. Vậy căn hộ 2PN chung cư Udic Riverside và dự án Thăng Long Garden có gì khác biệt?

      Tại quận Hai Bà Trưng, chung cư Udic Riverside và Thăng Long Garden đang là tâm điểm được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy giữa hai dự án này có những điểm khác biệt nào về căn hộ 2PN? Bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây cùng OneHousing để có câu trả lời nhé. 

      Thông tin tổng quan về hai chung cư quận Hai Bà Trưng

      Giới thiệu tổng quan về hai dự án Udic Riverside cùng Thăng Long Garden sẽ được chia sẻ ngay sau đây. Bạn đọc hãy tham khảo trước khi đến với những thông tin so sánh giữa hai chung cư.

      Giới thiệu về dự án Udic Riverside

      so-sanh-can-ho-2pn-chung-cu-udic-riverside-va-thang-long-garden-onehousing-1

      Giới thiệu về dự án Udic Riverside (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Udic Riverside, hay được biết đến là chung cư 122 Vĩnh Tuy, có chủ đầu tư xây dựng là Tổng Công ty Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC. Với vị trí nằm tại ngã 3 ngõ 122 đường Vĩnh Tuy, dự án nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội và cầu Vĩnh Tuy. Đây là ưu điểm lớn giúp cư dân sinh sống nơi đây tiếp cận nhanh chóng đến các dịch vụ tiện ích khác trong và ngoài khu vực. 

      Giới thiệu về dự án chung cư Thăng Long Garden

      Dự án chung cư Thăng Long Garden nằm tại số 250 Minh Khai, thuộc phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây cung cấp mặt bằng văn phòng, mặt bằng bán lẻ và các căn hộ nhà ở.

      Dự án có tổng diện tích là 13.209m2 trong đó diện tích xây dựng chiếm 10.492m2. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần May Thăng Long. Đây được xem là tổ hợp căn hộ chung cư, kết hợp với trung tâm thương mại, mặt bằng bán lẻ hiện đại nhất.

      so-sanh-can-ho-2pn-chung-cu-udic-riverside-va-thang-long-garden-onehousing-2

      Giới thiệu cơ bản về dự án Thăng Long Garden (Nguồn: Kinh tế môi trường)

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Garden quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ 2PN chung cư Udic Riverside và Thăng Long Garden

      Để giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về hai chung cư quận Hai Bà Trưng này, OneHousing sẽ gửi đến một số thông tin so sánh giữa căn hộ 2PN chung cư Udic Riverside và Thăng Long Garden. 

      Thiết kế căn hộ

      Về thiết kế căn hộ, căn hộ 2PN thuộc dự án 122 Vĩnh Tuy được xây dựng theo hướng khai mở để có được không gian trong lành và thoáng đãng nhất. Do đó, mọi căn hộ 2PN của dự án Udic Riverside đều sở hữu hướng view nhìn cực đỉnh và dễ dàng đón nắng gió tự nhiên. 

      Đối với dự án chung cư Thăng Long Garden, tất cả căn hộ 2PN đều được thiết kế theo lối vuông vắn rất tốt theo phong thuỷ. Đặc biệt, các căn đều có từ 2 đến 4 mặt thoáng, nhờ đó mà không khí trong nhà luôn được lưu thông. 

      so-sanh-can-ho-2pn-chung-cu-udic-riverside-va-thang-long-garden-onehousing-3

      Hình ảnh minh họa căn hộ 2PN của dự án Udic Riverside (Nguồn: Bất Động Sản)

      Diện tích căn hộ 

      Căn hộ 2PN chung cư Udic Riverside bao gồm 3 diện tích chính là 62.7m2, 64.4m2 và 66.7m2. Những diện tích này vô cùng phù hợp với đa số nhu cầu sinh sống của khách hàng có gia đình từ 2 đến 4 người. 

      Còn với dự án chung cư Thăng Long Garden, căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 65.5m2 đến 80m2. Nhà đầu tư đã tận dụng tốt các khoảng diện tích liên kết các căn hộ, nhờ đó mà căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng mát. Tùy vào lựa chọn của người mua mà căn hộ 2PN sẽ có 1WC hoặc 2WC. Khoảng diện tích này phù hợp với gia đình có 1 đến 2 con.

      so-sanh-can-ho-2pn-chung-cu-udic-riverside-va-thang-long-garden-onehousing-4

      Hình ảnh minh họa căn hộ 2PN dự án Thăng Long Garden (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán


      Theo cập nhật từ OneHousing, căn hộ 2PN chung cư Udic Riverside có giá bán là 2.39 - 5.31 tỷ đồng/căn, tương đương 37.28 – 42.01 triệu/m2. Về dự án chung cư Thăng Long Garden, giá bán có sự chênh lệch khoảng 27% (cập nhật tháng 10/2023), do đó giá căn hộ dao động 2.35 - 4.72 tỷ đồng/căn.

      Tiềm năng sinh lời và khả năng cho thuê 

      Cả hai chung cư đều là những dự án bất động sản được quan tâm nhất trên thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng. Khả năng sinh lời cũng như cho thuê căn hộ tại hai dự án được đánh giá cao dựa vào vị trí tọa lạc cũng như hệ thống tiện ích xung quanh. 

      Dự án Udic Riverside với ưu điểm nằm gần trung tâm thành phố sẽ dễ dàng thu hút khách hàng đến thuê nhà. Trong khi dự án Thăng Long Garden sở hữu các hệ thống tiện ích đẳng cấp như cơ sở giáo dục và y tế hàng đầu, khu đô thị mới và đây sẽ là ưu điểm lớn giúp dự án được tìm đến nhiều hơn.

      Tiện ích cư dân được hưởng

      Về tiện ích trong và ngoài khu vực, chung cư Udic Riverside sẽ cung cấp cho cư dân những dịch vụ cơ bản như trung tâm thương mại, văn phòng, cà phê, phòng gym, yoga,... Ngoài ra, từ chung cư, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng đến một số địa điểm nổi bật khác như đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Bách khoa, khu đô thị Times City, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng,...

      Cùng nằm trong khu vực đó, chung cư Thăng Long Garden cũng sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, có thể kể đến như công viên cây xanh, sân chơi thể thao, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng,... 

      Sử dụng công cụ định giá nhà tại OneHousing

      Bạn đọc muốn tham khảo chi tiết về giá bán của căn hộ 2PN chung cư Udic Riverside và Thăng Long Garden có thể trải nghiệm công cụ định giá của OneHousing. Công cụ này có thể áp dụng cho nhiều loại hình căn hộ và chung cư tại Hà Nội. 

      Khách hàng chỉ cần điền đúng thông số về mã căn, tên dự án và số phòng, hệ thống sẽ ngay lập tức khởi chạy. Những dữ liệu chi tiết nhất về diện tích, hướng căn hộ, giá theo m2 được chia sẻ trên trang chủ để các bạn theo dõi. 

      Với công cụ hỗ trợ trên, bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều thông tin về hai dự án Thăng Long Garden và Udic Riverside. Bên cạnh đó, hãy tận dụng công cụ để khám phá thêm về những chung cư quận Hai Bà Trưng khác nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      So sánh căn hộ 2PN chung cư 536A Minh Khai và chung cư Thăng Long Garden

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương