Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Nam Từ Liêm?

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Nam Từ Liêm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/11/2023
      Với tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm diện tích bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng khu vực này trong bài viết ngày hôm nay.

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm nói riêng luôn có sức hút mãnh liệt, nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực cũng như giới đầu tư. Hiện tại giá nhà riêng khu vực quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? Tài chính 10 - 20 tỷ có thể sở hữu nhà đất quận Nam Từ Liêm với diện tích bao nhiêu? Tìm câu trả lời trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Vì sao bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn hấp dẫn với giới đầu tư?

      Quận Nam Từ Liêm là một quận nội thành có tốc độ tăng trưởng về kinh tế, văn hóa, xã hội dẫn đầu cả nước. Với diện tích 32,17km2 và Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Tây, quận Nam Từ Liêm được bao quanh bởi các quận Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Cầu Giấy, Thanh Xuân và huyện Hoài Đức.

      Hướng tới việc phát triển thành khu đô thị mới hiện đại, quận Nam Từ Liêm chú trọng vào hoàn thiện, nâng cấp giao thông và thúc đẩy hạ tầng tiện ích. Điều này đã thành công thu hút nhiều nhà đầu tư nước cũng như nước ngoài, với sự hiện diện của nhiều dự án, công trình hiện đại. 

      Việc mở rộng của các tuyến đường quan trọng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm giúp tăng khả năng kết nối vùng với các quận khu vực phía Nam, trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận. Một số trục giao thông lớn của quận có thể kể đến như Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3, đường Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng, Tôn Thất Thuyết,...

      Kết hợp với sự đồng bộ của giao thông, chuỗi tiện ích và dịch vụ trên địa bàn quận Nam Từ Liêm cũng là đòn bẩy cho sự tăng trưởng của thị trường bất động sản. Các tiện ích lớn của quận như Bến xe Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc,...

      Bất động sản Nam Từ Liêm hưởng lợi từ giao thông và hạ tầng hoàn chỉnh (Nguồn: Tiền Phong)

      Sự xuất hiện của các dự án lớn, khu đô thị hiện đại như Vinhomes Smart City, Vinaconex 3 cũng góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo quận Nam Từ Liêm. Các khu đô thị mới, khu dân cư mang đến môi trường hiện đại, văn minh và đầy đủ tiện nghi nhằm nâng cao chất lượng sống cho người dân.

      Nhìn chung, với những tiềm năng trên đây, quận Nam Từ Liêm được nhận định là tâm điểm của thị trường bất động sản thủ đông trong những năm gần đây. Sức hấp dẫn của bất động sản quận Nam Từ Liêm là không thể phủ nhận, trở thành điểm dừng chân lý tưởng của khách hàng mua nhà và giới đầu tư. 

       

      Cập nhật tình hình thị trường nhà đất quận Nam Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Trước khi tìm hiểu sâu hơn về giá nhà riêng cũng như với nguồn tài chính hiện có 10 - 20 tỷ thì mua được nhà đất diện tích bao nhiêu tại khu vực quận Nam Từ Liêm, hãy cùng OneHousing cập nhật về thực trạng thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm thời gian gần đây.

      Là khu vực sở hữu mạng lưới giao thông linh hoạt, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, tập trung đa dạng các dịch vụ tiện ích hiện đại, cộng đồng dân cư văn minh, thị trường nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm trong nhiều năm qua đều sôi động với lượng giao dịch mua bán lớn.

      Trên trang web Batdongsan tính đến thời điểm cuối tháng 11/2023, có hơn 2000 sản phẩm nhà đất bán tại quận Nam Từ Liêm, tập trung đa dạng các loại hình như nhà ngõ, nhà riêng nguyên căn, nhà mặt phố hoặc các căn biệt thự liền kề, shophouse kinh doanh.

      Trong đó, nhà riêng chiếm số lượng lớn nhất với 50% số tin bán bất động sản tại quận này. Các phường Phương Canh, Tây Mỗ, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì được đánh giá là những khu vực sôi động nhất của thị trường mua bán nhà riêng quận Nam Từ Liêm với mức giá bán từ 72 - 285 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 11/2023).

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Nam Từ Liêm?

      Giá bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và cụ thể giá nhà riêng khu vực này luôn có biến động theo thay đổi của thị trường, đồng thời phụ thuộc vào các yếu tố khác như vị trí, diện tích, tình trạng nhà,...

      Đối với tài chính 10 - 20 tỷ đồng, khách hàng tìm kiếm không gian sống tại quận Nam Từ Liêm có thể sở hữu các căn nhà mặt ngõ diện tích từ 50 - 92m2, thiết kế từ 5 -  7 tầng. Cụ thể, một số thông tin nhà đất đang được đăng bán trên nền tảng OneHousing như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Đình Thôn 20m, diện tích 91,2m2, mặt tiền rộng 6,91m hướng Tây Nam, kết cấu 7 tầng nổi, 1 tầng hầm, có trang bị thang máy, giá bán 219 triệu đồng/m2 (20 tỷ đồng).
      • Nhà mặt ngõ cách Mễ Trì Hạ 300m, diện tích 50m2, mặt tiền rộng 3,79m hướng Tây Nam, kết cấu 7 tầng nổi có trang bị thang máy, giá bán 236 triệu đồng/m2 (11,8 tỷ đồng).
      • Nhà mặt ngõ cách Mễ Trì Hạ 5m, diện tích 87,3m2, mặt tiền rộng 4,7m hướng Tây Nam, kết cấu 5 tầng, 1 tầng hầm, giá bán 170 triệu đồng/m2 (14,8 tỷ đồng).

      Không gian phòng khách thực tế tại căn nhà mặt ngõ cách Đình Thôn 20m (Nguồn: OneHousing)

      Mua bán nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm ở đâu?

      Với nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân ngày càng tăng lên, các trang web đăng tin bán bất động sản xuất hiện ngày càng nhiều, khiến cho khách hàng khó kiểm soát được lượng thông tin cũng như mức độ chính xác trong quá trình tìm kiếm.

      Thuộc hệ sinh thái công nghệ lớn nhất Việt Nam, OneHousing đã áp dụng thế mạnh về công nghệ của mình để mang tới giải pháp giao dịch thông minh, xác thực về mặt thông tin, bảo mật cho khách hàng. Sử dụng nền tảng này, khách hàng không chỉ tiếp cận với các sản phẩm bất động sản chất lượng mà còn được trải nghiệm những công cụ hiện đại do OneHousing phát triển.

      Nền tảng OneHousing mang đến giải pháp mua bán nhà đất toàn diện (Nguồn: OneHousing)

      Hiện tại, bên cạnh các sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp như Vinhomes hay Masterise Homes, OneHousing cũng cung cấp các sản phẩm nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm nói riêng và trên địa bàn thành phố nói chung. Các tin đăng bán này đều trải qua kiểm duyệt nghiêm ngặt, thông tin cụ thể và chính xác, giá bán cập nhật, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và công sức tìm hiểu.

      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc "Tài chính 10 - 20 tỷ mua được nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm với diện tích bao nhiêu?", đồng thời cập nhật giá nhà riêng mới nhất tại khu vực này. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây giúp bạn đọc trong việc quản lý tài chính và lựa chọn được bất động sản ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương