Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Long Biên?

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Long Biên?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Giá nhà đất thổ cư quận Long Biên hiện là bao nhiêu? Với tài chính 10 - 20 tỷ đồng có thể mua nhà diện tích bao nhiêu ở quận này? Cùng tìm hiểu với OneHousing.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ, việc đầu tư vào nhà đất không chỉ là nhu cầu cơ bản mà còn là chiến lược tài chính thông minh. Quận Long Biên, với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư có ngân sách từ 10 - 20 tỷ đồng. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý các loại nhà đất có thể đầu tư được với tài chính 10 - 20 tỷ đồng và cập nhật giá nhà riêng tại quận Long Biên, Hà Nội, giúp bạn tự tin hơn khi đầu tư bất động sản.

      Thị trường mua bán nhà đất quận Long Biên

      Quận Long Biên, với diện tích rộng nhất trong thành phố Hà Nội là địa bàn có nền kinh tế và dân số đáng kể. Theo thống kê dân số năm 2019, quận có diện tích lên tới 60.38km2 và tổng số dân là 322.549 người, mật độ dân số đạt 5.392 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Quận nằm ở hướng Đông Bắc của thủ đô, có phạm vi tiếp giáp bao gồm:

      • Huyện Gia Lâm ở phía Đông và phía Nam
      • Quận Tây Hồ, quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng và quận Ba Đình ở phía Tây
      • Quận Hoàng Mai ở phía Nam
      • Huyện Đông Anh ở phía Bắc.

      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-long-bien-onehousing-1

      Quận Long Biên nhìn từ trên cao (Nguồn: Mogi)

      Quận Long Biên, với mục tiêu trở thành trung tâm hành chính và văn hóa mới của thủ đô được quy hoạch và phát triển theo hướng bền vững. Việc hoàn thiện các dự án hạ tầng giao thông và tiện ích đã giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân. 

      Nhờ vị trí quan trọng, là cửa ngõ kết nối các tỉnh thành lân cận với thủ đô, quận Long Biên là lựa chọn hàng đầu để đặt trụ sở văn phòng và các cơ quan bộ ban ngành. Điều này đã tạo ra sự gia tăng đáng kể về số lượng người lao động di chuyển đến đây để làm việc và sinh sống, đồng nghĩa với nhu cầu về nhà ở tăng lên.

      Với diện tích đất rộng lớn, thị trường bất động sản quận Long Biên rất đa dạng, từ nhà riêng, chung cư đến nhà phố thương mại và tòa nhà văn phòng. Tuy nhiên, loại hình nhà riêng và nhà nguyên căn nổi bật với ưu thế về không gian sống, thu hút nhiều khách hàng quan tâm. 

      Theo Mogi tháng 11/2023, mức giá của nhà riêng có vị trí mặt tiền, mặt phố quận Long Biên ghi nhận là 154 triệu đồng/m2 (tăng 3.5%), trong khi giá nhà trong hẻm là 110 triệu đồng/m2 (tăng 10.4%).

       

      Tài chính  10 - 20 tỷ đồng có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Long Biên?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua nhà đất từ 10 - 20 tỷ đồng của khách hàng khu vực quận Long Biên khá đa dạng, bao gồm:

      • Nhu cầu mua nhà để ở: Đây là nhu cầu phổ biến nhất của các khách hàng có tài chính từ 10 - 20 tỷ đồng. Các khách hàng này thường là người trẻ tuổi, gia đình trẻ, có nhu cầu mua nhà để ở lâu dài. Họ quan tâm đến các yếu tố như vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ, thiết kế hiện đại,...
      • Nhu cầu mua nhà để đầu tư: Nhu cầu này cũng khá phổ biến ở khu vực quận Long Biên. Các nhà đầu tư thường quan tâm đến các khu vực có tiềm năng phát triển, giá trị bất động sản tăng cao.
      • Nhu cầu mua nhà để kinh doanh: Các khách hàng có nhu cầu mua nhà để kinh doanh thường là những người muốn tìm kiếm địa điểm kinh doanh thuận lợi. Họ quan tâm đến các yếu tố như vị trí mặt tiền, diện tích rộng, giao thông thuận tiện,...

      Theo cập nhật tại OneHousing tháng 11/2023, với tài chính 10 - 20 tỷ đồng, khách hàng có thể mua được nhà đất diện tích từ 58.4 - 141.5m2 tại quận Long Biên.


      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-long-bien-onehousing-2

      Với tài chính từ 10 - 20 tỷ đồng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua nhà đất quận Long Biên với diện tích từ 58.4 - 141.5m2 (Nguồn: OneHousing)

      Dưới đây là thông tin một số nhà đất khách hàng có thể mua được với tài chính từ 10 -20 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 11/2023):

      • Nhà mặt ngõ diện tích 119.9m2 x 3 tầng, cách Hoàng Như Tiếp 30m, mặt tiền 5.25m có giá bán 13 tỷ đồng.
      • Nhà diện tích 141.5m2 x 5 tầng, cách đường Chu Huy Mân 80m, mặt tiền 6.22m có giá bán 17 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ diện tích 85m2 x 5 tầng, cách Nguyễn Văn Cừ 30m, mặt tiền 5m có giá bán 18.2 tỷ đồng.

      Lưu ý khi mua nhà đất quận Long Biên

      Quận Long Biên là một trong những quận phát triển nhất của Hà Nội, với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển cao. Chính vì vậy, nhu cầu mua nhà đất ở quận Long Biên ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để tránh rủi ro khi mua nhà đất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

      • Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân: Trước khi mua nhà đất, bạn cần xác định rõ nhu cầu của bản thân là mua để ở, đầu tư hay kinh doanh. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
      • Tìm hiểu thông tin thị trường: Bạn nên tìm hiểu thông tin về thị trường bất động sản quận Long Biên, bao gồm giá cả, loại hình bất động sản, khu vực tiềm năng,... để có sự lựa chọn phù hợp.

      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-long-bien-onehousing-3

      Người mua cần tìm hiểu thật kỹ về thị trường trước khi quyết định đầu tư (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      • Kiểm tra tình trạng pháp lý của tài sản: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi mua nhà đất. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng pháp lý của tài sản, bao gồm giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch, thế chấp,... để tránh rủi ro về sau.
      • Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Nếu bạn không có kinh nghiệm mua nhà đất, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia bất động sản. Họ sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin thị trường, kiểm tra tình trạng pháp lý của tài sản và đưa ra những lời khuyên hữu ích. OneHousing là một trong những đơn vị tư vấn mua nhà đất thổ cư quận Long Biên cũng như các khu vực khác ở Hà Nội uy tín, chất lượng. Để có thêm nhiều thông tin về thị trường nhà đất, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Như vậy, đầu tư vào nhà đất thổ cư quận Long Biên với ngân sách từ 10 - 20 tỷ là một lựa chọn khôn ngoan. Với diện tích rộng lớn, có nhiều cơ hội để người dân tìm kiếm những mảnh đất và ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Giang Biên, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương