Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hai Bà Trưng?

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hai Bà Trưng?

      5 phút đọc
      30/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan tình hình thị trường nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng, cũng như cập nhật mới nhất giá nhà riêng tại đây qua bài viết sau.

      Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội, sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hạ tầng đồng bộ. Đây là khu vực có thị trường nhà đất sôi động, với giá bán đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Tùy theo vị trí, diện tích, tình trạng nhà,... mà giá bán nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, với tài chính 10 - 20 tỷ, bạn vẫn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng cũng như cập nhật mới nhất giá nhà riêng tại đây qua bài viết sau.

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng

      Thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang trở thành điểm đầu tư hấp dẫn nhờ vào vị trí địa lý đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển và hệ thống tiện ích đa dạng.

      Vị trí địa lý và kết nối giao thông thuận lợi: Hai Bà Trưng là quận trung tâm của Hà Nội, gần các khu vực quan trọng như Hoàn Kiếm, Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân và Hoàng Mai. Các tuyến đường lớn như Đại Cồ Việt, Giải Phóng, Bạch Mai giúp người dân kết nối nhanh chóng với trung tâm hành chính quốc gia và các địa điểm khác trong thành phố.

      Phát triển hạ tầng: Các dự án mở rộng đường, nâng cấp hạ tầng đã và đang được triển khai tại quận, bao gồm dự án mở rộng đường Minh Khai, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Trần Hưng Đạo. Những công trình này không chỉ giúp giảm ùn tắc giao thông mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển đến các địa phương lân cận.

      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-hai-ba-trung -onehousing-1

       Thị trường bất động sản tại Hai Bà Trưng tiếp tục tăng trưởng (Nguồn: Doanh nghiệp và tiếp thị)

      Tiện ích xã hội và dịch vụ: Quận Hai Bà Trưng có hệ thống giáo dục đa dạng từ mầm non đến đại học, với nhiều trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân. Bên cạnh đó, còn có sự tập trung của các bệnh viện lớn như Bệnh viện tuyến TW, bệnh viện Quân đội 108, và các bệnh viện khác. Ngoài ra, có các trung tâm mua sắm hiện đại và khu vực giải trí như TTTM Vincom Mega Mall Times City, Vincom Bà Triệu, công viên lớn như công viên Thống Nhất và công viên Tuổi trẻ.

      Tính thanh khoản cao: Với sự phát triển của hạ tầng và tiện ích, thị trường bất động sản tại Hai Bà Trưng đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua. Nhà ở tại khu vực trung tâm thường có tính thanh khoản cao và giá trị tăng trưởng ổn định.

      Dự đoán thị trường bất động sản tại Hai Bà Trưng tiếp tục tăng trưởng với sự quan tâm từ các nhà đầu tư do vị trí địa lý đắc địa, phát triển hạ tầng và hệ thống tiện ích đa dạng. Tuy nhiên, việc theo dõi thị trường và các biến động về giá cả, cũng như tình hình kinh tế và chính trị sẽ quyết định đến xu hướng cụ thể của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

      Đường, phố nào ở quận Hai Bà Trưng hiện có giá bán nhà đất cao nhất?

       
      Đọc tiếp

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hai Bà Trưng?

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích từ 27m2 - 70m2 ở quận Hai Bà Trưng. Theo OneHousing, tháng 11/2023, giá nhà riêng quận Hai Bà Trưng dao động từ 178 - 591 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí, diện tích, số tầng và chất lượng xây dựng. 

      Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà riêng tại quận Hai Bà Trưng trên trang OneHousing, tháng 11/2023:

      • Nhà mặt phố Minh Khai, diện tích 27.9m2 x 7 tầng, mặt tiền 6.25m, giá 16.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Kim Ngưu 50m, diện tích 70.1m2 x 4 tầng, mặt tiền 4.23m, giá 11.2 tỷ đồng.

      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-hai-ba-trung -onehousing-2

      Nhà mặt ngõ cách Kim Ngưu 50m, diện tích 70.1m2 x 4 tầng (Nguồn: OneHousing)

      Đừng bỏ lỡ các sản phẩm nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng tại OneHousing

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Khi mua bán nhà đất thổ cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:

      Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: OneHousing sở hữu kho hàng khổng lồ với đa dạng sản phẩm bất động sản, bao gồm cả nhà đất thổ cư. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Thủ tục mua bán nhanh chóng, thuận tiện: OneHousing có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ khách hàng trong tất cả các bước của thủ tục mua bán, từ tìm kiếm sản phẩm, đàm phán giá cả, đến ký kết hợp đồng.

      Giá cả cạnh tranh: OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường.

      Dưới đây là một số lưu ý khi mua bán nhà đất thổ cư:

      • Tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm: Trước khi quyết định mua bán, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, bao gồm vị trí, diện tích, giá bán, tình trạng pháp lý,...
      • Lựa chọn đơn vị môi giới uy tín: OneHousing là một trong những đơn vị môi giới uy tín hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn OneHousing để hỗ trợ mua bán nhà đất thổ cư.
      • Cẩn thận với các chiêu trò lừa đảo: Hiện nay, có rất nhiều chiêu trò lừa đảo trong mua bán nhà đất. Bạn cần cẩn thận để tránh bị lừa đảo.

      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-hai-ba-trung -onehousing-3

      OneHousing là một trong những đơn vị môi giới uy tín hàng đầu Việt Nam (Nguồn: OneHousing)

      Có thể nói, thị trường nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng đang có nhiều biến động, nhưng nhìn chung, giá bán vẫn ở mức ổn định. Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, lựa chọn đơn vị môi giới uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong giao dịch.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương