Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Cầu Giấy?

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Cầu Giấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/11/2023
      Cập nhật giá nhà riêng quận quận Cầu Giấy và tìm hiểu xem với mức tài chính 10 - 20 tỷ thì mua được nhà đất diện tích bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Nhà đất thổ cư quận Cầu Giấy là một trong những phân khúc được quan tâm và tìm kiếm khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu mức tài chính 10 - 20 tỷ thì mua được nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Cầu Giấy trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về thị trường mua bán nhà đất quận Cầu Giấy

      Khái quát về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội, được coi là cầu nối dẫn vào trung tâm Thủ đô và cửa ngõ của cả khu vực Mỹ Đình. Quận có hệ thống giao thông được quy hoạch khá hợp lý, bao gồm các tuyến đường chính như Vành Đai 3, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thuỷ, Trần Duy Hưng, Trần Thái Tông, Đường Láng… tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-cau-giay-onehousing-1

      Hệ thống giao thông của quận Cầu Giấy (Nguồn: Nasaland)

      Quận Cầu Giấy cũng được đánh giá cao vì khả năng kết nối với các khu vực khác thông qua ga tàu điện trên cao Nhổn - Ga Hà Nội, với nhiều tuyến đường đi qua các khu vực quan trọng như Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ và Cầu Giấy. 

      Ngoài những lợi thế về cơ sở hạ tầng và giao thông, quận Cầu Giấy còn nổi tiếng với không gian sống trong lành, quy hoạch đồng bộ, mật độ dân số thấp và bầu không khí mát mẻ nhờ sự hiện diện của nhiều diện tích cây xanh và mặt nước. Điều này đã làm tăng giá trị bất động sản ở quận và biến nơi đây thành một điểm đầu tư hấp dẫn trong lòng thủ đô Hà Nội. 

      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-cau-giay-onehousing-2

      Quận Cầu Giấy được đánh giá có môi trường xanh (Nguồn: Nasaland)

      Thực trạng thị trường mua bán nhà đất

      Với sự phát triển không ngừng của khu vực phía Tây Hà Nội, thị trường bất động sản quận Cầu Giấy không ngừng thu hút sự quan tâm của khách hàng mua nhà để an cư và những nhà đầu tư chuyên nghiệp. 

      Nhiều người muốn sở hữu một nơi ở tại quận Cầu Giấy vì đây là khu vực rộng rãi, không quá tắc nghẽn, đặc biệt là giá bất động sản không cao như quận Ba Đình hay Hoàn Kiếm. Đặc biệt, quận Cầu Giấy có hạ tầng hiện đại và điều kiện kinh tế-xã hội phát triển hàng đầu thủ đô. 

      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-cau-giay-onehousing-3

      Thị trường nhà đất quận Cầu Giấy nhận được nhiều sự quan tâm (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Quận Cầu Giấy đã đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông và phát triển các tiện ích công cộng, bao gồm điện, nước, đường... Quy hoạch đồng bộ và hạ tầng phát triển với nhiều tiện ích hiện đại, cùng với lợi thế về kinh tế, văn hóa và xã hội, đã làm tăng giá trị bất động sản ở quận Cầu Giấy.

      Bên cạnh đó, nhu cầu nhà ở và văn phòng tại quận Cầu Giấy gia tăng do nơi đây tập trung phát triển kinh tế, là nơi sở hữu nhiều công ty, trung tâm thương mại và các địa điểm giải trí nổi tiếng. Với hạ tầng tiện ích đầy đủ, thị trường bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và phân khúc nhà đất nói riêng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.  

       

      Tài chính 10 - 20 tỷ đồng có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật từ OneHousing (11/2023), giá nhà riêng ở quận Cầu Giấy dao động trong khoảng 93 triệu đồng/m2 đến 646 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng nhà mới xây hay xây đã lâu và những tiện ích cũng như nội thất đi kèm. 

      Với tài chính khoảng 10 - 20 tỷ đồng, khách hàng có thể mua nhà đất quận Cầu Giấy với diện tích phổ biến trong khoảng hơn 70m2 đến 100m2 (Nguồn: OneHousing, 11/2023). Ngoài ra, có một số ít căn ở vị trí đắc địa hoặc nhà có 2 mặt tiền thì với mức tài chính này, khách hàng chỉ có thể mua nhà với diện tích khoảng 40m2. 

      tai-chinh-10-20-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-cau-giay-onehousing-4

      Một căn nhà phù hợp với mức tài chính 10 - 20 tỷ đang được rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Khách hàng có thể tham khảo một số căn nhà trong khoảng giá 10 - 20 tỷ đang được rao bán trên OneHousing, 11/2023:

      • Nhà mặt ngõ cách Cầu Giấy 100m, diện tích 75,8m2, mặt tiền 3,92m được xây dựng 6 tầng có giá 15,8 tỷ, tương đương 209 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Cầu Giấy 15m, diện tích 101,2m2, mặt tiền 1,35m được xây dựng 7 tầng có giá 16,5 tỷ, tương đương 163 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt ngõ cách phố Quan Hoa 60m, diện tích 47m2, mặt tiền 3,7m được xây dựng 7 tầng có giá 10,5 tỷ đồng, tương đương 223 triệu đồng/m2.   

      Tại sao nên chọn mua nhà đất tại OneHousing 

      OneHousing là một trong những nhà phân phối bất động sản được nhiều khách hàng và cả nhà đầu tư yêu thích với những ưu điểm vượt trội:

      • OneHousing đã xây dựng được danh tiếng uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm và dịch vụ chuyên nghiệp, OneHousing cam kết mang đến sự an tâm cho khách hàng.
      • OneHousing sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. Đội ngũ nhân viên của OneHousing luôn tận tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bất động sản.
      • OneHousing cung cấp các chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng. OneHousing hiểu rằng việc mua bất động sản là một quyết định quan trọng và đòi hỏi sự đầu tư lớn. Vì vậy, OneHousing muốn đảm bảo khách hàng tiết kiệm được chi phí và hài lòng với những lợi ích độc quyền.  

      Như vậy, với mức tài chính 10 - 20 tỷ, khách hàng có thể sở hữu được nhà đất tại quận Cầu Giấy với đa dạng các diện tích khác nhau. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn trên hành trình tìm mua nhà tại quận Cầu Giấy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương