Sử dụng app định giá bất động sản trong những trường hợp nào?

      Sử dụng app định giá bất động sản trong những trường hợp nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      09/09/2024
      Các app định giá bất động sản trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong nhiều trường hợp khác nhau như chuyển đổi quyền, vay vốn, bồi thường hoặc mua bảo hiểm.

      Hỏi: Sử dụng app định giá bất động sản trong những trường hợp nào?

      Giải đáp:

      Các app định giá bất động sản là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà đầu tư cũng như người mua bán nhà đất trong nhiều trường hợp khác nhau:

      • Định giá để chuyển đổi quyền sử dụng: Định giá bất động sản giúp xác định giá trị tài sản trong quá trình cổ phần hóa, đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong việc phân phối cổ phần. Sử dụng app định giá bất động sản để xác định giá trị doanh nghiệp hoặc xác định tỷ lệ phần trăm góp vốn hợp lý thông qua định giá bất động sản
      • Định giá để vay vốn ngân hàng: Ngân hàng yêu cầu định giá bất động sản để xác định giá trị tài sản cầm cố như nhà cửa, đất đai. Sử dụng app định giá nhằm đánh giá giá trị thị trường của tài sản, đảm bảo nó đủ để đảm bảo khoản vay.
      • Định giá để bồi thường bất động sản: Khi nhà nước thu hồi đất để xây dựng công trình công cộng, việc định giá giúp xác định mức bồi thường công bằng cho chủ sở hữu, từ đó lập kế hoạch bồi thường hợp lý.
      • Định giá để mua bảo hiểm: Các công ty bảo hiểm yêu cầu định giá tài sản để xác định mức bồi thường trong trường hợp rủi ro xảy ra. App định giá bất động sản sẽ giúp đánh giá giá trị tài sản giúp xác định mức phí bảo hiểm và mức bồi thường khi có sự cố.

      App định giá bất động sản được sử dụng trong nhiều trường hợp với những mục đích khác nhau (Nguồn: Tech Buzz)

      Việc sử dụng ứng dụng định giá bất động sản trong các trường hợp như chuyển đổi quyền sử dụng, vay vốn, bồi thường, mua bảo hiểm, và các mục đích khác giúp đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong các giao dịch liên quan đến bất động sản. Những công cụ này hỗ trợ người dùng đưa ra quyết định thông minh và tối ưu hóa giá trị tài sản của mình.

      Ngoài các app định giá, bạn cũng có thể tham khảo sử dụng một công cụ định giá bất động sản miễn phí, online với đầy đủ những tính năng và thông tin cập nhật vượt trội ngay trên website của OneHousing. Công cụ định giá OneHousing cho phép bạn định giá nhà bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối internet. 

      Để giúp bạn định giá được bất động sản của mình, phục vụ cho các giao dịch mua bán hoặc vay vốn, hãy thử ngay công cụ định giá thông minh của OneHousing. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên giao diện thân thiện, bạn sẽ có kết quả định giá chi tiết. Kết quả định giá được ngân hàng Techcombank công nhận và sử dụng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ đáng tin cậy.

      ĐỊNH GIÁ BĐS NGAY

      Xem thêm

      Báo cáo định giá bất động sản có những thông tin gì?

      Tại sao cần có nhiều nhà định giá cùng thẩm định một bất động sản?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương