"Soi" căn hộ nhỏ 28m2 ngăn nắp, nữ tính của cô gái độc thân

      "Soi" căn hộ nhỏ 28m2 ngăn nắp, nữ tính của cô gái độc thân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/05/2024
      Không gian sống nhỏ khoảng 28m2 cho người độc thân nên thiết kế nội thất như thế nào để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tối ưu chi phí? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Với tiêu chí nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, nhiều bạn trẻ độc thân hiện nay vẫn thiết kế nội thất độc đáo, phù hợp cho không gian sống hàng ngày của mình.Vậy người độc thân nên thiết kế căn hộ như thế nào, hãy cùng soi căn hộ nhỏ 28m2 ngăn nắp, nữ tính của cô gái độc thân trong bài viết này.

      Thiết kế căn hộ chung cư cho người độc thân (Nguồn: Kênh14)

      Đặc điểm căn hộ chung cư cho một người ở

      Các căn hộ chung cư cho một người ở thường có diện tích nhỏ dao động từ 20 - 50m2 tuỳ thuộc vào nhu cầu của gia chủ. Mặc dù chỉ có một người ở nhưng các căn hộ vẫn phải đảm bảo đầy đủ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của chủ nhà.

      Những căn hộ chung cư cho một người ở thường có khá ít phòng chỉ khoảng từ 1 phòng đến 2 phòng giúp gia chủ vừa có không gian sống thoải mái, vừa giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian dọn dẹp mỗi ngày.

      Các căn hộ chung cư là sự lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân bởi nằm trong các dự án bất động sản có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, điều kiện an ninh được đảm bảo đồng thời vị trí giao thông thuận tiện cho sinh hoạt.

       

      “Soi" không gian sống 28m2 của cô gái độc thân

      Đọc tiếp

      Các căn hộ chung cư thường có diện tích khá nhỏ nhưng vẫn cần đảm bảo đầy đủ công năng của một ngôi nhà đồng thời tạo không gian sống thoải mái cho gia chủ. Vậy nên thiết kế nội thất như thế nào cho phù hợp? Cùng học hỏi ngay các thiết kế nội thất hiện đại, tối ưu chi phí của một cô nàng độc thân.

      Gam màu trắng xám là màu chủ đạo của căn hộ (Nguồn: Kênh14)

      Dù chỉ có diện tích khá nhỏ khoảng 28m2, nhưng căn hộ chung cư Leia nằm tại thành phố Goteborg vẫn đảm bảo một không gian sống thoải mái, không hề có cảm giác chật chội hay thiếu thẩm mỹ.

      Điều đầu tiên cần quan tâm khi thiết kế nội thất cho những căn hộ chung cư cho người độc thân đó là lựa chọn màu sắc trang trí. Các gam màu trắng, xám trung tính được ưu tiên lựa khi thiết kế nội thất và sơn nhà tạo cảm giác thoải mái, dễ cho cho người sử dụng đồng thời tận dụng thêm nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài sẽ giúp cho không gian sống thêm thoáng đãng, sáng sủa.

      Ưu điểm tiếp theo mà bạn có thể học hỏi khi thiết kế căn hộ của Leia đó là cách sắp xếp và bố trí nội thất trong không gian sống. Khu vực phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ đều được bố trí khéo léo, hợp lý, trông rất ngăn nắp và gọn gàng.

      Khu vực phòng khách dù có diện tích nhỏ nhưng vẫn được bố trí đầy đủ từ ghế sofa, bàn trà cho đến ghế ngồi thư giãn. Leia cũng tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình với bộ sofa màu đen nổi bật giữa các đồ nội thất gam màu trắng, xám khác. Ngoài ra, Leia cũng khéo léo và tinh tế kết hợp các phụ kiện như cây xanh, tranh vẽ, đèn,...trong không gian phòng khách.

      Tiếp theo là khu vực bếp cũng được cô nàng chăm chút khá cẩn thận và tỉ mỉ. Điểm đặc biệt của căn bếp đó là khu vực đặt bếp ngay đối diện cửa sổ nơi luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ đồng thời giúp cho không gian sống sáng sủa và thoáng đãng hơn, hạn chế bị mùi khi nấu nướng.

      Cách bố trí và sắp xếp căn bếp gọn gàng, ngăn nắp (Nguồn: Kênh14)

      Một điểm đáng khen nữa trong cách thiết kế nội thất của Leia đó chính là lựa chọn tủ bếp phù hợp cho không gian sống. Một chiếc tủ bếp hiện đại giúp cô nàng có thể lưu trữ tất cả các đồ dùng phòng bếp mà không tạo cảm giác chật chội, bừa bộn cho không gian sống. Ngoài ra, khu vực giữa phòng khách và phòng bếp cũng được Leia tận dụng để bàn ăn tạo cảm giác ấm cúng.

      Cây xanh là một trong những vật dụng không thể thiếu trong thiết kế nội thất cho các căn hộ chung cư của người độc thân. Nó vừa tạo điểm nhấn cho không gian sống vừa đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho gia chủ.

      Về thiết kế nội thất phòng ngủ, Leia lựa chọn cách thiết kế giường tủ kết hợp thông minh giúp tận dụng tối đa không gian sống. Vẫn sử dụng gam màu trắng xám kết hợp với gương giúp cho không gian phòng ngủ trở lên ngăn nắp và gọn gàng.

      Thiết kế phòng ngủ hiện đại và tối giản (Nguồn: Kênh 14)

      Thiết kế khu vực phòng tắm của Leia rất đáng để học hỏi khi sử dụng gam màu xám bê tông làm chủ đạo kết hợp với tấm kính ngăn khu vực khô ướt tạo nên một không gian sạch sẽ và hiện đại. Đồ dùng trong phòng tắm cũng được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp, không hề có cảm giác chật chội, khó chịu.

      Thiết kế phòng tắm cho căn hộ có diện tích nhỏ (Nguồn: Kênh14)

      Tóm lại, sau khi tham khảo thiết kế nội thất của Leia, chúng ta cần lưu ý một số điều sau khi thiết kế nội thất cho người độc thân:

      • Sử dụng gam màu trắng xám, trung tính kết hợp trang trí bằng cây xanh tạo cảm giác hiện đại, thoáng đãng cho ngôi nhà.
      • Lựa chọn nội thất thông minh giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian sử dụng.
      • Sắp xếp và bố trí các đồ nội thất khoa học, gọn gàng.

      Trên đây là một vài lưu ý đáng học hỏi khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho người độc thân bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi đang tìm mẫu thiết kế nội thất cho không gian sống của mình.

      Xem thêm:

      Căn hộ nhỏ chỉ 33m2 nhưng cực bắt mắt với phong cách thiết kế nội thất đơn giản

      Làm việc tại nhà hiệu quả hơn với 8 đồ nội thất thiết yếu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương