So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân kh

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/09/2023
      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 đang được rất nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Cùng OneHousing so sánh lợi thế kinh doanh của shophouse tại hai phân khu này nhé!

      Thị trường đầu tư bất động sản đang rất sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt những dự án siêu phẩm. Trong đó, lĩnh vực đầu tư shophouse tại hai phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 đang rất được quan tâm. Cùng OneHousing so sánh lợi thế kinh doanh của shophouse tại hai phân khu này trong bài viết dưới đây.

      Lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí

      Phân khu Vịnh Thiên Đường nằm ở trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, bao quanh vịnh biển Paradise Bay. Vịnh biển Paradise Bay được xem như một trong những kỳ quan nổi bật bậc nhất của Vinhomes Ocean Park 3 với quy mô lên đến 12ha, tập trung nhiều tiện ích biển độc đáo: Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon, bể bơi tiêu chuẩn Olympics, biển nước mặn bốn mùa Four Seasons, vườn nướng BBQ, công viên nước mini Aqua Bay, quảng trường sự kiện Marina Square,...

      Điều này giúp cư dân Vịnh Thiên Đường được thừa hưởng những đặc quyền đại dương không nơi nào có được. Lợi thế của những căn shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 chính là nằm tại mặt tiền của các cung đường huyết mạch, dân cư tập trung đông đúc và sầm uất.

      Thêm vào đó, phân khu này tiếp giáp với Đại lộ Bốn Mùa - một trong những tuyến đường quan trọng nhất của khu đô thị, liên kết trực tiếp với Vành đai 3.5 và Đại lộ San Hô Vinhomes Ocean Park 2. Nhờ vậy, cư dân không chỉ nhanh chóng di chuyển ra ngoài khu vực mà còn dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích, cảnh quan đẳng cấp của cả hai khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3.

      Có thể nói, tại Vinhomes Ocean Park 3, Vịnh Thiên Đường được xem là phân khu có vị trí đắt giá nhất, phù hợp cho những chủ nhân thượng lưu và đẳng cấp.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế

      Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 có 160 căn được chia thành hai loại chính: shophouse chân đế và shophouse thấp tầng.

      Shophouse chân đế (shophouse khối đế) là những căn được xây dựng ở tầng 1 và tầng 2 của các tòa nhà căn hộ cao tầng nhằm tạo ra một khu vực dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, làm đẹp và giải trí của cư dân ngay tại nơi họ sống. Trong khi đó, shophouse thấp tầng được xây riêng biệt, gần nhau nhằm tạo thành một khu phố thương mại sôi động.

      Các căn shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 đều có thiết kế thông minh, linh hoạt để phục vụ cả mục đích ở và kinh doanh. Trong mỗi căn shophouse sẽ có hai lối đi riêng biệt giúp cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, đồng thời bảo đảm tính riêng tư cho chủ sở hữu.

      Thêm vào đó, các căn shophouse được thiết kế với không gian mở cùng hệ thống cửa kính cao. Điều này giúp cho các sản phẩm và không gian cửa hàng nổi bật hơn. Qua đó, việc kinh doanh được tạo điều kiện thuận lợi, mang đến trải nghiệm mua sắm sang trọng cho khách hàng.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Thiết kế shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng tăng giá

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những dự án bất động sản quy mô lớn, được đầu tư và phát triển một cách tỉ mỉ. Đây là loại hình căn hộ độc đáo, vừa thích hợp để ở và cũng có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn shophouse giúp chủ nhân tiết kiệm được chi phí đầu tư.

      Xem xét từ góc độ đảm bảo vốn cho nhà đầu tư, shophouse thương mại được xem là một lựa chọn an toàn nhờ khả năng tạo ra lợi nhuận ổn định thông qua việc cho thuê, thường dao động trong khoảng từ 8% đến 12% mỗi năm. Ngoài ra, tiềm năng tăng giá của chúng cũng khá cao, thường trong khoảng từ 10 đến 30% mỗi năm.

      Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế thông minh và có nhiều tính năng sử dụng xuất sắc, không chỉ cải thiện chất lượng sống của cư dân mà còn tạo ra cơ hội sinh lời hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Chính vì vậy, không chỉ tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 mà hầu hết các dự án bất động sản hiện nay cũng đang phát triển loại hình này.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí

      Phân khu San Hô nằm dọc theo công viên biển Royal Wave Park - một trong những vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu này có lợi thế nằm sát trục đường San Hô rộng 51m - trục đường chính của khu đô thị và kết nối trực tiếp với Vành đai 3.5 nên thuận tiện cho việc di chuyển ra ngoài khu vực.

      Ở phân khu San Hô, cư dân chỉ cần vài phút để trải nghiệm các tiện ích độc đáo tại công viên Royal Wave Park, bao gồm: Biển tạo sóng, hồ nước mặn, công viên cát Sandy Park, vịnh trượt nước sắc màu, nhà hàng Pacific và nhiều tiện ích khác.

      Chính những điểm đặc biệt này đã làm cho phân khu San Hô trở nên khác biệt so với các phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park 2.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Vị trí shophouse phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế

      Với sự tinh tế trong từng chi tiết mà vẫn thể hiện sự mạnh mẽ khi nhìn tổng thể, các căn nhà phố San Hô là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật hiện đại phương Tây và phong cách truyền thống Á Đông. Điều này có thể thấy qua dấu ấn của kiến trúc Pháp tại những cửa sổ lớn đặc trưng hay ban công của các căn shophouse.

      Shophouse khu San Hô có 503 căn tích hợp cả hai chức năng, gồm để ở và kinh doanh buôn bán. Các căn này có cấu trúc bao gồm 3 tầng trên mặt đất và 1 tầng tum.

      Cụ thể, tầng 1 và tầng 2 được xây dựng với hệ thống cửa kính lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bày trí cửa hàng, phục vụ mục đích kinh doanh của chủ sở hữu. Các tầng còn lại dành cho không gian sinh hoạt chung của gia đình, cho phép cư dân tự thiết kế theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Thiết kế shophouse phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng tăng giá

      Shophouse trong khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là nơi ở lý tưởng cho cư dân hiện đại, văn minh mà còn mang đến một hệ sinh thái tiện ích độc đáo và đa dạng. Điều này không chỉ đảm bảo sự thoải mái cho cư dân mà còn tạo ra cơ hội đầu tư ổn định, lâu dài cho các nhà đầu tư thông minh.

      Với sự gia tăng đáng kể về số lượng cư dân và lượt khách tham quan tại Vinhomes Ocean Park 2, các shophouse trong khu San Hô có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng, bao gồm những người có nhu cầu mua sắm, giải trí và khả năng chi trả cao. Điều này tạo ra cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời rộng mở, bất kể là kinh doanh tự phát hay cho thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, các chuyên gia bất động sản cũng nhấn mạnh rằng, shophouse tại khu San Hô cũng như các dự án đô thị Vinhomes khác có tính thanh khoản cao nhờ vào uy tín mạnh mẽ của thương hiệu bất động sản hàng đầu thị trường - Vinhomes. Điều này giúp các nhà đầu tư dễ dàng chuyển nhượng tài sản mà không gặp khó khăn nào.

      Ưu điểm khi mua bán bất động sản phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu San Hô tại OneHousing

      Việc mua bán bất động sản hiện nay đã trở nên “dễ thở” hơn bao giờ hết với công cụ so sánh bất động sản mới của OneHousing. Công cụ này giúp các nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm, phân tích các bất động sản về: Cơ sở hạ tầng, tiện ích, mật độ xây dựng, mức giá,... Từ đó, giúp người mua cân nhắc và đưa ra lựa chọn nhanh chóng hơn.

      Ngoài ra khi khách hàng tham gia giao dịch bất động sản tại OneHousing sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

      • Gói giải pháp tài chính độc đáo do OneHousing kết hợp cùng ngân hàng Techcombank cho những giao dịch chuyển nhượng bất động sản thứ cấp. Giải pháp này giúp người mua giải quyết các vấn đề về vốn tự có, các rủi ro trong giao dịch và thay đổi lãi suất.
      • OneHousing cung cấp một mô hình "One-Stop-Shop" toàn diện, bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau như lựa chọn sản phẩm, quản lý tài sản và hỗ trợ tài chính để giúp người dùng tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà dễ dàng hơn.
      • Công cụ tài chính đặc biệt từ Techcombank giúp khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra hạn mức vay, số tiền gốc cần trả và lãi suất hàng tháng theo thời hạn vay một cách nhanh chóng.

      Trên đây là những thông tin về shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 cùng phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 cho những ai đang quan tâm đến việc đầu tư bất động sản nói chung và đầu tư shophouse nói riêng tham khảo. Mỗi phân khu đều có những ưu điểm và tiềm năng phát triển riêng, việc lựa chọn sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào mục đích cá nhân và chiến lược đầu tư của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương