So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/09/2023
      Các căn shophouse thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Có vị trí nằm liền kề nhau, ngăn cách bởi tuyến đường Tô Quyền nối liền Vành đai 3.5, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 được nhiều khách hàng đánh giá là những dự án có tiềm năng kinh doanh sinh lời tốt. Vậy có nên đầu tư shophouse của hai dự án này không? Các căn hộ có lợi thế gì đáng để nhà đầu tư “xuống tiền”?

      Vị trí đắc địa của các dãy shophouse thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 và 3

      Shophouse là mô hình nhà ở không còn quá xa lạ với những khách hàng, nhà đầu tư bất động sản trong những năm gần đây. Shophouse bao gồm hai loại là shophouse khối đế thường nằm ở các tầng thấp, dưới chân các tòa nhà chung cư và nhà phố thương mại. Loại hình nhà ở này được coi là điểm sáng trong thiết kế căn hộ.

      Các căn shophouse đều sở hữu những ưu điểm như vị trí thuận tiện, dễ tiếp cận, thiết kế hiện đại cũng như tiềm năng đầu tư sinh lời cao. Do đó, không chỉ tại “Quận Biển” Vinhomes Ocean Park mà các dự án chung cư, khu đô thị mới cũng rất ưa chuộng phát triển loại hình căn hộ này.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-cua-vinhomes-ocean-park-2-va-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Mẫu shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VnExpress)

      Có thể nói Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án bất động sản áp dụng thành công mô hình shophouse này. Các căn hộ vừa có diện tích hợp lý, phù hợp cho việc kinh doanh vừa kết hợp với cảnh quan, phong cách bố trí của chủ đầu tư Vinhomes để kiến tạo nên không gian sống hiện đại, đẳng cấp.

      Shophouse của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí nằm tại xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, thuộc tỉnh Hưng Yên. Xung quanh dự án được bao bọc bởi những con sông lớn như sông Hồng và sông Đuống, từ đó tạo nên nét thơ mộng, khoan khoái cho khu dân cư. 

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-cua-vinhomes-ocean-park-2-va-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Vị trí của hai dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 nằm liền kề với nhau (Nguồn: VOV)

      Cụ thể, shophouse của dự án Vinhomes Ocean Park 2 được bố trí chạy dọc theo phố đi bộ, rất gần với các trục đường huyết mạch trong dự án như tuyến đường 51m, 24m và 30m. Trong khi đó, với Vinhomes Ocean Park 3, các căn shophouse được xếp nằm men theo tuyến quốc lộ 5A, 5B. 

      Như vậy, về nội khu, vị trí các căn shophouse đã tạo thành một quần thể mua sắm sang trọng, đẳng cấp, nhộn nhịp. Về khả năng liên kết khu vực, cư dân tại các căn hộ shophouse có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng… Không chỉ thuận tiện về giao thông, các khu shophouse còn là nơi tập trung nhiều hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật, thu hút sự quan tâm của khách hàng ghé thăm.

      Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3: Đâu là sản phẩm "đầu tư chắc thắng"?

      Đọc tiếp

      Thiết kế shophouse hấp dẫn, hút mắt người xem

      Nằm trong quần thể Vinhomes Ocean Park, các căn shophouse cũng được thừa hưởng thiết kế theo phong cách tân cổ điển đồng bộ và thời thượng kết hợp. Các căn shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và 3 đều có điểm chung là sở hữu mặt tiền đẹp và thông thoáng. Hướng tới mục tiêu vừa có thể kinh doanh vừa có thể ở, các căn hộ này được xây dựng theo dạng duplex sang trọng, đem đến sự thuận tiện cho khách hàng.

      Ở phía ngoài, các căn shophouse được ưu ái từ 2-3 mặt thông thoáng giúp gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng mà vẫn đảm bảo quyền riêng tư cho chủ sở hữu. Ngoài ra, việc thiết kế đến 2 cửa thông thoáng còn giúp lưu thông không khí, đem đến cảm giác mát mẻ cho người sử dụng.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-cua-vinhomes-ocean-park-2-va-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Mẫu shophouse với thiết kế hiện đại tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Về thiết kế bên trong, các căn shophouse đều được chủ đầu tư trau chuốt đến từng chi tiết nội thất, hứa hẹn đem đến trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp bậc nhất cho chủ nhân. Đi kèm với đó là khoảng sân trước diện tích vừa đủ, gia chủ có thể thỏa sức trồng cây, tưới tắm hoặc quy hoạch làm nơi kinh doanh. Bên cạnh những món đồ nội thất, shophouse Vinhomes Ocean Park 2 và 3 còn được trang bị hệ thống cửa kính chạm trần giúp gia tăng diện tích trưng bày sản phẩm.

      Hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

      Nhờ được quy hoạch, xây dựng trong quần thể “Quận Biển” Vinhomes Ocean Park, khách hàng khi lựa chọn đầu tư hoặc ghé thăm quan shophouse còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích “all in one” của Vinhomes.

      Hệ thống tiện ích của Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm:

      • Hồ điều hòa 8h, biển hồ, hệ thống phòng spa, gym, phố đi bộ….
      • Khu ẩm thực, vườn BBQ, khu vực giải trí, thư giãn…
      • Hệ thống công viên cây xanh rộng 20ha đa dạng thực vật.
      • Khu sân chơi, sân tập thể thao phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-cua-vinhomes-ocean-park-2-va-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Công viên nước Royal Wave Park - một trong những điểm nhấn chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VnEconomy)

      Hệ thống tiện ích của dự án Vinhomes Ocean Park 3 bao gồm:

      • Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay, biển hồ nước mặn Lagoon 2.8ha, vịnh trượt nước Aqua Bay…
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Hai đại công viên trung tâm rộng lớn.
      • Công viên nước mini, công viên BBQ…

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-cua-vinhomes-ocean-park-2-va-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Vịnh Paradise Bay tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: VietnamNet)

      Ngoài những tiện ích nổi bật trên, cư dân tại Vinhomes còn được tận hưởng các tiện ích bao gồm hệ thống giáo dục Vinschool, siêu thị VinMart, bệnh viện Đa khoa Vinmec, hệ thống an ninh an toàn 24/7 của Vinhomes…

      Lấy cảm hứng từ Vinpearl Phú Quốc, Vinhomes đang cho xây dựng trung tâm giải trí Mega Grand World Hà Nội với hai phân khu lớn giải trí lớn là K-Town nằm trên lô đất Vinhomes Ocean Park 2 và phân khu The Venice thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3. Nối giữa 2 phân khu này là cầu Đông Tây bắc qua tuyến đường Tô Quyền. Điều này hứa hẹn khu đô thị phía Đông thủ đô này sẽ trở thành điểm đến lý tưởng mới trong tương lai.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-cua-vinhomes-ocean-park-2-va-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-6

      Tổ hợp khu vui chơi giải trí đẳng cấp tại miền Bắc - Mega Grand World được xây dựng trên quỹ đất của hai dự án Vinhomes Ocean Park 2 và 3 (Nguồn: VnMedia)

      Tiềm năng cho thuê, sinh lời cao

      Cả Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 đều có chủ đầu tư là Vinhomes. Đây là thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Do vậy, lựa chọn đầu tư shophouse tại các dự án này, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của căn hộ.

      Ngoài ra, khu vực Hưng Yên còn được định vị trở thành thành phố vệ tinh bên cạnh thủ đô Hà Nội. Kết hợp với các dự án phát triển hạ tầng giao thông trong tương lai, khu đô thị Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ là nơi kinh doanh sinh lời cho những nhà đầu tư.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-cua-vinhomes-ocean-park-2-va-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-7

      Hưng Yên là điểm đến thu hút các chủ đầu tư, các dự án bất động sản phát triển (Nguồn: VietnamNet)

      Việc lựa chọn căn hộ để quyết định "xuống tiền" cần được cân nhắc kỹ lưỡng bởi đây là khoản vốn không hề nhỏ. Thấu hiểu được khó khăn của khách hàng khi đứng trước nhiều luồng thông tin, vừa qua, hệ sinh thái bất động sản OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh nhà đất cực kỳ tiện lợi. Dựa trên ưu thế về công nghệ dữ liệu, OneHousing đã đưa ra các tiêu chí so sánh giữa 2-3 dự án bao gồm vị trí, tiện ích, giá bán. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các thông tin về dự án thông qua đội ngũ môi giới ProAgent giàu kinh nghiệm.

      Trên đây là các thông tin về lợi thế căn shophouse của dự án Vinhomes Ocean Park 2 và 3 dành cho các nhà đầu tư bất động sản. Các căn hộ của Vinhomes nói chung luôn có tiềm năng tăng giá về lâu dài. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ shophouse, vừa dùng để ở, vừa dùng để kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh sinh lời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 OneHousing đang bán giá 20 - 25 tỷ đồng là những căn nào?

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang thi công đến đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương