So sánh hướng view của 3 tòa H1, H2 và H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      So sánh hướng view của 3 tòa H1, H2 và H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Hướng view của tòa H1, H2 và H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có gì nổi bật? Cùng OneHousing khám phá những ưu điểm về hướng view của ba tòa chung cư này qua bài viết sau.

      Trong quần thể dự án Masteri Waterfront, phân khu Hawaii đã thu hút sự chú ý của nhiều người với ba tòa căn hộ nổi bật: H1, H2 và H3. Mỗi tòa căn hộ này đều mang đến những trải nghiệm sống khác biệt, đặc biệt là từ tầm view của các căn hộ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ so sánh hướng view của ba tòa H1, H2 và H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront, để giúp bạn hiểu rõ hơn về những tầm nhìn độc đáo mà từng căn hộ mang đến.

      Hướng view của 3 tòa chung cư phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Hướng view tòa H1

      Tòa H1 Masteri Waterfront nằm trong khu đô thị Ocean Park Gia Lâm Tòa nhà được thiết kế theo hình chữ L, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại ngã tư đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng 8, nối liền với trục đại lộ rộng 52m.

      Tòa H1 có một mặt giáp với công viên nội khu được lấy cảm hứng từ 8 tác phẩm nghệ thuật của Van Gogh. Các mặt còn lại sở hữu tầm nhìn bao quát của không gian khu vui chơi và khu vườn nướng BBQ giữa hai phân khu Hawaii và Miami. Với không gian này, tòa H1 sẽ lựa chọn phù hợp cho những gia đình ấp ủ ước mơ tìm kiếm một tổ ấm bình yên, thoải mái, xa những ồn ào cuộc sống thường ngày.

      Tòa H1 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: giáp với công viên nội khu của tòa H1 và H2.
      • Phía Đông Nam: giáp với công viên nội khu của tòa H1 và H2, cùng với khu vực nướng BBQ.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp với đường Hải Đăng 8 và khu biệt thự Ngọc Trai.
      • Phía Tây Bắc: giao thoa với đường Đại Dương 1, đối diện với khu căn hộ S1.11.

      so-sanh-huong-view-cua-3-toa-h1-h2-va-h3-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-1

      Vị trí của tòa H1 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (Nguồn: Duanvinhomes)

      Nằm gần các trung tâm tiện ích quan trọng như Hồ Ngọc Trai, trường đại học VinUni và trường học Vinschool, tòa H1 chỉ cách một vài bước chân để đến với mọi tiện ích cần thiết. Ngay đối diện tòa H1 cũng là điểm dừng tuyến xe buýt nội khu Vinhomes Ocean Park 1 và 2, giúp dễ dàng di chuyển đến các tiện ích đáng chú ý như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Biển hồ Lagoon. Tòa H1 mở ra những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân và khách thuê căn hộ, điều này cũng tạo cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư

      so-sanh-huong-view-cua-3-toa-h1-h2-va-h3-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-2

      Tầm view của tòa H1 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (Nguồn: Masterisehomes)

      Hướng view tòa H2 - Envy

      The Envy là tên chính thức của tòa H2 trong phân khu Hawaii. Được xem là biểu tượng nổi bật nhất của dự án, tòa tháp này nằm ở trung tâm phân khu, được thiết kế theo dạng hình chữ U và sở hữu tầm nhìn panorama 360 độ. Mọi mặt của tòa nhà đều có tầm nhìn tới những không gian tiện ích tốt nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp đường Biển Hồ (đối diện với khu Biệt thự Ngọc Trai)
      • Phía Đông Nam: nằm tiếp giáp với tòa H3.
      • Phía Tây Nam: giáp những tiện ích nội khu Hawaii.
      • Phía Tây Bắc: gần khu vui chơi cho trẻ em và sân thể thao nội khu.

      so-sanh-huong-view-cua-3-toa-h1-h2-va-h3-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-3

      Vị trí của tòa H2 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (Nguồn: Duanvinhomes)

      Từ mọi góc nhìn của các căn hộ tòa H2, những cảnh quan trở nên hết sức tuyệt vời. Tại vị trí này, chỉ cần vài bước chân qua đại lộ 52m là cư dân sẽ đến được khuôn viên Hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha, với bãi cát trắng mịn và những hàng dừa xanh mát. Đồng thời, chỉ cần ít phút kết hợp với dịch vụ xe bus nội khu, cư dân có thể dễ dàng đến mọi phân khu cũng như tận hưởng tất cả tiện ích độc đáo chỉ có tại "Quận Ocean".

      Tòa H2 cung cấp đa dạng các loại căn hộ phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng. Cho dù bạn ưa thích tầm nhìn thoáng đãng ra khu thấp tầng và hồ nước lớn, hay một không gian yên bình trong khu vực nội khu, bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng và thoải mái để lựa chọn căn hộ phù hợp với mình.

      so-sanh-huong-view-cua-3-toa-h1-h2-va-h3-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-4

      Hướng view tòa H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise homes)

      Hướng view tòa H3

      Tòa H3 tạo nên một dấu ấn riêng với thiết kế hình dáng chữ L. Được đánh giá là vị trí xuất sắc nhất trong dự án, mặt Đông Nam của tòa nhà mở ra tầm nhìn toàn diện về khu biệt thự và tất cả các tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park (bao gồm Hồ Ngọc Trai, Biển hồ Lagoon và đại học VinUni).

      Tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với đường Biển Hồ, nhìn ra đảo lớn Ngọc Trai.
      • Phía Đông Nam: giáp với đại lộ 52m Vinhomes Ocean Park, mang tới tầm nhìn toàn cảnh siêu VIP.
      • Phía Tây Nam: nối liền với đường Hải Đăng 8, trung tâm thương mại Malibu Walk và công viên BBQ.
      • Phía Tây Bắc: gần kề với khu vực công viên nội khu Hawaii.

      so-sanh-huong-view-cua-3-toa-h1-h2-va-h3-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-5

      Vị trí của tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (Nguồn: Duanvinhomes)

      Mỗi căn hộ trong tòa H3 đã được tinh chỉnh về thiết kế và công năng, đảm bảo tối ưu hóa tầm view rộng mở, giữ cho không gian được tràn đầy ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên môi trường sống trong lành và sảng khoái. Các căn hộ tận hưởng tầm view đẳng cấp về toàn cảnh các tiện ích và khu biệt thự Vinhomes Ocean Park, đem đến tầm nhìn rộng mở và thoáng đãng nhất. 

      Với chỉ vài bước bộ hoặc sử dụng dịch vụ xe bus nội khu, cư dân của tòa H3 có thể dễ dàng tiếp cận mọi khu tiện ích và dịch vụ hàng đầu tại Quận Ocean.

      so-sanh-huong-view-cua-3-toa-h1-h2-va-h3-phan-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-6

      Tầm view đắt giá của tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront (Nguồn: Masterisehomes)

      Toà H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront phát triển các loại hình căn hộ nào?

      Đọc tiếp

      Lợi thế nổi bật khi sở hữu căn hộ phân khu Hawaii - Masteri Waterfront tại OneHousing

      OneHousing là một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp cho thị trường bất động sản, tập trung vào việc phân phối và tư vấn bất động sản chuyên nghiệp. Điểm mạnh nổi bật của OneHousing là cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản toàn diện. Hợp tác và đồng hành với Techcombank, OneHousing đã mang đến những giải pháp tài chính đột phá, mở ra những cơ hội tài chính đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp những gói căn hộ hấp dẫn, từ những chủ đầu tư danh tiếng như Masterise Homes và VinHomes.

      OneHousing cam kết cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết về các quy trình mua bán, cho thuê và đầu tư bất động sản. Ứng dụng của OneHousing tích hợp hệ thống thư viện cảm hứng và ý tưởng đa dạng về nội thất, phong cách sống, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với cá nhân sở thích và nhu cầu của mình.

      Với việc sử dụng nền tảng công nghệ tiên tiến và nguồn dữ liệu riêng biệt, OneHousing cung cấp những giải pháp thông minh và hiệu quả cho thị trường bất động sản. Công cụ tự động định giá nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện định giá căn hộ. Ngoài ra, công cụ nghiên cứu thị trường mới cung cấp thông tin tổng quan về biểu đồ giá cả, bản đồ vị trí và tiện ích, hỗ trợ người mua dễ dàng tìm kiếm bất động sản một cách thuận tiện và hiệu quả.

      Như vậy, việc so sánh hướng view của ba tòa H1, H2 và H3 tại phân khu Hawaii - Masteri Waterfront đã giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về ưu điểm của mỗi tòa nhà. Từ tầm nhìn bao quát ra khu tiện ích nội khu, cho đến việc hướng ra không gian xanh mát của khu vực hồ trung tâm, mỗi tòa căn hộ đều mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống độc đáo.

      Qua việc xem xét và so sánh này bạn có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình, tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đáng mơ ước tại dự án Masteri Waterfront.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có bao nhiêu tòa căn hộ? Toà nào là tòa cao nhất?

      Cư dân sẽ được hưởng lợi gì từ mặt bằng hình chữ U của toà H2 - Envy phân khu Hawaii - Masteri Waterfront?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương