So sánh giá bán và tiện ích căn hộ 2PN của phân khu The Miami và phân khu The Tonkin Vinhomes Smart

      So sánh giá bán và tiện ích căn hộ 2PN của phân khu The Miami và phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/08/2023
      Cùng nằm trong dự án Vinhomes Smart City, tiện ích và giá bán căn hộ 2PN phân khu The Miami và phân khu The Tonkin có gì khác nhau? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      The Miami và The Tonkin là hai phân khu đáng sống nhất trong lòng thành phố thông minh Vinhomes Smart City phía Tây Hà Nội. Sở hữu những lợi thế chung về tiện ích và vị trí, song hai phân khu này vẫn có những điểm khác biệt. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing so sánh hệ thống tiện ích và giá bán căn hộ 2PN phân khu The Tonkin với phân khu The Miami.

      Tổng quan về căn hộ 2PN phân khu The Miami

      Diện tích căn hộ 2PN The Miami

      Các căn hộ 2PN tại phân khu The Miami được thiết kế với diện tích đa dạng từ 42.7 - 63.6m2, chia thành hai loại hình căn 2PN + 1WC, 2PN + 2WC và căn 2PN+1 + 2WC, với diện tích cụ thể như sau:

      • Căn 2PN (1WC) có diện tích từ 54m2 – 54,9m2.
      • Căn 2PN (2WC) có diện tích từ 54m2 – 62,2m2.
      • Căn 2PN + 1 (2WC) có diện tích từ 61,9m2 – 63m2.

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-2pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Căn 2PN điển hình tại phân khu The Miami (nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế căn hộ 2PN The Miami

      The Miami mang tới cho khách hàng sản phẩm căn hộ trung cấp với thiết kế hiện đại, tận dụng tối ưu không gian và đầy đủ các tiện nghi. Dù diện tích không quá lớn, nhưng loại hình 2PN được phân bổ không gian khoa học, tận dụng ánh sáng và gió trời vào căn hộ.

      Phòng khách, bếp nấu và phòng ăn được thiết kế nối liền tạo không gian sinh hoạt chung rộng rãi. 2 phòng ngủ riêng biệt là sự lựa chọn hợp lý cho hầu hết các gia đình, đảm bảo đầy đủ không gian riêng tư của từng thành viên.

      Một số căn hộ 2PN tại phân khu The Miami Vinhomes Smart City được thiết kế thêm không gian +1, giúp cư dân có thể tận dụng làm phòng đọc sách, phòng làm việc, gian để đồ,... Tầm nhìn từ những tòa căn hộ của The Miami có thể bao quát nội khu hoặc các khu đô thị lớn trong khu vực Nam Từ Liêm.

      Căn hộ 2PN phân khu The Miami sẽ phù hợp với các cặp đôi mới cưới, gia đình có từ 1 - 2 con hoặc thậm chí là gia đình đa thế hệ. Loại căn hộ này vẫn đảm bảo không gian thoải mái với mức giá khá tiết kiệm để sở hữu.

      Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về căn hộ 2PN phân khu The Tonkin

      Diện tích căn hộ 2PN The Tonkin

      The Tonkin Vinhomes Smart City mang đến căn hộ 2PN với diện tích từ 59 - 65m2, được trang bị đầy đủ các phòng chức năng gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 1 - 2 phòng vệ sinh, ban công và 2 logia. Thiết kế đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình, đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên.

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-2pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Căn 2PN điển hình tại phân khu The Tonkin (nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế căn hộ 2PN The Tonkin

      Căn hộ 2PN phân khu The Tonkin thuộc dòng sản phẩm cao cấp, có thiết kế khoa học, tối ưu hóa. Các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn và bếp nấu không có vách ngăn đem lại không gian thoáng và rộng rãi hơn cho căn hộ, đồng thời tăng sự kết nối giữa các thành viên

      Điểm nổi bật của dòng sản phẩm 2PN tại The Tonkin chính là lối thiết kế mở, với ban công và cửa sổ lớn được lắp kính trong suốt. Cách thiết kế này đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành, giúp không gian sống luôn sáng sủa và có thể tiết kiệm điện vào ban ngày.

      Căn hộ 2PN phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City sở hữu thiết kế sang trọng mà không kém phần tinh tế, mang đậm dấu ấn Indochine sẽ là lựa chọn lý tưởng đối với tệp khách hàng thời thượng, các gia đình trẻ trung, hiện đại.

      So sánh tiện ích căn hộ 2PN phân khu The Tonkin và phân khu The Miami

      Tiện ích dành cho cư dân The Miami

      Hệ thống tiện ích tại The Miami được lấy cảm hứng từ thành phố cùng tên của Mỹ, với phong cách đậm chất nhiệt đới, đặc trưng là các ốc đảo, đưa cư dân đắm chìm vào với không gian xanh cùng đầy đủ tiện ích đa dạng. 

      Sức hút của phân khu The Miami đến từ các tiện ích nội khu nằm ngay giữa 5 tòa căn hộ. Khu bể bơi ngoài trời thiết kế theo phong cách resort nghỉ dưỡng, xung quanh là chuỗi sân tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, sân gym ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, vườn nướng BBQ,… đan xen với những vườn cây nhiệt đới.

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-2pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích hiện đại dành cho cư dân The Miami (nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup còn kiến tạo những biểu tượng đặc trưng như viên kim cương nằm ngay cổng vào phân khu. Có thể nói, The Miami được coi là một trong những khu vực sở hữu tiện ích và cảnh quan được đầu tư bài bản, đáng sống nhất tại trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Tiện ích dành cho cư dân The Tonkin

      Chuỗi tiện ích và cảnh quan tại khuôn viên phân khu The Tonkin mang đậm nét Indochine. Điểm nhấn nội khu T là bể bơi nhiệt đới quy mô gần 1.000m2, thiết kế mô phỏng như một ốc đảo nghỉ dưỡng quý tộc, mang lại những giây phút thư giãn đẳng cấp. Cùng với đó là sân chơi trẻ em Jolie Park, thảm cỏ tập yoga Zenith Zone cùng các sân tập gym, sân thể thao khác.

      Dấu ấn kiến trúc giao hòa giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây còn được thể hiện tinh tế thông qua các tiện ích công cộng như sảnh tiếp khách, sảnh lễ tân, phòng sinh hoạt cộng đồng, không gian dành cho trẻ em,… 

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-2pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Tiện ích đậm chất Indochine tại phân khu The Tonkin (nguồn: Vinhomes)

      Cũng giống như tại The Miami, bên cạnh những tiện ích đáp ứng nhu cầu về sinh hoạt, giải trí, thể dục thể thao,... The Tonkin cũng chú trọng vào cảnh quan với các biểu tượng như: tháp đồng hồ Goddess, thác nước The Mekong, vườn nhiệt đới Palm Garden, đường dạo bộ Bamboo Path,...

      So sánh giá bán căn hộ 2PN phân khu The Tonkin và phân khu The Miami

      Nhìn chung, trong năm 2023, giá bán loại hình căn hộ 2PN tại cả hai phân khu The Miami và The Tonkin không có dao động nhiều. Do thuộc hai phân khúc căn hộ khác nhau, vì vậy giá bán căn hộ 2PN phân khu The Tonkin sẽ cao hơn giá bán căn hộ 2PN phân khu The Miami.

      Cụ thể, giá bán căn hộ 2PN phân khu The Tonkin từ 46,55 - 75,96 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá bán căn hộ 2PN phân khu The Miami ghi nhận thấp hơn, ở mức 34,66 - 50,55 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 8/2023).

      so-sanh-gia-ban-va-tien-ich-can-ho-2pn-cua-phan-khu-the-miami-va-phan-khu-the-tonkin-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      So sánh giá bán căn hộ 2PN phân khu The Tonkin và The Miami (nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, cư dân khi sinh sống tại phân khu The Miami hay phân khu The Tonkin đều sẽ phải đóng các mức phí dịch vụ mỗi tháng. Cụ thể:

      • Phí dịch vụ/m2: 18.000 - 19.000 VNĐ/tháng đối với phân khu The Tonkin và 16.500VND/tháng đối với phân khu The Miami.
      • Phí đỗ xe máy: 45.000 - 90.000 VNĐ/tháng.
      • Phí đỗ xe ô tô: 1.200.000 - 1.250.000 VNĐ/tháng. 

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 23/8/2023)

      OneHousing tiên phong công cụ so sánh và phân tích bất động sản

      OneHousing mang tới cho khách hàng những công cụ đắc lực để đơn giản hóa quá trình tìm kiếm không gian sống lý tưởng. Một trong số đó là công cụ so sánh bất động sản đang rất được các nhà đầu tư ưa chuộng.

      Với công cụ này, việc so sánh căn hộ trở nên dễ dàng khi OneHousing sẽ tổng hợp thông tin về các dự án dưới dạng bảng. Dựa vào đó, khách hàng có thể nhìn ra điểm khác nhau về giá bán, giá thuê, diện tích, tiện ích căn hộ cũng như những thông tin chung về tổng thể dự án.

      Kết hợp với các công cụ định giá, công cụ tính toán khoản vay, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, OneHousing hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

      Bài viết trên đây đã so sánh tiện ích và giá bán căn hộ 2PN phân khu The Miami và phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City. Hy vọng qua những thông tin OneHousing chia sẻ trên đây, bạn đã có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cư dân được hưởng tầm view gì khi mua căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc tòa GS1 phân khu The Miami Vinhomes Smart City?

      Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương