So sánh giá bán căn hộ Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô và Xuân Mai Sparks Tower

      So sánh giá bán căn hộ Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô và Xuân Mai Sparks Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/10/2023
      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá và so sánh giá bán căn hộ Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô và chung cư Xuân Mai Sparks Tower để giúp bạn hiểu rõ hơn về các căn hộ tại dự án.

      Trong thị trường bất động sản nổi bật của thủ đô, sự đa dạng về dự án căn hộ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn. Trong số đó, Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô và Xuân Mai Sparks Tower là hai cái tên thu hút sự chú ý của người mua nhà bởi vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và chất lượng xây dựng. 

      Hãy cùng OneHousing khám phá và so sánh dự án để có cái nhìn toàn diện hơn về thị trường căn hộ hiện nay.

      Tổng quan về căn hộ Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô và chung cư Xuân Mai Sparks Tower

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ Đô có diện tích rộng lên đến 6,04 ha, với các loại hình căn hộ và liền kề, hứa hẹn mang lại môi trường sống đẳng cấp cho hơn 4000 cư dân tại Hà Nội. Dự án này do Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng đầu tư tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông với bố cục hài hòa giữa các tòa nhà nhà, khu vui chơi, công viên cây xanh và các tiện ích khác.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-va-xuan-mai-sparks-tower-n17t-onehousing-1

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô tọa lạc tại vị trí cực kỳ thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Vị trí thuận lợi gần bến xe Yên Nghĩa và nhà ga tàu trên cao đường Trần Phú – Hà Đông giúp cư dân tại dự án dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận.

      Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với nhiều công trình trọng điểm lớn của thủ đô như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tạo nên một không gian sống kết nối giữa tiện ích đô thị và cuộc sống hiện đại. Ngoài lợi thế về vị trí, dự án còn được quản lý bởi Quân đội nên hoàn toàn đảm bảo an ninh và yên tĩnh cho cư dân.

      Xuân Mai Sparks Tower

      Chung cư Xuân Mai Sparks Tower được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai với quy mô 17,592m2, mật độ xây dựng 32,6%. Nhờ vị trí vô cùng thuận tiện, tọa lạc tại đường Lê Văn Lương kéo dài, gần trục đường Lê Trọng Tấn và chỉ cách trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội khoảng 1,5km, dự án hứa hẹn tạo nên một môi trường sống thuận lợi cho cuộc sống hiện đại.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-va-xuan-mai-sparks-tower-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Xuân Mai Sparks Tower nhìn từ trên cao (Nguồn: batdongsanexpress)

      Dự án bao gồm 3 tòa cao 25 tầng (A, B, C), với tầng 1 chủ yếu là khu dịch vụ, thương mại và sinh hoạt cộng đồng, từ tầng 2 đến 25 được quy hoạch để làm khu căn hộ. Điểm đặc biệt của dự án nằm ở không gian sinh hoạt cộng đồng, bao gồm câu lạc bộ thể hình, spa, thẩm mỹ, khu chăm sóc sức khỏe, lối đi dạo, sân cầu lông, vườn trẻ ngoài trời và trong nhà, phòng sinh hoạt cộng đồng đều nằm tại tầng 1, tạo điều kiện cho cư dân được thư giãn ngay khu mình ở.

      Dự án còn mang đến cho cư dân nhiều tiện ích khác như Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Nam Cường và các trung tâm đào tạo, nghiên cứu xung quanh khu vực dự án. 

      Gần chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông có trường đại học nào không?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán căn hộ Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô và chung cư Xuân Mai Sparks Tower

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có giá bán dao động từ 1.18 tỷ đến 2.87 tỷ, với giá bán theo m2 từ 19.42 triệu đến 25.65 triệu. Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong khoảng từ 54.66 m2 đến 79.42 m2, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 69.45 m2 đến 130.75 m2. 

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp cho khách hàng loại hình căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích 111.91 - 121.29m2.

      Xuân Mai Sparks Tower

      Dự án Xuân Mai Sparks Tower có mức giá từ 1.17 tỷ đến 2.2 tỷ, giá bán theo m2 biến động từ 21.38 triệu đến 27.13 triệu. Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong khoảng từ 48.82 m2 đến 69.93 m2, còn diện tích của căn hộ 3 phòng ngủ là từ 79.45 m2 đến 89.21 m2.

      Có thể thấy cả hai dự án đều cung cấp sự đa dạng về giá cả và diện tích. Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu về diện tích và mức giá tầm trung, trong khi đó, Xuân Mai Sparks Tower mang lại sự linh hoạt cho nhóm khách hàng có ngân sách vừa và nhỏ. 

      Tuy nhiên, quyết định cuối cùng nên dựa trên nhu cầu cụ thể và các yếu tố khác như vị trí, tiện ích và chất lượng xây dựng mà bạn đang muốn hướng tới.

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Để chọn được căn hộ phù hợp để đầu tư hoặc an cư lâu dài, bạn nên xem xét cẩn thận các yếu tố như vị trí, giá cả, diện tích, tiện ích xung quanh,... Vị trí của căn hộ là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn nên lưu tâm khi lựa chọn căn hộ. Những dự án sở hữu vị trí thuận tiện, gần trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ và các khu giải trí sầm uất sẽ mang lại sự thuận lợi khi di chuyển trong cuộc sống hàng ngày.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-va-xuan-mai-sparks-tower-n17t-onehousing-1

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp (Nguồn: booking)

      Diện tích của căn hộ cũng nên được cân nhắc cẩn thận trước khi “xuống tiền”. Bạn phải đảm bảo rằng diện tích của căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng, không quá lớn nếu bạn sống một mình hoặc với gia đình nhỏ, nhưng vẫn đủ rộng để tạo ra không gian thoải mái. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc sống chung từ 3 thế hệ, bạn nên chọn những căn hộ có 3 phòng ngủ trở lên để tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho từng thành viên.

      Hướng nhà là một yếu tố quyết định ánh sáng và không khí tự nhiên đi vào căn hộ, bạn nên chọn hướng phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân của bạn hoặc phong thủy theo tuổi để tạo ra một không gian sống hợp ý.

      Cuối cùng, giá cả là một trong những yếu tố quyết định nhất khiến bạn đưa ra quyết định có nên mua căn hộ hay không. Bạn nên so sánh và lựa chọn những căn hộ có giá phù hợp với ngân sách của bạn, nắm rõ các chi phí liên quan như phí quản lý và tiện ích. 

      Để so sánh giá bán của các dự án một cách dễ dàng, OneHousing cung cấp tính năng so sánh giá theo dạng biểu đồ (bar chart) để giúp khách hàng có thể so sánh giá bán, giá thuê và các yếu tố khác giữa các dự án bất động sản khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Để sử dụng công cụ so sánh dự án của OneHousing, bạn chỉ cần truy cập vào trang web của OneHousing, chọn tính năng “phân tích & so sánh” trên thanh công cụ, sau đó tìm kiếm và chọn các dự án bất động sản mà bạn quan tâm. 

      Bài viết so sánh giá bán căn hộ tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô và chung cư Xuân Mai Sparks Tower đã giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường bất động sản thủ đô. Dù là lựa chọn nằm trong khu vực quân đội hay dự án do đơn vị tư nhân phát triển, cả hai đều mang đến những giá trị và ưu điểm riêng biệt. Việc quyết định chọn mua căn hộ nào phụ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên cụ thể của cá nhân bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Xuân Mai Sparks Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương