So sánh giá bán căn hộ dự án Yên Hòa Sunshine và Park View City Yên Hòa

      So sánh giá bán căn hộ dự án Yên Hòa Sunshine và Park View City Yên Hòa

      Onehousing image
      9 phút đọc
      14/10/2023
      Bài viết so sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Yên Hòa Sunshine và dự án chung cư Park View City Yên Hòa. Cùng tìm hiểu ngay. 

      Khi mua nhà chung cư, các khách hàng và nhà đầu tư đều đặt ra bài toán so sánh chung cư để tìm kiếm nơi an cư lý tưởng nhất, phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Trong bài viết này, cùng OneHousing sẽ tiến hành so sánh giá bán căn hộ và đặc điểm tiện ích xung quanh 2 dự án nổi tiếng tại Hà Nội là chung cư Yên Hòa Sunshine và chung cư Park View City Yên Hòa nhé. 

      Tổng quan chung cư Yên Hòa Sunshine

      Quy mô

      Chung cư Yên Hòa Sunshine được xây dựng trên ô đất có tổng diện tích 10.615m2, trong đó diện tích đất xây dựng là 3.930m2. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 37%, phần đất còn lại dự án dành cho tiện ích và các công trình công cộng. 

      Chung cư Yên Hòa Sunshine được xây dựng với 1 tòa nhà cao 23 tầng và 2 tầng hầm để xe phục vụ cho nhu cầu gửi xe của cư dân sinh sống tại đây. 

      • Tầng 1 - 3: Khu thương mại, dịch vụ, văn phòng có chiều cao lên tới 4,5m/tầng. 
      • Tầng 4 - 23: Khu căn hộ để ở cao cấp
      • Tầng hầm: 02 tầng hầm để xe và khu kỹ thuật. 

      Vị trí dự án

      Vị trí chung cư Yên Hòa SunShine (Nguồn: chung cư 24h)

      Dự án chung cư Yên Hòa Sunshine nằm trong quần thể KĐT Trung Yên và KĐT Trung Hòa thuộc quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đây là một khu vực có tốc độ phát triển cao và đồng bộ về giao thông, cơ sở hạ tầng. Chung cư Yên Hòa Sunshine cũng nằm khá gần chung cư Park City Yên Hòa nên về cơ bản, hạ tầng khu vực của 2 dự án này đều được thừa hưởng sự kết nối thuận tiền từ nhiều tuyến đường chính của thủ đô như: Đường Láng, đường Trung Kính, đường Trần Duy Hưng,...  

      • Phía Nam: Nằm trên con đường giáp KĐT Trung Yên. 
      • Phía Bắc: Giáp đường quy hoạch
      • Phía Đông: Giáp nhà G3CD cao 12 tầng 
      • Phía Tây: Giáp đường quy hoạch. 

      Tiện ích nội khu 

      Chung cư Yên Hòa Sunshine được trang bị hệ thống tiện ích tiện nghi ngay tại nội khu đẳng cấp để phục vụ cho cư dân như: 

      • Trung tâm thương mại, mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí,...
      • Khu thể thao 
      • Bể bơi
      • Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như gym, spa,..
      • Nhà trẻ
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Nhà sinh hoạt cộng đồng
      • Công viên cây xanh và lối đi dạo bộ rộng rãi
      • Hệ thống an toàn an ninh, phòng cháy chữa cháy đảm bảo
      • Máy phát điện dự phòng
      • Hầm đỗ xe rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu gửi xe của cư dân. 

      Bể bơi chung cư Yên Hòa Sunshine (Nguồn: OneHousing) 

      Tiện ích xung quanh

      • Hệ thống các trường học dày đặc: Nhà trẻ phường Yên Hòa, trường mầm non Thăng Long Kidsmart, trường tiểu học Trung Hòa, trường THCS Nam Trung Yên, Trường Quốc tế Global Yên Hòa, trường chuyên Hà Nội Amsterdam, trường Đại học Lao động Xã hội, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội,...
      • Các bệnh viện, phòng khám: Bệnh viện Giao thông vận tải TW, bệnh viện Nhi TW, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Viện huyết học và truyền máu TW,...
      • Trung tâm mua sắm, siêu thị, bến xe, công viên: Công viên Yên Hòa, Bến xe Mỹ Đình, siêu thị Big C, siêu thị The Manor, Grand Plaza,...

      Chung cư Yên Hòa Sunshine do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Tổng quan chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Chung cư Park View City Yên Hòa có vị trí đắc địa thuộc một trong những vị trí trung tâm của khu đô thị mới Yên Hòa. 

      Quy mô dự án

      Chung cư Park View City Yên Hòa được xây dựng trên khu đất có diện tích 9.065m2 và mật độ xây dựng chỉ chiếm 32%. Dự án được xây dựng với 3 tòa tháp cao từ 19 - 25 tầng với tổng số 329 căn hộ trong đó 90 căn là căn hộ tái định cư. 

      Vị trí dự án 

      Chung cư Park View City Yên Hòa tọa lạc ngay tại ngã tư Trung Kính và Trung Yên thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được đánh giá là một vị trí đắc địa đối với cư dân khi có thể thuận tiện trong quá trình di chuyển để phục vụ công việc và học tập. 

      Các kết nối giao thông: Chỉ trong 5 phút di chuyển, cư dân chung cư Park View City Yên Hòa có thể di chuyển đến các trục đường chính của thủ đô như đường Láng, đường Phạm Hùng, đường Trần Duy Hưng,...

      Do chung cư Sunshine Yên Hòa và chung cư Park View City đều nằm trong khu đô thị mới Yên Hòa nên tiện ích ngoại khu và cơ sở vật chất mà 2 dự án thừa hưởng sẽ thuận tiện như nhau.

      Tiện ích nội khu chung cư Park View City Yên Hòa

      Chung cư Park View City đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về cuộc sống và không gian sống hiện đại với hệ thống tiện ích tiện nghi, đầy đủ. Nơi đây không chỉ là không gian để ở mà còn để hưởng thụ với bể bơi bốn mùa, công viên ngoài trời, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh người già, hệ thống trường học quốc tế,...  

      Quy mô chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy (Nguồn: OneHousing) 

      So sánh dự án căn hộ chung cư Yên Hòa Sunshine và chung cư Park View City Yên Hòa

      Vị trí và tiện ích 2 dự án chung cư Yên Hòa Sunshine và chung cư Park View City Yên Hòa có nhiều điểm tương đồng do đều cùng nằm trong KĐT mới Yên Hòa. Cư dân tại 2 dự án đều được sở hữu các kết nối giao thông hiện đại cùng các tiện ích khu vực đồng bộ. Bên cạnh đó, tiện ích nội khu của cả 2 dự án đều được trang bị đầy đủ để phục vụ cho cư dân. Điểm khác biệt có thể thấy tại mỗi dự án là thiết kế diện tích và giá bán các loại hình căn hộ tại các chung cư này. 

      • Thiết kế và diện tích

      Chung cư Yên Hòa Sunshine gồm 1 tòa nhà sở hữu tổng số 171 căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ thiết kế với diện tích đa dạng từ 70 - 161m2 mang phong cách đạt chuẩn Châu Âu, phù hợp với nhu cầu sống của đa dạng đối tượng khách hàng.

      Đặc biệt, dự án sở hữu căn hộ Penthouse diện tích lên tới 235m2 khẳng định sự đẳng cấp và khác biệt so với nhiều chung cư khác tại Hà Nội. Tất cả các căn hộ đều sở hữu nhiều logia cùng các khu vực phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hiện đại.

      Chung Yên Hòa Sunshine được thiết kế nhiều ô thoáng đảm bảo tối ưu nguồn ánh sáng được hấp thụ tạo ra không gian thông thoáng. Cùng với đó, nội thất trong căn hộ được bố trí tinh tế tạo ra một không gian sống hoàn hảo nhất.  

      Chung cư Yên Hòa Sunshine được thiết kế với ô cửa sổ lớn, thu hút nhiều ánh sáng và tạo sự thông thoáng cho căn hộ (Nguồn: OneHousing) 

      Chung cư Park View City Yên Hòa được xây dựng gồm 3 tòa nhà với tổng 329 căn hộ (Tòa CT1: 120 căn; Tòa CT2: 125; Tòa CT3: 84 căn), trong đó 90 căn là căn hộ định cư. Dự án Park View City Yên Hòa sở hữu đa dạng loại hình căn hộ hơn từ căn 1PN - 5PN với diện tích từ 42,3 - 326,4m2.

      Dự án hướng đến phân khúc căn hộ cao cấp với thiết kế ở không gian các phòng đều thoáng mát, tiếp xúc được nhiều ánh sáng tự nhiên, không gây cảm giác bí bách, tù túng. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cư dân có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh và công viên với tầm nhìn thông thoáng. 

      Thiết kế căn hộ chung cư Park View City Yên Hòa (Nguồn: Sổ tay chung cư 24h) 

      • Giá bán căn hộ

      Chung cư Yên Hòa Sunshine có mức giá bán khoảng 3.01 - 8 tỷ đồng/căn, tính theo đơn vị m2 tương đương khoảng 42.62 - 51.35 triệu đồng/m2. (Nguồn: Cập nhật mới nhất tại OneHousing)

      Chung cư Park View City Yên Hòa có mức giá bán khoảng 2.05 - 14.47 tỷ đồng/căn, tính theo đơn vị m2 tương đương khoảng 34.39 - 55.33triệu đồng/m2. (Nguồn: Cập nhật mới nhất tại OneHousing)

      • Quý I/2023, cả 2 dự án Yên Hòa Sunshine và Park View City Yên Hòa đều có sự biến động giá cụ thể: 
        • Chung cư Yên Hòa Sunshine: tăng 13.94% so với giá Quý IV/2023
        • Chung cư Park View City Yên Hòa: tăng 14.69% so với Quý IV/2023
      • Quý II/2023 - Quý IV/2023 chung cư Yên Hòa Sunshine có mức độ tăng giá là 0%. Chung cư Park View City có biến động giá +3.93% vào Quý II/2023, đến Quý IV/2023 mức độ tăng giá là 0%. 

      (Theo công cụ phân tích & so sánh của OneHousing)

      Nhìn chung, hai chung cư quận Cầu Giấy này không có sự chênh lệch quá lớn. Có thể thấy mức độ chênh lệch phụ thuộc vào các loại hình căn hộ cũng như diện tích căn hộ. Hai dự án trên có mức giá bán phù hợp so với nhiều dự án chung cư tại trung tâm Hà Nội bên cạnh hàng nghìn tiện ích khu vực hiện đại và tiện nghi. 

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp

      Để lựa chọn được những căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của mình, bạn nên quan tâm tới một vài yếu tố sau đây: 

      • Xác định vị trí thuận tiện: Bạn nên quan tâm đế hạ tầng giao thông khu vực, đặc biệt là vào các giờ cao điểm có xảy ra tình trạng tắc đường hay không, các tuyến đường có thuận tiện cho cuộc sống và công việc của mình và gia đình hay không. 
      • Kiểm tra mức độ uy tín của chủ đầu tư: Bạn nên lựa chọn các dự án có chủ đầu tư uy tín, tuân thủ pháp lý cũng như tiến độ xây dựng để đảm bảo chất lượng an toàn và tiến độ dự án. 
      • Đánh giá tiện ích nội khu và ngoại khu: Để đảm bảo chất lượng cuộc sống được đáp ứng hoàn hảo và tiện lợi nhất. Bạn nên chọn các dự án được trang bị nhiều tiện ích phù hợp với gia đình bạn. 
      • Lựa chọn căn hộ có mức giá phù hợp: Tìm ra các dự án phù hợp với tài chính của mình, đưa ra sự so sánh giá giữa các dự án để chọn được căn hộ ưng ý nhất. 

      Hiện nay, OneHousing đang sở hữu một công cụ phân tính và so sánh các dự án bất động sản miễn phí thông qua các biểu đồ thể hiện biến động giá trong các thời kì. Bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm ra được sự khác biệt giữa các dự án cũng như so sánh về vị trí, quy mô và giá bán. Từ đó, tìm được nhiều yếu tố phù hợp nhất với căn hộ mà bạn lựa chọn. 

      Trên đây là bài viết so sánh dự án và giá bán chung cư Yên Hòa Sunshine và chung cư Park View City Yên Hòa bạn có thể tham khảo. OneHousing mong rằng qua bài viết này, bạn có thể nắm được thông tin 2 dự án trên cũng như biết cách so sánh các dự án chung cư để tìm ra căn hộ phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN 4PN 5PN chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Park View City Yên Hòa quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương