So sánh giá bán căn hộ dự án West Lake Dominium và C1 C2 Xuân Đỉnh

      So sánh giá bán căn hộ dự án West Lake Dominium và C1 C2 Xuân Đỉnh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/10/2023
      So sánh dự án chung cư West Lake Dominium và dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh, đâu là dự án phù hợp với bạn? Giá bán như thế nào? Mọi thông tin bạn cần biết sẽ có trong bài viết sau đây.

      Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá bán căn hộ tại hai dự án chung cư West Lake Dominium và chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh. Hi vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có lựa chọn thông minh khi quyết định mua căn hộ cho riêng mình hoặc đầu tư bất động sản.

      Tổng quan về dự án chung cư West Lake Dominium

      Vị trí

      Chung cư West Lake Dominium, với vị trí đắc địa tại lô C2, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là một trong những dự án đáng chú ý tại thủ đô. West Lake Dominium sở hữu một tầm nhìn tuyệt vời bao quát toàn bộ phong cảnh thiên nhiên của Hồ Tây.

      Ngoài ra, dự án còn được kết nối với các trục đường giao thông quan trọng. Trục đường Phạm Văn Đồng bắt đầu từ sân bay Nội Bài cho đến khu đô thị Ciputra và bến xe Nam Thăng Long cũng dễ dàng tiếp cận từ West Lake Dominium.

      Ngoài ra, khoảng cách gần với siêu thị Metro, dự án Thành phố Giao Lưu, đường Phạm Hùng, siêu thị Big C và Trung tâm Hội nghị Quốc gia cũng tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người di chuyển trong khu vực và đến các vùng lân cận.

      Quy mô và mật độ

      Chung cư West Lake Dominium được xây dựng trên một diện tích đất có quy mô 0.3ha với tổng số 25 tầng. Mật độ xây dựng của dự án là 52%, tức chỉ có một phần diện tích đất được sử dụng để xây dựng chung cư, còn lại được dành cho không gian xanh và các tiện ích. Điều này giúp tạo ra một môi trường sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      So với các dự án khác ở khu vực quận Bắc Từ Liêm, mật độ xây dựng của West Lake Dominium được đánh giá là khá thấp. Nó chỉ cao hơn 10.8% so với dự án Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt và thấp hơn 29% so với dự án Goldmark City. Có thể nói, dự án tập trung vào việc tạo ra không gian sống thoải mái và không bị quá đông đúc.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-west-lake-dominium-va-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-1

      Chung cư West Lake Dominium (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Tiện ích

      Dự án bao gồm tổng cộng 366 căn hộ với diện tích xây dựng của mỗi tầng khoảng 1342 m2. Để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân, chung cư có hai tầng hầm rộng rãi được xây dựng. Ngoài ra, tầng 1 và 2 của dự án được dành cho khu thương mại và dịch vụ, mang đến sự tiện lợi trong việc mua sắm và giải trí cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      Vị trí

      Dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh đặt tại địa chỉ chính xác là ngõ 323 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này nằm trong một khu vực dân cư sầm uất đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Dự án chung cư này thực sự có lợi thế về vị trí, mang lại sự tiện lợi và kết nối dễ dàng cho cư dân.

      Từ dự án chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển trên đường lớn, cụ thể là đường Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên hay đường Võ Chí Công. Nhờ vậy người dân sẽ nhanh chóng tiếp cận các tiện ích công cộng, trường học, công viên, siêu thị và các điểm đến khác trong thủ đô một cách thuận tiện.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-west-lake-dominium-va-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-2

      Vị trí chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh (Nguồn: Alonhadat)

      Quy mô và mật độ

      Dự án có quy mô và mật độ xây dựng được chủ đầu tư chú trọng để đảm bảo không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân, đồng thời tạo ra một môi trường sống xanh và bền vững. Tổng diện tích xây dựng của dự án là 11.8 ha, trong đó một phần diện tích lớn để tạo ra không gian cây xanh và tiện ích chung.

      Mật độ xây dựng của dự án là 39%, điều này có nghĩa là chỉ có một phần nhỏ diện tích tổng thể được sử dụng để xây dựng các công trình, còn lại là không gian xanh và tiểu cảnh, giúp duy trì sự thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Dự án bao gồm 2 tòa căn hộ cao 15 và 17 tầng, cung cấp một lựa chọn đa dạng cho cư dân về diện tích.

      Tiện ích

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh có 1 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. Tầng shophouse thương mại được bố trí để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân, tạo ra sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, khu liền kề Xuân Đỉnh được tích hợp vào dự án, mang lại sự đa dạng trong lựa chọn cho người mua nhà.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-west-lake-dominium-va-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-3

      Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh (Nguồn: Land24h)

      So sánh giá bán căn hộ dự án West Lake Dominium và C1 C2 Xuân Đỉnh

      Các loại hình căn hộ chung cư West Lake Dominium

      • Các loại hình căn hộ: Chung cư West Lake Dominium hiện tại cung cấp hai loại hình căn hộ tiêu biểu để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân: căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ.
      • Thiết kế: Tất cả các căn hộ đều có ban công rộng rãi, cho phép cư dân tận hưởng không gian ngoài trời và tầm nhìn thoáng đãng. Thiết kế nội thất được trang bị đẹp mắt và thông minh, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Đặc biệt, các căn hộ được bao quanh bằng khuôn viên cây xanh tạo sự gần gũi với thiên nhiên.
      • Giá bán căn hộ, đối tượng khách hàng phù hợp:

      Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích từ 70m2 - 90m2, với giá bán dao động từ 21.06 triệu đồng/m2 đến 23.85 triệu đồng/m2, tương đương từ 1.36 tỷ đồng đến 1.98 tỷ đồng cho mỗi căn hộ theo cập nhật tháng 10//2023 tại trang web OneHousing. Đây là lựa chọn phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc người độc thân, đảm bảo không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Còn căn hộ 3 phòng ngủ: Có diện tích từ 93.7m2 - 96.6m2, với giá bán dao động từ 21.52 triệu đồng/m2 đến 28.78 triệu đồng/m2, tương đương từ 1.92 tỷ đồng đến 2.56 tỷ đồng cho mỗi căn hộ theo cập nhật tháng 10//2023 tại trang web OneHousing. Loại căn hộ này phù hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-west-lake-dominium-va-c1-c2-xuan-dinh-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại chung cư (Nguồn: Địa ốc Hà Nội 24h)

      Các loại hình căn hộ chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh

      • Các loại hình căn hộ: Chung cư C1 C2 Xuân Đỉnh ở quận Bắc Từ Liêm có các loại căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) với diện tích và thiết kế phù hợp cho nhiều nhu cầu của cư dân.
      • Thiết kế: Mỗi căn được thiết kế tối ưu không gian với hai phòng ngủ, một phòng khách, một bếp ăn, 2 nhà vệ sinh và ban công để phơi đồ hoặc trưng bày tiểu cảnh.
      • Giá bán căn hộ, đối tượng khách hàng phù hợp:

      Căn hộ 2PN: Có diện tích đa dạng từ 60.5m2 đến 73.7m2. Giá bán của các căn hộ 2PN dao động từ từ 33.53 triệu đồng đến 37.51 triệu đồng tính theo m2, tức tương đương 2.09 tỷ đồng đến 3.21 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào diện tích, vị trí và hướng căn hộ theo cập nhật tháng 10/2023 tại trang web OneHousing. Các căn hộ 2PN tại dự án này là lựa chọn phù hợp cho hầu hết các gia đình cơ bản gồm 3 - 4 thành viên.

      Các căn hộ 3PN: Có diện tích từ 86.29m2 trở lên. Giá bán của các căn hộ 3PN là hơn 3 tỷ đồng, tương đương hơn 34.76 triệu đồng/m2 theo cập nhật tháng 10/2023 tại trang web OneHousing.

      Tính năng phân tích và so sánh dự án của OneHousing

      OneHousing cung cấp một công cụ phân tích và so sánh bất động sản mạnh mẽ, giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản và tìm kiếm căn hộ hoặc bất động sản phù hợp với nhu cầu của họ.

      Công cụ này cho phép người dùng so sánh gần 400 dự án bất động sản một cách dễ dàng, bao gồm thông tin chi tiết về vị trí, giá bán, tiện ích, pháp lý và nhiều yếu tố quan trọng khác.

      Dưới đây là một số tính năng và lợi ích của công cụ phân tích và so sánh của OneHousing:

      • Tổng quan thị trường: Người dùng có thể theo dõi xu hướng và biến động của thị trường bất động sản, bao gồm thông tin về giá cả, diện tích, và vị trí.
      • So sánh dự án: OneHousing cho phép so sánh nhiều dự án bất động sản cùng lúc, giúp người dùng thấy rõ sự khác biệt giữa các dự án.
      • Tìm kiếm theo tiêu chí: Người dùng có thể tùy chỉnh tìm kiếm dựa trên các tiêu chí như giá, diện tích, vị trí, tiện ích, và nhiều yếu tố khác để tìm căn hộ hoặc bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư West Lake Dominium quận Bắc Từ Liêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư West Lake Dominium không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương