So sánh giá bán căn hộ dự án VOV Mễ Trì và CT2 Trung Văn

      So sánh giá bán căn hộ dự án VOV Mễ Trì và CT2 Trung Văn

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/10/2023
      Tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất và so sánh giá bán các căn hộ dự án chung cư VOV Mễ Trì và chung cư CT2 Trung Văn.

      VOV Mễ Trì và CT2 Trung Văn là những dự án chung cư được nhiều người quan tâm trên thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết và so sánh giá bán căn hộ dự án chung cư VOV Mễ Trì và chung cư CT2 Trung Văn trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về hai chung cư quận Nam Từ Liêm

      Để có góc nhìn bao quát nhất về hai dự án chung cư thuộc quận Nam Từ Liêm, bạn đọc hãy tham khảo trước những thông tin giới thiệu tổng quan dưới đây.

      Giới thiệu về dự án VOV Mễ Trì

      VOV Mễ Trì là một dự án chung cư do Tổng Công Ty Phát Thanh Truyền Hình EMICO làm chủ đầu tư. Dự án này thuộc phân khúc trung cấp và tọa lạc ngay trên đường Lương Thế Vinh, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là dự án chung cư có vị trí đắc địa hàng đầu tại khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vov-me-tri-va-ct2-trung-van-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án VOV Mễ Trì (Nguồn: Dandautu)

      Giới thiệu về dự án CT2 Trung Văn

      Cùng thuộc phân khúc tầm trung, CT2 Trung Văn là dự án căn hộ do Công ty CP Đầu tư Xây dựng số 3 – Vinaconex 3 làm chủ đầu tư. Dự án này có quy mô nhỏ hơn so với VOV Mễ Trì nhưng lại có không ít điểm cộng thu hút nhiều người dân và các nhà đầu tư. CT2 Trung Văn có địa chỉ tại đường Trung Văn, xã Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Dự án này nằm trong khu đô thị mới Trung Văn và được đánh giá cao về diện tích căn hộ, tiện ích nội - ngoại khu, vị trí thuận tiện,....

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vov-me-tri-va-ct2-trung-van-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án CT2 Trung Văn (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán căn hộ dự án VOV Mễ Trì và CT2 Trung Văn

      Trước khi so sánh giá bán căn hộ dự án VOV Mễ Trì và CT2 Trung Văn, bạn đọc hãy xem qua các thông tin so sánh về thiết kế, diện tích và tiện ích của các căn hộ thuộc hai dự án này để có góc nhìn tổng quan nhất. 

      Lợi thế từ vị trí dự án

      Cả hai dự án chung cư này đều sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển tới các khu vực nội thành và nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật (điện - đường - trường - trạm) khác. 

      Khu chung cư CT2 Trung Văn nằm ở vùng “tam giác vàng” giữa 3 trục đường lớn gồm: Lê Văn Lương kéo dài, đường vành đai 3 và đại lộ Thăng Long. Trong đó đường Lê Văn Lương là tuyến đường huyết mạch kết nối khu vực phía Tây Hà Nội với vùng trung tâm thủ đô. Từ CT2 Trung Văn, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Siêu thị Go! (siêu thị BigC Thăng Long cũ), Bảo tàng Hà Nội, Bến xe Mỹ Đình,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vov-me-tri-va-ct2-trung-van-n17t-onehousing-1

      CT2 Trung Văn nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi cho cư dân (Nguồn: OneHousing) 

      Trong khi đó dự án VOV Mễ Trì lại cách CT2 Trung Văn chỉ khoảng 2km. Vị trí của VOV Mễ Trì cũng được đánh giá cao khi nằm ở khu vực trung tâm cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Nếu so sánh về vị trí thì VOV Mễ Trì gần đường Lê Văn Lương và đường vành đai 3 hơn CT2 Trung Văn. 

      Thiết kế căn hộ

      Về thiết kế căn hộ, CT2 Trung Văn được chủ đầu tư chú trọng khá nhiều. Các phòng trong mỗi căn hộ đều được bố trí khéo léo để đón được nhiều ánh sáng và gió trời tự nhiên. Do đó dự án này được đánh giá tương đối cao về tính hữu dụng, thoáng đãng. Toàn bộ dự án tuy được xây dựng trên quy mô nhỏ hơn VOV Mễ Trì nhưng mật độ xây dựng lại thấp hơn, chỉ 21%. Nhờ đó mà các căn hộ ở CT2 Trung Văn cũng mang lại cảm giác thoáng mát và rộng rãi hơn.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vov-me-tri-va-ct2-trung-van-n17t-onehousing-1

      Các căn hộ tại CT2 Trung Văn đều được thiết kế đón nắng, gió tự nhiên (Nguồn: muabanbds)

      Dự án VOV Mễ Trì được xây dựng với quy mô lớn hơn CT2 Trung Văn (28ha) và mật độ xây dựng cũng lớn hơn. Các căn hộ của VOV Mễ Trì cũng được thiết kế để đảm bảo phòng nào cũng sẽ có ánh sáng tự nhiên. Nhìn chung thiết kế căn hộ của cả hai dự án này đều không có quá nhiều sự khác biệt.

      Diện tích căn hộ

      CT2 Trung Văn có 3 loại căn hộ chính gồm: căn 2PN + 1WC, căn 2PN + 2WC và căn 3 PN. Diện tích căn bé nhất là 70m2 và căn lớn nhất là 150m2. Mỗi tầng sẽ được bố trí từ 12 - 14 căn. 

      Ở VOV Mễ Trì cũng có 3 loại căn hộ chính như CT2 Trung Văn. Tuy nhiên diện tích các căn bé hơn khá nhiều. Căn bé nhất tại VOV Mễ Trì có diện tích 56,83m2 và căn lớn nhất là 97,45m2. Mỗi tầng sẽ được bố trí 5 - 8 căn hộ. 

      Tuy mật độ căn hộ mỗi tầng của CT2 Trung Văn cao hơn, nhưng số tòa, số tầng và số lượng căn hộ lại ít hơn rất nhiều so với VOV Mễ Trì (VOV Mễ Trì có 1274 căn và CT2 Trung Văn là 416 căn). Do đó cư dân VOV Mễ Trì vẫn đông đúc và náo nhiệt hơn. Điều này cũng kéo theo nhiều ưu và nhược điểm cho dự án.

      Tiện ích căn hộ

      Về tiện ích các căn hộ, cả hai dự án này đều được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu của khu vực, ví dụ như các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, trường học liên cấp, bệnh viện, công viên xanh,....

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vov-me-tri-va-ct2-trung-van-n17t-onehousing-1

      Tại chung cư CT2 Trung Văn có nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị (Nguồn: WinMart+)

      Tuy nhiên tiện ích nội khu của VOV Mễ Trì vẫn được đánh giá cao hơn nhờ có tầng hầm gửi xe rộng rãi, nhiều shophouse ở chân đế các tòa căn hộ, bể bơi, dịch vụ ăn uống,....Như đã đề cập ở trên, với số lượng căn hộ nhiều hơn gấp 3 lần so với CT2 Trung Văn, dân cư tại VOV Mễ Trì cũng sẽ đông đúc hơn. Cũng nhờ đó mà tiện ích tại đây sẽ đa dạng hơn để phục vụ nhu cầu của cư dân. 

      So sánh giá bán căn hộ dự án VOV Mễ Trì và CT2 Trung Văn

      Theo cập nhật từ OneHousing (Tháng 10/2023), căn hộ 2PN chung cư VOV Mễ Trì có giá bán là 1,7 - 3,89 tỷ, tương đương 27,19 - 41,76 triệu/m2, tăng 0% so với tháng trước. Trong khi đó giá bán căn hộ tại CT2 Trung Văn có phần nhỉnh hơn, dao động từ 2.13 - 4.2 tỷ/căn 2PN (cập nhật tháng 10/2023). Sự chênh lệch giá này có thể do diện tích các căn (2PN, 3PN) ở VOV Mễ Trì nhỏ hơn khá nhiều so với căn 2PN, 3PN tại CT2 Trung Văn. 

      Từ quý 4/2021 đến quý 3/2022, giá bán căn hộ dự án VOV Mễ Trì vẫn luôn thấp hơn so với CT2 Trung Văn. Tuy nhiên tại thời điểm quý 4/2022, giá căn hộ VOV Mễ Trì tăng đáng kể, lên hơn 22% và cao hơn so với CT2 Trung Văn. Nhưng tới năm 2023 đến nay, giá bán chung cư tại CT2 Trung Văn đã tăng trở lại và cao hơn so với VOV Mễ Trì khoảng 200 - 350 triệu đồng/căn (Nguồn: OneHousing).

      Những yếu tố để lựa chọn căn hộ phù hợp

      Để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân, bạn cần cân nhắc một số yếu tố như:

      • Vị trí của dự án và vị trí căn hộ
      • Thiết kế, diện tích các căn hộ trong dự án, mật độ căn/sàn,...
      • Nội thất các căn hộ
      • Tiện ích nội - ngoại khu dự án
      • Thời gian khởi công xây dựng và bàn giao
      • Chủ đầu tư và pháp lý
      • Biến động giá của dự án
      • So sánh mức giá của dự án với các dự án căn hộ khác trong khu vực

      Để có góc nhìn tổng quan về từng dự án hoặc so sánh chi tiết dự án này với dự án khác, bạn có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing. Đây là một công cụ thông minh giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức tìm kiếm các thông tin bất động sản. 

      Bạn chỉ cần nhập các thông tin cơ bản về tên dự án, số phòng ngủ hay mã căn hộ,... hệ thống sẽ khởi chạy và trả về các dữ liệu chi tiết nhất, ví dụ như: chủ đầu tư, diện tích căn hộ, hướng căn hộ, giá bán theo m2 và giá bán từng thời điểm trong năm. 

      Với công cụ này của OneHousing bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và so sánh giá bán căn hộ dự án VOV Mễ Trì và CT2 Trung Văn. Hãy tận dụng công cụ này để tìm hiểu và khám phá thêm về nhiều dự án bất động sản hấp dẫn khác trên thị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT2 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Căn 2PN 3PN chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương