So sánh giá bán căn hộ dự án Vinata Tower và Thăng Long Number One

      So sánh giá bán căn hộ dự án Vinata Tower và Thăng Long Number One

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/10/2023
      Tìm hiểu và so sánh sự khác biệt trong giá bán căn hộ chung cư Thăng Long Number One và chung cư Vinata Tower trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Vinata Tower và Thăng Long Number One đều là những dự án chung cư trung cấp thuộc quận Cầu Giấy - một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất Hà Nội. Tuy vậy, mỗi dự án vẫn có sự khác biệt về tiện ích dành cho cư dân, quy mô, đặc điểm căn hộ và giá bán. 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ so sánh dự án Vinata Tower và Thăng Long Number One, đồng thời cập nhật mức giá bán để giúp bạn đọc lựa chọn được nơi ở phù hợp nhất.

      Thông tin tổng quan về chung cư Vinata Tower và Thăng Long Number One 

      Vị trí và kết nối 

      Chung cư Vinata Tower là dự án tổ hợp căn hộ chung cư, văn phòng và thương mại dịch vụ do Tổng CTCP Vinaconex làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại mặt đường số 289A Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy - một khu vực được đánh giá là có cơ sở hạ tầng hiện đại và kết nối giao thông đồng bộ.

      Chung cư Vinata Tower (Nguồn: Dandautu)

      Tại vị trí ngay đối diện Vinata Tower chính là chung cư Thăng Long Number One. Chung cư này sở hữu vị trí rất đắc địa tại số 1 đường Đại lộ Thăng Long, phường Trung Hòa và được quản lý bởi tập đoàn Savills uy tín. Đây cũng là điểm giao giữa các tuyến đường Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng - Đại lộ Thăng Long nên cư dân có thể di chuyển thuận lợi tới mọi ngả của thành phố Hà Nội.

      Chung cư Thăng Long Number One (Nguồn: Dandautu)

      Hai dự án nằm gần nhau nên có nhiều điểm chung về kết nối giao thông và tiện ích dành cho người dân. Khu vực này không chỉ có nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua mà còn là nơi tập trung đông dân cư nhất quận Cầu Giấy, nên hệ thống tiện ích công cộng cũng rất đầy đủ.

      Ngoài những tuyến đường kể trên, hai dự án còn nằm tiếp giáp với đường Vành đai 3 trên cao giúp kết nối khu vực với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình,... Cư dân sinh sống tại chung cư Vinata Tower và Thăng Long Number One cũng chỉ mất khoảng 2 phút để di chuyển tới tuyến đường Lê Văn Lương - Tố Hữu nối liền các quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm và Hà Đông.

      Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm lớn về văn hóa, thể thao, chính trị và giao thương chỉ trong 5 - 10 phút như:

      • Công viên lớn với hồ điều hòa xanh mát: công viên Mễ Trì, công viên Nhân Chính
      • Siêu thị Big C, trung tâm thương mại Grand Plaza, Vincom Center Trần Duy Hưng
      • Các trường học danh tiếng, chất lượng ở nhiều bậc học: trường THPT Chuyên Amsterdam, THPT Nguyễn Siêu, Đại học Hà Nội,...
      • Bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe y tế: Bệnh viện Bộ Xây dựng, Bệnh viện 198, Bệnh viện Thể thao,...
      • Trung tâm Hội nghị Quốc gia
      • Bến xe Mỹ Đình
      • Bảo tàng Hà Nội

      Quy mô và mặt bằng

      Chung cư Vinata Tower được xây dựng với tổng quy mô 0,4ha; bao gồm 1 tòa chung cư cao 31 tầng nổi và 3 tầng hầm để ô tô, xe máy. Trong đó, tầng 1 - 4 được tận dụng để làm khu dịch vụ, trung tâm thương mại và hệ thống cửa hàng phục vụ cư dân.

      Mỗi tầng của chung cư được bố trí 8 căn hộ với diện tích từ 86,6 - 113m2 nên sẽ phù hợp cho khách hàng thích không gian sống rộng rãi mà không có quá nhiều phòng chiếm diện tích. Và như vậy, Vinata Tower cung cấp tổng 216 căn hộ phân khúc trung cấp, được chia thành các loại hình cụ thể sau:

      • Căn hộ 2PN: 86,6 - 88m2
      • Căn hộ 3PN: 87,3 - 113m2

      Mặt bằng Vinata Tower (Nguồn: Vitaland)

      Quy mô xây dựng của chung cư Thăng Long Number One là 3,9 ha - lớn hơn khá nhiều so với Vinata Tower. Dự án bao gồm 2 tòa chung cư cao 40 tầng cùng với 3 tầng hầm để xe thông thoáng. Vì có chiều cao lớn hơn và mật độ căn hộ từ 12 - 17 căn/tầng, nên chung cư Thăng Long Number One có thể cung cấp lên tới 1073 căn hộ.

      Thăng Long Number One cũng sở hữu ưu thế thu hút nhiều khách hàng vì có 3 loại hình căn hộ với diện tích rất đa dạng như sau:

      • Căn hộ 2PN: 87,34 - 91,94m2
      • Căn hộ 3PN: 95,62 - 143,54m2
      • Căn hộ 4PN: 136,81 - 173,08m2

      Như vậy, những căn hộ Thăng Long Number One sẽ là nơi ở lý tưởng dành cho các gia đình đa thế hệ và khách hàng yêu thích không gian sống có diện tích lớn.

      Mặt bằng Thăng Long Number One (Nguồn: Thăng Long Number One)

      Tiện ích cho cư dân

      Khi sống tại chung cư Vinata Tower, cư dân được tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ tiện nghi cơ bản bao gồm: khu tập thể dục thể thao - gym - aerobic, sân chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa, spa và không gian mua sắm - siêu thị mini dưới chân tòa nhà. Dự án Vinata Tower còn có diện tích cây xanh và vườn đi dạo để tạo môi trường sống trong lành, xanh mát.

      Chung cư Thăng Long Number One có nhiều tiện ích cộng đồng tương tự như Vinata Tower nhưng với quy mô lớn hơn nên số lượng và chất lượng dịch vụ cũng được đầu tư nhiều hơn. Với mật độ xây dựng chỉ 37%, Thăng Long Number One có nhiều diện tích dành cho khuôn viên cây xanh thông thoáng, giúp cư dân thư giãn mỗi ngày. Ngoài ra, dịch vụ tiện ích ngay trong các tòa nhà cũng khá đa dạng:

      • Trung tâm thương mại với tổng diện tích hơn 11.200m2 tại tầng 1 - 3
      • Sân tennis
      • Nhà trẻ
      • Trung tâm thể dục thể thao
      • 01 bể bơi ngoài trời, 02 bể bơi trong nhà

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Vinata Tower không?

      Đọc tiếp

      So sánh giá bán, đặc điểm căn hộ Vinata Tower và Thăng Long Number One 

      Theo cập nhật mới nhất của OneHousing vào tháng 10/2023, giá bán các căn hộ chung cư Vinata Tower và Thăng Long Number One có sự chênh lệch khá nhiều. Nhìn chung, giá căn hộ Vinata Tower nằm ở mức thấp hơn, nhưng căn hộ Thăng Long Number One vẫn có khoảng giá đa dạng và khả năng tăng giá cao hơn. Cụ thể như dưới đây:

      Căn hộ Vinata Tower

      Giá bán căn hộ Vinata Tower hiện dao động trong khoảng 3,65 - 4,93 tỷ đồng/căn, được chia theo từng loại hình như sau:

      • Loại 2PN: 3,65 - 3,79 tỷ đồng/căn, tương đương 41,99 - 43,27 triệu đồng/m2
      • Loại 3PN: 3,68 - 4,93 tỷ đồng/căn, tương đương 41,99 - 43,59 triệu đồng/m2

      Căn hộ Vinata Tower sẽ có mức giá thấp hơn bởi những yếu tố như diện tích nhỏ hơn, chất lượng dịch vụ và thiết kế căn hộ khác biệt so với căn hộ Thăng Long Number One. Các căn hộ tại đây được xây dựng dựa trên ý tưởng diện tích vừa phải và đáp ứng tiêu chuẩn sống Singapore. Không gian trong nhà luôn được đảm bảo sang trọng, đủ ánh sáng tự nhiên và thông thoáng để đón gió. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho khách hàng có mức thu nhập khá và có gia đình từ 2 - 3 thành viên.

      Căn hộ Vinata Tower (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Căn hộ Thăng Long Number One

      Trong khi đó, giá bán căn hộ Thăng Long Number One có những mức giá cao hơn khá nhiều, dao động trong khoảng 3,86 - 8,35 tỷ đồng/căn tùy theo mỗi loại hình và diện tích khác nhau:

      • Loại 2PN: 3,86 - 4,28 tỷ đồng/căn, tương đương 47,89 - 52,97 triệu đồng/m2
      • Loại 3PN: 4,15 - 7,29 tỷ đồng/căn, tương đương 41,54 - 55,36 triệu đồng/m2
      • Loại 4PN: 5,98 - 8,35 tỷ đồng/căn, tương đương 47,68 - 54,72 triệu đồng/m2

      Chung cư Thăng Long Number One cung cấp nhiều lựa chọn căn hộ có diện tích lớn và chất lượng thiết kế cao hơn nên mức giá cũng được đẩy lên. Cụ thể là mỗi căn hộ đều được trang bị cửa cảm biến tích hợp với camera - màn hình cảm ứng, hệ thống rèm cửa tự động và thiết bị Audio Bathphone cho phép gia chủ mở cửa nhà kể cả khi ở trong phòng tắm. 

      Như vậy, đối tượng khách hàng có thu nhập cao và gia đình đa thế hệ nên lựa chọn loại căn hộ này.

      Căn hộ Thăng Long Number One (Nguồn: Alpha Housing)

      Tìm hiểu căn hộ phù hợp với công nghệ của OneHousing

      Người mua nhà vẫn thường tập trung nhiều vào sở thích cá nhân, nhu cầu và khả năng tài chính mà bỏ quên những yếu tố quan trọng để lựa chọn căn hộ phù hợp như vị trí địa lý, đời sống cư dân, quy mô dự án,... Nhưng với tình trạng số lượng chung cư ngày càng tăng, việc so sánh dự án và lựa chọn căn hộ hẳn không còn là điều dễ dàng với người mua nhà. Vì vậy, OneHousing đã cho ra mắt bộ công cụ so sánh và định giá nhà miễn phí để hỗ trợ mọi khách hàng.

      Chỉ với những thao tác đơn giản là nhập tên dự án và chọn loại hình bất động sản, bạn đã có thể nắm bắt 24 trường dữ liệu, tiêu chí cụ thể về dự án mà mình đang quan tâm. Mọi thông tin đều được trình bày một cách trực quan theo dạng bảng nên bạn có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu hai dự án cùng một lúc. Đồng thời, công cụ của OneHousing còn đưa ra báo cáo thị trường và biểu đồ biến động giá căn hộ theo từng quý giúp người dùng chủ động phân tích và đưa ra quyết định mua nhà hợp lý.

      Công cụ giúp so sánh dự án chính xác, uy tín (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết trên là thông tin so sánh dự án Thăng Long Number One và Vinata Tower để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về những chung cư này. Nếu bạn đang có dự định mua căn hộ thuộc những dự án này, công cụ của OneHousing là lựa chọn phù hợp để so sánh giá cả và nhiều tiêu chí khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy

      Chung cư Vinata Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương