Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Vinata Tower không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Vinata Tower không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Hãy cùng khám phá quy mô và đặc điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Vinata Tower thông qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Khi tìm mua một căn hộ, ngoài những yếu tố như tiện nghi, tài chính và thiết kế, bạn cũng nên xem xét cả sức chứa của bãi đỗ xe ô tô và xe máy bởi đặc điểm này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn.

      Nếu bạn đang quan tâm đến chung cư Vinata Tower, hãy cùng khám phá thông tin chi tiết về bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại dự án này trong bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan chung cư Vinata Tower

      Vị trí dự án

      Tòa nhà Vinata Tower tọa lạc tại số 289 Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Chung cư này nằm tại khu vực trung tâm với cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng như Trung tâm thương mại Big C, công viên hồ điều hòa Trung Hòa, Grand Plaza, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình và trường PTTH Amsterdam.

      Bên cạnh đó, chung cư Vinata Tower cũng kết nối thuận tiện với các dự án quy mô lớn khác như Thăng Long Number One, Vinhomes Trần Duy Hưng và Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

      Nhờ vào mạng lưới giao thông thuận lợi, Vinata Tower tạo điều kiện cho cư dân di chuyển dễ dàng đến mọi điểm trong trung tâm thành phố và các vùng ngoại ô:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với đường Khuất Duy Tiến và đường vành đai 3.
      • Phía Tây: Sát cạnh khu vực hồ Mễ Trì và Đại lộ Thăng Long.
      • Phía Bắc: Liền kề đường Trần Duy Hưng.
      • Phía Nam: Nằm gần đường Lê Văn Lương - Tố Hữu.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-vinata-tower-khong -onehousing-1

      Vị trí chung cư Vinata Tower (Nguồn: batdongsanonline)

      Chủ đầu tư dự án

      Vinata Tower nhận vốn đầu tư của Tổng Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex). Sau 35 năm kể từ ngày thành lập, Vinaconex đã trở thành một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản, không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực.

      Vinaconex đã gặt hái nhiều giải thưởng uy tín như Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia (được trao vào các năm 2010, 2012, và 2018) và được xếp hạng trong danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt vào năm 2021.

      Quy mô dự án

      Vinata Tower được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, có tổng diện tích 1.3ha. Dự án bao gồm một tòa tháp chung cư với 31 tầng cao và 3 tầng hầm dành riêng cho bãi đỗ xe ô tô và xe máy.

      Tòa nhà chung cư được thiết kế với một mật độ hợp lý, chỉ có 8 căn hộ trên mỗi tầng, đi kèm với 5 thang máy tốc độ cao và 2 lối thoát hiểm. Tất cả đã tạo nên không gian sống thoải mái, tiện lợi và thoáng đãng cho cư dân.

      Điểm đặc biệt tại dự án là 4 căn góc với diện tích rộng lớn là 111m2, bao gồm 3 phòng ngủ. Những căn hộ này được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng, không gian tự nhiên.

      Các căn hộ còn lại ở giữa có diện tích đa dạng từ 86.4 đến 87m2, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là cho các gia đình có từ 2 đến 4 thành viên.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-vinata-tower-khong -onehousing-2

      Hình ảnh thực tế chung cư Vinata Tower (Nguồn: Dandautu)

      Tiện ích dự án

      Dự án Vinata Tower đã được đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống hạ tầng và cung cấp một loạt các tiện ích nội khu để mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đáng sống. Một số tiện ích nổi bật bao gồm:

      • Khu mua sắm và siêu thị mini tiện lợi
      • Khu thể dục thể thao với bể bơi bốn mùa
      • Hệ thống camera giám sát 24/7 để đảm bảo an ninh
      • Máy phát điện dự phòng luôn sẵn sàng hoạt động 24/24
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đáp ứng tiêu chuẩn của nhà nước
      • Nhà hàng và khu ẩm thực sang trọng
      • Hệ thống 3 tầng hầm để xe rộng rãi và an toàn
      • Các tiện ích khác như quán cafe và khu vui chơi dành cho trẻ em

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-vinata-tower-khong -onehousing-3

      Khu vui chơi trẻ em tại chung cư Vinata Tower (Nguồn: Vinata Tower)

      Hệ thống tiện ích đa dạng, được xây dựng với chất lượng và tiêu chuẩn cao đã tạo ra môi trường sống đa dạng, tiện nghi cho cư dân.

      Giá bán căn hộ

      Hiện nay, giá bán của các căn hộ tại Vinata Tower ở khoảng từ 28,8 triệu đến 44,9 triệu đồng/m2, đã bao gồm thuế VAT và nội thất cơ bản. Tuy nhiên, giá bán có thể biến đổi tùy thuộc vào diện tích và thiết kế cụ thể của từng căn hộ. (Nguồn: Batdongsan, 09/2023)

      Chung cư Vinata Tower có những ưu điểm gì?

      Đọc tiếp

      Chung cư Vinata Tower có đủ chỗ đỗ xe ôtô và xe máy không?

      Sức chứa của bãi đỗ xe

      Vinata Tower có 3 tầng hầm rộng lớn với tổng diện tích 5.916,72m2, đảm bảo có đủ chỗ để xe cho tất cả cư dân.

      Đặc điểm của bãi đỗ xe

      Khu vực đậu xe tại Vinata Tower được phân chia thành khu vực đỗ xe ô tô và khu vực đỗ xe máy riêng biệt nhằm tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển, đảm bảo an toàn cho các phương tiện của cư dân.

      Hệ thống đỗ xe cho ô tô và xe máy tại dự án này cũng được thiết kế để đảm bảo thông thoáng, tránh tình trạng ngập úng khi có mưa. Các biển chỉ dẫn chi tiết nằm ở cửa ra vào và bên trong khu vực đỗ xe giúp cư dân, khách vãng lai dự án dễ dàng di chuyển trong hầm.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe

      Ưu điểm

      • An toàn đảm bảo: Bãi đậu xe tại Vinata Tower luôn được quản lý với hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp và nhân viên bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
      • Sức chứa rộng rãi: Với diện tích lớn, mỗi hộ có khả năng đậu được 1 ôtô và 2 xe máy.
      • Phí gửi xe: Vinata Tower cung cấp dịch vụ đỗ xe với mức giá hợp lý. Phí gửi xe hàng tháng là 120.000 đồng/xe/tháng cho xe máy và 1.200.000 đồng/xe/tháng cho ô tô, giá cả này được xem là hợp lý khi so sánh với các chung cư khác trong cùng phân khúc (Nguồn: Vinatatower).

      Nhược điểm

      • Ách tắc vào giờ cao điểm: Với chỉ một lối ra vào trên tầng hầm, cư dân có thể xảy ra tình trạng tắc nghẽn trong hầm đỗ xe vào những giờ cao điểm.
      • Cầu về xe tăng: Nếu số lượng xe sở hữu bởi mỗi hộ gia đình tại dự án tăng lên có thể hầm đỗ xe sẽ gặp tình trạng quá tải.

      Trên đây là thông tin về khu vực đỗ xe ôtô và xe máy tại chung cư Vinata Tower cũng như ưu và nhược điểm của nơi này. OneHousing hy vọng rằng các bạn độc giả đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi “Có đủ chỗ đỗ ôtô và xe máy tại chung cư Vinata Tower không?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Vinata Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Vinata Tower có những tiện ích gì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương