So sánh giá bán căn hộ dự án Valencia Garden và Eco City Việt Hưng

      So sánh giá bán căn hộ dự án Valencia Garden và Eco City Việt Hưng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/10/2023
      Chung cư Valencia Garden và chung cư Eco City Việt Hưng là hai dự án được quan tâm tại quận Long Biên, Hà Nội. Vậy giá bán của hai dự án này có chênh nhau nhiều không? Cùng tìm hiểu!

      Valencia Garden và Eco City Việt Hưng đều là những dự án chung cư cao cấp tại quận Long Biên, với thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích đầy đủ. Tuy nhiên, giá bán của hai dự án này có sự chênh lệch. Vậy, đâu là dự án căn hộ chung cư phù hợp với bạn? Hãy cùng OneHousing so sánh dự án Valencia Garden và Eco City Việt Hưng để tìm ra câu trả lời nhé!

      Thông tin tổng quan về hai chung cư quận Long Biên

      Dưới đây là những thông tin tổng quan về hai dự án chung cư Valencia Garden và Eco City Việt Hưng. Bạn đọc có thể tham khảo trước khi đến với thông tin so sánh dự án chung cư quận Long Biên này.

      Đôi nét về dự án chung cư Valencia Garden

      Valencia Garden là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án do nhiều đơn vị uy tín trong ngành bất động sản hợp tác xây dựng như Công ty TNHH đầu tư và tư vấn Hải Dương là chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Kiến trúc Tây Hồ là đơn vị thiết kế, M.I.K Land là đơn vị phát triển, Công ty Cổ phần Coninco là đơn vị tư vấn giám sát và VPBank là đơn vị bảo trợ tài chính. Điều này thể hiện cam kết về chất lượng và sự tận tâm của chủ đầu tư đến từng chi tiết của dự án.

      Với tổng diện tích lên đến 10.915m2, dự án Valencia Garden gồm ba tòa chung cư (tòa A, B, C), trong đó tòa A, B có chiều cao 15 tầng và tòa C cao 9 tầng. Khối đế của dự án được thiết kế với 2 tầng, bao gồm một tầng hầm và tầng để xe trên cao, cùng với bãi đỗ xe ngoài trời.

      Valencia Garden mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi, đồng thời tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một bầu không khí trong lành và thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Với sự quan tâm đặc biệt đến việc thiết kế cảnh quan và môi trường sống, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đáng sống trong lòng thành phố Hà Nội.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-eco-city-viet-hung-onehousing-1

      Valencia Garden là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại Khu đô thị Việt Hưng (Nguồn: Batdongsan)

      Đôi nét về dự án chung cư Eco City Việt Hưng

      Eco City Việt Hưng là một dự án tổ hợp căn hộ và khu thương mại hiện đại, tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên, Hà Nội.

      Dự án chung cư Eco City Việt Hưng có quy mô khá lớn với tổng diện tích lên đến 12.000m2, trong đó có diện tích xây dựng 5.000m2. Tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 50.000m2, với mật độ xây dựng chỉ 39%, tạo điều kiện cho không gian mở và thoáng đãng. Dự án bao gồm tổng cộng 4 tòa tháp A, B, C, và D, mỗi tòa được kết hợp với một khối đế cao 2 tầng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-eco-city-viet-hung-onehousing-2

      Eco City Việt Hưng là một dự án tổ hợp căn hộ và khu thương mại hiện đại (Nguồn: Eco City)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư Valencia Garden và Eco City Việt Hưng

      Để giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về hai chung cư quận Long Biên này, OneHousing gửi đến một số thông tin so sánh giữa căn hộ chung cư Valencia Garden và Eco City Việt Hưng.

      Thiết kế và diện tích căn hộ

      Các căn hộ Valencia Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại và đặc biệt đảm bảo tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên. Không gian các phòng được sắp xếp hợp lý và tiện nghi. Chung cư Valencia Garden cung cấp loại hình căn hộ 2PN và 3PN với diện tích cụ thể như sau:

      • Diện tích căn 2PN: 60,04 - 72,31m2
      • Diện tích căn 3PN: 74,79 - 87,3m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-eco-city-viet-hung-onehousing-3

      Căn hộ Valencia Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại (Nguồn: Tobe House)

      Trong khi đó, các căn hộ chung cư Eco City Việt Hưng được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng mét vuông nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng. Các căn hộ đều có ban công rộng mở giúp căn hộ luôn thông thoáng, với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

      • Diện tích căn 2PN: 61,34 - 77,84m2
      • Diện tích căn 3PN: 78,62 - 86,29m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-eco-city-viet-hung-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Eco City Việt Hưng được thiết kế thông minh (Nguồn: Nhà today)

      Giá bán

      Theo OneHousing tháng 10/2023, căn hộ tại Valencia Garden có giá bán 1,45 - 2,36 tỷ đồng/căn, tương đương 23,59 - 29,49 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, căn hộ chung cư Eco City Việt Hưng có giá bán 1,79 - 3,04 tỷ đồng/căn, tương đương 28,2 - 35,42 triệu đồng/m2.

      Có thể thấy rằng, giá bán chung cư Eco City Việt Hưng cao hơn Valencia Garden do một số yếu tố như thiết kế căn hộ và tiện ích. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng mà có thể lựa chọn dự án phù hợp.

      Khả năng cho thuê cùng tiềm năng sinh lời

      Valencia Garden có tiềm năng cho thuê cao nhờ vị trí đắc địa, gần các dự án cao cấp và trung tâm thương mại. Đặc biệt, dự án có tiềm năng sinh lời cao nhờ giá bán cao và khả năng cho thuê tốt.

      Eco City Việt Hưng có tiềm năng cho thuê tương đối cao nhờ vị trí thuận lợi, gần các tiện ích và khu dân cư đông đúc. Tuy nhiên, tiềm năng sinh lời ở mức trung bình do giá bán thấp hơn Valencia Garden.

      Về khả năng cho thuê cùng tiềm năng sinh lời, Valencia Garden có ưu thế hơn Eco City Việt Hưng nhờ vị trí đắc địa và giá bán cao hơn.

      Tiện ích cư dân được hưởng

      Eco City Việt Hưng nằm trong khu vực có sẵn các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại AEON Mall, Vincom, bệnh viện Đa khoa Đức Giang, cùng với khu vui chơi giải trí và công viên Việt Hưng.

      Dự án này có sẵn nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, các khu vườn xanh tạo ra môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Trong khi đó, hệ thống tiện ích tại Valencia Garden cũng đa dạng bao gồm: siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, bể bơi ngoài trời, quán cafe và phòng gym hiện đại. Điều này mang lại tiện lợi và lựa chọn đa dạng cho cư dân.

      Đặc biệt, dự án được bao quanh bởi hệ thống công viên cây xanh và sông, tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      Về tiện ích cư dân được hưởng, cả hai dự án đều có hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-eco-city-viet-hung-onehousing-5

      Tiện ích bể bơi tại chung cư Eco-City Việt Hưng (Nguồn: Eco-City Việt Hưng)

      Đừng bỏ lỡ công cụ định phân tích, so sánh, định giá bất động sản hữu ích tại OneHousing

      OneHousing là một nền tảng proptech (công nghệ trong lĩnh vực bất động sản) hiện đại. OneHousing đã ra mắt tính năng phân tích, so sánh và định giá bất động sản từ dữ liệu của hơn 1.000.000 bất động sản trong vòng hơn 10 năm qua. Tính năng này có những điểm nổi bật cụ thể như sau:

      So sánh các dự án bất động sản: Công cụ so sánh không chỉ giúp bạn có được thông tin tổng quan về vị trí địa lý và giá cả của một dự án, mà bạn còn dễ dàng so sánh các tiêu chí khác như tiện ích, hạ tầng cơ sở giữa nhiều dự án với nhau. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ ưu nhược điểm của các dự án hay căn hộ đang quan tâm.

      Các thông tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả người mua để ở thực và các nhà đầu tư, bao gồm: phân khúc sản phẩm, khoảng giá bán, lịch sử biến động giá, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, chính sách pháp lý, quy hoạch hạ tầng và giá thuê tham khảo.

      Định giá bất động sản: Tính năng này cho phép người dùng xác định giá trị thực tế của bất động sản dựa trên các yếu tố quan trọng như diện tích, vị trí, tiện ích xung quanh và thị trường hiện tại.

      Dữ liệu uy tín và cập nhật liên tục: OneHousing sử dụng nguồn dữ liệu uy tín và được cập nhật liên tục từ hàng trăm nguồn khác nhau.

      Với tính năng này, người mua bất động sản có thể tham khảo thông tin chính xác và khách quan để hỗ trợ quyết định mua sắm hoặc đầu tư.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-valencia-garden-va-eco-city-viet-hung-onehousing-6

      Đừng bỏ lỡ công cụ định so sánh, định giá bất động sản tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài so sánh dự án trên, có thể thấy rằng cả Valencia Garden và Eco City Việt Hưng đều là những dự án chung cư cao cấp tại quận Long Biên, Hà Nội. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng mà có thể lựa chọn dự án phù hợp. Hy vọng những thông tin so sánh trên sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để lựa chọn nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Valencia Garden có những tiện ích gì nổi bật?

      Gần chung cư Valencia Garden quận Long Biên có trường mầm non montessori nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương