So sánh giá bán căn hộ dự án The Zei và Hải Đăng City

      So sánh giá bán căn hộ dự án The Zei và Hải Đăng City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/10/2023
      Chung cư The Zei và chung cư Hải Đăng City đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư tại quận Nam Từ Liêm. Cùng OneHousing thực hiện so sánh dự án để dễ dàng lựa chọn căn hộ ưng ý!

      Chung cư The Zei và chung cư Hải Đăng City là những công trình bất động sản đặc biệt ấn tượng tại quận Nam Từ Liêm. Trong bài viết này, bạn hãy cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ tại hai dự án này để có những thông tin mang lại quyết định phù hợp với mình! 

      Thông tin tổng quan về chung cư The Zei và Hải Đăng City

      Tổng quan chung về dự án The Zei

      Chung cư The Zei có địa chỉ tại số 8 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nằm tại trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa xã hội của thành phố, dự án gần vị trí giao nhau của nhiều trục đường lớn như đường Vành đai 3, đường 32 hay Hoàng Quốc Việt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Thiết kế chung cư The Zei (Nguồn: thuonghieucongluan)

      Với quy mô 0.8ha và diện tích xây dựng khoảng 4.600m2, chung cư The Zei sở hữu mật độ xây dựng chỉ 50%, cho thấy sự quan tâm đặc biệt đối với không gian xanh và tiện ích nội khu. Điều này thể hiện cam kết của chủ đầu tư đem lại một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên.

      The Zei thuộc phân khúc chung cư cao cấp, đảm bảo chất lượng xây dựng và tiện ích hàng đầu. Các tiện ích như bể khu thể thao, phòng gym, bể bơi và vườn treo được thiết kế và quản lý chất lượng đẳng cấp, mang lại cho cư dân trải nghiệm sống sang trọng và tiện nghi. 

      Tổng quan chung về dự án Hải Đăng City

      Chung cư Hải Đăng City với vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm, là điểm kết nối lý tưởng giữa những tuyến đường huyết mạch như Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Hàm Nghi. Điều này giúp cho dự án trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ tiện nghi ở phía Tây Thủ đô.

      Chung cư Hải Đăng City (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Được xây dựng trên vùng đất rộng 6,6ha, dự án Hải Đăng City đạt mật độ xây dựng 51% với diện tích xây dựng các tòa chung cư và nhà ở liền kề thấp tầng là 33.9251 m2, mang lại tổng cộng 1.776 căn hộ. Điều này đảm bảo không gian sống mở và thoải mái trong sự lựa chọn của cư dân.

      Hải Đăng City là một cộng đồng tiện nghi với hệ thống tiện ích đầy đủ và cao cấp. Khu trung tâm thương mại sầm uất mang đến không gian mua sắm rộng lớn cùng khu nhà hàng đa dạng và sang trọng gồm bar, cafe, và các điểm ẩm thực khác. Phòng tập gym, khu thể thao được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện cao cấp, đảm bảo nhu cầu vận động của cư dân. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Zei quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư The Zei và Hải Đăng City

      Về thiết kế

      Thiết kế hiện đại và tối giản là điểm đặc trưng của phong cách kiến trúc chung cư The Zei, tạo nên sự sang trọng và thẩm mỹ. Màu trắng và xám chủ đạo không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại mà còn giúp tăng cường cảm giác rộng lớn, hướng nhìn thoáng đãng, bao quát cả không gian nội khu và xung quanh.

      Ngược lại, Hải Đăng City mang đến một trải nghiệm sống theo phong cách châu Âu. Các căn hộ được bố trí sao cho không gian bên trong rộng rãi, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Thiết kế chung cư đặc biệt theo chuẩn châu Âu không chỉ đảm bảo tiện nghi mà còn mang lại sự ấm cúng và thoải mái cho cả gia đình. Các phòng được bố trí hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng, đồng thời tạo điểm nhấn về vẻ đẹp kiến trúc và nội thất.

      Về diện tích

      Với tổng cộng 891 căn hộ cao cấp, bao gồm 418 căn 2 phòng ngủ, 331 căn 3 phòng ngủ và các căn Duplex, Penthouse, chung cư The Zei cung cấp sự đa dạng về loại hình nhà ở cho các cư dân sinh sống tại đây. Diện tích của các căn hộ rộng từ 84m2 đến 322,9m2, tạo ra không gian sống thoải mái và đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng cư dân.

      Trong khi đó, chung cư Hải Đăng City tập trung vào các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 52,6m2 đến 86m2. Các căn hộ này được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm các khu vực chức năng như phòng khách, nhà vệ sinh, phòng ngủ, khu bếp ăn và logia rộng. Sự tập trung vào diện tích nhỏ hơn nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, làm cho chung cư Hải Đăng trở thành lựa chọn phù hợp cho những gia đình nhỏ và người muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong không gian hiện đại.

      Về giá bán

      Theo cập nhật từ website OneHousing, căn hộ chung The Zei có giá bán dao động từ 46,02 - 61,9 triệu đồng/m2, tương ứng 4,15 - 10,91 tỷ đồng/căn. 

      Trong khi đó, căn hộ Hải Đăng City có giá thấp hơn là từ 40,77 - 47,42 triệu đồng/m2, ứng với 2,17 - 4,08 tỷ đồng/căn.

      Sử dụng công cụ so sánh giá của OneHousing 

      Với công cụ định giá của OneHousing, khách hàng có thể dễ dàng truy cập và so sánh giá bán căn hộ hai chung cư The Zei và Hải Đăng City. Khách hàng chỉ cần nhập đúng thông tin về mã căn, số phòng cần tìm kiếm, tên dự án là hệ thống sẽ tự động khởi chạy và cung cấp ngay thông tin chi tiết.

      Bên cạnh đó, công cụ này còn cung cấp những dữ liệu chi tiết về giá theo mét vuông, diện tích và hướng căn hộ, giúp người đọc có cái nhìn toàn diện về từng dự án chung cư. Thông tin này được chia sẻ trực tiếp trên trang chủ, giúp khách hàng theo dõi và so sánh một cách thuận tiện.

      Với sự hỗ trợ từ công cụ của OneHousing, khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn có cơ hội tìm hiểu sâu về hai dự án The Zei và Hải Đăng City. Việc có như dữ liệu chi tiết của dự án giúp người mua căn hộ hiểu rõ hơn về giá trị cụ thể của từng căn, từ đó giúp họ đưa ra quyết định thông tin và chính xác.

      Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn so sánh dự án chung cư The Zei và Hải Đăng City. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ sớm lựa chọn được căn hộ phù hợp với khả năng tài chính và mong muốn của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Zei cho người mua lần đầu tham khảo

      Top 3 khu vui chơi trẻ em gần chung cư The Zei Mỹ Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương