So sánh giá bán căn hộ dự án The Terra An Hưng và The Pride

      So sánh giá bán căn hộ dự án The Terra An Hưng và The Pride

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/10/2023
      Chung cư quận Hà Đông nào phù hợp với khả năng tài chính của bạn? Cùng xem bài viết so sánh dự án chung cư The Terra An Hưng và The Pride.

      The Terra An Hưng và The Pride là hai dự án căn hộ trung cấp tại quận Hà Đông, Hà Nội. Cả hai đều có vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ và thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, giá bán của hai dự án này có sự khác biệt đáng kể. Bài viết này sẽ so sánh dự án The Terra An Hưng và The Pride, cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán.

      Tổng quan chung cư The Terra An Hưng và chung cư The Pride

      Thông tin tổng quan dự án chung cư The Terra An Hưng

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-terra-an-hung-va-the-pride-onehousing-1

      Chung cư The Terra An Hưng (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      The Terra An Hưng là dự án khu đô thị phức hợp tại Khu đô thị An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Dự án do Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest làm chủ đầu tư, với tổng diện tích 35.380 m2, trong đó diện tích xây dựng là 16.499m2. Dự án bao gồm 166 căn liền kề và shophouse cao 5 – 7 tầng, có mặt tiền rộng trên 6,5m; và 3 tòa chung cư cao 45 tầng với tổng cộng 1328 căn hộ. Dự án bàn giao vào tháng 10/2021, mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, an toàn và thoải mái.

      Thông tin tổng quan dự án chung cư The Pride

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-terra-an-hung-va-the-pride-onehousing-2

      Chung cư The Pride (Nguồn: Dandautu)

      Dự án chung cư The Pride là một dự án căn hộ cao cấp do   Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại Khu đô thị mới An Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, có vị trí đắc địa và thuận tiện giao thông.

      Dự án có tổng diện tích xây dựng là 11.390m2, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 39.3%, còn lại là không gian xanh và tiện ích. Dự án bao gồm 5 tòa tháp cao tầng, trong đó có 4 tòa tháp cao 35 tầng và một tòa tháp cao 45 tầng. Mỗi tòa tháp đều có thiết kế hiện đại và sang trọng, cung cấp nhiều lựa chọn căn hộ về diện tích và loại hình cho khách hàng. Bốn tòa tháp chung sử dụng một khối đế 6 tầng và 1 tầng hầm, giúp tối ưu hóa không gian dự án và cung cấp nhiều chỗ đỗ xe cho cư dân.

      Trước khi mua chung cư The Terra An Hưng cần quan tâm đến những ưu - nhược điểm nào?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư The Terra An Hưng và The Pride

      Thiết kế và diện tích căn hộ

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-terra-an-hung-va-the-pride-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại chung cư The Terra An Hưng rộng rãi, hiện đại (Nguồn: xaydungso)

      Mỗi căn hộ tại dự án The Terra An Hưng được sắp xếp với không gian bố trí hết sức hợp lý, mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái và ấm cúng.

      Dự án cung cấp nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình:

      • Các căn hộ 2PNcó diện tích từ 68.42m2 đến 74.63m2.
      • Các căn hộ 3PN có diện tích từ 88.31m2 đến 90.65m2.
      • Các căn hộ 4PN với diện tích từ 95.89m2 đến 140.66m2.

      Thiết kế của các căn hộ mang phong cách Indochine kết hợp với hiện đại, tạo nên sự hòa quyện độc đáo. Phòng khách và bếp được thiết kế liền nhau, tạo không gian rộng rãi và thoáng đãng, giúp gia đình tận hưởng không gian sống thoải mái và tiện nghi. Các phòng ngủ được trang trí với chất liệu gỗ đồng điệu, tạo điểm nhấn đẹp mắt và sự ấm áp trong căn hộ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-terra-an-hung-va-the-pride-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ tại The Pride mang phong cách tối giản, hiện đại (Nguồn: Batdongsan)

      Tại chung cư The Pride, có hai loại căn hộ để bạn lựa chọn.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) có diện tích từ 69.88m2 đến 83m2, căn hộ này cung cấp không gian tiện nghi với phòng ngủ riêng biệt, phòng khách thoải mái và khu vực phòng ăn kết hợp bếp.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích từ 90m2 đến 138.5m2, đáp ứng nhiều không gian riêng biệt, bao gồm phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ và phòng làm việc hoặc đa năng.

      Các căn hộ ở đây được thiết kế hiện đại với màu sắc trung tính, tạo không gian trang nhã và thoải mái, tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ mang phong cách Bắc Âu (Scandinavian), kết hợp tối giản và hiện đại, tạo không gian rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp.

      Giá bán căn hộ chung cư The Terra An Hưng và The Pride

      Theo thông tin cập nhật tại OneHousing, giá bán căn hộ chung cư The Terra An Hưng dao động từ 31.35 - 43.61 triệu đồng/m2, tương đương 2.21 đến 5.7 tỷ đồng/căn

      Trong khi đó, cũng theo cập nhật từ OneHousing, giá bán căn hộ chung cư The Pride từ 23.02 đến 29.68 triệu đồng/m2, tương đương 1.7 - 3.47 tỷ đồng/căn.

      Như vậy có thể thấy dù cùng là phân khúc căn hộ chung cư trung cấp ở Hà Đông nhưng The Terra An Hưng có giá bán cao hơn The Pride.

      Đối tượng khách hàng

      Chung cư The Terra An Hưng phù hợp với nhiều đối tượng, từ gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ và các nhà đầu tư. Có căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ và nhiều tiện ích. Đối với người trẻ độc thân, dự án này cũng cung cấp không gian sống tiện nghi và tiện lợi.

      The Pride cung cấp căn hộ 2 và 3 phòng ngủ hiện đại, với tiện ích đa dạng và không gian xanh mát, rất phù hợp cho các gia đình có con nhỏ. Ngoài ra, vị trí gần các trường mầm non giúp việc đưa đón con trở nên thuận tiện.

      Sử dụng tính năng phân tích & so sánhcủa OneHousing

      Để có thể cập nhật thông tin giá bán mới nhất của chung cư The Terra An Hưng và The Pride, hoặc những dự án bất động sản khác, bạn có thể sử dụng tính năng phân tích  & so sánh của OneHousing.

      Tính năng này dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến (Big Data, AVM) và sự chuyên môn cao của đội ngũ OneHousing. Họ đã thu thập và phân tích các nguồn dữ liệu đa dạng về địa lý, quy hoạch, giá cả tại các quận/ huyện của Hà Nội.

      Khách hàng sử dụng tính năng này sẽ nhận được thông tin miễn phí và chính xác về các dự án, quận, khu vực theo khoảng giá, biến động giá qua các quý và báo cáo thị trường chi tiết. Đây là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và khảo sát thực tế từ nhu cầu của người mua nhà lần đầu, người muốn nâng cấp không gian sống hay đầu tư bất động sản dài hạn. Các thông tin được cân bằng trên một hệ thống tham chiếu đầy đủ, khách quan và được xác minh bởi các chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu thị trường, định giá bất động sản, pháp lý của OneHousing.

      So sánh giá bán căn hộ giữa chung cư The Terra An Hưng và The Pride phụ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên cá nhân. Điều quan trọng là xem xét các yếu tố khác nhau như vị trí, tiện ích, diện tích, và tiềm năng tăng giá trị để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ ở The Pride - Hà Đông có phù hợp với vợ chồng có con nhỏ không?

      Top 3 đặc điểm của dự án chung cư The Pride - Hà Đông mà người mua cần quan tâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương