So sánh giá bán căn hộ dự án The Nine và Indochina Plaza

      So sánh giá bán căn hộ dự án The Nine và Indochina Plaza

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/10/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ so sánh giá bán căn hộ chung cư The Nine và Indochina Plaza để bạn có thể tham khảo.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, căn hộ chung cư đang ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều người muốn sở hữu nhà ở đô thị. Hai dự án căn hộ là chung cư The Nine và Indochina Plaza đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trong bài viết này OneHousing sẽ so sánh dự án, đặc biệt về giá bán để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

      Tổng quan chung cư The Nine

      Chung cư The Nine là một dự án tổ hợp gồm căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng tọa lạc tại địa chỉ số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích là 5.190m2 với mật độ xây dựng tổng thể chỉ chiếm 49,8%, còn lại là không gian xanh và khu vực chung.

      Dự án The Nine được thiết kế với quy mô gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng và 3 tầng hầm. Tầng 1 đến tầng 6 của tòa tháp dành cho khu trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng và hệ thống tiện ích, trong đó 24 tầng còn lại là căn hộ chung cư cao cấp, với tổng cộng 350 căn hộ đa dạng diện tích từ 75 - 162m2 đáp ứng mọi nhu cầu cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-indochina-plaza-onehousing-1

      Tổng quan chung cư The Nine (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Dự án được xem là một khu chung cư cao cấp và hiện đại, với kiến trúc xanh, hệ thống tiện ích đồng bộ và đa dạng để phục vụ cư dân. Các tiện ích nội khu nổi bật bao gồm không gian sinh hoạt cộng đồng, đường dạo bộ, trường mẫu giáo, và các khu thương mại dịch vụ như spa, gym, nhà hàng, siêu thị mini,...

      Bên cạnh đó, cư dân của chung cư The Nine cũng có lợi thế tiếp cận hệ thống tiện ích của các khu căn hộ chung cư cao cấp khác ở khu vực lân cận như TNR Goldmark City, Mipec Rubik 360, Vinhomes Skylake và Vinhomes West Point.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Hà Nội Paragon và Indochina Plaza

      Đọc tiếp

      Tổng quan chung cư Indochina Plaza

      Chung cư Indochina Plaza tọa lạc tại địa chỉ số 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một dự án nằm trên trục đường quan trọng nối các quận trung tâm của Hà Nội với khu đô thị mới Mỹ Đình và cũng là tuyến đường chính dẫn đến sân bay Nội Bài. Dự án có tổng diện tích 16.619m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 6.980m2, tỷ lệ này chiếm chỉ 42%. Dự án này bao gồm một tòa tháp văn phòng cao 16 tầng và hai tòa tháp căn hộ cao cấp, cao từ 32 - 36 tầng và tất cả được kết nối bởi tòa trung tâm thương mại hiện đại từ tầng 1 đến tầng 5. Tầng hầm được thiết kế liên kết giữa ba toà nhà, bao gồm 02 tầng hầm với tổng diện tích 31.214m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-indochina-plaza-onehousing-2

      Tổng quan chung cư Indochina Plaza (Nguồn: Gaw Capital)

      Dự án Indochina Plaza cung cấp tiện ích đa dạng cho cư dân và khách hàng, bao gồm khu trung tâm thương mại, bể bơi, rạp chiếu phim, spa, nhà hàng ẩm thực và nhiều tiện ích giải trí khác. Các thương hiệu nổi tiếng như Starbucks, Highlands Coffee, Phúc Long, Tous les Jours cũng có mặt tại đây, đáp ứng nhu cầu thưởng thức đồ uống và thực phẩm của cư dân và khách hàng.

      So sánh dự án căn hộ chung cư The Nine và Indochina Plaza

      Thiết kế và diện tích căn hộ

      Dự án The Nine được đầu tư chỉnh chu về thiết kế và vật liệu, trong đó nổi bật là hệ thống kính hộp Low-E 2 lớp bao phủ mặt ngoài công trình cùng với hệ thống lọc bụi mịn trong không khí. Tổng cộng, dự án có 350 căn hộ được bố trí trên 24 tầng, với mỗi sàn gồm 15 căn và 7 thang máy.

      Các căn hộ tại The Nine có diện tích đa dạng từ 75 đến 162m2, bao gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ. Đặc điểm đáng chú ý là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore và được bố trí vòng quanh giếng trời ở giữa, đáy giếng trời là khu bể bơi 4 mùa. Nhờ cách bố trí này, mỗi căn hộ tại The Nine sẽ có ít nhất 2 hướng nhìn: hướng ra không gian bên ngoài và hướng vào bể bơi nội khu. Điều này đảm bảo rằng, tất cả các căn hộ đều được tận hưởng ánh sáng tự nhiên.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-indochina-plaza-onehousing-3

      Căn hộ mẫu chung cư The Nine (Nguồn: Bất Động Sản)

      Trong khi đó, dự án Indochina Plaza cung cấp ra thị trường 386 căn hộ với diện tích từ 90 - 217,24m2, gồm 2 - 4 phòng ngủ. Không gian các căn hộ được sắp xếp hài hòa, không gian sinh hoạt chung thoải mái với khả năng đối lưu không khí đảm bảo.

      Ngoài ra, các căn hộ được trang bị hệ thống cửa sổ bằng kính trong suốt với 02 lớp chống ồn giúp đảm bảo tính chắc chắn, cung cấp tầm nhìn rộng lớn. Ưu điểm nổi bật của căn hộ tại Indochina Plaza là phòng khách và khu bếp được thiết kế rộng rãi, tràn ngập ánh sáng với thiết kế hiện đại.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-indochina-plaza-onehousing-4

      Căn hộ mẫu chung cư Indochina Plaza (Nguồn: Bất Động Sản)

      Giá bán căn hộ

      Theo cập nhật từ OneHousing, căn hộ The Nine đang có giá bán 4,03 - 9,42 tỷ đồng/căn tương dương với 46,19 - 60,68 triệu đồng/m2.

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án The Nine thời điểm 10/2023 đã tăng 0% so với tháng trước.

      Dự án Indochina Plaza đang có giá bán 4,06 - 10,25 tỷ đồng/căn tương dương với 42,4 - 49,23 triệu đồng/m2.

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án Indochina Plaza thời điểm 10/2023 đã tăng 0% so với tháng trước.

      Nhìn chung, giá bán của 2 dự án quận Cầu Giấy không có sự chênh lệch quá lớn. Mức giá này khá cao, phù hợp với nhóm khách hàng cao cấp, các căn cung cấp đầy đủ tiện ích, mang đến một không gian sống thoải mái và chất lượng cho cư dân tại đây.

      Những yếu tố chính giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu cá nhân, OneHousing đề xuất một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét.

      Xác định vị trí thích hợp 

      Đầu tiên, hãy xem xét vị trí của căn hộ và đặt ra câu hỏi: "Vị trí này có thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày, di chuyển và làm việc của tôi không?". Điều này bao gồm việc xem xét tình trạng giao thông xung quanh vùng đó, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

      Kiểm tra uy tín chủ đầu tư 

      Điều quan trọng là tìm hiểu về chủ đầu tư và dự án trước đây của họ. Chủ đầu tư uy tín thường đảm bảo chất lượng dự án, tính pháp lý, và tiến độ xây dựng.

      Cân nhắc về hệ thống tiện ích

      Hãy xem xét cẩn thận các tiện ích nội - ngoại khu. Chú ý đến những tiện ích này vì chúng có thể ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống hàng ngày của bạn.

      Xác định nguồn tài chính

      Một căn hộ phù hợp là căn hộ nằm trong khả năng thanh toán của bạn. Hãy xác định một khoản tiền mà bạn có thể sẵn sàng đầu tư và so sánh giữa các dự án để đưa ra quyết định chính xác.

      OneHousing cung cấp miễn phí công cụ phân tích và so sánh bất động sản, bao gồm biểu đồ thể hiện sự biến động giá trong từng giai đoạn. Bạn có thể sử dụng công cụ này để so sánh các dự án dựa trên giá bán, vị trí, quy mô, và lịch sử biến động giá. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tổng kết lại, dựa vào so sánh dự án chung cư The Nine và Indochina Plaza về giá bán trên, bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng về vị trí, thiết kế, tiện ích để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và ưu tiên của bản thân. OneHousing hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hai dự án căn hộ này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư The Nine

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương