So sánh giá bán căn hộ dự án The Nine và chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại

      So sánh giá bán căn hộ dự án The Nine và chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/10/2023
      Cùng so sánh dự án chung cư The Nine và chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại về giá bán, thiết kế… qua bài viết dưới đây.

      Chung cư The Nine và Tây Nam Đại học Thương Mại là hai dự án chung cư nổi bật hàng đầu tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Nếu bạn đang phân vân giữa hai dự án chung cư The Nine và Tây Nam Đại học Thương Mại thì đường bỏ lỡ bài viết này. Cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ của hai dự án qua bài viết sau.

      Dự án chung cư The Nine

      Chung cư The Nine là dự án căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP.INVEST) - Nhà đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Dự án tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-n17t-onehousing-1

      The Nine là dự án căn hộ chung cư cao cấp nổi bật tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Chung cư The Nine được xây dựng trên tổng diện tích đất 0.5ha, diện tích xây dựng khoảng 2112m2, mật độ xây dựng chiếm 50%. Quy mô dự án The Nine gồm 1 tòa tháp chung cư cao 30 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Tòa nhà được bố trí 6 thang máy thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển của cư dân. The Nine chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm như: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao cấp. 

      Sở hữu vị trí vô cùng nổi bật khi nằm ngay trên tuyến đường Phạm Văn Đồng - Con đường hiếm hoi được đầu tư quy mô lớn tạo thành Vành đai xanh của Hà Nội. Từ chung cư The Nine, cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm nổi tiếng trong khu vực như: Indochina Plaza, Đại học Ngoại ngữ, công viên Hòa Bình, công viên Cầu Giấy, công viên Mai Dịch, Đại học Sư phạm, Học viện Tư pháp,...

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư The Nine

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại hay còn gọi là chung cư N02 là dự án căn hộ chung cư trung cấp được xây dựng và phát triển bởi UBND Thành phố Hà Nội. Dự án tọa lạc tại số 5A - 7A Lê Đức Thọ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-n17t-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại hay còn gọi là chung cư N02 (Nguồn: Guland)

      Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất là 0.4ha, mật độ xây dựng chiếm 30%. Quy mô chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại gồm 1 tòa tháp chung cư cao 17 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại được xây dựng với mong muốn tạo điều kiện, cung cấp chỗ ở cho các cư dân bị giải phóng mặt bằng. 

      Từ chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như đường Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu và Nguyễn Cơ Thạch. Theo đó, cư dân chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong nội thành cũng như đi đến các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh.

      So sánh dự án chung cư The Nine và Tây Nam Đại học Thương Mại

      Cùng đặt hai dự án chung cư The Nine và Tây Nam Đại học Thương Mại lên bàn cân để xem đâu là dự án phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của bạn.

      Thiết kế căn hộ chung cư 

      Các căn hộ chung cư The Nine được xây dựng theo kiến trúc mở khiến cho không gian thoáng đãng, rộng rãi, từ trên cao có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố. Nội thất cùng các trang thiết bị bên trong mỗi căn hộ đều được lựa chọn và sắp xếp hợp lý nhằm mang đến cho gia chủ không gian sống lý tưởng, hoàn hảo.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư The Nine sang trọng, tiện nghi (Nguồn: Nhà Today)

      Các căn hộ chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại được thiết kế theo khuynh hướng hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tiện nghi. Nội thất và các thiết bị bên trong căn hộ được lựa chọn có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gia chủ có thể tự thỏa sức trang trí ngôi nhà theo sở thích để ngôi nhà mang đậm thêm dấu ấn cá nhân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại hiện đại, tối giản (Nguồn: Vatgia)

      Các loại hình căn hộ

      Chung cư The Nine bao gồm tổng 352 căn hộ chung cư cao cấp, mật độ khoảng 15 căn/sàn. Với mật độ bố trí thấp như vậy vừa giúp gia tăng thêm khoảng không gian giữa các căn hộ vừa giảm tải tình trạng ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân The Nine.

      Các căn hộ chung cư The Nine được chia thành 2 loại hình căn hộ chính: Căn hộ 2PN và căn hộ 3PN với diện tích đa dạng dao động từ 75.7m2 - 162m2 hướng đến nhiều nhóm khách hàng khác nhau. 

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 2PN

      75.7m2 - 87.3m2

      Căn hộ 3PN

      91.3m2 - 162m2

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư The Nine gồm 2 loại hình căn hộ 2PN và 3PN (Nguồn: VnExpress)

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại bao gồm tổng 448 căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp, mật độ bố trí khoảng 15 - 16 căn/sàn. Các căn hộ Tây Nam Đại học Thương Mại gồm 3 loại hình căn hộ chính: Căn hộ 1PN, 2PN và 3PN với diện tích đa dạng dao động từ 47.28m2 - 102.3m2. 

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 1PN

      47.28m2 - 60.6m2

      Căn hộ 2PN

      55.17m2 - 85.9m2

      Căn hộ 3PN

      93.98m2 - 102.3m2

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại gồm 3 loại hình căn hộ (Nguồn: Nội thất Hòa Phát)

      Tiện ích nội, ngoại khu nổi bật

      Trở thành cư dân chung cư The Nine để được thỏa sức tận hưởng chuỗi hệ thống tiện ích được tích hợp ngay trong nội khu dự án như: Trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, sảnh lounge đón khách sang trọng, khu vườn tiệc nướng BBQ, hệ thống sân thể thao, công viên cây xanh, sân chơi cho trẻ, phòng gym - spa - xông hơi, nhà giữ trẻ, lối đi bộ,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-n17t-onehousing-1

      Sảnh lounge đón khách sang trọng (Nguồn: Homesland)

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại cũng cho tích hợp nhiều tiện ích nổi bật ngay trong nội khu dự án như: Cửa hàng tiện lợi, khu vực y tế, sảnh đón khách, hệ thống camera bảo an giám sát, khu sinh hoạt chung, phòng gym, hệ thống cáp quang truyền hình tốc độ cao,...

      Giá bán căn hộ chung cư

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư The Nine rơi vào khoảng 46.19 - 60.68 triệu đồng/m2, tương đương với 4.03 - 9.42 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn. Và giá thuê căn hộ khoảng 13.6 - 28.44 triệu đồng/tháng. 

      Với những ưu điểm kể trên, hiện nay các căn hộ chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại được bán với giá khoảng 27.97 - 36.08 triệu đồng/m2, tương đương với 1.48 - 3.03 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn. 

      Đây được xem là mức giá vô cùng hấp dẫn cho cư dân Cầu Giấy, với mức giá phân khúc trung cấp hướng đến các gia đình có mức thu nhập trung bình đến cao. Ngoài ra, căn hộ chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại cũng là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình mua chung cư cho con cái học đại học tại Cầu Giấy.

      Tính năng phân tích và so sánh giá trên nền tảng OneHousing

      Mật độ dân cư ngày càng đông đúc, nhu cầu nhà ở tăng lên đáng kể tại các thành phố lớn. Để đáp ứng nhu cầu nhà ở tăng vọt như vậy, nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp tiến hành cho xây dựng hàng loạt dự án chung cư lớn nhỏ trên địa bàn thành phố.

      Người có nhu cầu mua bán nhà đất, căn hộ chung cư thường tìm kiếm những thông tin trên các nền tảng mạng xã hội, internet, trang báo mạng đưa tin. Tuy nhiên, việc quá nhiều dự án, quá nhiều thông tin được đưa ra tràn lan trên mạng có thể khiến cho việc tiếp cận những thông tin đúng đắn trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là đối với những người tìm mua nhà lần đầu. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-nine-va-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-n17t-onehousing-1

      Tính năng so sánh giá nhà của OneHousing trở thành cánh tay đắc lực cho người mua (Nguồn: CafeF)

      Thấu hiểu được điều đó, hệ sinh thái bất động sản OneHousing vừa cho ra mắt tính năng so sánh giá nhà tích hợp hoàn toàn miễn phí vào nền tảng proptech OneHousing vào tháng 06/2023 vừa qua nhằm mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và thuận tiện cho khách hàng tìm mua nhà tại các khu vực Hà Nội và Hưng Yên.

      Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn sẽ lập tức nhận về ngay 24 trường dữ liệu thông tin chính xác về các dự án đang được quan tâm. Từ đó, người mua dễ dàng so sánh, đưa ra nhận định sáng suốt và quyết định mua nhà phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Qua bài viết, OneHousing đã cùng bạn so sánh dự án chung cư The Nine và chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về ngôi nhà tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Dự án chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư The Nine quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương