So sánh giá bán căn hộ dự án The Garden Hill và Dolphin Plaza

      So sánh giá bán căn hộ dự án The Garden Hill và Dolphin Plaza

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/10/2023
      Vì sao chung cư The Garden Hill và chung cư Dolphin Plaza là hai dự án bất động sản thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân Thủ đô? OneHousing sẽ chỉ ra những điểm khác nhau qua bài viết so sánh dự án sau đây!

      Chung cư The Garden Hill và chung cư Dolphin Plaza là hai cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản Thủ đô. Cả hai dự án đều thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và khách hàng, nhờ vị trí đắc địa và một hệ thống tiện ích đa dạng không thể bỏ qua. Bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau để có quyết định sự đầu tư thông thái trong tương lai!

      Tổng quan về hai dự án The Garden Hill và Dolphin Plaza

      Trước khi đi vào những thông tin so sánh hai dự án cụ thể, OneHousing cung cấp cho bạn đọc một cái nhìn tổng quan về chung cư The Garden Hill và chung cư Dolphin Plaza như sau.

      Chung cư The Garden Hill

      Dự án Chung cư The Garden Hill có địa chỉ tại số 99 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây không chỉ là một khu căn hộ cao cấp mà còn là một tổ hợp đa năng bao gồm văn phòng và Trung tâm Thương mại. Vị trí đắc địa tại phường Mỹ Đình 2, khu vực này được biết đến với sự tiện ích và thuận tiện vượt trội.

      Toàn bộ dự án chiếm diện tích 0.6ha, bao gồm hai tòa nhà cao 25 và 29 tầng, tổng cộng có 375 căn hộ. Khối đế của dự án bao gồm 5 tầng chung dịch vụ và tiện ích, trong đó:

      • Tầng 1 và 2 được dành riêng cho Trung tâm Thương mại
      • Tầng 3, 4, và 5 được sử dụng làm văn phòng kinh doanh cho các công ty

      Dự án được đầu tư bởi tập đoàn BID Việt Nam, một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng với danh tiếng và uy tín đa ngành. Điều này tạo ra sự tin tưởng về chất lượng và độ tin cậy của dự án The Garden Hill từ phía nhà đầu tư.

      Chung cư The Garden Hill tập hợp tất cả những tiện ích tiêu chuẩn phục vụ cuộc sống cơ bản nơi Thủ đô. Ngay trong chung cư đã bao gồm trung tâm thương mại, thang máy tốc độ cao, văn phòng hiện đại. Tiện ích nổi trội khác còn có phòng tập gym, skybar, khu vui chơi trẻ em, tiểu cảnh,... Dự án nằm giáp với chợ, bệnh viện 198 Bộ Công an, bến xe Mỹ Đình, Đại học Quốc gia Hà Nội,... nhằm đáp ứng tối đa nhất tất cả những nhu cầu sống thiết yếu của cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-garden-hill-va-dolphin-plaza-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư The Garden Hill (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Chung cư Dolphin Plaza

      Địa chỉ của chung cư Dolphin Plaza nằm ở số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm trong khu trung tâm hành chính và đô thị mới phía Tây thủ đô, gần với trục đường chính nối sân bay Quốc tế Nội Bài và trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chủ đầu tư của dự án là Công ty cổ phần TID, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

      Dự án được xây dựng trên một khu đất rộng 1 ha và bao gồm tổng cộng 4 tòa tháp cao 28 tầng, cung ứng cho thị trường bất động sản Thủ đô tổng cộng 368 căn hộ.

      • Tầng 4 - tầng 27 được dành riêng cho các căn hộ để ở
      • 3 tầng đầu của mỗi tòa nhà cho thuê mặt bằng để mở trung tâm thương mại dịch vụ hoặc văn phòng hiện đại
      • 2 tầng hầm để gửi xe tiện lợi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-garden-hill-va-dolphin-plaza-onehousing-2

      Dolphin Plaza lấp lánh về đêm (Nguồn: Tiến Minh Land)

      Điểm nhấn của chung cư Dolphin Plaza chính là mảng kiến trúc xanh Sky Garden gồm 6.000 m2 sân vườn, cây xanh mặt đất; bể bơi diện tích lớn cùng bể massage phản chiếu ánh sáng cho cả khu Sky Garden. Những tiện ích cư dân không thể bỏ qua khi an cư ở đây còn có: rạp chiếu phim, sân Golf mini, phòng trò chơi, phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ,.. Từ chung cư Dolphin Plaza, cư dân dễ dàng di chuyển đến bến xe Mỹ Đình, bệnh viện 198 Bộ Công an, bưu điện Vietnam Post, các văn phòng giao dịch của ngân hàng BIDV, Vietcombank, ACB,... trong ít phút di chuyển.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-garden-hill-va-dolphin-plaza-onehousing-3

      Không gian bể bơi ngoài trời ở Dolphin Plaza (nguồn: Chung cư Dolphin Plaza)

      Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ chung cư The Garden Hill và chung cư Dolphin Plaza

      Sau đây là một vài so sánh về căn hộ của hai dự án dựa trên tiêu chí thiết kế, tiện ích nội - ngoại khu và giá bán, bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra quyết định đầu tư thông minh:

      Thiết kế căn hộ

      Đặc trưng của các căn hộ chung cư The Garden Hill là sự bố trí không gian hiện đại, thiết kế vuông vắn, mỗi căn phòng đều có ánh sáng đi vào tạo cảm giác thoải mái và sáng sủa. Gia chủ còn có thể tận dụng lô gia để làm nơi giặt giũ hoặc nơi nuôi thú cưng.

      Còn đối với căn hộ chung cư Dolphin Plaza, với đặc điểm là diện tích rộng rãi (căn hộ thường từ 115m2 trở lên) do đó những phòng chức năng đều thoải mái hơn hẳn, đồng thời có hành lang độc lập với những căn hộ kề bên, an toàn cho trẻ em.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-garden-hill-va-dolphin-plaza-onehousing-4

      Căn hộ mẫu ở Dolphin Plaza (Nguồn: chung cư Dolphin Plaza)

      Diện tích căn hộ

      The Garden Hill quận Nam Từ Liêm có các căn hộ với diện tích sau:

      • Căn 2PN, rộng 57.8m2 - 80.6m2: phù hợp với người độc thân, vợ chồng trẻ.
      • Căn 3PN, rộng 89m2 - 91m2: phù hợp với gia đình nhiều thành viên, gia đình có con nhỏ hoặc vợ chồng có ở chung với cha mẹ.
      • Căn 4PN, rộng từ 110m2: phù hợp với gia đình đa thế hệ, hoặc nhóm bạn trẻ muốn ở tập thể để tiết kiệm chi phí.

      Trong khi đó, chung cư Dolphin Plaza tập trung vào những căn hộ nhiều phòng ngủ từ 3 - 4 phòng với diện tích 115.7 - 174.7m2 tạo ra một không gian sống rộng rãi, thoải mái cho các gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ vừa có không gian sinh hoạt chung vừa có phòng riêng kín đáo.

      Giá bán

      Theo cập nhật từ OneHousing tháng 10/2023, giá bán căn hộ của dự án The Garden Hill dao động từ 33.79 - 48.16 triệu đồng/m2, tương đương 2.21 - 4.43 tỷ đồng/căn.

      Trong khi đó, cũng theo OneHousing tháng 10/2023, giá bán căn hộ chung cư Dolphin Plaza dao động từ 33.68 - 39.67 triệu đồng/m2, tương đương 4.29 - 6.83 tỷ đồng/căn.

      Như vậy có thể thấy, giá bán chung cư Dolphin Plaza cao hơn chung cư The Garden Hill. Khách hàng và nhà đầu tư có thể tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu cá nhân để lựa chọn dự án thích hợp.

      Công cụ định giá nhà tại OneHousing

      Công cụ định giá của OneHousing sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc tìm hiểu thông tin về bất động sản, đồng thời cung cấp dữ liệu chính xác để người mua có thể đưa ra quyết định thông minh về việc đầu tư hoặc mua nhà.

      Chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản về căn hộ, như mã căn, tên dự án và số phòng, hệ thống sẽ khởi động ngay lập tức. Người dùng sẽ được tiếp cận với những dữ liệu chi tiết nhất, từ diện tích, hướng của căn hộ, cho đến giá bán theo từng mét vuông. Từ đó, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về những dự án mình quan tâm và đưa ra được lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tiềm năng tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Garden Hill cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Garden Hill quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương