So sánh giá bán căn hộ dự án Phú Thịnh Green Park và Hyundai HillState

      So sánh giá bán căn hộ dự án Phú Thịnh Green Park và Hyundai HillState

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/10/2023
      Cùng so sánh giá bán dự án chung cư Phú Thịnh Green Park và chung cư Hyundai HillState qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Phú Thịnh Green Park và Hyundai HillState là hai dự án khu căn hộ chung cư hàng đầu tại quận Hà Đông, TP Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm ngôi nhà mơ ước tại quận Hà Đông và đang phân vân so sánh dự án chung cư Hyundai HillState và Phú Thịnh Green Park thì đừng bỏ qua bài viết này. Cùng OneHousing so sánh dự án khu chung cư Phú Thịnh Green Park và chung cư Hyundai HillState qua bài viết sau.

      Chung cư Phú Thịnh Green Park

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là dự án khu căn hộ chung cư được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Phú Thịnh. Dự án tọa lạc tại khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-phu-thinh-green-park-va-hyundai-hillstate-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: VnExpress)

      Chung cư Phú Thịnh Green Park được xây dựng trên tổng diện tích đất là 0.4ha, mật độ xây dựng chiếm 55%. Quy mô dự án Phú Thịnh Green Park gồm 1 tòa tháp chung cư cao 37 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Phú Thịnh Green Park chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư. 

      Mặt bằng bố trí chung cư Phú Thịnh Green Park cụ thể:

      • Tầng hầm, tầng 3 - 4: Khu vực dành để đỗ xe
      • Tầng 1, 2, 5, 6: Khu vực dịch vụ trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê
      • Tầng 7 - 36: 530 căn hộ chung cư tiêu chuẩn
      • Tầng 37: Tầng tum và khu vực kỹ thuật

      Chung cư Phú Thịnh Green Park sở hữu vị trí vô cùng nổi bật khi nằm ngay trong khu đô thị được quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ, có gần như đầy đủ mọi tiện ích toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho cư dân. Từ chung cư Phú Thịnh Green Park, cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm nổi tiếng trong khu vực như: Lotte Cinema Hà Đông, chợ Hà Đông, chợ Nông sản Hà Đông, tháp Đồng hồ Văn Phú, bể bơi Kiến Hưng,...

      Chung cư Phú Thịnh Green Park có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào phục vụ đời sống của cư dân?

      Đọc tiếp

      Chung cư Hyundai HillState

      Chung cư Hyundai HillState là dự án khu căn hộ chung cư được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Hyundai RNC Hà Tây. Dự án tọa lạc trên đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-phu-thinh-green-park-va-hyundai-hillstate-onehousing-2

      Chung cư Hyundai HillState là dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Hà Đông (Nguồn: Bất động sản Vuông)

      Dự án chung cư Hyundai HillState được xây dựng trên tổng diện tích đất là 4.7ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 28%. Quy mô chung cư Hyundai HillState gồm 5 tòa tháp chung cư (CT1 - CT5) cao 32 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Chung cư Hyundai HillState được chia làm 2 phần khu vực căn hộ HillState và khu biệt thự cao cấp. Dự án chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm như: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, biệt thự cao cấp và căn hộ chung cư.

      Sở hữu vị trí vô cùng nổi bật khi nằm ngay trên mặt tiền tuyến đường Tô Hiệu, dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Trần Phú, Đại Lộ Thăng Long. Từ chung cư Hyundai HillState kết nối thuận lợi với các tuyến xe bus nội thành, tuyến metro đô thị nên cư dân dễ dàng di chuyển trong khu vực nội thành hoặc các quận, tỉnh thành lân cận.

      So sánh dự án chung cư Hyundai HillState và Phú Thịnh Green Park

      Cùng đặt hai dự án chung cư Phú Thịnh Green Park và Hyundai HillState lên bàn cân để xem đâu là dự án phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của bạn.

      Thiết kế căn hộ chung cư 

      Các căn hộ chung cư Phú Thịnh Green Park được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo đan xen giữa nét hiện đại, năng động là sự cổ kính, nghệ thuật. Căn hộ thích hợp cho những ai yêu thích sự tiện nghi, tinh tế.  Nội thất cùng các thiết bị bên trong căn hộ được lựa chọn và sắp xếp một cách cẩn thận nhằm mang đến cho gia chủ một không gian sống tuyệt vời, lý tưởng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-phu-thinh-green-park-va-hyundai-hillstate-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Phú Thịnh Green Park sang trọng, ấm cúng (Nguồn: Đức Anh Land)

      Các căn hộ chung cư Hyundai HillState được thiết kế theo phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần tinh tế. Nội thất và các thiết bị bên trong căn hộ Hyundai HillState được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Kết hợp cùng sự bố trí hợp lý mang đến cho gia chủ một cuộc sống trọn vẹn, lý tưởng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-phu-thinh-green-park-va-hyundai-hillstate-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Hyundai HillState sang trọng, tối giản (Nguồn: Amazing House)

      Các loại hình căn hộ

      Chung cư Phú Thịnh Green Park bao gồm tổng 530 căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp, mật độ chung cư khoảng 18 căn/sàn. Các căn hộ chung cư Phú Thịnh Green Park được chia thành 2 loại hình căn hộ chính: Căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. Các căn hộ có diện tích đa dạng dao động từ 64.5 - 103.1m2 hướng đến nhiều nhóm khách hàng khác nhau. 

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 2PN

      64.5m2 - 86.7m2

      Căn hộ 3PN

      82.5m2 - 103.1m2

      (Theo OneHousing, cập nhật  tháng 10/2023)

      Chung cư Hyundai HillState bao gồm tổng 928 căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp, mật độ bố trí chỉ 4 - 8 căn/sàn. Với mật độ chung cư thấp như vậy vừa giúp gia tăng khoảng không gian giữa các căn hộ vừa giúp giảm tải tình trạng tắc nghẽn thang máy ảnh hưởng mạnh mẽ đến chất lượng sống của cư dân Hyundai HillState.

      Các căn hộ Hyundai HillState được chia thành 3 loại hình căn hộ chính: Căn hộ 2PN, 3PN, và 4PN với diện tích đa dạng dao động từ 91.66m2 - 153.62m2.

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 2PN

      91.66m2

      Căn hộ 3PN

      110.84m2 - 125.67m2

      Căn hộ 4PN

      153.62m2

      (Theo OneHousing, cập nhật tháng 10/2023)

      Biến động giá 

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án Phú Thịnh Green Park thời điểm 10/2023 đã tăng 0% so với tháng trước

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư Phú Thịnh Green Park rơi vào khoảng 28.54 - 36.44 triệu đồng/ m2, tương đương với 2.07 - 3.36 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn.

      Giá bán trung bình hiện tại của dự án Hyundai HillState thời điểm 10/2023 đã tăng 0% so với tháng trước

      Với những ưu điểm kể trên, hiện nay các căn hộ chung cư Hyundai HillState được bán với giá khoảng 32.77 - 43.06 triệu đồng/ m2, tương đương với 3.13 - 6.61 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn.

      Tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của hai dự án

      Cả hai dự án chung cư Phú Thịnh Green Park và Hyundai HillState đều sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như có vị trí vô cùng thuận lợi, chủ đầu tư uy tín, các căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại nổi bật, nhiều loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn và khả năng kết nối với các tiện ích, công trình dân sinh lân cận. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-phu-thinh-green-park-va-hyundai-hillstate-onehousing-5

      Căn hộ chung cư của hai dự án đều có tính thanh khoản cao (Nguồn: Chung cư Phú Thịnh Green Park)

      Chính vì vậy, các căn hộ chung cư Phú Thịnh Green Park và Hyundai HillState thu hút lượng lớn sự quan tâm đông đảo từ cư dân quận Hà Đông và các nhà đầu tư khiến cho tính thanh khoản của cả hai dự án đều rất cao. Căn hộ chung cư Hyundai HillState và Phú Thịnh Green Park không chỉ đơn thuần là nơi an cư lý tưởng mà còn là sản phẩm đầu tư tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

      Trên đây, OneHousing đã vừa cùng bạn so sánh dự án chung cư Phú Thịnh Green Park và chung cư Hyundai HillState. Hy vọng rằng, bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về ngôi nhà tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Hyundai HillState do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Phú Thịnh Green Park có những loại hình sản phẩm nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương