So sánh giá bán căn hộ dự án NO - 08 Giang Biên và Việt Hưng Green Park

      So sánh giá bán căn hộ dự án NO - 08 Giang Biên và Việt Hưng Green Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/10/2023
      Để giúp quý khách hàng có thêm thông tin đầu tư, cùng OneHousing khám phá bài viết so sánh dự án chung cư NO - 08 Giang Biên và chung cư Việt Hưng Green Park ngay dưới đây.

      Dự án chung cư NO - 08 Giang Biên và chung cư Việt Hưng Green Park đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Vậy hai dự án này có gì khác biệt? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

      Tổng quan hai dự án chung cư Quận Long Biên

      Là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất Thủ đô Hà Nội, với nhiều dự án hạ tầng, bất động sản đang được triển khai; hai dự án căn hộ Quận Long Biên NO - 08 Giang Biên và Việt Hưng Green Park đã và đang “chiếm trọn trái tim” của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      Dự án chung cư NO - 08 Giang Biên

      NO - 08 Giang Biên được mệnh danh là “mảnh đất hạnh phúc trọn vẹn” cho mọi cư dân. Dự án nằm trên đường Mai Chí Thọ - Giang Biên - Long Biên - Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Long Biên, nằm cạnh biệt thự Vinhomes Riverside và Khu đô thị Việt Hưng, NO - 08 Giang Biên được thừa hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-no-08-giang-bien-va-viet-hung-green-park-onehousing-1

      Dự án chung cư NO-08 Giang Biên (Nguồn: Nhadat24h)

      NO - 08 Giang Biên là khu phức hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ do CTCP Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (HANDICO 5) phát triển. Tổng diện tích đất xây dựng là 9.682m2; bao gồm 2 tòa tháp đối xứng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, trong đó tháp A cao 9 tầng và tháp B cao 15 tầng, cung cấp tổng cộng 220 căn hộ.

      Với mật độ xây dựng thấp 30%, chung cư NO - 08 Giang Biên đã tạo nên môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên. Phần lớn diện tích dự án được quy hoạch xây dựng cảnh quan xanh và khuôn viên nội khu. Từ đó, tạo ra không gian hài hòa giữa hai tòa chung cư và môi trường sống xung quanh.

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park

      Việt Hưng Green Park là một trong những dự án bất động sản trung cấp tại khu vực Quận Long Biên và được đầu tư phát triển vởi CTCP Đầu tư NNP. Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay khu đô thị Việt Hưng, gần Vincom Center, Vinhomes Riverside Village và sân golf Long Biên; dự án hứa hẹn sẽ mang lại giá trị bất động sản cao cho khách hàng và nhà đầu tư.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-no-08-giang-bien-va-viet-hung-green-park-onehousing-2

      Tổng thể dự án chung cư Việt Hưng Green Park (Nguồn: OneHousing)

      Theo thông tin chia sẻ trên website chính thức của chủ đầu tư NPP Invest, Việt Hưng Green Park được xây dựng trên lô đất với tổng diện tích 3ha, cung cấp cho thị trường 3 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng với tổng số 408 căn hộ. Ngoài ra, Việt Hưng Green Park còn sở hữu 18 lô biệt thự xây vườn với diện tích 266m2 - 336m2.

      Việt Hưng Green Park được đánh giá là một trong những dự án căn hộ có quy mô lớn nằm trong quy hoạch chung cư Quận Long Biên. Bên cạnh phần diện tích 3 tòa tháp căn hộ, chủ đầu tư NPP Invest đã chủ trương dành phần diện tích còn lại của dự án cho kiến trúc và cảnh quan xanh mang “đậm phong cách châu Âu”. Chính vì vậy, khi lựa chọn căn hộ chung cư Việt Hưng Green Park, cộng đồng dân cư sẽ được trải nghiệm không gian sống tiện nghi, hiện đại, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park

      Đọc tiếp

      So sánh dự án NO - 08 Giang Biên và Việt Hưng Green Park

      Để giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về hai dự án Quận Long Biên này, OneHousing sẽ gửi đến quý độc giả tổng quan so sánh dự án chung cư NO - 08 Giang Biên và chung cư Việt Hưng Green Park.

      Về loại hình và diện tích căn hộ

      Chung cư NO - 08 Giang Biên xây dựng với loại hình căn hộ là 2PN, mật độ 10 căn/sàn, giúp tối ưu hóa không gian cho gia chủ. Diện tích căn hộ chung cư NO - 08 Giang Biên cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 64.9m2 - 72.4m2

      Chung cư Việt Hưng Green Park được xây dựng đa dạng loại hình với 408 căn hộ 2 - 3PN và 18 nhà biệt thự; nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Diện tích căn hộ chung cư Việt Hưng Green Park cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 - 3PN thuộc tòa 18 tầng: Diện tích từ 66m2 - 72m2 - 80m2 - 99m2 - 102m2 - 141m2
      • Diện tích Nhà biệt thự: Diện tích từ 266m2 - 336m2

      Về giá bán căn hộ

      Chung cư NO - 08 Giang Biên được chủ đầu tư chú trọng xây dựng căn hộ 2PN, nhằm hướng đến đối tượng khách hàng như cặp vợ chồng mới cưới hay gia đình có con nhỏ.

      Căn hộ 2PN cũng có thể phù hợp với người độc thân hoặc người sống một mình cần sử dụng phòng riêng để làm việc. Giá bán căn hộ chung cư NO - 08 Giang Biên cập nhật mới nhất theo OneHousing dao động từ 27.92 - 30.6 triệu đồng/m2, tương đương 1.81 - 2.2 tỷ đồng.

      Chung cư Việt Hưng Green Park thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường bất động sản. Dự án này sẽ phù hợp với người có thu nhập trung bình trở lên mong muốn sở hữu căn hộ chất lượng cao với mức giá hợp lý hoặc người có nhu cầu nâng cao chất lượng nhà ở, muốn chuyển sang căn hộ có nhiều tiện nghi và an ninh tốt hơn.

      Giá bán căn hộ chung cư Việt Hưng Green Park mới nhất theo OneHousing dao động từ 33.9 - 38.39 triệu đồng/m2, tương đương 2.371 - 4.6 tỷ đồng và giá thuê từ 11.87 - 15.53 triệu đồng/tháng.

      Xét về giá bán, nếu so sánh dự án căn hộ chung cư NO - 08 Giang Biên và Việt Hưng Green Park với các bất động sản trung cấp trong cùng khu vực, có thể nói giá bán hai dự án này khá hợp lý nếu xét đến những tiêu chuẩn, tiện ích cần thiết mà cư dân có thể nhận được.

      Công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing

      OneHousing là nền tảng thuận tiện cho những người tham gia giao dịch bất động sản, giúp quý khách hàng có được cái nhìn toàn diện và khách quan về thị trường bất động sản. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp các ứng dụng chuyên biệt cho đội ngũ bán hàng, môi giới để quản lý và chăm sóc khách hàng.

      • Phân tích dự án:

      Cho phép người dùng xem thông tin chi tiết về các dự án bất động sản như vị trí, tiện ích, giá bán, thời điểm bàn giao, chủ đầu tư,.... Người dùng cũng có thể có được cái nhìn tổng quan nhất về dự án.

      • So sánh dự án:

      Người dùng có thể so sánh các thông tin như mét vuông, giá bán, số phòng ngủ, số phòng tắm, hướng nhà, số tầng, loại căn hộ và loại hình pháp lý… Người dùng cũng có thể xem biểu đồ so sánh giá bán căn hộ theo thời gian.

      Thông qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã gửi đến quý khách hàng thông tin về giá bán cũng như so sánh dự án chung cư NO - 08 Giang Biên và chung cư Việt Hưng Green Park. Hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích và sớm lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh giá bán căn hộ dự án Phương Đông Green Home và Việt Hưng Green Park

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương