So sánh giá bán căn hộ dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park

      So sánh giá bán căn hộ dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/10/2023
      Bạn quan tâm đến chung cư Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park, phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào? Cùng OneHousing so sánh dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park trong bài viết này nhé.

      Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park hiện đang là hai dự án chung cư quận Long Biên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bạn đang phân vân không biết chung cư nào phù hợp với nhu cầu an cư và đầu tư của mình. Cùng OneHousing phân tích và so sánh giá bán căn hộ dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park trong bài viết này nhé!

      Tổng quan chung cư Green House Việt Hưng

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-house-viet-hung-va-viet-hung-green-park-onehousing-1

      Chung cư Green House Việt Hưng (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Green House Việt Hưng do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà & Đô thị HUD làm chủ đầu tư được quy hoạch trên tổng diện tích khu đất 30.000m2. Dự án bao gồm 6 tòa nhà cung cấp cho bất động sản quận Long Biên 364 căn hộ từ 2 - 4PN có diện tích từ 71.95 - 160m2.

      Chung cư Green House Việt Hưng có vị trí đắc địa trung tâm quận Long Biên, cạnh bờ sông Hồng, nằm tại lô CT17 khu đô thị Việt Hưng mới, phường Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Dự án nằm gần đoạn giao cắt các tuyến đường đi tỉnh lộ, xung quanh có nhiều khu công nghiệp lớn và cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5km nên vô cùng thuận tiện cho việc đi lại của người dân.

      Dự án Green House Việt Hưng được hưởng lợi từ những tiện ích của khu đô thị như công viên, đài phun nước, trường học các cấp, trung tâm thương mại,... và những tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm hồ điều hòa 18ha, bể bơi, khu vui chơi, bãi để xe rộng rãi, camera giám sát, đảm bảo an ninh 24/24,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Phương Đông Green Home và Việt Hưng Green Park

      Đọc tiếp

      Tổng quan chung cư Việt Hưng Green Park

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-house-viet-hung-va-viet-hung-green-park-onehousing-2

      Chung cư Việt Hưng Green Park (Nguồn: NNP Invest)

      Chung cư Việt Hưng Green Park do Công ty Cổ phần Đầu tư NNP làm chủ đầu tư, được xây xây trên tổng diện tích đất 29.405m2 được lấy cảm hứng tình những phím đàn piano. Dự án mang phong cách thiết kế hiện đại và mạnh mẽ. Quy mô chung cư Việt Hưng Green Park bao gồm 3 tòa căn hộ cao 18 tầng, cung cấp cho bất động sản Long Biên 408 căn hộ 2 - 3PN có diện tích từ 66m2 - 120m2.

      Chung cư Việt Hưng Green Park sở hữu vị trí vàng tại Khu đô thị mới Việt Hưng, nằm tại lô CT15 Khu đô thị Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. Dự án cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 7km và tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 1B, Quốc lộ 5, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy,...

      Nằm ngay trên mặt đường Khánh Đàm, thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối giao thông của dự án dễ dàng. Dự án cách Vinhomes Riverside chỉ khoảng 200m, cách TTTM Vincom Plaza khoảng 600m và cách Aeon Mall Long Biên khoảng 2km. Do vậy cư dân chung cư Việt Hưng Green Park được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp trong khu vực.

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu của chung cư Việt Hưng Green Park cũng rất được chủ đầu tư chăm chút với trung tâm thương mại tầng 1, đường dạo bộ, cảnh quan xanh, phòng tập thể hình, spa, thư viện sách, hệ thống an ninh và chữa cháy,... Tất cả giúp cư dân dự án được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      So sánh dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park

      Diện tích và thiết kế

      Chung cư Green House Việt Hưng được thiết kế với phong cách trẻ trung, tươi mới và hài hòa với thiên nhiên. Nội thất được tuyển chọn kỹ lưỡng và bố trí khoa học giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

      Các căn hộ thuộc dự án có loại hình đa dạng 2 - 4PN có diện tích rộng rãi từ 71.95 - 160m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ vợ chồng mới cưới đến những đại gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống.

      Các căn hộ tại chung cư Green House Việt Hưng đều được chủ đầu tư trang bị những nội thất chất lượng cao: sàn gỗ, trần thạch cao, cửa chính bằng gỗ, cửa sổ cách nhiệt, bình nước nóng, máy lạnh, trọn bộ thiết bị nhà bếp và phòng tắm.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-house-viet-hung-va-viet-hung-green-park-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Green House Việt Hưng (Nguồn: Batdongsan)

      Trong khi đó, chung cư Việt Hưng Green Park sở hữu phong cách thiết kế Châu Âu với 4 mặt thoáng giúp đem lại tầm nhìn rộng rãi cho từng căn hộ. Nội thất chung cư được lựa chọn và bài trí theo hướng tối giản, giúp tiết kiệm không gian và đem lại không gian sinh hoạt thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

      Loại hình căn hộ của chung cư Việt Hưng Green Park cũng vô cùng đa dạng với diện tích 66m2 - 120m2 cho căn hộ 2 - 3PN, phù hợp với nhu cầu phong phú của các hộ gia đình.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-green-house-viet-hung-va-viet-hung-green-park-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ chung cư Việt Hưng Green Park (Nguồn: Guland)

      So sánh giá bán căn hộ dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park

      Theo số liệu được OneHousing cập nhật mới nhất, căn hộ chung cư Green House Việt Hưng đang có mức giá 1.34 - 4.2 tỷ đồng/căn, tương đương 23.02 - 30.98 triệu đồng/m2 còn căn hộ chung cư Việt Hưng Green Park đang có mức giá 2.37 - 4.61 tỷ đồng/căn, tương đương 33.9 - 38.39 triệu đồng/m2.

      Đánh giá tiềm năng của dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park

      Cùng nằm trong Khu đô thị mới Việt Hưng, tiếp giáp với những tuyến đường quan trọng, thừa hưởng hạ tầng phát triển đồng bộ trong khu vực, cả hai dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park đều sở hữu tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Tuy nhiên, tiềm năng phát triển của chung cư Việt Hưng Green Park có phần nhỉnh hơn nhờ mật độ xây dựng thấp, chỉ 28% so với Green House Việt Hưng 51%, hứa hẹn đem lại cuộc sống an lành cho cư dân. Cùng với đó, Việt Hưng Green Park cũng được thừa hưởng hạ tầng vô cùng phát triển của Vinhomes Riverside chỉ khoảng 200m, giúp cư dân trải nghiệm một phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

      Trên đây là những so sánh dự án Green House Việt Hưng và Việt Hưng Green Park cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Bên cạnh đó, bạn có thể biết thêm nhiều thông tin về hai dự án này nói riêng và bất động sản Hà Nội nói chung nhờ công cụ định phân tích và so sánh bất động sản được OneHousing phát triển.

      Với cơ sở dữ liệu về các dự án lớn, các hạng mục so sánh chi tiết sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm an cư phù hợp với nhu cầu của gia đình. Chỉ cần nhập thông tin về tên chung cư, số phòng mong muốn, công cụ sẽ nhanh chóng trả về giá bán theo m2, theo căn, bên cạnh đó là các thông tin có thể ảnh hưởng tới giá bán như diện tích, quy mô, tiện ích,... Từ đó giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn và đưa ra lựa chọn mua bán bất động sản phù hợp hơn với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên không?

      Định giá căn hộ 3PN Việt Hưng Green Park, quận Long Biên mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương