So sánh giá bán căn hộ dự án NO - 08 Giang Biên và Happy Star Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án NO - 08 Giang Biên và Happy Star Tower

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/10/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh dự án chung cư NO - 08 Giang Biên và dự án chung cư Happy Star Tower.

      Quận Long Biên luôn là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những ai có ý định sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Với hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, đây cũng là khu vực thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản và các khách hàng muốn tìm kiếm một nơi an cư. Bạn đang cân nhắc dự án chung cư NO - N08 và chung cư Happy Star Tower tại quận Long Biên? Với bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật đôi nét thông tin tổng quan và so sánh dự án giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án căn hộ chung cư NO - 08 Giang Biên

      Dự án chung cư NO - 08 Giang Biên là một trong những nơi an cư phù hợp dành cho những ai đang tìm kiếm nơi ở tại quận Long Biên. Đây là dự án được triển khai thi công và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Handico 5 với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đa dạng và tiện nghi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-no-08-giang-bien-va-happy-star-tower-onehousing-1

      Hình ảnh dự án căn hộ chung cư NO - 08 Giang Biên (Nguồn: Chung cư Long Biên)

      Dự án NO - 08 Giang Biên sở hữu vị trí đắc địa với địa chỉ cụ thể nằm tại khu đất N08, thuộc địa phận phường Giang Biên, quận Long Biên. Với vị trí này, NO - 08 Giang Biên thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp cận các địa điểm vui chơi, giải trí sầm uất của thủ đô Hà Nội. Một số những điểm đến hấp dẫn nằm gần NO - 08 Giang Biên chỉ trong khoảng cách vài phút di chuyển có thể được kể đến như: Trung tâm Vincom, Công viên Giang Biên, Chợ Kim Quan, BigC Long Biên,... Ngoài ra, các tiện ích công cộng như trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 Giang Biên, trung tâm hành chính quận Long Biên, bệnh viện Đức Giang cũng nằm ở khoảng cách gần với dự án.

      Chung cư NO - 08 Giang Biên được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch chiếm 9682m2 và có tổng diện tích xây dựng chỉ chiếm 2858m2. Với mật độ xây dựng khoảng 30%, dự án bao gồm 2 tòa nhà có độ cao lần lượt là 9 tầng và 15 tầng. Bên cạnh thiết kế căn hộ hiện đại và tinh tế, NO - 08 Giang Biên còn tập trung phát triển hệ thống tiện ích nội khu nổi bật bao gồm sân tennis, phòng tập gym, khu thể thao và khu vui chơi,...

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Happy Star Tower quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án căn hộ chung cư Happy Star Tower

      Dự án căn hộ chung cư Happy Star Tower là một trong những sản phẩm đặc biệt của chủ đầu tư Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vintep Hà Nội. Dự án được triển khai thi công từ tháng 9/2015 và hoàn thành và chuẩn bị bàn giao với tiêu chuẩn đầy đủ, hiện đại vào tháng 3/2017.

      Chung cư Happy Star Tower được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích 5527m2 và có diện tích xây dựng chỉ đạt 1085m2. Theo đó, dự án nổi bật với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ đạt khoảng 20%, mang đến không gian sống thoáng đãng và thoải mái cho cư dân. Với quy mô này, Happy Star Tower là tòa nhà có độ cao 15 tầng và 1 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-no-08-giang-bien-va-happy-star-tower-onehousing-2

      Hình ảnh dự án căn hộ chung cư Happy Star Tower (Nguồn: Công ty Cổ phần KLB)

      Một trong những điểm nổi bật của dự án chung cư Happy Star Tower nằm ở vị trí đắc địa với tiềm năng di chuyển thuận tiện và nhanh chóng ngay khu vực trung tâm quận Long Biên. Không những thế, dự án còn nằm gần hai khu đô thị sầm uất và hiện đại là khu đô thị Vinhomes Riverside và Việt Hưng. Điều này mang đến hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bồ cùng hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển, giúp cư dân Happy Star Tower có thể tận hưởng đầy đủ những điều kiện sống tốt và cao cấp nhất.

      Bên cạnh đó, Happy Star Tower còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn và đa dạng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một vài tiện ích nổi bật có thể kể đến như lối đi dạo, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, các câu lạc bộ thể thao, vườn trên cao,...

      So sánh giá bán căn hộ dự án NO - 08 Giang Biên và Happy Star Tower 

      Diện tích căn hộ

      Với quy mô 2 tòa nhà cao tầng, NO - 08 Giang Biên cung cấp số lượng 220 căn hộ tiêu chuẩn hiện đại và tiện nghi cho thị trường bất động sản quận Long Biên. Tại dự án chung cư NO - 08 Giang Biên, khách hàng có thể tìm mua căn hộ chung cư với loại hình 2 phòng ngủ có diện tích từ 65 - 72m2. Với diện tích vừa phải, loại căn hộ này phù hợp với những cặp đôi, cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia đình hiện đại có ít thành viên.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-no-08-giang-bien-va-happy-star-tower-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ mẫu dự án chung cư NO - 08 Giang Biên (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Còn tại dự án chung cư Happy Star Tower, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với loại hình từ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích nằm trong khoảng 69.6 - 77m2. Các căn hộ của Happy Star Tower được thiết kế và xây dựng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Việt, mang đến sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình trẻ,...

      Thiết kế căn hộ

      Điểm nổi bật của các căn hộ chung cư tại dự án NO - 08 Giang Biên là phong cách thiết kế thông minh và sự tiện nghi, hiện đại. Nhờ thế, các căn hộ được tối ưu hóa diện tích sử dụng, mang lại không gian sống thoáng đãng và tiện lợi. Bên cạnh đó, khu bếp của căn hộ được xây dựng tách biệt hoàn toàn với các phòng sinh hoạt khác, tạo ra không gian nấu nướng riêng biệt và tiện nghi.

      Bên cạnh đó, các căn hộ tại chung cư NO - N08 còn được thiết kế một cách sáng tạo, tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên nhằm tạo ra không gian mở hòa hợp với thiên nhiên xung quanh. Điều này không chỉ mang đến sự thoáng đãng mà còn giúp tạo nên một môi trường sống lành mạnh và thân thiện với môi trường cho cư dân dự án.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-no-08-giang-bien-va-happy-star-tower-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ mẫu dự án chung cư Happy Star Tower (Nguồn: Happy Nest)

      Trong khi đó, tại Happy Star Tower, các căn hộ được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Châu Âu và tinh hoa của lối kiến trúc Châu Á. Bên cạnh đó, điểm độc đáo của Happy Star Tower nằm ở việc mỗi căn hộ đều được trang bị 2 ban công, tạo điểm nhấn cho không gian sống.

      Theo đó, ban công lớn với tầm nhìn tuyệt vời ra khung cảnh xung quanh ngay cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để thư giãn và trò chuyện với gia đình và bạn bè. Ngoài ra, ban công kết nối với bếp ăn không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn giảm mùi thức ăn và dầu mỡ khi nấu nướng.

      Giá bán

      Hiện nay, giá căn hộ chung cư dự án NO - 08 Giang Biên dao động trong khoảng từ 27.92 - 30.6 triệu đồng/m2. Như thế, khách hàng có thể tìm mua căn hộ chung cư dự án này với số tiền từ 1.81 - 2.2 tỷ đồng/căn.

      Trong khi đó, hiện nay, căn hộ chung cư dự án Happy Star Tower dao động trong khoảng từ 23.37 - 26.02 triệu đồng/m2, tương đương 1.64 - 2 tỷ đồng/căn.

      Nhìn chung, giá bán các căn hộ của dự án chung cư NO - 08 Giang Biên và chung cư Happy Star Tower đều rất hợp lý trong tầm giá của phân khúc trung cấp. Với mức giá chỉ khoảng từ 23 - 30 triệu đồng/m2, khách hàng với mức thu nhập trung bình có thể cân nhắc và dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua căn hộ của hai dự án này.

      Bên cạnh đó, giá bán của căn hộ chung cư Happy Star Tower rẻ hơn so với các căn hộ dự án NO - 08 Giang Biên. Tuy nhiên, mức giá này có sự chênh lệch không quá lớn, chỉ khoảng 4 triệu đồng/m2. Chính vì thế khi đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ của dự án này, khách hàng nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng dựa trên các thông tin về diện tích, thiết kế căn hộ và hệ thống các tiện ích nội khu và ngoại khu mà mỗi dự án mang lại.

      Tính năng so sánh giá thông minh của OneHousing

      Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng trong thị trường bất động sản phát triển sôi động, OneHousing nổi bật như một người bạn đồng hành trong việc tìm kiếm và lựa chọn căn hộ ưng ý. Với tính năng so sánh giá độc đáo, OneHousing không chỉ giúp bạn so sánh dự án một cách tổng quan mà còn cung cấp những góc nhìn trực quan và mới mẻ về biến động giá của các dự án căn hộ chung cư.

      Bằng việc phân tích sự dao động giá, bạn có thể dễ dàng nhận biết xu hướng thị trường, từ đó có thể đưa ra lựa chọn một cách chính xác và thông minh nhất. Bên cạnh đó, tính năng so sánh của OneHousing không chỉ dừng lại ở việc hiển thị giá bán mà còn cung cấp thông tin về sự khác biệt giữa các dự án, vị trí, tiện ích và thiết kế căn hộ. Nhờ thế, bạn có thể tìm kiếm nơi an cư phù hợp nhất với mong muốn và nhu cầu của bản thân.

      Như thế, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu và so sánh dự án chung cư NO - 08 Giang Biên và chung cư Happy Star Tower. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm kiếm cho mình một nơi an cư phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn ở quận Long Biên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên gần các phòng gym, sân bóng nào?

      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên cách Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương