Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên gần các phòng gym, sân bóng nào?

      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên gần các phòng gym, sân bóng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên gần các phòng gym, sân bóng nào? Cùng OneHousing khám phá chi tiết hơn qua bài viết bên dưới đây!

      Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe, hoạt động thể thao hàng ngày, cư dân thường lựa chọn các dự án chung cư gần với trung tâm luyện tập. Vậy có những phòng gym sân bóng nào gần chung cư Happy Star Tower quận Long Biên? Hãy cùng khám phá với OneHousing qua bài viết bên dưới đây!

      Thông tin cơ bản về chung cư Happy Star Tower quận Long Biên

      Happy Star Tower là dự án chung cư được thiết kế mang đậm văn hóa Á Đông nhưng được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng ở châu Âu. Khu chung cư có vị trí vô cùng đắc địa tại quận Long Biên với 4 mặt tiền, thuộc khu đô thị Việt Hưng và liền kề với khu đô thị Vinhomes Riverside. Vì vậy, cư dân được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích đẳng cấp của 2 dự án trên và các tiện ích khác trong khu vực lân cận. 

      Chung cư Happy Star Tower quận Long Biên (Nguồn: nhadat24h)

      Với vị trí “vàng”, dự án chung cư quận Long Biên này chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân nhiều thuận lợi cho việc sinh sống làm việc, đồng thời mang lại giá trị gia tăng cực kỳ lớn cho các nhà đầu tư:

      • Dự án cách cây cầu Chương Dương khoảng 5,7km 
      • Cách công viên Việt Hưng 1km và khá gần với chợ Giang Biên 
      • Từ chung cư đến bệnh viện đa khoa Đức Giang chỉ khoảng 2,2km 
      • Cách trụ sở UBND quận Long Biên khoảng 1,5km 
      • Cách siêu thị Savico Megamall khoảng 4,5km

      Tiện ích ngoại khu của chung cư (Nguồn: Nhadat24h)

      Dự án do Công ty TNHH Vintep Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng diện tích là 5527m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 1085m2 và diện tích sàn xây dựng chiếm 18275m2. Công trình chung cư gồm có 15 tầng nổi gồm có 2 tầng dành cho mục đích thương mại, 13 tầng căn hộ và 1 tầng hầm gửi xe. 

      Happy Star Tower gồm có 2 loại căn hộ điển hình đó là: căn 2 PN có diện tích là 66,9m2 và căn 3PN có diện tích là 77m2. Đặc biệt, các căn hộ tại đây đều có 2 logia. 

      Chung cư Happy Star với những thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kép cho từng căn hộ, tại đây người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống. Đặc biệt việc vận dụng các yếu tố phong thủy vào trong từng thiết kế đều lấy cảm hứng từ “chạm tay vào nắng và gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang sắc xanh nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

      Căn hộ chung cư quận Long Biên (Nguồn: OneHousing)

      Happy Star Tower với sứ mệnh đem đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, các nhà đầu tư không những chú trọng đặc biệt đến thiết kế các căn hộ phù hợp với phong thủy. Ngoài các tiện ích vùng mà dự án được hưởng thụ, tòa nhà chung cư quận Long Biên Happy Star Tower còn sở hữu đầy đủ những tiện ích cao cấp như nhà trẻ, hồ bơi, thư viện, hầm để xe rộng rãi, phòng Gym, Spa, hệ thống trang thiết bị đảm bảo an ninh 24/24, khu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám chữa bệnh, khuôn viên xanh, khu vui chơi thể thao trẻ em, khu trung tâm thương mại và mua sắm… Các tiện ích ngay tại chung cư giúp ta tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc sẽ nâng tầm cuộc sống ngày một tốt hơn. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Happy Star Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin về các phòng gym, sân bóng gần chung cư Happy Star Tower

      Tepfit Fitness and Yoga Center

      Trong danh sách những phòng gym sân bóng gần Happy Star Tower chắc chắn phải nhắc đến Tepfit Fitness & Yoga Center. 

      Phòng tập tại đây có quy mô diện tích gần 1000m2, rất sạch sẽ và rộng rãi và đặc biệt không bị mùi mồ hôi hay ẩm mốc. Máy móc cũng đều được đầu tư hiện đại, số lượng nhiều nên không có tình trạng bị thiếu hay quá tải, khiến học viên luôn có cảm giác thoải mái khi tập luyện. Hơn thế, Tepfit Fitness & Yoga Center còn trang bị cả phòng tắm và phòng xông hơi kèm các dịch vụ khác, đặc biệt là có cả view siêu xịn để học viên ngồi nghỉ ngơi, hay đợi đến lịch tập của mình. 

      Huấn luyện viên của Tepfit Fitness & Yoga Centers rất nhiệt tình, có trình độ chuyên môn rất sâu, dày dặn kinh nghiệm. Ở đây, huấn luyện viên còn lên cả kế hoạch, mục tiêu luyện tập và chế độ ăn uống khoa học phù hợp với cơ địa và điều kiện của từng học viên. Nói về giá tập Tepfit Fitness & Yoga Centers có hơi đắt hơn so với các phòng tập lân cận, nhưng chất lượng và các dịch vụ cũng vì thế mà tốt hơn rất nhiều.

      Tepfit Fitness & Yoga Centers (Nguồn: Facebook)

      Địa chỉ của Tepfit Fitness & Yoga Centers tại tầng 2, tòa nhà NO10, đường Mai Chí Thọ, quận Long Biên, Hà Nội, được đánh giá là khá gần với chung cư Happy Star Tower, chỉ cách 100m và mất 2 phút di chuyển. 

      Army Fitness & Yoga Center

      Army Fitness & Yoga Center có tọa lạc tại khu đô thị mới Sài Đồng, thu hút được đông đảo cư dân ở đây tham gia tập luyện từ khi mới ra mắt. Đến nay, Army Fitness & Yoga Center vẫn luôn được các hội viên tin tưởng về chất lượng chuyên nghiệp cũng như môi trường tập luyện hiện đại. Không gian phòng tập rất rộng rãi và sạch sẽ. Tông màu chủ đạo xanh lá tạo sự dễ chịu, thoáng mát nhất cho các học viên. Đặc biệt, hệ thống ánh sáng, điều hòa được trang bị đầy đủ, có nhiều phòng thay đồ và phòng tắm luôn được vệ sinh sạch sẽ, đem đến cho mỗi học viên những trải nghiệm tốt nhất sau mỗi giờ tập luyện.

       Army Fitness & Yoga Center (Nguồn: Facebook)

      Đội ngũ huấn luyện viên và giáo viên tại đây là các Master đến từ Ấn Độ, với kinh nghiệm kinh niên trong trường phái Yoga, luôn hướng dẫn tận tình và cụ thể nhất cho các học viên. Đến với trung tâm, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ, chương trình giảng dạy và môi trường tập luyện vui vẻ tại đây. Army Fitness & Yoga với mục tiêu là điểm đến cho mọi hội viên sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.  

      Khoảng cách từ Happy Star Tower đến Army Fitness & Yoga Center là 3,3km và chỉ mất 10 phút di chuyển bằng xe gắn máy. 

      HG Fitness & Yoga

      Nếu muốn tìm một địa chỉ phòng tập yoga chất lượng, cơ sở hàng đầu và gần với chung cư Happy Star Tower thì không thể không bỏ qua HG Fitness & Yoga.

      HG Fitness & Yoga luôn hiểu rằng,  mỗi học viên là một cá tính khác biệt nên họ sẽ đưa ra kế hoạch và lộ trình luyện tập phù hợp với từng phong cách khác nhau. Vì vậy, khi lần đầu đến với HG Fitness & Yoga bạn đều sẽ được nhân viên tư vấn và khuyến khích tham gia trải nghiệm 3 đến 5 buổi miễn phí trước khi đăng ký. 

      Với những buổi học này, học viên có thể lựa chọn học với nhiều giáo viên khác nhau, ở khung giờ khác nhau, để chọn được phong cách phù hợp nhất với bản thân, đúng với cường độ có thể theo được. Sau khi đăng ký thành công, mỗi học viên sẽ được tham gia hơn 20 lớp yoga/tuần với nhiều cấp độ. HG Fitness & Yoga cam kết khóa học hiệu quả với không gian luyện tập chuyên nghiệp và các bài tập chuẩn Fitness.

      HG Fitness & Yoga (Nguồn: Facebook)

      HG Fitness & Yoga có tọa lạc tại ngõ 775, Ngô Gia Tự, Đức Giang, quận Long Biên. Từ chung cư Happy Star Tower đến HG Fitness & Yoga chỉ khoảng 2,6km và mất tầm 6 phút di chuyển. 

      Sân bóng Vinhomes

      Sân bóng Vinhome Riverside có tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Được thiết kế kết hợp với mô hình công viên, đây chính là nơi tập luyện thể dục thể thao của phần lớn cư dân tại đô thị cũng như các khu lân cận khác. 

      Sân bóng đá Vinhomes có kiểu dáng mini hiện đại với diện tích từ 608 - 924m2, nằm trong khuôn viên Vinhomes Riverside sôi động. Đối diện với sân bóng là Vincom Center Long Biên, đặc biệt liền kề với 6 sân tennis và gần với 2 cụm hồ bơi mang tới cho cư dân những điều kiện tốt nhất để luyện tập và giao lưu môn thể thao vua.

      Sân bóng Vinhomes (Nguồn: Vinhomes Riverside)

      Sân bóng Vinhomes mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày. Với vị trí tại khu đô thị Vinhomes Riverside, sân bóng cách chung cư Happy Star Tower khoảng 2,5km với 7 phút di chuyển. 

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu các phòng gym, sân bóng gần chung cư Happy Star Tower quận Long Biên. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho mình cũng như gia đình một nơi luyện tập, rèn luyện sức khỏe chất lượng, phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Happy Star Tower quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Happy Star Tower quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương