So sánh giá bán căn hộ dự án N07 Dịch Vọng và Hà Đô Park View

      So sánh giá bán căn hộ dự án N07 Dịch Vọng và Hà Đô Park View

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin và so sánh dự án chung cư N07 Dịch Vọng và chung cư Hà Đô Park View qua bài viết sau.

      Bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh dự án chung cư N07 Dịch Vọng và Hà Đô Park View dựa trên các tiêu chí quan trọng như thiết kế căn hộ, các loại hình sản phẩm, giá bán và các ưu nhược điểm của mỗi khu căn hộ. Từ đó, giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định đầu tư thông minh nhất!

      Thông tin chung về 2 dự án

      Chung cư N07 Dịch Vọng

      Chung cư N07 Dịch Vọng do Công ty Cổ phần Thanh Bình Hà Nội làm chủ đầu tư. Đây là một dự án bất động sản nổi bật tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với tổng diện tích rộng lớn lên đến 1,5ha; gồm 3 tòa nhà cao tầng B1, B2 và B3, cung cấp tổng số 307 căn hộ cao cấp. Tòa B1 cao 27 tầng, gồm 2 khối không ký hiệu theo đơn nguyên. Tòa B2 cao 21 tầng và tòa B3 cao 17 tầng, gồm 2 khối ký hiệu ĐN1 và ĐN2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n07-dich-vong-va-ha-do-park-view-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế dự án chung cư N07 Dịch Vọng (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án nằm tại Khu đô thị mới Dịch Vọng, thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí Đông Bắc giáp khu dân cư thôn Trung và gần công viên Cầu Giấy, N07 Dịch Vọng mang đến một môi trường sống thân thiện và xanh mát. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như: bệnh viện Phụ sản, trường Mầm non Funny Kids, trường THCS Cầu Giấy và Vincom Trần Duy Hưng,…

      Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nội khu như khu thương mại, nhà hàng, quán cafe, hệ thống cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, hầm để xe và đảm bảo an ninh 24/7.

      Chung cư Hà Đô Park View

      Chung cư Hà Đô Park View là một dự án của tập đoàn Hà Đô. Dự án nằm tại vị trí đắc địa trên đường Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, hứa hẹn mang tới một cuộc sống đẳng cấp và tiện lợi cho cư dân.

      Dự án có quy mô rộng lớn khoảng 0.5ha với mật độ xây dựng chỉ 31%, bao gồm 1 tòa nhà cao 32 tầng và 2 tầng hầm sử dụng làm bãi đậu xe, với tổng cộng 307 căn hộ sang trọng. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ; tầng 31 và 32 có các căn penthouse  được thiết kế thông tầng đem lại không gian sống đẳng cấp.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n07-dich-vong-va-ha-do-park-view-onehousing-2

      Dự án chung cư Hà Đô Park View (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Hà Đô Park View được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu như: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vườn treo… mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Các tiện ích này được thiết kế và xây dựng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu, sở thích của cư dân. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp dự án này thu hút sự quan tâm của khách hàng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Đô Park View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      So sánh dự án N07 Dịch Vọng và Hà Đô Park View

      Dưới đây là một số thông tin về thiết kế căn hộ, các loại hình sản phẩm và giá bán của 2 dự án chung cư N07 Dịch Vọng và Hà Đô Park View.

      Thiết kế căn hộ

      Mỗi căn hộ tại N07 Dịch Vọng được thiết kế theo phong cách hiện đại, ban công hướng Nam hoặc Đông Nam để tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió mát. Với diện tích từ 54.6 – 160.38m2, phòng ngủ của các căn hộ đều có cửa sổ lớn, phòng khách có ban công rộng, nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n07-dich-vong-va-ha-do-park-view-onehousing-3

      Thiết kế mẫu căn hộ dự án N07 Dịch Vọng (Nguồn Bất động sản)

      Diện tích các căn hộ chung cư Hà Đô Park View khoảng 82.34 - 170m2 từ 2 đến 4 phòng ngủ, được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, có không gian mở, linh hoạt và tiện nghi. Các phòng ngủ có cửa sổ nhìn ra công viên Cầu Giấy hoặc thành phố, phòng khách luôn có ban công rộng rãi. Ngoài ra, tầng 31 và 32 là các căn penthouse rộng rãi từ 176 - 400m2, được thiết kế thông tầng, phù hợp với các khách hàng có thu nhập cao, yêu thích cuộc sống riêng tư và đẳng cấp.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-n07-dich-vong-va-ha-do-park-view-onehousing-4

      Thiết kế mẫu căn hộ dự án Hà Đô Park View (Nguồn Muaban)

      Các loại hình căn hộ

      Cả hai dự án đều cung cấp các loại căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, với diện tích đa dạng và thiết kế hợp lý. Tuy nhiên, diện tích cụ thể các loại hình căn hộ của hai dự án như sau:

      Loại hình

      Chung cư N07 Dịch Vọng

      (Tổng 448 căn)

      Chung cư Hà Đôô Park View

      (Tổng 378 căn)

      Căn 2PN

      54.6 - 92.3m2

      82.34 - 88.2m2

      Căn 3PN

      107.2 - 129.3m2

      111.42 - 129.91m2

      Căn 4PN

      146.9 - 170m2

      từ 160.38m2 trở lên

      Giá bán

      Theo nguồn tin tham khảo từ website OneHousing, giá căn hộ chung cư N07 Dịch Vọng dao động từ 1.72 - 4.87 tỷ đồng, tương đương 26.44 - 35.43 triệu đồng/m2.

      Về dự án chung cư Hà Đô Park View, giá bán dao động từ 4.08 - 7.79 tỷ đồng, tương đương 47.82 - 50.43 triệu đồng/m2.

      Để có cái nhìn tổng quan về các dự án bất động sản, khách hàng có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing. Công cụ này giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về diện tích, hướng và giá bán theo từng mét vuông của các căn hộ chỉ bằng việc nhập tên dự án hoặc mã căn hộ. Điều này giúp người mua đưa ra quyết định thông minh về đầu tư hoặc mua nhà.

      OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và chính xác về hai dự án N07 Dịch Vọng và Hà Đô Park View. Từ đó, giúp bạn có thể đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Tiện ích nội khu - ngoại khu tại chung cư N07 Dịch Vọng có những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương