So sánh giá bán căn hộ dự án HUD3 Tower và Hyundai HillState

      So sánh giá bán căn hộ dự án HUD3 Tower và Hyundai HillState

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/10/2023
      Chung cư Hyundai HillState và HUD3 Tower là hai dự án cao cấp đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy đâu là dự án phù hợp với bạn? Cùng so sánh dự án Hyundai HillState và HUD3 Tower qua bài viết dưới đây nhé!

      Chung cư Hyundai HillState và HUD3 Tower đều là những dự án căn hộ cao cấp, được đánh giá cao về vị trí, tiện ích và thiết kế. Tuy nhiên, hai dự án này cũng có một số điểm khác biệt đáng chú ý. Cùng OneHousing so sánh dự án Hyundai HillState và HUD3 Tower chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Đôi nét về chung cư HUD3 Tower

      Chung cư HUD3 Tower là dự án khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê được thực hiện bởi Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD3 hợp tác cùng Công ty CP Môi trường Đô thị Hà Đông. Dự án HUD3 Tower được xây dựng trên diện tích đất 4.021m2 tại số 121 - 123 đường Tô Hiệu, Hà Đông. Nhờ hệ thống giao thông thuận tiện cùng thiết kế quy hoạch được đánh giá cao, khu nhà này sử dụng hệ thống kỹ thuật hiện đại và cảnh quan đồng bộ.

      Với tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng, tòa nhà cao 30 tầng bao gồm 02 tầng hầm được thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét kiến trúc Á Đông. Tổng diện tích sàn xây dựng của tòa nhà là hơn 54.000m2. Tầng hầm của tòa nhà có diện tích 5.100m2, trong đó một phần diện tích này được dành cho hệ thống kỹ thuật của ngôi nhà. Phần còn lại sẽ được sử dụng làm gara ô tô và xe máy với khả năng chứa khoảng 350 xe máy và 105 ôtô.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hud3-tower-va-hyundai-hillstate-onehousing-1

      Chung cư HUD3 Tower là dự án khu nhà ở cao cấp (Nguồn: Batdongsan)

      Đôi nét về chung cư Hyundai HillState

      Hyundai HillState là khu biệt thự và chung cư cao cấp, nằm tại trung tâm hành chính quận Hà Đông. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 4,7 ha, do Hyundai RNC Hà Tây đầu tư, công ty Woongjin Kukdong chịu trách nhiệm xây dựng và quy hoạch, công ty RDL VINA là nhà phân phối độc quyền. HillState mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại.

      Biệt thự HillState được kết hợp theo phong cách Tây Ban Nha, Ireland và nội thất theo phong cách Hàn Quốc. Mỗi căn biệt thự có diện tích từ 200-300m2, được thiết kế thông minh, tiện nghi và sang trọng. Biệt thự còn có sân vườn rộng rãi, thoáng mát và riêng tư.

      Ngoài ra, dự án còn bao gồm 5 block chung cư từ CT1-CT5, cao 32 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp tổng số 928 căn hộ. HillState là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cuộc sống đẳng cấp và tinh tế.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hud3-tower-va-hyundai-hillstate-onehousing-2

      Hyundai HillState là khu biệt thự và chung cư cao cấp (Nguồn: Alonhadat)

      Căn 3PN chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án căn hộ chung cư HUD3 Tower và Hyundai HillState

      Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hai dự án chung cư nổi bật tại quận Hà Đông này, OneHousing sẽ tổng hợp một số thông tin so sánh dự án chung cư HUD3 Tower và Hyundai HillState.

      Loại hình và thiết kế căn hộ

      HUD3 Tower và Hyundai HillState đều là những dự án căn hộ chung cư cao cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt đáng chú ý giữa hai dự án về thiết kế căn hộ, cụ thể như sau:

      HUD3 Tower cung cấp loại hình căn hộ 3PN với diện tích từ 117,07 - 127,4m2.

      Trong khi đó, Hyundai HillState cung cấp đa dạng loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể:

      • Diện tích căn 2PN: 91,66m2
      • Diện tích căn 3PN: 110,84 - 125,67m2
      • Diện tích căn 4PN: 153,62m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hud3-tower-va-hyundai-hillstate-onehousing-3

      Căn hộ tại dự án HUD3 Tower (Nguồn: dothi)

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hud3-tower-va-hyundai-hillstate-onehousing-4

      Căn hộ tại dự án Hyundai HillState (Nguồn: Hyundai HillState)

      Nhìn chung, thiết kế căn hộ tại HUD3 Tower và Hyundai HillState đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân, khách hàng có thể lựa chọn dự án phù hợp với mình.

      Giá bán căn hộ

      Theo Onehousing cập nhật tháng 10/2023, căn hộ chung cư HUD3 Tower có giá bán 2,9 - 3,38 tỷ đồng/căn, tương đương 24,74 - 26,51 triệu đồng/m2.

      Trong khi đó, Hyundai HillState có giá bán từ 3,13 - 6,61 tỷ đồng/căn, tương đương 32,77 - 43,06 triệu đồng/m2.

      Có thể thấy rằng giá bán căn hộ tại Hyundai HillState có phần nhỉnh hơn HUD3 Tower ở một số căn hộ diện tích lớn.

      Những tiện ích cư dân được hưởng tại hai dự án

      Cả hai dự án đều được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt của cư dân. Cụ thể, các tiện ích nổi bật tại hai dự án bao gồm:

      • Trung tâm thương mại, siêu thị
      • Nhà hàng, cafe
      • Gym, spa
      • Bể bơi
      • Khu vui chơi trẻ em

      Ngoài ra, hai dự án đều nằm ở vị trí thuận lợi thuộc trung tâm quận Hà Đông, gần các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... giúp cư dân tiếp cận các tiện ích ngoại khu một cách dễ dàng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hud3-tower-va-hyundai-hillstate-onehousing-5

      Tiện ích tại dự án Hyundai HillState (Nguồn: Hyundai HillState)

      Trải nghiệm tính năng phân tích - so sánh và định giá nhà tại OneHousing

      OneHousing là một nền tảng công nghệ bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam, do One Mount Group làm chủ đầu tư. OneHousing cung cấp các giải pháp thông minh đáp ứng các nhu cầu bất động sản với trải nghiệm giản tiện. Bạn có thể trải nghiệm các tính năng sau của OneHousing:

      • Tính năng tìm kiếm bất động sản: Bạn có thể tìm kiếm bất động sản theo khu vực, loại hình, diện tích, giá cả… từ hơn 1.000.000 dự án bất động sản trong vòng hơn 10 năm qua. Bạn chỉ cần nhập từ khóa hoặc lọc theo các tiêu chí mong muốn để xem danh sách các bất động sản phù hợp.
      • Tính năng phân tích và so sánh các dự án bất động sản: Bạn có thể so sánh và phân tích trực quan các thông tin về vị trí, giá cả, tiện ích, hạ tầng cơ sở… của 2-3 dự án bất động sản mà bạn quan tâm. Bạn chỉ cần chọn tab “Phân tích & So sánh BĐS” trên thanh điều hướng, lựa chọn các dự án muốn so sánh và nhấn chọn “So sánh” để nhận kết quả.
      • Tính năng định giá nhà: Bạn có thể xác định giá trị bất động sản nhanh chóng và chính xác nhất dựa trên các tiêu chí như vị trí, diện tích, tiện ích, xu hướng thị trường… Kết quả định giá được chấp nhận và sử dụng bởi ngân hàng Techcombank. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin căn hộ để nhận kết quả định giá hoàn toàn miễn phí.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-hud3-tower-va-hyundai-hillstate-onehousing-6

      Bạn có thể xác định giá trị bất động sản nhanh chóng và chính xác (Nguồn: OneHousing)

      HUD3 Tower và Hyundai HillState đều là những dự án căn hộ chung cư cao cấp, đáng sống tại quận Hà Đông. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn dự án phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chung cư Hyundai HillState có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương