So sánh giá bán căn hộ dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Khu đô thị Thạch Bàn

      So sánh giá bán căn hộ dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Khu đô thị Thạch Bàn

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến căn hộ chung cư tại khu vực Thạch Bàn nhưng chưa có đầy đủ thông tin về giá cả? Cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Khu đô thị Thạch Bàn qua bài viết bên dưới.

      Dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Khu đô thị Thạch Bàn là hai dự án bất động sản nằm tại khu vực Thạch Bàn, Hà Nội. Cả 2 dự án này đều cung cấp hệ thống căn hộ cao cấp với thiết kế đạt chuẩn hiện đại. Nếu khách hàng đang phân vân không biết nên lựa chọn dự án nào, hãy để OneHousing giúp bạn đưa ra một số thông tin để so sánh 2 dự án thông qua bài viết bên dưới.

      Vài nét tổng quan về dự án căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Vị trí và quy mô dự án căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Dự án Him Lam Thạch Bàn 2 nằm tại ngõ 191 Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Dự án có lợi thế về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, được kết nối với quốc lộ 5, thuận tiện cho việc di chuyển đến cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, cầu Vĩnh Tuy, nút cầu chui Long Biên và cầu Thanh Trì. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-him-lam-thach-ban-2-va-khu-do-thi-thach-ban-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: ODT)

      Dự án Him Lam Thạch Bàn 2 là một dự án chung cư do công ty CP Him Lam làm chủ đầu tư, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi tại khu vực quận Long Biên, TP. Hà Nội. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-him-lam-thach-ban-2-va-khu-do-thi-thach-ban-n17t-onehousing-1

      Tòa chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: ODT)

      Dự án bao gồm gần 187 căn hộ, với 11 căn hộ trên mỗi tầng, và bao gồm một tầng sinh hoạt chung và một tầng hầm. Diện tích đất của dự án là 3.980m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 36.450m2, và mật độ xây dựng là 33,9%.

      Phong cách thiết kế và các loại căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Căn hộ Him Lam Thạch Bàn 2 có thiết kế hình chữ L, đảm bảo rằng tất cả các căn hộ đều được tiếp nhận ánh sáng mặt trời tự nhiên và thông thoáng. Diện tích của mỗi căn hộ dao động từ 59 - 70.6m2 và được thiết kế theo tiêu chí để tất cả các phòng đều hướng vào không gian sinh hoạt chung của gia đình, theo truyền thống quây quần sum họp của người Á Đông.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-him-lam-thach-ban-2-va-khu-do-thi-thach-ban-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ mẫu Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: ODT)

      Phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng tạo cảm giác ấm cúng, trong khi phòng ngủ được chăm chút tỉ mỉ với từng đường nét thiết kế. Không gian bếp được thiết kế gọn gàng và tiện nghi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng chuẩn bị những bữa ăn ấm cúng cho gia đình nhỏ. Phòng vệ sinh đa dụng có thiết kế vượt trội và nằm liền kề với sân phơi thông thoáng.

      Hệ thống tiện ích tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Các tiện ích nội khu bao gồm siêu thị 24h, phòng tập Gym để rèn luyện sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng tạo sự gắn kết, hệ thống xử lý rác riêng biệt, hệ thống truyền dữ liệu ADSL và truyền hình cáp được lắp đặt trong từng căn hộ.

      Ngoài ra chủ đầu tư dự án cũng trang bị đầy đủ hệ thống báo cháy đảm bảo an toàn, và hệ thống điện dự phòng để cung cấp điện trong những trường hợp khẩn cấp.

      Liên kết ngoại khu của dự án Him Lam Thạch Bàn 2 bao gồm:

      • View nhìn thẳng ra Hồ sinh thái Thạch Bàn, tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.
      • Cách siêu thị AEON Mall lớn nhất Hà Nội chỉ 500m.
      • Gần các trường Mầm Non, Tiểu Học và Trung Học, đảm bảo việc giáo dục và học tập thuận tiện cho cư dân.

      Đặc biệt, vị trí của dự án là cửa ngõ của Hà Nội, nối liền với trục tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, là một trong những trục kinh tế sôi động nhất khu vực, góp phần vào hội nhập nền kinh tế trong khu vực và thế giới.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên không?

      Đọc tiếp

      Vài nét tổng quan về dự án khu đô thị Thạch Bàn 

      Vị trí và quy mô dự án khu đô thị Thạch Bàn 

      Dự án khu đô thị Thạch Bàn là một công trình do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc Phòng đầu tư, xây dựng và phát triển. Dự án nằm ở phía Đông Bắc của khu vực quận Long Biên. 

      Dự án này có tổng diện tích là 14,2 ha và bao gồm các loại hình nhà ở như nhà thấp tầng (đã hoàn thiện và có một số hộ gia đình đã ở), nhà trẻ và các tòa chung cư CT1, CT2A, CT2B. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-him-lam-thach-ban-2-va-khu-do-thi-thach-ban-n17t-onehousing-1

      Tòa CT1 Khu đô thị Thạch Bàn (Nguồn: ODT)

      Khu đô thị Thạch Bàn được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại và đồng bộ, phù hợp với quy hoạch phát triển nhanh chóng của quận Long Biên. Với vị trí nằm trong khu dân cư đã tồn tại, dự án được hưởng lợi từ các tiện ích hạ tầng kỹ thuật và xã hội có sẵn trong khu vực. 

      Đặc biệt, khu đô thị Thạch Bàn có vị trí giao thông thuận lợi, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 6km, bến xe Gia Lâm 6km, Vincom Village 3.5km,...

      Phong cách thiết kế và các loại hình sản phẩm của khu đô thị Thạch Bàn 

      Các tòa chung cư trong khu đô thị Thạch Bàn được thiết kế dưới dạng tòa tháp đôi cao 27 tầng, có hình dạng cánh cung. Tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà được xây dựng thành khối đế, mang lại sự vững chắc cho toàn bộ công trình. 

      Các tầng hầm và tầng 1 được sử dụng làm bãi đỗ xe. Tầng 2 được dành cho trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa và các tiện ích khác. Từ tầng 3 đến tầng 27 là căn hộ dân sinh.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-him-lam-thach-ban-2-va-khu-do-thi-thach-ban-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ mẫu Khu đô thị Thạch Bàn (Nguồn: ODT)

      Thiết kế căn hộ trong tòa chung cư khu đô thị Thạch Bàn đa dạng và hợp lý với các diện tích sau:

      • Loại căn hộ 1 phòng ngủ: 43m2, 49m2.
      • Loại căn hộ 2 phòng ngủ: 63m2, 73m2, 75m2, 80m2.
      • Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 92m2, 93m2, 98m2.

      Hệ thống tiện ích tại khu đô thị Thạch Bàn 

      Cư dân tại đây sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị cũng như các tiện ích xung quanh vùng. Ngay trong khu đô thị, có sẵn trường mầm non chuẩn quốc gia, trường tiểu học, THCS và THPT, giúp đáp ứng nhu cầu giáo dục của các gia đình. 

      Hệ thống đường sá và giao thông thuận tiện kết nối với nhiều khu đô thị lớn và các tỉnh thành xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác. 

      • Cách sân bay Gia Lâm, siêu thị BIGC Long Biên chỉ 3km.
      • Cách bến xe Gia Lâm chỉ 6km.
      • Cách UBNN Thạch Bàn chỉ 1km.
      • Cách chợ Thạch Bàn chỉ 200m. 

      So sánh giá dự án căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 và khu đô thị Thạch Bàn

      Giá dự án căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2

      Đồ thị được cập nhật đến T10/2023

      Giá dự án căn hộ khu đô thị Thạch Bàn 

      Đồ thị được cập nhật đến T10/2023

      Những yếu tố bạn cần biết để lựa chọn căn hộ phù hợp 

      • Vị trí: xem xét vị trí căn hộ và các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại,...
      • Diện tích: xác định diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình. 
      • Pháp lý và quy định: kiểm tra các giấy tờ pháp lý liên quan đến căn hộ, quy định của khu căn hộ và các khoản phí, quy định quản lý và bảo trì.
      • Ngân sách: xác định ngân sách của bạn và xem xét giá bán hoặc thuê căn hộ cùng với các chi phí phụ khác như phí quản lý, bảo trì và tiện ích.
      • Tiềm năng tăng giá trị: xem xét tiềm năng tăng giá trị của khu vực trong tương lai và các dự án phát triển kế tiếp trong khu vực.
      • Tư vấn chuyên gia: tìm sự tư vấn từ các chuyên gia bất động sản để có thông tin chi tiết và hỗ trợ trong quá trình lựa chọn căn hộ.

      Ngoài ra, để đảm bảo người mua nhà có đầy đủ thông tin chính xác và chi tiết nhất, OneHousing đã giới thiệu tính năng so sánh bất động sản tích hợp trên công cụ phân tích & so sánh dự án.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-him-lam-thach-ban-2-va-khu-do-thi-thach-ban-n17t-onehousing-1

      Công cụ phân tích và so sánh bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Tính năng so sánh bất động sản từ OneHousing cung cấp cho khách hàng lên đến 24 trường dữ liệu cho mỗi dự án. Những thông tin này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua, cho dù họ muốn mua để ở hay đầu tư. Các thông tin được cung cấp bao gồm khoảng giá, lịch sử biến động giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội & ngoại khu, quy hoạch cơ sở hạ tầng, chính sách pháp lý, giá thuê tham khảo.

      Bên trên là tất cả những thông tin tổng quan về dự án Him Lam Thạch Bàn 2, Khu đô thị Thạch Bàn và một số đặc điểm so sánh dự án. OneHousing hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích trong việc giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên cách Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương