So sánh giá bán căn hộ dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park

      So sánh giá bán căn hộ dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/10/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ cung cấp cho quý độc giả những thông tin cần thiết nhằm so sánh giá bán căn hộ hai dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park. 

      Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park là hai dự án đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng cư dân khu vực phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Bài viết sau của OneHousing sẽ mang đến những thông tin tổng quan nhằm so sánh dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park, từ đó giúp quý độc giả dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng cho bản thân và gia đình. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

      Tổng quan về hai dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 

      Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 có sự đầu tư và phát triển của Công ty Cổ phần Him Lam, có địa chỉ cụ thể tại ngõ 191 Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Dự án được đánh giá là có vị trí tọa lạc vàng khi nằm trong khu vực có hạ tầng kỹ thuật và xã hội hoàn chỉnh, có thể dễ dàng kết nối với đường 5 mới đi cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, nút cầu chui Long Biên,... Chính vì điều đó mà của dân của Him Lam Thạch Bàn 2 có thể dễ dàng tiếp cận tới hàng loạt tiện ích ngoại khu hấp dẫn chỉ với vài phút di chuyển. 

      Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân khi đến với Him Lam Thạch Bàn 2 sẽ được khám phá sự bình yên và bầu không khí an lành khi hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên bình yên của hồ Thạch Bàn. Không chỉ vậy, người dân cũng có thể tận hưởng những phút giây thư thả sau những giờ làm việc căng thẳng nhờ vào hệ thống tiện ích nội khu nổi trội, tiêu biểu như: siêu thị 24h, các phòng tập gym và yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống ADSL và truyền hình cáp được lắp đặt cẩn thận ở mỗi căn hộ,...

       Chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: Cafeland)

      Chung cư Canal Park

      Chung cư Canal Park được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Berjaya Handico 12, có địa chỉ cụ thể tại quốc lộ 1A, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những khu vực “vàng” trên bản đồ quận Long Biên khi có có sở hạ tầng giao thông toàn diện, dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các vùng lân cận thông qua các tuyến đường trọng điểm như: đường Nguyễn Văn Linh, đường Vành đai 3, đường cầu Thanh Trì,...

      Nằm trong dự án Hà Nội Garden City - dự án phức hợp đầu tiên của khu vực, Canal Park được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu tân tiến nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cư dân; đồng thời giúp người dân có thể thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Chuỗi tiện ích nội khu tiêu biểu gồm có: bể bơi, phòng tập gym, phòng trò chơi, công viên xanh mát,...

      Phối cảnh chung cư Canal Park Long Biên (Nguồn: Hà Nội Garden City)

      Căn 2PN chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park

      Tiêu chí về thiết kế 

      Him Lam Thạch Bàn 2 được xây dựng trên quỹ đất có diện tích lên tới 3.980m2 cùng mật độ xây dựng khoảng 33,9%, từ đó đáp ứng nhu cầu về nhà ở thông thoáng của người dân. Dự án gồm 2 tòa tháp có kiến trúc hình chữ L, tạo điều kiện để tất cả các căn hộ đều có thể tiếp nhận ánh sáng mặt trời tự nhiên. 

      Điểm chung trong thiết kế của từng căn hộ của Him Lam Thạch Bàn 2 là: phòng ăn đơn giản, phòng ngủ được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, không gian bếp được thiết kế gọn gàng và tiện dụng, nhà WC đa dụng với thiết kế vượt trội có thể sử dụng được 3 người trong cùng một thời gian, liền kề với sân phơi thông thoáng. Tất cả những điều đó đều thể hiện sự tỉ mỉ của chủ đầu tư, mong muốn mang đến những trải nghiệm sống tốt nhất cho quý cư dân.

      Chung cư Canal Park được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 31,6ha với 2 tòa nhà cao 11 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung. 

      Điểm nổi bật bên trong mỗi căn hộ Canal Park chính là sự tinh tế trong thiết kế, đảm bảo tối ưu hóa diện tích sử dụng thông qua các cửa số lớn. Chính điều này cũng sẽ góp phần để ánh sáng và không khí tự nhiên có thể len lỏi vào từng góc căn phòng giúp cư dân sống trong không gian trong lành. Bên cạnh đó, nội thất bên trong căn hộ cũng được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, đảm bảo chất lượng cuộc sống ổn định, tân tiến và tiện nghi của cộng đồng cư dân. 

      Nội thất bên trong của Him Lam Thạch Bàn 2 (Nguồn: VNDiaoc) 

      Loại hình căn hộ

      Him Lam Thạch Bàn 2 được xây dựng với quy mô khoảng 187 căn hộ. Mỗi căn hộ có diện tích đa dạng từ 59m2 - 70,6m2 được thiết kế theo tiêu chí tất cả các phòng hướng vào không gian sinh hoạt chung của gia đình theo kiểu truyền thống của người Á Đông.

      Dự án Canal Park cung cấp cho thị trường khoảng 148 căn hộ cao cấp gồm đa dạng loại hình từ 2 phòng ngủ đến 5 phòng ngủ có diện tích dao động từ 86m2 - 227m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 86m2 - 184m2. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 128m2 - 188m2.
      • Căn hộ 5 phòng ngủ có diện tích từ 179m2 - 227m2.

      Nội thất bên trong căn hộ Canal Park Long Biên (Nguồn: Dự án chung cư)

      Giá bán căn hộ dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park

      Cập nhật theo website OneHousing vào tháng 10/2023, giá bán căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park có sự chênh lệch nhẹ.

      • Giá bán căn hộ chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 là 26,23 - 31,09 triệu đồng/m2 tương đương với khoảng 1,42 tỷ đồng - 1,91 tỷ đồng.
      • Trong khi đó, giá bán căn hộ chung cư Canal Park là 24,56 - 28,91 triệu đồng/m2  tương đương với khoảng 2,04 tỷ VNĐ - 5,11 tỷ đồng.

      Từ biểu đồ trên ta có thể thấy rằng giá bán căn hộ Him Lam Thạch Bàn 2 có phần cao hơn so với Canal Park. Tuy nhiên, vì diện tích căn hộ dự án Canal Park rộng hơn nên khi chuyển sang giá tổng quan có phần cao hơn so với Him Lam Thạch Bàn 2. 

      Bên cạnh yếu tố giá cả, quý cư dân cũng phải cân nhắc tới một số yếu tố khác như vị trí, tiện ích, diện tích và mục tiêu đầu tư, từ đó cân nhắc kỹ lưỡng đảm bảo tìm được một dự án đúng nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

      Những yếu tố quan trọng khác cần cân nhắc trước khi mua bán căn hộ chung cư

      Việc giao dịch mua bán căn hộ chung cư là một việc quan trọng đòi hỏi người dân cần cân nhắc các yếu tố quan trọng sau để lựa chọn được một khu vực phù hợp:

      • Vị trí của dự án cũng như khả năng kết nối dự án với tiện ích ngoại khu.
      • Quy mô và thiết kế căn hộ chung cư. 
      • Hệ thống tiện ích nội khu của dự án.
      • Biến động giá của dự án.
      • Tính chất pháp lý về bàn giao dự án của chủ đầu tư. 

      Để cập nhật thêm giá bán căn hộ dự án Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park nói riêng cũng như các dự án chung cư khác nói riêng, quý độc giả có thể tham khảo tính năng phân tích & so sánh của OneHousing. 

      Đây là một tính năng sẽ cung cấp cho quý độc những thông tin quan trọng về bảng giá, phân khúc dự án, quy mô xây dựng, mật độ xây dựng,... đã được thẩm định và xác thực bởi các chuyên gia trong các lĩnh vực nghiên cứu Thị trường - Định giá - Pháp lý của OneHousing. Đồng thời, công cụ cũng sẽ so sánh những ưu điểm và nhược điểm của các dự án; qua đó giúp hoạt động mua bán cho khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Quý độc giả có thể xem hướng dẫn sử dụng tính năng thông qua link sau: https://www.youtube.com/watch?v=OUVtDW1ET9c

      Link truy cập tính năng định giá của OneHousing: https://s.onehousing.vn/cong-cu-so-sanh-BDS 

      Tổng kết lại, OneHousing đã cung cấp những thông tin cần thiết cũng như so sánh dự án chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 và Canal Park. Mong rằng thông qua bài viết trên, quý độc giả sẽ trở nên dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một căn hộ lý tưởng để sinh sống và đầu tư trong tương lai gần nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Canal Park quận Long Biên gần các trường THPT nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Canal Park quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương